Porsche Macan 2022 chính thức mở bán tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 2,992 tỷ đồng

thanhtung6868
23/4/2022 4:16Phản hồi: 67
Porsche Macan 2022 chính thức mở bán tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 2,992 tỷ đồng
Porsche chính thức giới thiệu tại Việt Nam thế hệ mới của Macan, đây cũng có thể là thế hệ cuối cùng sử dụng động cơ đốt trong của Porsche Macan. Điểm đổi mới của Macan 2022 nhắm đến việc nâng cấp sức mạnh, cải thiện nhận diện bề ngoài và nội thất đổi mới hệ thống điều khiển trung tâm với dãy nút cảm ứng. Ở trên mỗi phiên bản của Macan sức mạnh đã thay đổi rất đáng kể, phiên bản Turbo đã được thay thế hoàn toàn bởi phiên bản GTS và phiên bản Macan S giờ đây có sức mạnh tương tự như Macan GTS thế hệ trước. Cả ba phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn hộp ố 7 cấp ly hợp kép (PDK) của Porsche.

Porsche Macan mới bao gồm ba phiên bản, Macan, Macan S và Macan GTS. Sẽ có 14 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm 2 màu sơn mới là Papaya Metallic và Gentian Blue Metallic; màu Xanh Python Green dành riêng cho phiên bản Macan GTS đi cùng gói trang bị thể thao GTS. Ngoài ra, Porsche Exclusive Manufaktur cung cấp thêm tùy chọn Individual Colour và Paint To Sample, mở rộng tính cá nhân hóa không giới hạn cho khách hàng. Mâm xe kích thước lớn cũng được trang bị tiêu chuẩn: 19 inch đối với phiên bản Macan, 20 inch cho phiên bản Macan S và 21 inch cho Macan GTS. Ngoài ra, có tổng cộng 7 kiểu thiết kế mâm mới cho khách hàng lựa chọn.

View attachment 5489195

Giá bán Porsche Macan 2022 tại Việt Nam



Macan: 2.992.000.000 đồng Việt Nam*

Macan S: 3.817.000.000 đồng Việt Nam*

Macan GTS: 4.708.000.000 đồng Việt Nam*

*Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương

[​IMG]

Sức mạnh động cơ


Macan GTS là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe SUV thành công này, trang bị động cơ V6 tăng áp kép 2,9 lít sản sinh công suất 440 PS (324 kW) – tăng 60 PS so với phiên bản trước. Với khả năng phản hồi tức thì và hệ truyền động đặc trưng của những mẫu xe Porsche GTS, xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,3 giây, đạt vận tốc tối đa 272 km/giờ khi trang bị gói Sport Chrono.

Phiên bản Macan S mới cũng được trang bị động cơ V6 tăng áp kép 2,9 lít có khả năng sinh công nhiều hơn 26 PS so với thế hệ trước, công suất tối đa đạt 380 PS (280 kW). Động cơ mới giúp xe tăng tốc đến 100 km/giờ từ trạng thái đứng yên chỉ trong 4,6 giây và vận tốc tối đa đạt 259 km/giờ.

Trên Macan phiên bản tiêu chuẩn, động cơ 4 xy-lanh tăng áp được phát triển hoàn toàn mới có công suất 265 PS (195 kW) cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 6,2 giây, đạt tốc độ tối đa 232 km/giờ. Các phiên bản mới đều được trang bị Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK) và Hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM) dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hệ thống treo khí nén thể thao hoàn toàn mới dành cho phiên bản GTS

Quảng cáo


[​IMG]
Các phiên bản Macan thế hệ mới được trang bị hệ thống treo có độ đàn hồi lớn, cân bằng giữa sự êm ái tối đa và khả năng vận hành linh hoạt của một mẫu xe thể thao. Khung gầm được cải tiến đáng kể: Macan mới phản hồi tốt và nhanh hơn với các điều kiện mặt đường và tình huống lái, cho phép người lái phản hồi chính xác hơn thông qua vô lăng. Để đạt được điều này, các yếu tố như độ đàn hồi của bộ phận giảm xóc trong hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) đã được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản GTS. Hệ thống này chủ động và liên tục điều chỉnh mức giảm xóc của từng bánh xe. PASM là trang bị tùy chọn trên phiên bản Macan tiêu chuẩn, và là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản S và GTS.

