TTBC2024

TTBC2024


Omoda C5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: CUV cỡ B giá từ 589 triệu đồng

thanhtung6868
26/11/2024 4:0Phản hồi: 101
Omoda C5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: CUV cỡ B giá từ 589 triệu đồng
Sau nhiều lần hé lộ trước đó, ngày 26/11/2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Omoda C5 với giá bán khởi điểm từ 589 triệu đồng. Omoda C5 là mầu xe đầu tiên của thương hiệu giới thiệu tại Việt Nam, mẫu xe được nhập khẩu từ Indonesia và trong tương lai từ 2026 sẽ là những sản phẩm sản xuất, lắp ráp trong nước.

Omoda C5 là mẫu xe Crossover cỡ B với 5 chỗ ngồi, sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.400 x 1.830 x 1.588 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.630 mm. Phân phối tại Việt Nam với phiên bản động cơ 1.5L tăng áp, công suất tối đa đạt 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210Nm, kết hợp hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9.

omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-7.jpg omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-5.jpg Omoda C5 mang thiết kế là một chiếc CUV trẻ trung và năng động, tạo hình bên ngoài nổi khối với nhiều đường gân dập nổi. Phần đầu xe tạo ấn tượng với mặt ca-lăng cỡ lớn, được tạo hình dạng kim cương cho hiệu ứng 3 chiều. Kết hợp với đó là hệ thống đèn trước Full LED kết hợp với dải đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ T đặc trưng của thương hiệu.

omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-4.jpg omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-6.jpg Xe được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch, gương chiếu hậu gập điện / chỉnh điện và tích hợp đèn LED báo rẽ. Đi kèm còn có hệ thống camera 360 độ và các góc chiếu thông minh, bao gồm và cả gầm xe trong suốt để gia tăng tầm nhìn, xe cũng được tích hợp cảm biến vật cản khi lùi, đèn pha tự động, 4 phanh đĩa kèm phanh tay điện tử bao gồm Auto Hold.

omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-17.jpg omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-19.jpg Bên trong nội thất Omoda C5 thể hiện được sự rộng rãi, tương đồng với nhiều mẫu xe khác cùng kích thước đang có mặt tại Việt Nam. Hàng ghế sau có thể gập để mở rộng không gian chở hàng cồng kềnh theo kiểu 60:40.


omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-14.jpg Khu vực điều khiển nổi bật với bộ đôi màn hình liền mạch, kích thước 10.25 ở màn hình giải trí và màn hình hiển thị thông tin người lái. Hệ thống được tích hợp tiêu chuẩn khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, khả năng ra lệnh bằng giọng nói tiếng Anh (Voice Control).

Ngoài ra, Omoda C5 cũng được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa đến từ Sony, hệ thống lọc không khí với màng lọc bụi PM2.5, hệ thống cửa sổ trời, đèn nội thất 64 màu, ghế ngồi phía trước có quạt thông gió và hệ thống làm ấm ghế.

omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-22.jpg Theo nhà sản xuất chia sẻ, OMODA C5 được xây dựng trên khung thép cường độ cao (hơn 78%), trang bị 6 túi khí và các tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, ESP, HAC, TCS, và đặc biệt là gói công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS với 16 tính năng, nổi bật trong đó là hệ thống hỗ trợ người lái với khả năng: điều khiển hành trình thích ứng ACC, hỗ trợ lái tự động ICA, hỗ trợ lái xe khi tắc đường TJA.

Omoda C5 là mẫu xe đến từ Trung Quốc, thuộc tập đoàn Chery, hiện mẫu xe đang được phân phối ở một số thị trường bên ngoài Trung Quốc và đã đạt một số chứng nhận an toàn 5 sao như EURO NCAP, ANCAP, và ASEAN NCAP.

