Piaggio VN ra mắt Vespa Sprint Carbon 2019 - thêm 2 màu mới, nâng cấp đèn LED, giá từ 78,5 triệu
Tuannph
một năm trướcBình luận: 128Lượt xem: 42.790
Piaggio VN ra mắt Vespa Sprint Carbon 2019 - thêm 2 màu mới, nâng cấp đèn LED, giá từ 78,5 triệu
Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Vespa Sprint Carbon 2019 mới với 2 tuỳ chọn màu Đen hoặc Trắng. Bên cạnh thiết kế yên đơn phá cách trông như những mẫu mô tô cafe racer thì nay Vespa Sprint Carbon 2019 nâng cấp thêm đèn chiếu sáng LED và có tuỳ chọn yên đôi. Phiên bản đặc biệt Carbon 2019 của Vespa Sprint 125 ABS có giá khởi điểm 78,5 triệu đồng, cao hơn bản Sprint Carbon đen bóng 2 triệu đồng. Đồng thời, phụ kiện yên xe đôi sẽ có 2 lựa chọn chất liệu, hoặc simily nhựa hoặc vải nhung với giá bán 1,43 triệu.

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_018.jpg

Cũng như mẫu Vespa Sprint Carbon sơn đen bóng mà Xe Tinh Tế từng trải nghiệm, Sprint Carbon 2019 vẫn mang phong cách thể thao, kết hợp cùng tính hiện đại lấy cảm hứng từ chất liệu carbon đậm chất công nghệ. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là ở cụm đèn trước nay chuyển sang dùng công nghệ LED thay cho bóng Halogen. Cụm đèn hậu LED đồng thời cũng chuyển sang đồ hoạ trăng khuyết thay cho kiểu chữ U trước đây.

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_021.jpg

Với Sprint Carbon 2019, anh em sẽ có 2 màu sơn nhám mới để lựa chọn thay vì chỉ có 1 màu đen bóng như trước đây. Bộ tem 2 bên thân xe cũng được thiết kế lại với hoạ tiết cờ Italia bắt mắt hơn. Ngoài các chi tiết đặc biệt như mâm xe sơn đen có tem đỏ, ốp cà-vạt trước trang trí vân carbon, ốp còi màu đỏ hay yên xe dạng solo thì nay xe còn bổ sung thêm một chi tiết ốp tên xe Carbon ở phần yếm.

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_022.jpg

Còn lại, Vespa Sprint Carbon 2019 không có thay đổi nào về mặt cấu hình. Xe vẫn dùng động cơ i-Get xy-lanh đơn, dung tích 125cc, trục cam đơn SOHC và có phun xăng điện tử. Động cơ có công suất tối đa 10,6 mã lực mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm đi cùng hộp số vô cấp CVT. Với cân nặng 120 kg thì Sprint sở hữu tỉ số công suất/trọng lượng ở mức 8,83 mã lực/100 kg.

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_016.jpg

Mẫu xe tay ga của Vespa có bánh xe/trước sau kích thước 12" và dùng lốp không xăm. Cũng như các phiên bản Sprint 125 khác, Sprint Carbon có phanh đĩa trước tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, còn phanh sau là loại tang trống. Ngoài ra, cụm treo trước của Sprint có giảm xóc nối với bánh xe qua một tay đòn đơn. Kiểu thiết kế này có tên gọi ESS (Enhanced Sliding Suspension) và nó có ưu điểm triệt tiêu rung động ở đầu xe tốt hơn kiểu phuộc truyền thống. Treo sau là kiểu lò xo trụ đơn và có thể điều chỉnh độ cứng mềm 5 mức khác nhau.

