Piaggio VN ra mắt Medley ABS 2018: cải tiến động cơ, thêm màu mới, giá từ 72,5 triệu
Tuannph
3 nămBình luận: 369
Piaggio VN ra mắt Medley ABS 2018: cải tiến động cơ, thêm màu mới, giá từ 72,5 triệu
Piaggio Medley ABS 2018 vừa chính thức được ra mắt dành cho thị trường Việt Nam vào ngày 12/04. Tuy không có sự thay đổi lớn nào đáng chú ý, Medley 2018 vẫn cho thấy nỗ lực xây dựng chỗ đứng trong phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp. Đối thủ của Honda SH vẫn sẽ gồm 2 tùy chọn động cơ 125cc và 150cc, đi cùng là các cải tiến về vận hành, tiện ích và có thêm màu sơn mới cá tính hơn.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_2.jpg

Theo như Piaggio Việt Nam công bố, động cơ iGet mới ở Medley nay được tinh chỉnh lại với hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến hơn. Từ đó hứa hẹn mang đến khả năng vận hành êm ái hơn, tiết kiệm hơn. Ngoài ra, đại diện bộ phận kỹ thuật Piaggio cũng cho biết hiện tượng hụt ga khi tăng tốc thường gặp ở Medley trước đây nay đã được khắc phục.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_3.jpg

Đặc biệt, phiên bản 125cc có mức tiêu hao nhiên liệu theo tiêu chuẩn thử nghiệm WMTC 2.1 là 55 km/ lít. Trong vài ngày tới mình sẽ trải nghiệm Medley mới, các chia sẻ kỹ hơn về khả năng vận hành cũng như tiêu hao nhiên liệu thực tế của xe sẽ có trong bài viết sau cho anh em.


tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_17.jpg

Quay trở lại với Medley ABS 2018, xe bao gồm ba mức giá bán (đã bao gồm VAT) như sau:
  • Medley ABS 125cc: 72.500.000 VND
  • Medley ABS S 125cc: 73.500.000 VND
  • Medley ABS 150cc: 87.900.000 VND
So với SH 125/150 có trang bị ABS thì giá bán của Medley ABS 125/150 dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, hai màu sơn mới là Bạc matte và Đen matte sẽ chỉ có trên các phiên bản S thể thao. Soi qua thì nước sơn, các vật liệu da, nhựa trên Medley động cơ Piaggio chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác cao cấp và sự hài lòng với số tiền bỏ ra mua xe.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_49.jpg
Piaggio Medley S 125 cc màu Bạc matte và Đen matte

Về ngoại hình, Piaggio Medley ABS 2018 không khác biệt so với thế hệ trước. Dáng xe cao ráo và lịch lãm, các đường nét uyển chuyển đặc trưng theo phong cách thiết kế của hãng xe Ý được giữ nguyên. Đèn định vị và đèn hậu LED của Medley tạo hình chữ hai chữ C khá bắt mắt. Tuy nhiên xe vẫn còn dùng đèn chiếu sáng bóng Halogen, trong khi Honda đã trang bị đèn Full-LED cho SH từ năm trước.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_10.jpg

Piaggio vẫn giữ kín thông số kích thước dài rộng cao của Medley, dẫu sao so với SH thì mình cảm thấy tổng thể Medley gọn gàng và trẻ trung hơn. Chiều cao yên là 799 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.390 mm và nặng 140 kg, nhỉnh hơn vài kg so với thế hệ trước.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_68.jpg

Nhìn chung tư thế ngồi ở Medley là thoải mái, lưng thẳng và đầu gối không bị bó nhiều, sẽ dễ chịu khi đi xa. Ngoài ra mình cao 1m70 thì khi chống chân phải hơi nhón một chút. Xe vẫn trang bị mâm đúc với bánh trước cỡ 16-inch và bánh sau cỡ 14-inch. Hệ thống treo trước là loại ống lồng, phía sau là kiểu lò xo trụ đôi.

