Piaggio ra mắt Vespa Sei Giorni phong cách thể thao, tuỳ chọn kết nối với smartphone, giá 199 triệu
Trung Dt
2 năm trướcBình luận: 93Lượt xem: 24.896
Piaggio ra mắt Vespa Sei Giorni phong cách thể thao, tuỳ chọn kết nối với smartphone, giá 199 triệu
Piaggio Việt Nam vừa ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Vespa Sei Giorni nhằm vinh danh sự ra đời của mẫu xe gốc vào năm 1951. Về cơ bản mẫu xe này dựa trên thân xe thép liền khối và nền tảng công nghệ của Vespa GTS 300 kết hợp với phong cách thiết kế đã đi vào biểu tượng.

Vespa_Sei_Giorni_tinhte_4.jpg

Vespa Sei Giorni mang thiết kế khá đặc trưng với đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe ga gốc có hình tròn thanh lịch. Mẫu xe tay ga touring này cũng được trang bị sẵn kính chắn gió thời trang và phong cách.

Vespa_Sei_Giorni_tinhte_2.jpg

Phiên bản đặc biệt này sở hữu màu xanh đặc trưng kết hợp với màu đen một số vị trí tấm đặt biển số, yên xe, mâm xe cùng một số thành phần khác như dãy nút bấm điều khiển trên tay lái. Một số chi tiết được sơn màu đỏ như vành bánh xe, phuộc trước.

Vespa_Sei_Giorni_tinhte_5.jpg

Sei Giorni trong tiếng Ý có nghĩa là 6 ngày. Đây là một giải đua xe mà đội đua Piaggio Squadra Corse đã chiến thắng những chiếc xe “off-road” khác vào mùa giải năm 1951. Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được nổi bật bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản. Để gợi nhớ tới cuộc đua trước đây trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.


Vespa_Sei_Giorni_tinhte_1.jpg
Bảng điều khiển là giải pháp của sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ. Cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.

Vespa Sei Giorni sở hữu khối động cơ 278 cc cho công suất 21,2 mã lực tại cùng mức mô-men xoắn 22 Nm. Một số trang bị hiện đại trên mẫu xe này như đèn định vị ban ngày dạng LED, cổng sạc USB trong ngăn chứa đồ. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn trên cả hai bánh gia tăng độ an toàn cho xe. Piaggio cũng đưa ra nhiều lựa chọn phụ kiện cho dòng xe này bao gồm giá đỡ phía sau để gắn thùng đựng đồ 42 lít, kệ hành lý trước và sau xe, bộ thanh bảo vệ chắn bùn được mạ crôm.

Vespa_Sei_Giorni_tinhte_3.jpg

Một tuỳ chọn đặc biệt nữa cho dòng xe này là bộ kết nối đa phương tiện Vespa Multimedia Platform cho phép người sử dụng xe kết nối smartphone với chiếc Vespa. Phần mềm trên smartphone hiển thị những thông tin của chiếc xe như thông số tốc độ và máy đo hành trình. Nó cũng có thể hiển thị trạng thái của động cơ xe, mô men xoắn, độ tăng tốc, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình, tốc độ trung bình, định mức ắc quy.