Macan GTS mới khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản khác nhờ vào hệ thống treo khí nén thể thao được trang bị tiêu chuẩn, có khả năng hạ thấp gầm xe 10 milimét. Hệ thống treo này cứng hơn 10% ở trục trước và 15% ở trục sau so với thế hệ tiền nhiệm, mang đến cho phiên bản GTS mới khả năng vận hành năng động vượt trội. Gói trang bị tùy chọn GTS Sport tăng cường khả năng vận hành của xe với mâm 21 inch kiểu GT đi kèm với lốp xe hiệu suất cao, hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector Cao Cấp của Porsche (PTV Plus) và gói trang bị Sport Chrono.

Thiết kế


[​IMG]

Porsche tiếp tục nâng cấp diện mạo của dòng xe compact SUV với nhiều điểm nổi bật. Phần đầu xe mang thiết kế mới với các nan hút gió sơn cùng màu ngoại thất nhằm nhấn mạnh chiều ngang của xe, giúp Macan trông bề thế hơn khi di chuyển trên đường. Ở phiên bản GTS, hốc hút gió và một số chi tiết ngoại thất khác được sơn màu đen. Ở đuôi xe, cản sau được hoàn thiện bởi bộ khuếch tán gió được đặc biệt thiết kế mới hoàn toàn nhằm tăng tính động học. Cản trước và cản sau mang cấu trúc 3D mới, ốp hông xe cũng có thể tùy chọn mang thiết kế này. Cụm đèn trước LED với Hệ Thống Đèn Năng Động của Porsche (PDLS) và gương chiếu hậu bên ngoài Sport Design giờ đây được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

[​IMG]
Trang bị bánh mâm tiêu chẩn cho 3 phiên bản Macan kích thước là 19-20 và 21 inch tương ứng cho từng phiên bản, tất nhiên khách hàng cũng có thể cá nhân hoá bộ bánh mâm theo ý muốn của mình với 7 thiết kế khác nhau. Macan cũng là dòng xe tiếp theo có thể được trang bị bộ phanh Wolfram Cacbua sau Cayenne và Taycan, sẽ là trang bị có sẵn trên phiên bản GTS, 2 phiên bản còn lại có ở tuỳ chọn khi mua xe (tuỳ chọn có thêm phí).

Quảng cáo



Nội thất


[​IMG]

Porsche Macan thế hệ mới được nâng cấp đáng kể bên trong nội thất, đặc biệt là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và tinh tế. Hệ thống điều khiển mới sử dụng các bề mặt cảm ứng thay cho nút bấm vật lý, mang đến sự tinh giản cho khoang lái. Cần số mới được thiết kế ngắn hơn, nằm ở trung tâm bảng điều khiển. Phía trên táp-lô, chiếc đồng hồ cơ đặc trưng giờ là trang bị tiêu chuẩn. Các chi tiết nội thất bọc da và những đường chỉ tương phản màu Gentian Blue, Papaya hay Crayon là tùy chọn mới làm điểm nhấn nội thất. Macan mới đươc trang bị vô lăng đa chức năng và vô lăng thể thao kiểu GT lấy cảm hứng từ dòng xe 911.

Bên cạnh những cải tiến về khả năng vận hành và những chi tiết màu đen nổi bật ở ngoại thất, gói trang bị thể thao GTS dành riêng cho phiên bản cao cấp nhất cũng bao gồm nhiều chi tiết độc quyền bên trong nội thất. Các chi tiết này bao gồm: ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng, gói nội thất Carbon, nội thất chất liệu Race-Tex kết hợp các chi tiết bọc da, các chi tiết được khâu viền chỉ với màu sắc tương phản và dòng chữ GTS màu Python Green.