Ảnh Vespa Sprint Carbon 2019 màu Trắng nhám

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_020.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_017.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_007.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_006.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_009.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_010.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_015.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_013.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_012.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_011.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_014.jpg

Ảnh Vespa Sprint Carbon 2019 màu Đen nhám


Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_004.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_003.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_002.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_001.jpg Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_005.jpg

Vespa_Sprint_Carbon_2019_Xe_Tinhte_008.jpg
Thích xe quảng cáo theo topic hơn
image.jpg
@Duma.gspts.buihien Xe này bác biết mua chỗ nào tốt không?
@heeshun Khuyên bác đừng rớ vô mấy chiếc 50 này. Xe honda xịn thì ko giấy. Xe trung quốc nhái thì dỡ dã man
@hanaken Ở mình k có hàng chính ngạch hả bác
@heeshun Ko nha bác. Làm giấy tờ đc chỉ có xe tq nhái thyi
Đẹp, tỉ mỉ từng chi tiết.
xi nhan còn chừa led làm chi ta?
@cosmos47 Để dành mốt ra phiên bản mới còn thứ nâng cấp bạn
@cosmos47 led đó là đèn ban ngày đó bạn,công tắc bật đèn có 2 nất
Đẹp ghê. Thích kiểu dáng của piago cực kì
@Greycloud Có đi chiếc piaggio đời iget nào chưa bạn
@Greycloud Mấy đời sau cũng ngon lắm b.
@Greycloud đang đi và cảm thấy hài lòng đây bạn
@Greycloud Bác thử chạy đi, máy Vespa mà chăm sóc kỹ đố mà hỏng được đấy, em cưỡi nó cũng hơn 4 năm nay rồi nè
carbon năm ngoái đẹp hơn
Kiểu đẹp, nhưng khi chạy thì bảo trì chua quá
@sskkb Va quệt là do ng lái liên quan gì đến xe 😃 xe đẹp k biết giữ thì xấu là chuyện thường
@thanh_satria Đang chạy Sprint đời đầu năm 2014 đến giờ 5 năm và chưa phải làm gì ngoài bảo dưỡng định kỳ và thay lốp mòn. Thậm chí dây curoa cũng chưa thay (cái này hơi liều, chắc sớm thay thôi). Ngoài ra năm thứ 3 đèn led sau 1 bên nhấp nháy còn 1 bên bình thường, qua Head mình được thay cả cụm led sau free còn ngon đến bây giờ. Tóm lại, giống như xe Đức xe Nhật thôi, bảo dưỡng đều đặn theo lịch của NSX, chăm vệ sinh lọc gió, thì yên tâm máy ngon lành ít nhất là trong 5 năm. Đến giờ mình vẫn thấy ET8 chạy phăm phăm ngoài đg, mà hội này thì tuổi đời phải mười mấy năm rùi.
@Conyzoides Mình còn đi Vespa S từ năm 2011 tới giờ cơ, chưa hỏng hóc gì, chỉ có cái là đời đó xăng hơi hao, mà mình còn ít bảo dưỡng nữa, nên ai bảo Vespa ko bền thì chắc chưa đi bao giờ toàn phán.
@sskkb Vì nó xác nó kim loại nguyên con, va quệt dễ trầy, dễ móp là dễ hiểu, bảo trì dàn áo cũng công phu hơn xe nhật dàn áo nhựa rẻ tiền trầy thì có thể đánh bóng hoặc bể miếng nào thay miếng đó nha bạn. Nếu SH mà dàn áo kim loại nguyên con như này khi va quẹt, té ngã đi r bạn biết. So sánh khập khiễn