Vespa_Sei_Giorni_tinhte_6.jpg

Được biệt, Vespa Sei Giorni chỉ sản xuất 300 chiếc giới hạn trên toàn thế giới và số lượng xe được nhập về tại Việt Nam không được tiết lộ. Mức giá niêm yết cho mẫu xe này là 199 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật:
  • Động cơ: 278cc, 4 kỳ, 4 van, xy-lanh đơn
  • Hệ thống nhiên liệu: phun xăng điện tử
  • Hệ thống khởi động: điện
  • Hệ thống làm mát: dung dịch
  • Công suất: 21,2 mã lực (15.6 kW) @ 7.750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 22 Nm @ 5.000 vòng/phút
  • Hộp số: vô cấp CVT
  • Cấu trúc khung xe: khung thép liền khối
  • Phuộc trước: giảm chấn thuỷ lực đơn, kết hợp với lò xo ống lồng
  • Phuộc sau: giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
  • Phanh trước: phanh đĩa đường kính 220 mm, hệ thống ABS
  • Phanh sau: phanh đĩa đường kính 220 mm, hệ thống ABS
  • Bánh xe trước: mâm 12-inch, lốp 120/70 – 12”
  • Bánh xe sau: mâm 12-inch, lốp 130/70 – 12’’
  • Kích thước (DxR): 1.950 x 770 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.375 mm
  • Chiều cao yên: 790 mm
  • Dung tích bình xăng: 8,5 lít (tiêu chuẩn khí thải Euro 3)
cover_Vespa_Sei_Giorni_tinhte_.jpg
home_Vespa_Sei_Giorni_tinhte_.jpg
Đẹp
Kết mấy xe tích hợp gps dẫn đường quá mà nó toàn tầm cao ko với được
@hanpihoon uh thôi mình ngắm đc rồi bác, có muốn lắm cũng ko đủ lúa với ko đến lượt mình mua :v
Động cơ cũ, trước cả đời 3vie, động cơ đời iget thì ngon, với động cơ này chạy ở Việt Nam thì ko ổn, mua vì đám mê thì đc, em nó đẹp theo cách hoài cổ
@sadnightdj Chịu bỏ ra 1 số tiền lớn ntn thì chắc chắn mua vì đam mê rồi bác ơi, chỉ 300 chiếc....
động cơ honda đạt tiêu chuẩn euro 4 rồi hay sao ấy, giờ piaggio đạt 3, vậy là kém honda 1 bậc rồi !
@dukichlang haizz em ko biết thông tin này từ đâu chứ chạy Pi quen rồi mà chạy sang Hon chả có cảm giác gì cả, nó cứ ngượng ngượng sao ấy
mắc thế, 70 triệu cũng kén người dùng rồi, 200tr thì thua 😃
@mrpdkha gọi là phiên bản giới hạn mà, nó chỉ giành cho 1 số người thôi.
@mrpdkha nó sản xuất ra không dành cho bạn đâu mà thua với thắng
@sakuza199x Bạn đọc hiểu hết đi nhé. Đang nói 70 triệu ko có người mua, vậy bạn thử dẫn chứng xem 70t bạn mua đc xe gì hơn cái xe này. Ok
@emngheolam Lạc đề rồi bạn
Trọng lượng khô, ướt nhiêu vậy?
Khóa đơn giản, an toàn cao.
đắt vài lờ, rẻ bằng nửa thì ngon
3vie vs iget chả khác nhau mấy.hơn nhau tý chỗ bộ đề khởi động
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Động cơ Iget ngoài êm hơn thì bền bỉ, ổn định và không còn lỗi nào trên 3v.ie nữa. Nhưng có vẻ kém bốc hơn 3v.ie 1 chút xíu
@Bơm Lốp Tàu Hỏa khác nhiều chứ sao bảo mỗi cái bộ khởi động, nói thế thì mất cả công nghĩ tên mới 😆). Mấy con 3v kêu như bò thật ấy, qua iget thấy êm hẳn nhá.
Không thấy ghi trọng lượng xe bao nhiêu nhỉ ? Hay là em đọc sót! 😃
@ledoquynhchi em cũng căng mắt ra đọc mà ko thấy bác ạ =)) chắc cũng nặng. Nhưng em mà có tiền xúc con này thì cái trọng lượng cũng ko quan trọng lắm :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
gt mang cái đèn đặt xuống cái dè ra thiết kế động cộng tăng giá, đienh nhất vespa 😆)
@lzzzz_adnguyen_zzzzl hàng nhập bác ơi, đọc kỹ hdsd trc khi cmt chứ :v
@lzzzz_adnguyen_zzzzl nó là mẫu thiết kế riêng bác ơi, nhiều khi chỉ khác 1 con ốc thôi nó cũng đã là khác rồi, người chơi xe người ta mới biết giá trị con xe
mê quá đi thôi, nhưng nhìn giá đành nén lòng lại.
@MINHTAM VA MINH ANH haha mình cũng mê và cũng ko đủ lúa, chỉ biết ngắm thôi. nói chứ con này mà mặc đồ rằn ri đi phượt nó chất khỏi bàn!
Thấy con xe thấp hơn mà đẹp hơn nhiều 😁

