
Niềm đam mê xe Vinfast tại Mỹ bị tụt
Sau khi đọc được thông tin có 999 xe Vinfast VF8 đang trên đường tới Mỹ, mình cũng hồi hộp đợi chờ, sáng nay nhận được email từ Vinfast gởi đến đăng ký chạy thử và đặt hàng. Theo nội dung thư này thì mẫu xe VF8 lần đầu tiên này là loại City Edition (phiên bản đô thị), và quãng đường chạy được xấp xỉ 180 miles, với giá hai phiên bản có kèm pin là Eco 55.500 usd và Plus 62.500 usd (chưa bao gồm các loại phí và thuế). Đọc xong niềm đam mê của mình không còn nữa vì những lí do sau:
- Theo quảng cáo vf8 Eco chạy được 292miles và giá từ 57.000 usd tại Mỹ
- mua một xe điện ở Mỹ giờ quãng đường phải xấp xỉ 300 miles. 180 miles thì quá ít
- thử so sánh xe điện dành cho đô thị thì có nhiều loại khác ở Mỹ chạy quãng đường xa hơn và rẻ hơn nhiều, như Bolt EV 2023 chạy được 259 miles giá 25.600 usd, hay Nissan Leaf 2023 chạy được 212 miles giá 28.040 usd.
Nếu mua xe đi lòng vòng trong thành phố với giá cao và quãng đường ngắn thì mình không mua.
Kèm theo là thơ Vinfast gởi cho mình. Thanks
Sau khi đọc được thông tin có 999 xe Vinfast VF8 đang trên đường tới Mỹ, mình cũng hồi hộp đợi chờ, sáng nay nhận được email từ Vinfast gởi đến đăng ký chạy thử và đặt hàng. Theo nội dung thư này thì mẫu xe VF8 lần đầu tiên này là loại City Edition (phiên bản đô thị), và quãng đường chạy được xấp xỉ 180 miles, với giá hai phiên bản có kèm pin là Eco 55.500 usd và Plus 62.500 usd (chưa bao gồm các loại phí và thuế). Đọc xong niềm đam mê của mình không còn nữa vì những lí do sau:
- Theo quảng cáo vf8 Eco chạy được 292miles và giá từ 57.000 usd tại Mỹ
- mua một xe điện ở Mỹ giờ quãng đường phải xấp xỉ 300 miles. 180 miles thì quá ít
- thử so sánh xe điện dành cho đô thị thì có nhiều loại khác ở Mỹ chạy quãng đường xa hơn và rẻ hơn nhiều, như Bolt EV 2023 chạy được 259 miles giá 25.600 usd, hay Nissan Leaf 2023 chạy được 212 miles giá 28.040 usd.
Nếu mua xe đi lòng vòng trong thành phố với giá cao và quãng đường ngắn thì mình không mua.
Kèm theo là thơ Vinfast gởi cho mình. Thanks