Về mặt tiện ích, Medley sẽ rất thích hợp với các chị em nhờ cốp cực kỳ lớn. Dung tích lên đến 36,2 lít, đủ chứa được 2 nón bảo hiểm 3/4. Cốp để đồ ở phần yếm phía trước cũng khá rộng, ngăn bên trái có thêm một cổng sạc USB dành cho điện thoại. Nhưng có một điểm mình không ưng lắm, đó là vị trí nắp xăng nằm thấp gần nơi để chân, phải cúi người rồi cắm chìa khóa thì mới thao tác mở được.

tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_44.jpg

Như đã nói ở trên, động cơ trang bị cho Medley ABS 2018 là dòng động cơ iGet với trục cam đơn SOHC 4 van, làm mát bằng dung dịch. Đi cùng là hệ thống dừng tạm thời Start&Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi đi xe trong đô thị. Thông số hiệu năng của hai loại động cơ trên Medley như sau:
  • Động cơ 125cc: 12 mã lực @ 8.250 vòng/phút, 11.5 Nm @ 6.500 vòng/phút
  • Động cơ 150cc: 14,75 mã lực @ 7.750 vòng/phút, 14.4 Nm @ 6.400 vòng/phút
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_20.jpg

Hệ thống phanh gồm hai đĩa phanh trước/sau đường kính 260/240mm, đồng thời được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn. Medley ABS 2018 còn được trang bị cảm biến độ nghiêng, một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.

Ảnh chi tiết Piaggio Medley ABS 2018:




Nói thêm về phiên bản S, Piaggio bổ sung thêm các chi tiết trang trí trẻ trung như ba màu sắc trên cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe, mâm và pô sơn đen, yên xe viền chỉ đỏ hay như tên phiên bản bên hông xe. Sau đây là ảnh chi tiết các điểm nhấn trên phiên bản Medley ABS 2018 màu Bạc matte:



