Kính gửi ông Trần Hải Linh tổng giám đốc tập đoàn Sendo
Kính gửi Ban Quản Trị Sendo
Tôi mong quý vị đọc được mail này của tôi.
Tôi là shop TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY NGỌC TÂM trên sendo SĐT: 0569509599
Tôi có gửi gmail phản ánh về việc truy thu sai trọng lượng cân nặng của bên VNC về việc đo kích thước trọng lượng. Trong mail tôi phản ánh rất rõ về kích thước của từng sản phẩm. Các sản phẩm tôi bán trên các trang TMĐT khác nhưng không bao giờ tôi nhận được 1 câu nói về sai trọng lượng, hàng đi giao cho khách vẫn đều. Cân nặng và trọng lượng thì ghi dõ như NSX mà bên Sendo vẫn báo sai tôi không biết phải làm việc với các bạn NTN, đóng gói thì chỉ quấn qua lớp ni lông. Tiền hàng thì đang giữ của tôi, CSKH nói nếu không chuyển tiền vào senpay để Truy Thu thì trừ vào tiền hàng của tôi.
Các mail thông báo đơn hàng,chăm sóc sendo thì các bạn gửi nó ở mục hộp thư đến, còn mail Truy Thu thì tôi nhận được ở mục Thư rác, có ai mấy khi vào trong Thư rác làm gì. Tôi không biết các bạn cố tình gửi vào thư rác để không ai để ý, hết ngày khiếu nại tiếp tay móc ví tiền của người bán hay gì nhưng số tiền gần 9tr Truy Thu của thôi các bạn nghĩ có xứng hay không., Truy thu 1 cách vô tội vạ cũng như không thèm để ý đến việc bên nào đúng và bên nào sai.
Tôi làm đổ mồ hôi sôi nước mắt lãi được chưa đên 2 triệu trên Sendo để rồi cuối cùng quý vị không giải quyết khiếu nại cho tôi, điện nên tổng đài phản ánh thì báo là thời gian phản ánh khiếu nản đã quá nên sẽ không giải quyết.
Là 1 sàn thương mại điện tử lớn mà không minh bạch thì liệu sau này sẽ phát triển đến đâu. Để shop có thể đồng hành cùng sendo thì phải tạo niềm tin cho shop cũng như khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn nếu xem bài thì giải quyết cho tôi.
Kính gửi Ban Quản Trị Sendo
Tôi mong quý vị đọc được mail này của tôi.
Tôi là shop TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY NGỌC TÂM trên sendo SĐT: 0569509599
Tôi có gửi gmail phản ánh về việc truy thu sai trọng lượng cân nặng của bên VNC về việc đo kích thước trọng lượng. Trong mail tôi phản ánh rất rõ về kích thước của từng sản phẩm. Các sản phẩm tôi bán trên các trang TMĐT khác nhưng không bao giờ tôi nhận được 1 câu nói về sai trọng lượng, hàng đi giao cho khách vẫn đều. Cân nặng và trọng lượng thì ghi dõ như NSX mà bên Sendo vẫn báo sai tôi không biết phải làm việc với các bạn NTN, đóng gói thì chỉ quấn qua lớp ni lông. Tiền hàng thì đang giữ của tôi, CSKH nói nếu không chuyển tiền vào senpay để Truy Thu thì trừ vào tiền hàng của tôi.
Các mail thông báo đơn hàng,chăm sóc sendo thì các bạn gửi nó ở mục hộp thư đến, còn mail Truy Thu thì tôi nhận được ở mục Thư rác, có ai mấy khi vào trong Thư rác làm gì. Tôi không biết các bạn cố tình gửi vào thư rác để không ai để ý, hết ngày khiếu nại tiếp tay móc ví tiền của người bán hay gì nhưng số tiền gần 9tr Truy Thu của thôi các bạn nghĩ có xứng hay không., Truy thu 1 cách vô tội vạ cũng như không thèm để ý đến việc bên nào đúng và bên nào sai.
Tôi làm đổ mồ hôi sôi nước mắt lãi được chưa đên 2 triệu trên Sendo để rồi cuối cùng quý vị không giải quyết khiếu nại cho tôi, điện nên tổng đài phản ánh thì báo là thời gian phản ánh khiếu nản đã quá nên sẽ không giải quyết.
Là 1 sàn thương mại điện tử lớn mà không minh bạch thì liệu sau này sẽ phát triển đến đâu. Để shop có thể đồng hành cùng sendo thì phải tạo niềm tin cho shop cũng như khách hàng. Tôi xin chân thành cảm ơn nếu xem bài thì giải quyết cho tôi.