omoda-vietnam-ra-mat-c5-tai-vietnam-18.jpg Tại Việt Nam, Omoda C5 phân phối 2 phiên bản là Premium 1.5 Turbo với mức giá bán 589 triệu đồng và phiên bản Flagship 1.5 Turbo có mức giá 669 triệu đồng. Xe được áp dụng chính sách bảo hành 7 năm hoặc 1.000.000 km đối với hệ truyền động, bảo hành động cơ trong vòng 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thiết kế trong ra ngoài đều đẹp, chỉ là thương hiệu này thì khó, cần thời gian.
@grozar Nhìn nó phèn chua đúng kiểu tàu. Tôi khuyên các bạn không nên dùng điện thoại tàu. Cứ iPhoen hay Vin phát mà dùng.
@exciterc Bên nước khác và dân TQ đi hơn chục năm rồi chẳng qua mới vào thị trường VN thôi chứ đâu phải hãng xe mới start up.
@grozar Bên nước khác và dân TQ đi hơn chục năm rồi chẳng qua mới vào thị trường VN thôi chứ đâu phải hãng xe mới start up.
@Mr_Khuyen vin chắc đẹp mắt hết ng dùng, hay so sánh ngang với top nên cái thấy đồng trang lứa kkk
Trung Quốc thì ưu tiên xe điện hơn
@Khoa81 Khi bạn ưu tiên thì nó vẫn là lựa chọn số 2 khi ở VN. Ở VN ngoài Vin thì hiện tại ko có hãng xe điện nào khác nên mua. Lý do là Vinfast giá tốt, hệ thống trạm sạc rộng và trung tâm sửa chữa, bảo hành cả nước
Máy cái xe TQ này nhìn lướt thì thấy đẹp nhưng do giá rẻ nên toàn dùng hàng lởm đặc biệt là cái màn hình. Không biết màn hình là LCD hay cái gì nhưng mà nhìn cái màn nó cứ bóng bóng, đen không được sâu, như kiểu mấy con điện thoại tàu 10 năm trước ấy. Mấy con xe Nhật màn nó còn trong hơn.
@Tien Luis Màn nào chả LCD kế cả Lexus? Mấy con rất sang mới có OLED mà cũng hiếm. Màn Atto 3 còn ngang Lexus NX chứ đừng so với mấy con Toy.
PXL-20241128-233044167.jpg
@Đỗ thánh 2014 Xe đời cũ thôi chứ xe hoda đời mới đã đươc nâng cấp màn hình bao nhiền ngoài nắng rồi
@Tien Luis má ơi xe có 500tr mà đòi màn oled, phải để cho nta có lãi còn kinh doanh nữa chứ.
@Tien Luis Con xe nhật bằng giá nào có màn hơn con đó bạn
mặt că lăng bố của xấu, cụm đèn pha phèn ể, đèn hậu lỗi thời. Nói chung đồ khựa vứt !
bọn này lũ đạo nhái, ngang thì tucson trước thì lexus...trong thì.....
Sẵn sàng bất cứ lúc nào nhé
IMG-9398.jpeg
@kuangnd m người tq hả, bắt lỗi xe tàu kêu khát nước, lạy. Học tiếng Việt lâu chưa
@world2015 ko có Trung Quốc thì bọn phương Tây nó xé nát Việt nam ra rồi thần đằng. Chọn bạn mà chơi nhé
@tulekim Tao dẫm phải đuôi của mày à thằng ranh con này. Tư duy của mày là cái đb gì đấy mà mày trả lời bố ko có chút liên quan gì đến vấn đề bố mày nói vậy, oc lại có vó ngựa à
😃
@world2015 bọn tàu công nhận thâm chứ dé choá thật =))
xe xăng Hàn có khó huống chi xe xăng TQ chó nó mua
Xe này bảo hành tận 10 năm, mà mình đi thấy rất ok, p/s: hiện mình sở hữu 1 chiếc BMW và 1 chiếc Mercedes nhưng khá ấn tượng với xe này
@cydia Bên nước khác và dân TQ đi hơn chục năm rồi chẳng qua mới vào thị trường VN thôi chứ đâu phải hãng xe mới start up.
Trong các hãng xe TQ có bán hàng ở ở VN thì chỉ có MG là có dịch vụ chăm sóc khách hàng ổn thôi, các hãng còn lại kể cả BYD, Wulling chỉ là thăm dò, thử nghiệm bán hàng, nếu một thời gian ko ổn thì họ sẽ bỏ con giữa chợ, hạ giá sâu dọn kho, dọn showroom rồi bye.
- Các mẫu xe điện Wulling có mặt ở VN thì không đáng mua, còn xe BYD tốt nhưng giá cao + không trạm sạc. Khả năng cao 2 hãng này sẽ rút vì V-Green dạo này thâu tóm, hợp tác với các hãng sạc thứ 3 như EverEV (nhà phân phối của Starcharge). Ngoài ra còn hợp tác với các hãng sạc thứ 3 để sản xuất trụ sạc cho V-Green như trước là trụ Starcharge (nhà máy Hải Phòng), giờ trụ Autel (nhà máy Hải Phòng), lại chấp nhận sạc ngoài có tiêu chuẩn TCVN 13078. Mối làm ăn này quá ổn với các hãng chuyên trụ sạc, một số đã mở nhà máy tại VN.
@XuyenViet2019 Omoda nó đầu tư gần 1 tỷ usd xây nhà máy ở Thái Bình đấy.
https://tuoitre.vn/nha-may-20-000-ti-cua-omoda-jaecoo-dat-o-thai-binh-san-xuat-200-000-xe-nam-phuc-vu-ca-xuat-khau-20241022222016706.htm