Thông số kỹ thuật Piaggio Medley ABS 125/150 2018
Động cơ: 4 thì, SOHC , một xilanh, 124.7cc - 155.1cc
Đường kính x hành trình piston: 52 x 58.7 mm - 58 x 58.7 mm
Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử
Hệ thống khởi động: Điện
Hệ thống làm mát: Dung dịch
Công suất: 9 mã lực @ 8.250 vòng/phút - 14,75 mã lực @ 7.750 vòng/phút
Mô-men xoắn: 11.5 Nm @ 6.500 vòng/phút - 14.4 Nm @ 6.400 vòng/phút
Hộp số: vô cấp CVT
Phuộc trước: Ống lồng thủy lực
Phuộc sau: Lò xo trụ đôi
Phanh trước: Đĩa đơn đường kính 260 mm, tích hợp ABS
Phanh sau: Đĩa đơn đường kính 240 mm, tích hợp ABS
Bánh xe trước: mâm 16-inch
Bánh xe sau: mâm 14-inch
Chiều dài cơ sở: 1.390 mm
Chiều cao yên: 799 mm
Dung tích bình xăng: 7 lít
Trọng lượng khô: 140 kg​
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_4.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_5.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_8.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_11.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_13.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_18.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_23.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_34.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_35.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_37.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_41.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_42.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_46.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_64.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_65.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_66.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_67.jpg
tinhte_paggio_ra_mat_medley_abs_2018_69.jpg
Cover_Piaggio_Medley_ABS_2018_Xe_Tinhte.jpg
Home_Piaggio_Medley_ABS_2018_Xe_Tinhte.jpg
Cốp xe to gần bằng Lead (36,2l vs. 37l), các chị em thích lắm đây.
@Cookie210206 Vừa rồi vợ cũng vừa chuyển từ Lead sang Medley, cảm thấy ưng cái bụng với Piaggio. Đánh giá là xe tốt, máy êm hơn nhiều nhờ dùng động cơ iGet, thiết kế đẹp (cá nhân mình thì thấy rất đẹp).
ThanhBeo11
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyenbinh_02 Vợ bác cao thế à? Công nhận xe mới giờ đi êm chả kém gì mấy xe hãng khác, cũng tiết kiệm xăng tương tự vì động cơ iGet mới khá ổn rồi :d
@ThanhBeo11 1m72 bác ạ 😆) Đã bảo Medley là xe dành cho nam mà hắn ko chịu, hắn khoái cái cốp rộng nên đòi mua cho bằng đc :v
thanhtungdl
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Cookie210206 Kiểu dáng thì ko đổi nhiều nhưng bên trong thay đổi đáng kể (theo ý người dùng) là ngon rồi 😃
Đẹp quá, cốp to là chấm rồi. Nhưng vẫn ngại khoản máy móc quá tởn con Lx125 từ đó tới giờ
@Cafethings Về kiểu dáng thì không chê được, con này theo dáng beverly ấy, xe Ý thiết kế đúng chuẩn mực
*Dương*
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Pinochio Pinochio Em chạy Sprint ABS vợ chạy Lib ABS xăng 40km/1l dầu đổ 230k 1 chay 2k5 km, chạy đến giờ 10K rồi chưa thấy dấu hiệu xuống máy hay bị hỏng gì trừ khi hết xăng là k chạy được thôi 😆
Bé Kún
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Pinochio Pinochio Từ thời LX đến giờ là bao lâu rồi bác, người ta cũng cải tiến rất nhiều rồi. Đang dùng con medley và rất hài lòng
