Năm 2014, HP bán lại thương hiệu Palm cho TCL, và đến năm 2018, chiếc Palm companion device ra mắt, một món đồ xinh xắn làm “điện thoại phụ” nhưng không được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt. Tua nhanh đến năm 2021, kênh Twitter chính thức của thương hiệu Palm vừa đánh dấu sự trở lại bằng ngày ra mắt sản phẩm mới nhất của họ. Ngày 26/10 tới, có thể họ sẽ ra mắt một cặp tai nghe true wireless với khả năng chống ồn chủ động ở mức giá dễ tiếp cận, giống hệt như chiến lược mà đồng sáng lập OnePlus, Carl Pei đang làm với thương hiệu Nothing.
https://twitter.com/palm/status/1448638979717439497
Chọn tai nghe không dây chống ồn cũng là giải pháp thông minh, khi Palm có thể đánh dấu sự trở lại với một sản phẩm mà thực sự mọi người cần, ở mức giá dễ chịu, cùng lúc chẳng phải quan tâm tới “cấu hình” hay “hệ điều hành” hay “kết nối 5G” như một chiếc smartphone. Rồi sau đó, từ doanh thu của tai nghe, Palm có thể tạo ra những sản phẩm khác đắt tiền hơn, cao cấp hơn. Cũng không loại trừ khả năng cặp tai nghe đóng mác Palm sẽ mượn những tính năng đang có trên những mẫu tai nghe không dây đang có trên thị trường của TCL.
Thử thách của Palm có vẻ nhỏ hơn về mặt quy mô, nhưng độ khó thì không đổi, vì thị trường true wireless giờ tương đối bão hòa với rất nhiều thương hiệu, nhiều sản phẩm ở đủ mọi tầm giá. Từ Apple, Google, Sony, Samsung, Nokia, Motorola, cho đến các hãng làm đồ âm thanh, giờ ai cũng đã có true wireless. Thương hiệu lâu đời sẽ khó giúp được Palm nhiều nếu sản phẩm của họ không thực sự nổi bật.
Chí ít thì có thể khẳng định rằng sản phẩm mới của thương hiệu PDA lừng lẫy một thời sẽ khó thất bại theo cách mà chiếc máy Palm Phone gặp phải năm 2018. Nhắc lại quá khứ, khi đó Palm quyết định đi ngược lại mọi xu hướng của ngành smartphone, bằng cách tạo ra một thiết bị phụ để người dùng bớt nhìn vào màn hình smartphone để tập trung nhiều hơn vào thế giới xung quanh, trong khi thiết bị phụ ấy vẫn sở hữu đủ những chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại liên lạc hàng ngày.
Theo Gizmodo
https://twitter.com/palm/status/1448638979717439497
Chọn tai nghe không dây chống ồn cũng là giải pháp thông minh, khi Palm có thể đánh dấu sự trở lại với một sản phẩm mà thực sự mọi người cần, ở mức giá dễ chịu, cùng lúc chẳng phải quan tâm tới “cấu hình” hay “hệ điều hành” hay “kết nối 5G” như một chiếc smartphone. Rồi sau đó, từ doanh thu của tai nghe, Palm có thể tạo ra những sản phẩm khác đắt tiền hơn, cao cấp hơn. Cũng không loại trừ khả năng cặp tai nghe đóng mác Palm sẽ mượn những tính năng đang có trên những mẫu tai nghe không dây đang có trên thị trường của TCL.
Thử thách của Palm có vẻ nhỏ hơn về mặt quy mô, nhưng độ khó thì không đổi, vì thị trường true wireless giờ tương đối bão hòa với rất nhiều thương hiệu, nhiều sản phẩm ở đủ mọi tầm giá. Từ Apple, Google, Sony, Samsung, Nokia, Motorola, cho đến các hãng làm đồ âm thanh, giờ ai cũng đã có true wireless. Thương hiệu lâu đời sẽ khó giúp được Palm nhiều nếu sản phẩm của họ không thực sự nổi bật.
Chí ít thì có thể khẳng định rằng sản phẩm mới của thương hiệu PDA lừng lẫy một thời sẽ khó thất bại theo cách mà chiếc máy Palm Phone gặp phải năm 2018. Nhắc lại quá khứ, khi đó Palm quyết định đi ngược lại mọi xu hướng của ngành smartphone, bằng cách tạo ra một thiết bị phụ để người dùng bớt nhìn vào màn hình smartphone để tập trung nhiều hơn vào thế giới xung quanh, trong khi thiết bị phụ ấy vẫn sở hữu đủ những chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại liên lạc hàng ngày.
Theo Gizmodo