Sáng nay, 06/07/2018, Nikon Châu Á và Công ty VIC - Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Nikon tại Việt Nam đã chính thức khai trương Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon (Nikon Experience HUB) tại số 139A đường Pasteur, phường 6, quận 3, Tp.HCM. Mô hình Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon (Nikon Experience HUB) là mô hình được Nikon thử nghiệm và nâng cấp từ mô hình thử nghiệm Experience Cafe ra mắt trong năm 2017, là một concept mới về việc trải nghiệm các sản phẩm nhiếp ảnh của Nikon.
Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon được Nikon xây dựng nhằm tạo nên không gian trải nghiệm thực tế cho người dùng, nơi người tiêu dùng có thể tìm hiểu và dùng thử những sản phẩm hiện hành của Nikon, được đội ngũ tư vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức cần thiết về sản phẩm. Ngoài ra, chuỗi hoạt động của Nikon School, một thành phần quan trọng của Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon cũng sẽ cung cấp những khoá học về những kỹ năng nhiếp ảnh cập nhật cho cả đối tượng người dùng mới và những người dùng lâu năm. Trong trung tâm trải nghiệm, Nikon cũng áp dụng mô hình tường ảnh nhằm đem lại cơ hội để người dùng Nikon tại Việt Nam chia sẻ những tác phẩm của mình đến cộng đồng.
Ông Hiroki Yamaoka, Tổng giám đốc bộ phận Kinh doanh quốc tế, Nikon Singapore Pte. Ltd. chia sẻ: quy mô thị trường lớn và tốc độ nhanh trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon tại Việt Nam là trung tâm trải nghiệm thứ 3 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, sau Jakarta, Indonesia và Kuala Lumpur, Malaysia. Theo ông Yamaoka, Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon là bước khởi đầu trong kế hoạch chung của Nikon Châu Á phối hợp cùng nhà phân phối VIC nhằm đẩy mạnh hơn các hoạt động hỗ trợ người dùng Nikon tại Việt Nam từ năm 2018 nhằm khẳng định thế mạnh lâu đời của Nikon. Chuỗi hoạt động này sẽ sớm được mở rộng ra ngoài phạm vi của thành phố Hồ Chí Minh. Kết hợp với tuý tưởng mô hình và chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế các sản phẩm Nikon tại khu vực đô thị lớn, Nikon Asia cũng đang định hướng kết nối với cộng đồng người dùng Nikon trong khu vực thông qua những nền tảng công nghệ hiện đại như Instagram #NikonAsia để giúp trải nghiệm của Người dùng phong phú hơn.
Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon được Nikon xây dựng nhằm tạo nên không gian trải nghiệm thực tế cho người dùng, nơi người tiêu dùng có thể tìm hiểu và dùng thử những sản phẩm hiện hành của Nikon, được đội ngũ tư vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức cần thiết về sản phẩm. Ngoài ra, chuỗi hoạt động của Nikon School, một thành phần quan trọng của Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon cũng sẽ cung cấp những khoá học về những kỹ năng nhiếp ảnh cập nhật cho cả đối tượng người dùng mới và những người dùng lâu năm. Trong trung tâm trải nghiệm, Nikon cũng áp dụng mô hình tường ảnh nhằm đem lại cơ hội để người dùng Nikon tại Việt Nam chia sẻ những tác phẩm của mình đến cộng đồng.
Ông Hiroki Yamaoka, Tổng giám đốc bộ phận Kinh doanh quốc tế, Nikon Singapore Pte. Ltd. chia sẻ: quy mô thị trường lớn và tốc độ nhanh trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon tại Việt Nam là trung tâm trải nghiệm thứ 3 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, sau Jakarta, Indonesia và Kuala Lumpur, Malaysia. Theo ông Yamaoka, Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon là bước khởi đầu trong kế hoạch chung của Nikon Châu Á phối hợp cùng nhà phân phối VIC nhằm đẩy mạnh hơn các hoạt động hỗ trợ người dùng Nikon tại Việt Nam từ năm 2018 nhằm khẳng định thế mạnh lâu đời của Nikon. Chuỗi hoạt động này sẽ sớm được mở rộng ra ngoài phạm vi của thành phố Hồ Chí Minh. Kết hợp với tuý tưởng mô hình và chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế các sản phẩm Nikon tại khu vực đô thị lớn, Nikon Asia cũng đang định hướng kết nối với cộng đồng người dùng Nikon trong khu vực thông qua những nền tảng công nghệ hiện đại như Instagram #NikonAsia để giúp trải nghiệm của Người dùng phong phú hơn.
Động thái này chứng tỏ sự cam kết hỗ trợ người dùng tốt hơn của Nikon Asia và VIC, hy vọng cộng đồng người dùng Nikon Việt Nam có cơ hội được chứng tỏ vị thế và vai trò của mình trong bản đồ người dùng Nikon trên toàn thế giới.
Một vòng quanh Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon (Nikon Experience HUB):
Ngay tại trung tâm của không gian trải nghiệm là bàn Experiance Hub, nơi khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm chụp thực tế các dòng máy từ dòng phổ thông cho đến các dòng chuyên nghiệp cũng như các ống kính đủ tiêu cự từ fisheyes, super wide cho đến các ống kính siêu tele khủng được trưng bày tại đây để có cái nhìn tốt nhất, toàn diện nhất nhằm thỏa mãn các đam mê về nhiếp ảnh.
Đằng sau bàn trải nghiệm là dãy các tủ trưng bày các mẫu máy ảnh DSLR và ống kính Nikkor các đời được sắp xếp khoa học, theo một concept thống nhất toàn cầu nhằm giúp khách hàng thuận tiện tham quan và tìm kiếm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình, có cơ hội trải nghiệm kỹ sản phẩm và an tâm trước khi mua.
Một điểm nhấn khác tại khu trải nghiệm là có sự xuất hiện của một mãng tường trưng bày màu đen, nơi treo một loạt các tác phẩm nhiếp ảnh nổi bật được chụp bởi các bạn đam mê nhiếp ảnh đến các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Không gian này theo VIC họ còn dùng để tổ chức các hội thảo, các buổi nói chuyện chuyên đề theo nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, là nơi chia sẻ nhiều thủ thuật và kỹ năng nhiếp ảnh từ chuyên nghiệp đến nâng cao từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hàng đầu.
Một số hình ảnh khác của Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon (Nikon Experience HUB):
Quảng cáo
Chụp lưu niệm tại buổi khai trương Trung tâm Trải nghiệm Sản phẩm Nikon (Nikon Experience HUB)