@Pinochio Pinochio IMG_20180414_171110_534.jpg Bác nào ở HN thì đến đây bảo dưỡng xe piaggio nhé, mình bảo dưỡng xe ở đây khá lâu rồi, giá phụ tùng phải chăng(do anh chủ bán buôn phụ tùng vespa, ngồi sửa xe để ý các chỗ khác toàn đến cửa hàng này mua linh kiện về) và cơ bản hơn nữa là anh chủ nhìn có tâm, sửa xe có đức chứ không phải chăm chăm luộc tiền của khách 😃
Nhiều người rất thích chiếc này nhưng do tâm lý ngại này nọ...cuối cùng mua chiếc khác.
Bé Kún
ĐẠI BÀNG
3 năm
@viet net Đợt em mua không có màu matte tiếc ghê, mà đi xe nửa năm rồi chưa thấy có gì phàn nàn cả
xe piago chỉ thích hợp đi đường đẹp xa , chứ đường kẹt xe chưa tối ưu bằng honda , nên dễ hư hơn honda . hoặc có thể những người mua piago ít quan tâm máy móc hơn là những người mua hãng khác nên chăm máy không đúng và máy mau xuống hơn cũng là lý do
DatHyunbin
TÍCH CỰC
3 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl mình đi 4 năm rồi thấy máy móc vẫn oke,cứ bảo dưỡng định kì thường xuyên,chưa bao giờ bị hỏng gì nặng cả,hỏng vặt thì thỉnh thoảng có.mức độ sử dụng thì mình dùng đi làm(chỗ làm cách nhà 5km-6km),đi đón ghệ đi chơi(nhà ghệ 8km),lâu lâu lấy cả đi phượt(vài chục km)
@lzzzz_adnguyen_zzzzl chính xác, đống ý với bác! đã từng đi SH và cả Medley, confirm nếu Medley đời 2016 thì có thể còn có lỗi, chứ 2017 đã được điều chỉnh được ổn định hơn hẳn nhé, 2018 chắc sẽ còn tiến bộ nữa
babamam
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lzzzz_adnguyen_zzzzl mọi người nhớ kinh nghiệm đi xe là phải tận dụng chế độ bảo dưỡng triệt để nhé 😆) đừng ngại vô hãng, họ làm ra xe thì cũng muốn con xe mình được người ta đánh giá tốt nên nhiệt tình thôi, nhân viên bên Pi cũng đc training tốt lắm
Holywood_bk
ĐẠI BÀNG
3 năm
@babamam bữa đi đến bị thay họng ga xong ông thợ nhắc phải nhớ thời gian đi kiểm tra, kiểm tra ko phải là cái gì cũng hỏng đâu, nhân viên check nếu mà có bộ phận nào đi lâu bị mòn hay dão cao su là họ cũng chỉnh lại cho đấy. như vậy thì sẽ kéo dài tuổi thọ của máy và xe hơn
Igoken
ĐẠI BÀNG
3 năm
AE cho ý kiến con này đọ với SH mode 2018 thì pick con nào ạ?
ufdb
CAO CẤP
3 năm
@Igoken SH thôi, con này nhìn xấu quá ko bít có gì để so nữa 😁
@Igoken Trái chiều các bạn trên, vote cho Medley nha
@Igoken Medley nha! Đã mua và sử dụng, vẫn hài lòng. Còn xấu hay đẹp tùy mắt người mua, bản thân mình đi Medley vẫn rất tự tin là mình "đẹp " :rolleyes::rolleyes:
@Igoken Mình đã dùng sh lâu, mới mua medley chạy. Có nhận xét thế này:. Chạy xe chắc hơn SH và đi xa thích. Phanh an toàn tốc độ cao rất ổn định. Vòng cua rộng và người lái nên cao to
Xe đẹp giá tốt. Piaggio thời gian sau này làm ra những chiếc xe tốt hơn nhiều ở khoản động cơ và tăng thêm nhiều tiện ích. Rất đáng khen
@kekk Em cũng đang gom lúa mua em này đây, lúc đủ thì ko có màu này, lúc ko đủ thì nó lại ra đúng màu mình thích
@Jenipher Phạm Đợt này Piaggio trang bị toàn màu đẹp cho Medley 😁
Chạy 1 thời gian thì máy kêu ầm ầm, xăng thì hao kinh khủng . đã từng chạy LX và Liberty
@anhlucky2 Đời sau này thì piaggio nâng cấp nhiều nhất là động cơ phun xăng iGET của họ nên máy êm hơn và tiết kiệm xăng hơn nhiều mà bác
@anhlucky2 1 thanh niên đi Vespa cổ cho hay 😁
babamam
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhlucky2 xời ơi, đến Sprint còn phượt được cơ mà thì lo lắng gì vụ xăng xe 😆) tôi tự tin khẳng định động cơ iget là bước đi đúng đắn của Pi đấy, đã cải thiện hơn rất nhiều mấy con xe trước rồi
@anhlucky2 Cái đó từ thời bảo đại rồi má. Lôi chuyện thời tám hoánh ra nói
chitienthu
TÍCH CỰC
3 năm
125 :9 mã
Mâm sau :14 inchs
Thiết kế quá nhiều đường cong

