Phonecoffe - cần góp ý của anh em tinh tế về cửa hàng này

kenichiktd
11/6/2015 7:55Phản hồi: 3
Chuyện là thế này, em mua 1 con LG G2 bản VS980 ở Phonecoffe 16 Đoàn Trần Nghiệp. Về dùng được 3 ngày thì lỗi pin tụt nhanh, sau 1 tháng 3 ngày thì bị loạn cảm ứng, chết màn hình phía trên. Mang ra bảo hành thì bác ấy bảo sau 15 ngày nên hết bảo hành màn (trên web ghi là bảo hành 3 tháng), nếu muốn ép lại kính thì mất 600k. E vui vẻ đưa 600k chờ 3 ngày, ra lây về dùng được 3 4 hôm lại như cũ (chưa kể ép màn hình bị hở kính nhìn rõ) mang ra tiếp và chờ 3 hôm ra lấy, về đến nhà test kỹ thì lại bị lại từ Lĩnh Nam đi ra, vứt đấy 4 hôm. Lần nữa ra lấy về, dùng được đúng 2 ngày lại đơ bực quá định mang thẳng ra cửa hàng "biếu" luôn các anh cái máy, nghĩ thế nào lại thôi 😆. Và giờ vứt xó.
Không hiểu do mình quá đen hay như nào mà đi lại đến 4 5 lần có mỗi cái máy, sửa được thì còn đỡ, đằng này mất cả tiền, cả công, rồi ôm cái bực mình vào người. Bác nào mua máy thì nên test kỹ nha, hỏi rõ về bảo hành nữa, chứ như em thì nhục lắm.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cơ mà bác mua nó không có viết giấy cho thời gian bảo hành sao? em như bác này chắc dùng 3 ngày pin tụt em ra đổi máy khác luôn ấy chứ.
kenichiktd
ĐẠI BÀNG
10 năm
@9x8xlinhha Làm gì có giấy tờ gì đâu bác. Hỏi thì bảo cứ yên tâm. Giờ thành yên nghỉ. 😃
kenichiktd
ĐẠI BÀNG
10 năm
@9x8xlinhha Làm gì có giấy tờ gì đâu bác. Hỏi thì bảo cứ yên tâm. Giờ thành yên nghỉ. 😃

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019