Trừ khi dùng công nghệ sơn khác chứ nếu không thì con này chỉ mắc hơn bản thường ở cái yên, còn lại là bốc phét ăn tiền hết. Cái đống sơn đó ra ngoài thợ làm y chang giá chưa bằng 1/10.
@That Broly
tay ga, máy nào cũng nằm đằng sau mà bác, con này nói nặng cũng không nặng bao nhiêu nếu so với mấy con cùng tầm tiền như SH hay PCX đâu.Có điều dáng nó bầu ra hai bên nên hơi khó rinh tí =))
@choslag
ko phải tí mà là rất khó hơn. Chính bác bảo vệ cty cũng xác nhận con Vespa khó dắt hơn PCX Hybrid, SH, và cảm giác khi dắt cũng nặng hơn rất nhiều. May là VP cty chỉ có 2 con Vespa.
Bữa mk cũng phụ bà chị trong cty dắt con Vespa ra khỏi hàng xe r quay đầu ra hướng cửa để bã leo lên đi. Sau lần đó, xuống tầng G bãi xe, nếu k có bác bảo vệ đang dắt xe bã trước là mk né né luôn
Ko phải dắt k nổi mà là tốn quá nhiều sức lực. Mk đi con Air Blade Thái nó nhẹ như xe số dắt xoay cái rẹc ko tốn sức lực quen r. Tuy thanh niên nhưng dắt xoay xe Vespa ko quen tư thế thấy mệt hơn so với bác bảo vệ đã quen với việc dắt xoay xe