Qua mang chiếc s21 đi bảo hành ở ttbh ủy quyền của samsung tại 474 An Dương - tp hòa bình. Thật sự thất vọng với cách nhân viên kỹ thuật trả lời khách hàng. Cài cắm câu chữ. Hỏi dò , cố tình né tránh câu hỏi để đùn đẩy trách nhiệm về phía người dùng.
Chẳng là mình đang dùng s21 ultra 5g còn bảo hành chính hãng samsung. Nhưng 1 ngày đẹp trời thì e màn hình tự nhiên nhập nhằng r không hiển thị nội dung . mình có mang qua ttbhuq của samsung tại hòa bình để kiểm tra.thì nhân viên kỹ thuật có tiến hành lấy máy của mình và tháo tung ra trước.sau khi kiểm tra ko bị nước vào hay đại loại là nhận xét bên trong máy mình ko bị can thiệp gì thì bạn kỹ thuật lắp máy mình vào lại r bắt đầu soi viền và màn hình . soi kính lúp thì bạn ấy bảo máy mình ( như ảnh ) bị xước nhiều. Mình không đồng ý vì đấy chỉ là vết tróc sơn và chỉ bị 1 vệt xước dăm nhỏ xíu ko ảnh hưởng đến khung. Sau đó bạn kỹ thuật soi tiếp đến kẽ màn hình vs khung thì bạn ấy có nói là máy mình đã thị tháo bung nên mới có hiện tượng bụi ở kẽ màn hình , mình phản đối vì máy mình mua chính hãng , có hỏng hóc rơi vỡ hay gì mình cũng mang qua ttbh để kiểm tra thay thế . khi mình làm căng thì bạn kỹ thuật cãi là e có bảo a thay màn đâu e chỉ hỏi thế thôi ( ủa việc gì phải hỏi , thợ kỹ thuật nhìn còn không biết hay sao mà phải dò hỏi r cãi làm gì vậy )… sau đó Bạn ấy có dùng dao lam rạch rạch vào kẽ ở mấy góc bo cong đó và thông báo với mình là máy mình bị bụi vào trong màn. Bạn ấy có chụp lại cái góc bụi dính ở kẽ màn và đưa mình xem , sau 1 hồi thì có thông báo lỗi là máy a bị xước nhiều e gửi thông tin máy về ttbh samsung xem có dc hỗ trợ bảo hành không. Có gì e sẽ báo lại. Ấy vậy mà hôm nay thông báo lỗi lại là máy bị cấn và móp và khi đến mình hỏi lại cấn móp ở đâu thì chỉ trả lời máy a ntn e cũng đã gửi về samsung và họ từ chối bảo hành. Và nói mình mang máy về. Hết!
Mình muốn hỏi quy trình kiểm tra máy và dùng dao lam rạch vào kẽ màn hình như vậy có đúng hay không. Và nhân viên kỹ thuật trả lời vậy có dc hay không. Mình cảm ơn.
Chẳng là mình đang dùng s21 ultra 5g còn bảo hành chính hãng samsung. Nhưng 1 ngày đẹp trời thì e màn hình tự nhiên nhập nhằng r không hiển thị nội dung . mình có mang qua ttbhuq của samsung tại hòa bình để kiểm tra.thì nhân viên kỹ thuật có tiến hành lấy máy của mình và tháo tung ra trước.sau khi kiểm tra ko bị nước vào hay đại loại là nhận xét bên trong máy mình ko bị can thiệp gì thì bạn kỹ thuật lắp máy mình vào lại r bắt đầu soi viền và màn hình . soi kính lúp thì bạn ấy bảo máy mình ( như ảnh ) bị xước nhiều. Mình không đồng ý vì đấy chỉ là vết tróc sơn và chỉ bị 1 vệt xước dăm nhỏ xíu ko ảnh hưởng đến khung. Sau đó bạn kỹ thuật soi tiếp đến kẽ màn hình vs khung thì bạn ấy có nói là máy mình đã thị tháo bung nên mới có hiện tượng bụi ở kẽ màn hình , mình phản đối vì máy mình mua chính hãng , có hỏng hóc rơi vỡ hay gì mình cũng mang qua ttbh để kiểm tra thay thế . khi mình làm căng thì bạn kỹ thuật cãi là e có bảo a thay màn đâu e chỉ hỏi thế thôi ( ủa việc gì phải hỏi , thợ kỹ thuật nhìn còn không biết hay sao mà phải dò hỏi r cãi làm gì vậy )… sau đó Bạn ấy có dùng dao lam rạch rạch vào kẽ ở mấy góc bo cong đó và thông báo với mình là máy mình bị bụi vào trong màn. Bạn ấy có chụp lại cái góc bụi dính ở kẽ màn và đưa mình xem , sau 1 hồi thì có thông báo lỗi là máy a bị xước nhiều e gửi thông tin máy về ttbh samsung xem có dc hỗ trợ bảo hành không. Có gì e sẽ báo lại. Ấy vậy mà hôm nay thông báo lỗi lại là máy bị cấn và móp và khi đến mình hỏi lại cấn móp ở đâu thì chỉ trả lời máy a ntn e cũng đã gửi về samsung và họ từ chối bảo hành. Và nói mình mang máy về. Hết!
Mình muốn hỏi quy trình kiểm tra máy và dùng dao lam rạch vào kẽ màn hình như vậy có đúng hay không. Và nhân viên kỹ thuật trả lời vậy có dc hay không. Mình cảm ơn.