Note 8 của mình gần đây hay báo phát hiện độ ẩm ở cổng sạc mặc dù mình không ngâm nước, chỉ để...

Z_Phantom_Z
17/2/2018 2:15Phản hồi: 39
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lúc trước tôi chỉ sài sony, khi samsung ra mắt note 10 nên tôi chuyển dùng samsung. sài được hơn nửa năm thì điện thoại báo cổng sạc có độ ẩm nên không sạc được. Tôi đem đến trung tâm bảo hành của samsung thì họ thông báo cổng sạc điện thoại của tôi bị oxi hóa và họ không chịu bảo hành vì đó là do lỗi của khách hàng sử dụng. khi họ nói thế làm tôi cực kỳ thất vọng với một thương hiệu lớn như thế này, tôi có cảm giác mình đang bị samsung móc túi khách hàng qua trường hợp này nên tôi không thay. tôi đã sử dụng rất nhiều cách trên mạng hướng dẫn nhưng vẩn không sạc được, và tôi đã mua đồ sạc không dây để sử dụng thay vì phải đi thay cổng sạc. Lần đầu tiên sử dụng điện thoại samsung cũng là lần cuối cùng mình sử dụng, nãn thật
@Cẩm Thạch Phúc Lộc Thọ Mình cũng mua Note 10 bảo hành hẳn 2 năm, đế khi dính lỗi giống hệt trường hợp Bạn Cẩm Thạch Phúc Lộc Thọ, TTBH SS làm như vậy thì chẳng có máy nào được bảo hành hết. SS làm vậy chẳng có tí uy tín gì. Người sử dụng cầm máy lên TTBH SS xong chỉ hậm hực cầm máy về rồi mua xạc không dây xạc ( khốn nạn là xạc không dây xạc hơi lâu). Mình lên member của SS phàn nàn thì chẳng thấy hồi đáp gì, xem các bài khác của các bạn trên forum member SS cũng chỉ nèo tèo vài hồi đáp. SS lập ra cho đẹp... chứ không có hiệu quả giống như Sản phẩm của SS
Lên trên mạng tìm hiểu thêm thì bao nhiêu vụ khách hàng phải chịu thiệt về chính sách BH của SS. ( mình vẫn khẳng định máy nào sau 1 thời gian sử dụng đều chẳng bị Oxi hóa chân xạc) dù không 1 lần chạm nước => Lỗi này phải là lỗi chế tạo, hoặc chọn Vật liệu của nhà Sản xuất. vậy mà bố SS cứ vin vào Ôxi hóa do người sử dụng bảo quản không tốt. chẳng nhẽ mua điện thoại về cứ phải cho trong tủ cất kỹ không đem ra dùng???? thì chân xạc mới không bị oxi hóa????
Nói chung mình sẽ tẩy chay SS sau vụ này !!!!
@Lê Văn Nhanh CÁCH CHUẨN NHẤT MÀ EM ÁP DỤNG:
Lưu ý: Không thể cố sạc bằng cách thông thường, nên các bác đừng cắm thêm kẻo lại bực mình
Cố gắng làm khô điện thoại bằng bông, hút ẩm, thùng gạo, .... Quên điện thoại đi 1 ngày
Sau đó,
Lấy sạc dự phòng nguồn điện cao 2A để sạc cho điện thoại. Kệ cho nó sạc. ĐỪNG CỐ MỞ ĐIỆN THOẠI LÊN. Điện thoại của mình vẫn tiếp tục sạc vào điện mặc dù màn hình máy đen sì.
Để tầm 1 - 2 tiếng là các bác đã sửa được lỗi ẩm chân sạc

Cách này áp dụng với các loại ẩm nhẹ, thông thường như: Đi mưa, mồ hôi, mang vào nhà tắm bị hơi nước,...
Em dùng S8+ và sử dụng sạc Xmobile của thegioididong nhé
oldman20
TÍCH CỰC
4 năm
Đã thử đủ kiểu mà k đc, cho đến khi tắt hẳn máy rồi chờ 1 lát sau đó cắm sạc, để vậy đến sáng đầy pin thì k tháo sạc, bật máy lên sự việc mới đc giải quyết
Screenshot_20200925-032359_One UI Home.jpg
tungxy
ĐẠI BÀNG
3 năm
con S10e của mình cũng vừa bị xong, móa mất niềm tin Samsung vậy? Lỗi gì bao nhiêu năm và bao nhiêu người gặp mà vẫn ko khắc phục?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019