Piaggio sẽ chuyển trụ sở đại diện tại châu Á - TBD về Việt Nam
niky
11 nămBình luận: 52
Đại bản doanh khu vực châu Á Thái Bình Dương của hãng xe Italy sẽ được chuyển từ Singapore về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Cùng với đó là kế hoạch xuất khẩu xe "Made in Vietnam". Và theo đánh giá từ chính chủ tịch Piaggio thì: việc Piaggio lựa chọn Việt Nam để xây dựng trụ sở khu vực và trung tâm phát triển, sản xuất để xuất khẩu các loại xe Piaggio là một chiến lược đúng đắn.





Trích phỏng vấn ông chủ tịch Piaggio nhân chuyến thăm Việt Nam vừa qua:



[relate]xe, thông tin[/relate]
Cũng vui nhưng nếu đó là Audi hay Volkswagen thì hay hơn nhỉ
vậy là chuẩn bị có thêm thương hiệu giá rẻ òy . Hoan hô Piaggio Việt Nam 😁
Còn phải chờ xem.

Cứ nghĩ như Honda trước đây đi: Khi chưa có xe máy Trung Quốc nhập khẩu vào thì Honda Vietnam bán giá gần bằng Honda Thailand. Đừng hy vọng nhiều vào việc nhà sản xuất/thương gia bớt lợi nhuận để phục vụ người tiêu dùng
Khi họ giảm giá là có lý do bắt buộc phải như vậy mà thôi.
lilcalvin
ĐẠI BÀNG
11 năm
rẻ nhưg mà đi chán lắm >"<
xe mag từ bên kia về vẫn là thik nhất 😆
em khoái con bọ mui trần hơn

chừng nào chuyển về em sắm 1 nhox cho BX
rất khoái cái customer service của piaggio , ko như tụi Honda . (đang xài honda, hix)
Chi phí không rẽ chút nào cho từng món phụ tùng
cứ mỗi lần thấy 1 đại gia nào đâu tư vào VN và phát triển là mình lại e ngại.
e ngại gì thế bác? em thấy vui vì mình có cơ hội tiếp xúc hơn chứ....hay em nghĩ nông?
khoa125
TÍCH CỰC
11 năm
hay quá 1 tin vui cho vn, có những thương hiệu nổi tiếng đến định cư
Piagio lắp ráp ở Việt Nam máy móc chán lắm. 150 máy còn kha khá chứ 125 chạy ì ạch lắm. Đề nghị Piagio phải nhập động cơ chính hãng chứ ko phải loại lắp ráp trong nước nhé
thainguu
TÍCH CỰC
11 năm
cũng như nhau cả thôi, đã là sản phẩm của công ty thì tất nhiên người ta ko tự làm mất mặt mình.
Thế là bữa nay có quyền hi vọng mua được bộ chữ Zin cho con Vespa mà chả cần phải qua mấy ông thợ cò rùi.Mua mất tiền đã đành lại còn phải năn nĩ cã ngày cafe cà pháo mới chịu bán.Không biết hi vọng nhiều có thất vọng nữa ko đây.
Piaggio nhập giờ có mào như Piaggio VN rồi nhỉ ?
Cái vụ giá cả thì nó tất nhiên phải rẻ hơn giá nhập khẩu rồi nhưng không biết là rẻ hơn bao nhiêu thôi 😁.
Nhưng quan trọng là cái thương hiệu Việt Nam :p. Mà khi có mác Việt Nam vào rồi thì nó sẽ những cải tiến để đáp ứng được điều kiện thời tiết, khí hậu, ô nhiễm... ở Việt Nam, chứ mua mấy cái xe nhập của Châu Âu về dùng rùi biết :D
Chả tốt lành gì đâu chẳng wa là tận dụng nhân công giá rẻ của người việt mình thôi.Piaggio ngày xưa và ngày nay thì một trời 1 vực.

mấy hãng lớn thương hiệu của nó quan tọng lắm. nó không làm bậy để mất uy tín đâu. Chẳng qua là ngày xưa có cái xe giữ như giữ mả tổ nên thấy nó thế thôi.

có bác nói xe đạp phương hoàng của Tàu tốt, nhưng đi cỡ 5 năm là thay vỏ, xích..... chứ bây giờ em mua cái xe đạp leo núi của VN đi hoài cả chục năm mà cũng chưa phải thay cái gì.

xe của ý, Đức, Pháp xưa nay nổi tiếng bền hơn xe Nhật. Nhưung bù lại xe Nhật tiết kiệm xăng hơn, nhỏ gọn và đa dạng hơn.
nói chung nó vào chỉ là để lợi dụng nhân công giá rẻ, với lại chắc không đặt được bên TQ nên chuyển sang VN,bên TQ nhân công còn rẻ hơn gấp bội😔
thứ nhất là do thị trường vn đang có nhu cầu cao về xe tay ga, cắt giảm chi phí để có giá cạnh tranh. thứ hai ở bên TQ giá nhân công chưa chắc đã rẻ hơn vn đâu bạn ak.
Hay quá rồi, chỉ mong cho nó rớt thật nhanh xuống còn khoảng 4 ngàn, con vợ em đang đòi con này nhưng tận 6ngàn8 lận, chết mất.
piagio vn ........................... giá italia (tiền vn + thuế + cò..... = italia)
Thật sự là mình ko bit ngoài kiểu dáng ra Piaggio có gì để mà mua chứ.Bỏ ra ngần ấy tiền để mua về chiếc xe máy như máy xe tăng uống xăng như nước lã.Chỉ để khẳng định đẳng cấp mình với cái giá như vậy là hơi đắt.
piagio nì cho chị em phụ nữ đi thì hay hơn 😁 đàn ông con trai nên đi vespa cũ thì siềng hơn :D
MrNeo8x
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bó tay PI VN nhập nguyên cụm máy từ Ý về, máy của LX VN và LX nhập đều cùng 1 nguồn.
Bố cứ phán bừa, có khác là LX vn 2 dây ga nên ga nặng hơn lx nhập, và thiếu bộ khóa từ
Vâng thưa bác lx 125 nhập hơn 81 củ, lx vn 61,5 củ, em lấy 1 con đúng giá thế.
Bác chuyển quá SHVN 125, 100 triệu qua đại lý lên 115 triệu gần bằng sh 125 2009 nhập (125 triệu)thì câu của bác chuẩn hơn
Azumy
ĐẠI BÀNG
11 năm
bro này nói chuẩn rồi, ko cớ gì mà qua 3 tháng sản lượng nó đạt 10.000 sp đâu, ở SG bi giờ thấy nhan nhản Vespa VN.Hy vọng tuơng lai lắp ráp luôn Liberty, ở HN thấy chạy nhiều nhìn mê thiệt, vậy mà trong SG hiếm quá
lafitte
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vậy là càng ngày viêt nam ta càng giàu .
Thật là không bõ công các cấp lãnh đạo tài chí của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa .
Hứa hẹn trong 2 năm tới chỉ cần 2 cây vàng là nhà nhà piaggio , người người piaggio .
Còn 125 chạy chán vì nghe nói nó là tay ga 2 dây nên nặng chứ vẫn máy ý hết .
Đặc điểm nổi bật là nổ máy to như công nông 😁 .
Vespa tiếng Ý là con ong mà; nổ máy như ong kêu là đặc điểm riêng của Vespa mà bác.
Trung QUốc bây giờ nó mạnh quá rồi; đầu tư vào nó bây giờ cũng có nhiều nghi ngờ lắm; san cho VN một ít là đúng rồi ;))
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019