Nhà máy 20.000 tỉ của Omoda & Jaecoo: Đặt ở Thái Bình, sản xuất 200.000 xe/năm, phục vụ cả xuất khẩu

Liên doanh Geleximco - Chery đã nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và đăng ký doanh nghiệp từ chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển vững chắc tại thị trường Việt Nam.
tuoitre.vn
@XuyenViet2019 Mình cũng đang chạy MG Zs, cơ bản thấy hệ thống showroom vs bảo dưỡng trải dài cả nước gần phủ hết rồi, vs đường cũng thấy xe chạy nhiều, tuy ko bằng mấy anh toy vs huyn được!
@BamCuLu Omoda này thấy một số reviewer mua dùng, ko biết có tài trợ gì ko nhưng xây nhà máy tức họ đầu tư chứ ko phải thăm dò. BYD cũng từng quy hoạch xây nhà máy ở Phú Thọ nhưng cuối cùng cũng rút nên nhà máy Chery phải đợi 1 thời gian mới biết được.
- Còn mức giá và thời gian bảo hành đối với 1 xe TQ thì ổn đó.
Mặt ca lăng của xe nhìn chóng mắt quá á
Screenshot-2024-10-01-18-08-23-94-a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.jpg
Sao giống Rx lai Harrier
Mặt đèn hậu nhìn tổng thể hao hao 1 em Lếc xù
@TequilaK G cứ hao hao tí hoặc tưởng tượng ra để hao hao nhỉ, chứ muốn soi thì xe nào chả có điểm hao hao xe khác, ghét thì cứ thích bắt bẻ thôi hiểu mà.
Ít tiền thì đi xe 2 bánh chứ mua xe hơi trung quốc chi vậy ta?
chẳng ai muốn ném tiền qua cửa sổ
Giá tốt nhưng cần thời gian để chứng minh sự bền bỉ và hai mòn theo thời gian
@EpicUnreal5 Bên các nước khác và dân TQ đi hơn chục năm rồi chẳng qua mới vào thị trường VN thôi chứ đâu phải hãng xe mới start up.
Kiểu dáng khá bắt mắt. Chất lượng khá...
Mặt ca lăng nhìn như đeo sịp vào mặt v. Xấu quá
@hoangtumodel Nói về đẹp thì các hãng khác pải xách dép cho xe tàu. Chỉ máy móc nó lởm khởm cần thời gian chứng minh thôi thím ợ. Nhìn lại xe nhật vs hàn tầm tiền này có con nào đẹp hơn nó.
Xe này thiết kế đẹp, cảm giác khoang xe rộng rãi và form ngoài to lớn
Không thấy mô tả động cơ mua lại hãng nào hay tự đúc
@mr_c17 dùng động cơ SQRE4T15C của chery tự phát triển nhé bạn

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019