Tạm kết : khá đẹp và hình thức nhưng để rút 80m ra lăn bánh em nó thì ... Dm thằng chủ thầu xây dựng vẫn chưa trả tiền công nhật cho em các bác ạ. T T
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
3 năm
@chitienthu Bác làm thầu cho bên nào thế
chitienthu
TÍCH CỰC
3 năm
@B.U.H|Kiss E vẫn phụ hồ thôi , chứ có phải tay to cai thầu đâu bác kkk
@chitienthu người ta đưa ra mức giá là xác định phân khúc người tiêu dùng rồi. Em mà có tiền em cũng làm 1 con medley!
Con này để đấu với con SH thường chứ SH mode không có cửa.
Mà ngặc nổi con này đấu với con SH thường thì lại bị con SH thường vả vở mồm .
*Dương*
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tow Nguyen K chỉ kêu mà còn bị ghìm máy nữa, ga mỏi tay chết mọe 😁
@Tow Nguyen Vẫn câu hỏi giống mấy bác trên. Bác đi SH đời nào mà sau 2 năm máy kêu thế ???
Zippo 718
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ngoinhala Medley mà vận hành thì rất tốt, cảm giác lái tuyệt vời hơn cả Sh nha bác. Nói công bằng hơi thiếu thẫm mỹ một số chi tiết nh bù lại bánh mâm thiết kế rất đẹp, tiếng bô nổ nghe rất vui tai, k có cảm giác giật cục khi tăng tốc đó là một thế mạnh của Medley.
@ngoinhala bác mà trải nghiệm con medley rồi thì bác gạch luôn chữ “s” và chữ “h” ra khỏi bảng chữ cái luôn ý chứ =)) sao lại bị con SH thường vả vở mồm đc =))
Đẹp quá.
Cá nhân minh thích xe piaggio ghê. Bán cũng thấy đúng gia hơn head
Chỉ bực bội là cốp khá nong
@Timkelvin Honda là chúa làm giá , mình cạch mặt nó lâu rồi. Cốp nóng thì để cơm hộp bác nhỉ =)) đến trưa đi làm là có cơm nóng như mới để ăn 😆 Nói chứ ko có gì hoàn hảo nên mình thấy hợp thì mình quất thôi. Làm cái cốp rộng hơn coi như cũng biết lắng nghe khách hàng rồi
duchoangdinh
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Timkelvin có cách trị cốp nóng mà. đi medley cứ bọc xung quanh cốp xe bằng một lớp giấy bạc cách nhiệt rồi bỏ đồ vô là vô tư luôn!
@duchoangdinh Để mai minh thu lx. Chứ nóng bỏ máy ảnh không được ,minh thi ngai mang
@Michel trần Rộng thi ngon,ma đang đi lx thấ bt. Ai than hao xằng minh lại cang thấy không hao mấy. Nhưng máu hù và cốp nóng thì minnf công nhận
JaegerH..
TÍCH CỰC
3 năm
Piaggio là hãng xe luôn nằm ở cuối danh sách chọn lựa của mềnh
@JaegerH.. Đi xe Pi chủ yếu kiểng, thời trang nhiều. Còn để cày cuốc, thực dụng thì không.
@viet net Pi bây giờ nâng cấp rồi, ko còn là Pi của ngày hôm qua đâu bác, cứ phải xem review của mấy bác mua Medley rồi mới chính xác
@viet net Con medley này đi nhìn lịch lãm nam tính đấy chứ, đàn ông đi xe này nhìn sang vả lại động cơ này thì cũng đỡ hao xăng hơn mấy con khác. Đường VN đi vậy được rồi.
Mr HUzG
TÍCH CỰC
3 năm
"Chiều cao yên là 799 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.390 mm và nặng 140 kg, nhỉnh hơn vài kg so với thế hệ trước"
Định mua về thay em AB mà thấy thế này nản quá, mình cao có m6 =)
phungminh87
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mr HUzG con Medley này nam đi đẹp, tầm m7 đi là okie, bự bự đi trông càng sang
Giá bán này so với các công nghệ trên xe thì cũng là ổn,tuy nhiên kiểu dáng này khá kén chọn người sử dụng. Nhìn có vẻ hầm hố,thể thao. Chắc phù hợp với lứa tuổi thanh niên và cận trung niên