ABS tích hợp ở bánh trước, vậy nếu chỉ bóp phanh sau thì ABS không có tác dụng?!
@bahien69 vậy thì bác nên xem lại hoặc học lại cách sử dụng thắng xe tay ga nha
@bahien69 Tay ga giờ đời mới toàn dùng CBS hết nên ko phải lo khi bóp phanh sau.
@sakuza199x chỉ có Honda mới làm cái món Combi Brake đó thôi, các hãng khác vẫn phải bóp đều 2 phanh. Chắc bạn chủ thớt chưa học cách đi xe máy, về cơ bản là phải bóp đều cả 2 phanh dù có hay ko có ABS.
Cái giống quỷ này nặng bà cố. Ngồi sau mà gác chân thì xác định tê chân, bật ngửa.
@zaketacsu Đúng là dễ bật ngữa thật
@zaketacsu nặng thì bình thường, còn ngồi sau thì hơi chênh vênh, đề pa mà gắt là người ngồi sau dễ ngửa ra lắm
đẹp quá, dạo này bị ghiền vespa 😔
@Aro Đang có tin đồn Honda chuẩn bị ra SH mới, Piaggio lại chơi kiểu tăng giá như này thì bán làm sao ???
@n.a.v.i.p Sao bác hỏi em 😃, thì ai thích kiểu dáng của vespa thì mua thôi chả lẽ cứ phải nghe theo lời người khác bảo mua :v
@n.a.v.i.p Tăng giá thì vẫn rẻ hơn SH mà 😁 bọn Piagio công bố giá nào bán đúng giá đó, chứ Hòn Đá thì...chả buồn nói
Không biết mọi người mua xe thế nào chứ mình thì mình chán vespa lắm rồi luôn ấy,nổ thì như máy cày,dắt thì nặng,lại còn cái bệnh suất phát hay đi chậm thì xe rung đầu dã man!được cái đẹp và giảm sóc êm!
@boymummim Chắc lâu lắm rồi bạn chưa chạy xe piaggio
@boymummim Cứ tiếp tục gặm nhấm cái quá khứ xa xưa ấy đi
@boymummim Bệnh đó thì bây giờ có muốn cũng ko có nữa nhé
@TDNC Đang chạy lib abs hình như cùng máy với sprint. Chạy lâu dài mới cảm nhận đc 😆 mình chạy 8k rồi cứ 2k thay nhớt 1 lần(300k 1 phát dầu tổng hợp) mà đi vẫn rung với khá kêu
Phanh sau là phanh đĩa nốt là là đẹp
@Mạnh™ thêm khoảng 10-15tr là có phanh đĩa nhé, đẹp hơn GTS luôn 😁
@nemesistan thế là tháo của con GTS sang hay độ chế nhề.
@Mạnh™ thường các bên độ chế là sẽ dùng bộ đĩa của GTS cùng với phần nồi của GTS ráp sang thì mới có chỗ bắt đĩa, hay nhất là vẫn dùng vành Sprint mà ko phải thay vành 😁
Ví dụ như cái này
Cốp đựng đồ đường xa nóng quá! Nhược điểm đây!
@minhtrinh08 Cốp đi xa xe nào không nóng hả bác nhưng mình thấy nóng trong mức cho phép
@Aquavina21 Cái này là quá nóng luôn!
Vespa giờ động cơ chạy êm ru rồi, bị cái người ngồi sau tư thế bao khó chịu. Mình cao 1m75 mà ngồi sau vừa mỏi lưng vừa với với mỏi chân, cảm giác thằng lái mà vọt gấp phát chắc mình lọt luôn xuống đường -_-
@miko Độ thêm gác chân sau là ngon bác ah
@onlylove116 gác chân ko ăn thua, mà là phải thay baga thì mới hết cảm giác bị lật ngửa
@miko Đi làm vẫn sang chảnh bình thường nhé 😁
Quá đẹp luôn, nhìn mà thèm quá các bác ơi
con piago nhà mình chăm nó hơn chăm con, đợt nào bỏ bê nó 1 thời gian khonog chăm là tã thấy bà luôn
Thích nhất là màu trắng nhám, phối màu hài hòa khá là đẹp
Kiểu dáng sang trọng thế này hỏi sao dân tình không ham Vespa,
Chạy vespa xác định là xe chạy kiểng , cf, shopping thôi, mua xe đi cày thì nên mua honda , nhà có 2 chiếc đời cũ lẫn mới nên biết
@0907696xxx Đúng thật. Chỉ chạy kiểng như đi catwalk thôi bác ạ
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019