67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn thèm wá, ko biết bao giờ mới dc cầm lái 😍
@Johnny Nguyen Pro Đợi xe về vn ra đăng ký lái thử
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@mocde lái thử k mua có phải đóng phí gì không bác
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Gioan Dinh Mình chưa nghe vụ này bao giờ.
Porsche thì xịn xò rồi.😛
Juchengshy
ĐẠI BÀNG
2 năm
mê mẫn lun T_T nhưng vẫn thích con Panamera hơn
Hết nước chấm
iPhuc
TÍCH CỰC
2 năm
Hình như Hải Quế mới tậu 1 em
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá này có vẻ thơm nhỉ
@thanhlambk đa số sẽ lấy bản S 3.8tỏi
mua porsche thì chẳng ai sài bản base ,nên sơ sơ thêm 800tr tiền option nữa ,gói gia hạn bảo hành
rồi đó ,từ giá thơm 2.9 giờ lên 5t rồi 😁
Những cô nàng "pot chơ" này thì không nào cảm nhận được vẻ đẹp và sức mạnh qua những tấm ảnh.
Dùng quy ước chung đi nha, để dấu phẩy làm đọc thành xe hơi 2 nghìn tỷ, chắc xe nạm toang kim cương quá 😆
@BruceWayne Đẹp thì đẹp đấy, mà nghe ông mod cũ của tinhte review xe này ngồi xóc lòi óc là thấy chuyển mơ ước qua bê em rồi :v
@AZwarrior Để chiều lòng mọi người thì mod đã viết tiêu đề là dấu "phẩy", còn dưới nội dung là dấu "chấm" rồi đó. Nhạc thế hệ cũ mới gì cũng nhảy, khỏi bắt bẻ nhen
BruceWayne
TÍCH CỰC
2 năm
@Hieu Nguyen. :p chưa được tiếp xúc trực tiếp nên mới chỉ yêu bằng mắt và tai thôi bác 😆)
Giá rẻ nhỉ. So với các siêu xe ấy
dothanhhai77
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tổng thể không đẹp lắm. Ngắn cũn cỡn.
@dothanhhai77 Thì nó chỉ là 1 phiên bản thu nhỏ của Cayene. Nhìn bên ngoài ngắn vs nhỏ gọn lắm, nhưng vẫn rất đẹp.
iSoft
TÍCH CỰC
2 năm
Mua giá khởi điểm 2ty9 thì chỉ được cái máy, khung và 4 bánh xe như Innova, còn muốn long lanh như hình cover thì đắp vô cỡ 2 tỷ nữa 😁
gigaman
ĐẠI BÀNG
2 năm
@iSoft macan đắp 1 tỏi là tương đối rồi
iSoft
TÍCH CỰC
2 năm
@gigaman Màu sơn, bộ mâm với body GTS trên hình là hơn 1 tỏi rồi bạn 😁
Đã nhắm chơi Porsche thì ko bao giờ ngta mua base.
@manhhung_cak2 Macan dành cho 1 bộ phận khách hàng muốn trải nghiệm được các giá trị vs cái chất của Porsche nhưng ko có quá nhiều tiền. Ở Việt Nam chơi Porsche toàn dân nhà giàu chứ ở nước ngoài giá xe so va các hãng như BMW, Audi,mer nó cũng tương tự nhau.
teamqili
TÍCH CỰC
2 năm
bản S giá ra giấy trên 4 tỷ một chút, nói chung là giá hợp lý, nỗ lực để tương lai gần sẽ mua...
giờ thì hài lòng với CR-V đã 👍
@teamqili Với Porsche giá đề xuất là động cơ, khung và bốn bánh. Muốn được được thì cộng 20% giá, muốn đẹp thì cộng 50% giá nha
teamqili
TÍCH CỰC
2 năm
@kien_kukumalu 😆 tới lúc chốt mua dc thì tính tiếp, tính chi sớm bạn ơi haha
cơ mà đã có dc tiền mua xe 4 tỷ thì thêm vài trăm để có option ngon thì okie thôi mà 👍
hacklife
TÍCH CỰC
2 năm
Nghe giá tưởng rẻ, chứ thêm options vào thì cũng 3.5 tỷ đến hơn 4 tỷ tùy vào số lượng options
Đẹp quá
dongqtrung
TÍCH CỰC
2 năm
E-car thôi
ONE NO!
TÍCH CỰC
2 năm
@dongqtrung Mời bạn ăn taycan nếu bạn có tiền, tầm porsch mà đi so với mấy con xe điện
dongqtrung
TÍCH CỰC
2 năm
@ONE NO! bạn cũng thừa biết porsche có ecar taycan rồi còn comment "tầm porsch mà đi so với mấy con xe điện" chả hiểu kiểu gì, ecar hay petrol car là lựa chọn về loại năng lượng mà mình thấy hợp thời đại, chứ ko ai chê porsche có vấn đề cả
Giá 3 tỏi cũng rẻ, nhưng ra biển ở VN xong chắc cũng hơi thốn nhỉ
Macan vẫn trẻ và đẹp, SUV đáng mua
phải mấy con này mới ráp Mã lai ko mod ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019