Polestar Re:Move - xe scooter điện 3 bánh chuyên chở hàng, tải trọng tối đa 180 kg
MinhTriND
một thángBình luận: 28
Polestar Re:Move - xe scooter điện 3 bánh chuyên chở hàng, tải trọng tối đa 180 kg
Tại triển lãm ô tô IAA 2021, Polestar - thương hiệu con của tập đoàn Geely (Trung Quốc) thông báo họ sẽ mở rộng thương hiệu của mình tại 30 thị trường khác nhau vào năm cuối năm 2022. Ngoài ra, thương hiệu ôtô Thụy Điển cũng trình làng Re:Move - mẫu xe điện được sản xuất để vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt. Chiếc xe 3 bánh này có chiều rộng 750 mm và tải trọng tối đa lên đến 180 kg.

Khung xe được làm bằng nhôm, có cơ chế nghiêng để rẽ và cũng được trang bị hệ thống giảm chấn cũng như phanh đĩa. Re:Move cũng được có đèn chiếu sáng, đèn báo rẽ và còi tương tự như 1 chiếc xe máy thông thường. Đồng thời, các vật liệu để lắp ráp chiếc cũng cũng hoàn toàn có thể tái chế.

Tốc độ tối đa của xe bị giới hạn ở mức 25 km/h theo các quy định về xe đạp điện tại châu Âu. Polestar cho biết phương tiện này được trang bị pin 2.2 kWh nhưng không cung cấp thông tin về phạm vi hoạt động của xe. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch của hãng trong việc thương mại hóa mẫu xe này.

Theo Polestar, Re: Move có thể thay thế xe tải giao hàng và hoạt động trong một số khu vực ở thành phố để cải thiện lưu lượng giao thông. Nó cũng có thể được sử dụng để giao hàng trong các khu vực nông thôn không có cơ sở hạ tầng phát triển.

Polestar-Re-Move-tinhte (3).jpg
Polestar Re:Move được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và đèn xinhan trước/sau tương tự như một mẫu xe máy điện tiêu chuẩn. Ghi-đông xe đơn giản với thiết kế giống với xe đạp.

Polestar-Re-Move-tinhte (8).jpg
Polestar cho biết tải trọng tối đa của Re:Move là 180 kg, giúp vận chuyển hàng hóa vào những nơi mà xe tải không thể tới được trong thành phố.

Polestar-Re-Move-tinhte (4).jpg
Hệ truyền động và pin của xe được bố trí nằm gọn gàng bên dưới sàn. Tốc độ tối đa của xe bị giới hạn ở mức 25 km/h theo các quy định về xe đạp điện tại châu Âu. Polestar cho biết phương tiện này được trang bị pin 2.2 kWh, tuy vậy không rõ phạm vi hoạt động là bao nhiêu sau mỗi lần sạc.
28 bình luận
Con này nhìn thấy vui vui.
Dòng cargo bike này bên Châu Âu phát triển lắm.
D2DB53EB-C9A1-48DB-B899-B18B1A2A5C3C.jpg
06B85DB4-AEDC-4D45-B9FE-76D9E4DF6B3E.jpg
@ntlvn Hợp lý quá, phù hợp với công việc giao hàng của mình.
@ntlvn Biến thể tại VN đây nhá
http://xichlotours.com/wp-content/uploads/2020/09/ban-xe-ba-gac-dap-3.jpg
thế đang đi ship hàng mà hết điện thì vào đâu sạc ?
@dongvufxz11 cắm vào đ*í*t để sạc
@dongvufxz11 Cắm vào đít, gồng cứng cơ đít rặn thật mạnh để sạc!
hd79
TÍCH CỰC
một tháng
@dongvufxz11 Đi song song 2 cái, 1 cái chở hàng, 1 cái không. Cái nào hết điện thì đổi sang cái kia
Bên Nhật nó dùng chắc dc cả chục năm rồi quá 🤣
khoẻ thật
@choigiky Thua xa xe máy của VN chúng ta 😃
Mua cái xe đạp điện về tháo ra tự chế thành xe 3 bánh cũng được mà, chở 1 tấn còn được. Độ chịu tải phụ thuộc công suất và tỉ lệ nghịch với tốc độ tối đa.
Mua con này về kẹp 3 đi học là ngon
@amanhunt Chắc đi bộ còn nhanh hơn đó
@ptp49 25km/h mà chậm hơn đi bộ thôi hả bác :v
@amanhunt mình thích cáhc suy nghĩ của bác =))
ko có chỗ ngồi, lẽ nào ngồi lên hàng để chạy ?
Con này làm ở xưởng rộng,chở đồ chuẩn luôn
Ngon ta.Đang tìm 1 em Scooter điện Ninebot mà tìm khó quá chạy loanh quanh trong khu phố.
con này ship hàng là nhất
Quá đẹp
xe ba gác máy có 80 năm trước ở VN rồi, cái này chỉ là sao chép thôi
Ngầu đấy
cái này đứng để chạy à
Ryo116
ĐẠI BÀNG
một tháng
chiếc xe này là cú tát vào mặt mấy con bò xứ thiên đường vẫn xài chiếc xe thồ 100 năm trước 4 người đẩy để mị dân =)))
TMart
ĐẠI BÀNG
một tháng
Xe máy chở tốt hơn
nhìn hơi dị
Xe thiết kế gọn, tối giản ghê








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019