@Fbiprohj Đi con medley này nhìn vẫn sang hơn SH:rolleyes: mà đi phượt nhìn đã nhất.
Chỉ thích bọn Piaggio là không bị đội giá gấp mấy chục % như HEAD Honda hay Yamaha 3S
Còn đâu dòng cao cấp Piaggio vẫn có gì đó không chắc chắn trong thiết kế và tính năng
@Sr_9x Khó vì đã là Pi thì phải có chất Pi, muốn thực dụng nhưng không thể làm vậy được.
@Sr_9x Không đội giá vì bán đúng giá còn chật vật thì sao dám đội
@Sr_9x Em thì lại thấy thiết kế ổn, đẹp. Cơ mà thỉnh thoảng cũng nên đổi gió tí chứ, Medley cũng được, GTS hay Sprint hay thậm chí Nouvo, Exciter cũng được, cứ nên ra nhiều nhiều xe tí cho thị trường phong phú
ninhmos
TÍCH CỰC
3 năm
Mình đã đi cả sh, giờ chạy medley 125 thì medley tốn xăng hơn, dung tích bìn xăng bằng với Sh, đổ đầy bình chạy được 200-200km, bằng 2/3 sh, độ ổn định chắc chắn ko bằng, chỉ có ưu điểm duy nhất là giá lúc mình mua thấp hơn đề xuất 15t, sh thì chắc là ngược lại, chi phí bảo dưỡng, thay dầu, abc medley nhiều gấp đôi, ba so với sh. Sh đi trong phố thoải mái hơn Medley, cảm giác tin tay hơn, đi medley. Chấm lại thì Medley không có cửa gì đấu lại Sh
mr.dungdt89
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ninhmos Mình đang chạy medley 125, đc gần 10.000km rùi. Xăng đổ đầy bình, chạy trung bình trong TP lúc nào cũng 220-250. Ko biết xe bác có bị vấn đề j về máy móc ko nhỉ
@ninhmos SH mà thiết kế chỗ để bình xăng phía dưới chỗ để chân người lái thì tốt. Cốp SH bé quá, chả để được mấy thứ.
@ninhmos cốp SH bé quá bác ạ. mua được con xe 80tr thì chắc cũng ko đến nỗi tiếc 100k tiền xăng đâu nhỉ, Med full bình tầm 120 đi được tuần rưỡi 2 tuần nhé
@ninhmos cốp SH quá bé so với nhu cầu sd. Thật ra với mức thu nhập đủ để mua 1 con Piaggio hay SH thì cũng đc gọi là " có tiền" rồi, chì còn cái gọi là " phù hợp bản thân" nữa thôi. Cá nhân mình thấy đã mua cái xe 80 -100 tr mà cốp bé ko đủ chỗ để, còn phải lo giữ đồ thì cũng bực mình.
ufdb
CAO CẤP
3 năm
Vẫn xấu hơn SH 😁
Mr Bean11
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ufdb Mắt em thấy thiết kế được đấy chứ, mấy ông ý đúng là lúc nào cũng thiết kế đẹp, quan tâm từ hồi GTS đến giờ là medley
npl27596
TÍCH CỰC
3 năm
Con này bản củ bán ra khắp việt nam chưa tới trăm chiếc đây mà, ra đường còn hiếm gặp hơn merc nữa
@npl27596 Ủa vậy hả? Ko rõ nh ra đường nhìn toàn SH phát chán, ai mua con medley này đi đúng là nổi bật thật, em thấy thiết kế đúng đẹp, ít nhất hợp nhãn em
ThanhBeo11
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Khương Tử Nha1 Em đi được 26k km rồi, primavera, chưa thay bình hay chưa thay vỏ, chỉ thay dây cuaroa với mấy cái bugi. Bảo dưỡng định kỳ 3000km trong hãng. Chọn lại lần nữa e sẽ mua Medley cho khác biệt. Đi xe này quẳng ngoài đường cả ngày không lo mất.
Cốp xe đựng đc 1 đứa nhỏ.
@#JK ủng hộ công cuộc chống cướp giật thành phố, sắm con này xong thì chẳng cần đeo cái chi bên ngoài nữa
@nguyenbinh_02 Nó cướp luôn người và xe 😁
mua sh hơn
@daotruong94 SH đắt hơn 20 củ
Zippo 718
ĐẠI BÀNG
3 năm
@daotruong94 SH thay đổi dược cái khóa nhưng vẫn kém xa khóa của nhà pi nhá bác, lại hơn hẳn 20 củ
@Zippo 718 Smartkey HD thua chỗ nào vậy bác?
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019