[​IMG]
@Sr_9x con thấp hơn hình như vespa cổ phải ko bác? em thấy 2 con đẹp như nhau mà ai rành vespa nhìn cái số cái là biết nó loại nào đời nào phục thiệt
xe có số de ko ae 😁
@Béo Khùm khi nào xe về mới biết bác ơi, tạm thời cứ ngắm cho đã mắt trước đi =))
Mặc dù có nhiều nhược điểm như giá cao, xe nặng, phia bảo trì, sửa chữa khá cao nhưng thiết kế Vespa nói riêng và Piagio nói chung thì vẫn đẹp mê li chất Ý.
Hôm bữa thấy ông Grab chạy con Super mà choáng :3
@songoku_1206 grab chạy nhiều mà 😆)) giá cao thì ko nói vì riêng cục abs cũng 20 củ rồi. Phí bảo trì với sửa chữa thì phải xem có còn trong bảo hành ko, còn là free đc khối thứ
@songoku_1206 book grab mà hên hên gặp mấy anh chạy ves hay sh ngồi lên cũng thấy sang hẳn 😆)))
>>>>>cảnh báo<<<<
Bóng đèn là thay và sửa nhiều nhất...
@dungladap đã từng đi và phải sửa nhiều lần à? Xe còn chưa bán cơ mà =)))))
@vuatocdo_PQ Xe chưa bán mà lại có mấy người chưa biết đã lên xe ngồi được lần nào chưa mà cứ múa phím
@Bé Mũm Mĩm hiểu dự đoán không? tư duy logic chút đi.
Trước đây Honda tung ra SH300i đời mới đắt hơn 20 triệu so với đời cũ mà khác mỗi cái công tơ mét, đã thấy Honda chịu chơi khi bán công tơ mét 20 triệu.
Ducati ko chịu kém cạnh, tung ra 797 với động cơ 803cc tương tự 795 cũ, khác biệt đáng kể là ở chỗ có thêm tẩu sạc điện thoại và giá cao hơn 40 củ. Vâng tẩu sạc của Ducati giá 40 củ ạ
Thì nay Piagio chơi hơn nữa. So với bản GTS300 thường thì nhìn thấy rõ là có thêm một cái đèn ở dè trước. Giá tăng thêm 80 củ.... Các hãng cứ bán mặt đồng hồ, tẩu sạc với đèn đóm giá gần trăm củ thế này thì tiền đâu mà mua 😃
@cadenlid Có gì đó riêng (Signature) thì giá sẽ đắt hơn là điều dễ hiểu
@cadenlid 300 sx tại việt nam còn con này hàng nhập,có kết nối smartphone,công nghệ
@cadenlid không biết thì thôi khỏi nói đỡ ai nói sao, xe nhập khẩu, riêng tiền thuế các kiểu đã trên dưới 100tr rồi.
Đi so sánh với con lắp ráp trong nước mà cũng so đc.
Sao không so con SH nhập 250tr với con SH nội địa 90tr đi, khác nhau cái mẹ gì nhiều mà lệch 150tr đó
@cadenlid giá này cao hơn gts 300 nhưng hợp lý thôi, nhập nguyên chiếc mà vẫn chưa bằng 946 đâu, giá khá ổn cho 1 con pkl nhập full đai kiện xe như này mà vô đòi giá rẻ thì về với wave tàu thôi
Tiếng máy kiêu như tiếng máy cày.
@melomane Thương hiệu mà
@melomane Xưa rồi Diễm. Máy ngon lắm đó nha.
@melomane nhỡ mua về mà tiếng ko giống công nông thì đem ra bắt đền cho nó có tiếng à =))) Giờ chơi động cơ iget rồi bác =))
@melomane hoài luôn, giờ muốn kiếm post nào về ves mà ko có mấy cmt này còn khó hơn ra đường nhặt đc vàng nữa. Tiền thân người ta sản xuất máy bay nên dĩ nhiên xe máy sẽ kế thừa khả năng vận hành của động cơ rồi. Mà đấy là mấy con xe cũ thôi, xe mới có kêu mấy nữa đâu
@Nắng Hạ Long từ khi mua gts mới tôi đã thay đổi suy nghĩ về xe ves rồi. trc cũng si nghĩ ko biết nên mua ko, sợ rước về lại thành cục nợ mà hóa ra ko đến nỗi nào nếu ko muốn nói là khá thích, tiếng nổ máy giòn chứ ko xạch xạch gây khó chịu, ga lên đều, ổn định, máy khỏe
tôn trọng giá trị lao động của người ta tý. suốt ngày cứ ước rẻ hơn
@meoghe Là người tiêu dùng có quyền ước rẻ hơn
Tăng là đúng vì bài viết có ghi là được nhập khẩu về Việt Nam chứ ko phải xe lắp ráp trong nước như gts300 ra mắt trước đó nha
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
0 bài đăng
hemilo+ 227VIPhemilo
10.189 bài đăng
caffeinezzZ+ 170VIPcaffeinezzZ
0 bài đăng
quangthegtvtk49+ 125CAO CẤPquangthegtvtk49
5.350 bài đăng
Hồ vi từ 86+ 71CAO CẤPHồ vi từ 86
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019