Cùng với chiếc xe điện Taycan Cross Turismo, Porsche cũng cho ra hai xe đạp hỗ trợ điện cho hai mục đích đi hàng ngày và đi địa hình với giá rất đắt. Sport và Cross về cơ bản giống nhau ở hệ thống khung làm từ vật liệu carbon, bộ mô tơ truyền động của Shimano và hệ thống giảm xóc riêng biệt cho cả hai bánh trước và sau.
Porsche Sport là chiếc xe đạp được làm cho mục đích di chuyển hàng ngày. Xe có khung làm từ carbon, đèn trước, sau cũng như hệ thống giảm xóc hai bánh. Nhờ vật liệu siêu nhẹ, trọng lượng của xe chỉ hơn 21kg một chút nhưng cái giá thì lại rất cao, 10.700 USD.
Trong khi đó, Porsche Cross dành để đi địa hình nhiều hơn. Ngoài những tính năng và trang bị như Sport thì Cross sử dụng hệ thống phanh lớn hơn, trọng lượng của xe 22kg và giá 8549 USD. Mô tơ điện mà cả hai xe sử dụng là EP8 của Shimano, giúp bổ sung động năng trong khi đạp lên tới 25km/h.
Nguồn: The Verge
Porsche Sport là chiếc xe đạp được làm cho mục đích di chuyển hàng ngày. Xe có khung làm từ carbon, đèn trước, sau cũng như hệ thống giảm xóc hai bánh. Nhờ vật liệu siêu nhẹ, trọng lượng của xe chỉ hơn 21kg một chút nhưng cái giá thì lại rất cao, 10.700 USD.
Trong khi đó, Porsche Cross dành để đi địa hình nhiều hơn. Ngoài những tính năng và trang bị như Sport thì Cross sử dụng hệ thống phanh lớn hơn, trọng lượng của xe 22kg và giá 8549 USD. Mô tơ điện mà cả hai xe sử dụng là EP8 của Shimano, giúp bổ sung động năng trong khi đạp lên tới 25km/h.
Nguồn: The Verge