Porsche Việt Nam chính thức giới thiệu xe thể thao thuần điện Taycan, giá từ 4,760 tỷ đồng
thanhtung6868
một nămBình luận: 117
Porsche Việt Nam chính thức giới thiệu xe thể thao thuần điện Taycan, giá từ 4,760 tỷ đồng
Porsche chính thức giới thiệu dòng xe thể thao thuần điện Taycan tại Việt Nam, ba phiên bản được bán giống như thời điểm báo giá trước đây không lâu. Porsche Taycan được hưởng chính sách bảo hành tương tự như các mẫu xe Porsche khác đang bán tại Việt Nam, có thể mở rộng đến 15 năm.

Khách hàng mua xe được sử dụng sạc nhanh tại trung tâm Porsche Sài Gòn miễn phí trong vòng một năm, trạm sạc nhanh đưa công suất sạc lên đến tối đa với 5 phút sạc đi được 100km hay 22 phút được 80% thời lượng pin. Bên cạnh đó, hệ thống sạc tại nhà theo xe sẽ sạc đầy trong vòng 9 tiếng với điện 3 pha và 30 tiếng với điện 1 pha, đội ngũ hỗ trợ của Porsche sẽ đến tận nhà kiểm tra định kỳ hoàn toàn miễn phí.

Giá bán của Porsche Taycan tại Việt Nam:


Cập nhật phiên bản dẫn động cầu sau Taycan: 4.760.000.000 Việt Nam Đồng*

Taycan 4S: 5.720.000.000 Việt Nam đồng*

Taycan Turbo: 7.960.000.000 Việt Nam đồng*

Taycan Turbo S: 9.550.000.000 Việt Nam đồng*

*Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Quảng cáo


porsche_taycan_chính_thức_ra_mắt_tại_việt_nam_giá_từ_5ty7_xe_tinhte-5.jpg
Tinh tế đã có bài trên tay chi tiết mẫu xe này khi ra mắt lần đầu tiên ở Châu Âu, mình xin tóm tắt lại với Video và hình ảnh bên dưới đây.

Xem tiếp:








"Nổi bật với những công nghệ dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô, Taycan được trang bị hệ thống điện áp 800 Vôn thay vì 400 Vôn thông thường, cho công suất sạc tối đa lên đến 270 kW. Công nghệ này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn giảm thiểu thời gian sạc, giảm trọng lượng dây dẫn và thể tích lắp đặt cần thiết trên xe.


Chỉ trong 5 phút, mẫu xe có thể được sạc để vận hành quãng đường lên đến 100km (theo WLTP) và đạt mức sạc 80% trong vòng 22,5 phút với công suất sạc tối đa ở điều kiện lý tưởng. Pin có thể được sạc bằng dòng điện một chiều (DC) từ trạm sạc tốc độ cao và bằng dòng điện xoay chiều (AC) tại nhà với tối đa 11 kW. Hệ thống truyền động tiên tiến trên Taycan đảm bảo hiệu suất có thể được tái tạo liên tục: 2 mô-tơ điện đồng bộ nam châm vĩnh cửu giúp Taycan Turbo S sản sinh công suất đến 761 PS và tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây.

Quảng cáo


Nội thất của Taycan được thiết kế tinh giản với khoang lái hiện đại, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên mới. Lần đầu tiên, Porsche mang đến không gian nội thất hoàn toàn không sử dụng chất liệu da từ động vật và sử dụng các vật liệu tái chế tân tiến, nhấn mạnh khái niệm bền vững của mẫu xe thể thao điện".

117 bình luận
Nghĩ cảnh làm một tour du lịch đi ngang qua vài tỉnh thì phải kiếm khách sạn nghỉ qua đêm rồi sạc tiếp, chưa kịp đầy đã phải lên đường cũng nản nhở 😁
@xtheskyx Xe này gầm chỉ hơn 12cm thôi, bác đi tỉnh nào được mà lo sạc?
@StormRaider Mấy con siêu xe còn làm hành trình xuyên Việt được mà lo gì con này bác
@xtheskyx Xuyên theo kiểu lên dốc có người kê kéo bác ạ.

Mấy năm trước có đợt vợ chồng tớ đi Phan Thiết, đang đi xe máy 15-20km/h dọc bờ biển hóng gió thì đằng sau có động cơ gầm rú hoành tráng lắm, phải dạt vào bên đường cho nó đi qua. Thế mà chờ mãi vẫn chỉ nghe tiếng rú rít chứ chẳng thấy gì đi qua cả, quay lại thì thấy nó vẫn đang bò bò từng chút một, hai vợ chồng đành đi nhanh thêm chút ra xa cho đỡ ồn, còn cái xe đó về tới Mũi Né cũng chẳng thấy nó chạy lên được kịp mình gì cả -.-
@StormRaider Vậy thì bật chế độ nâng gầm lên 148mm, cao hơn cả mazda 2.
Untitled.jpg
rẻ quá ko mua đâu, đi nó mất cái sang của mình
supermee
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp nhưng mà vẫn còn bất tiện
có vẻ hnhu có lợi gì về thuế chứ taycan còn rẻ hơn panamera à 😆
@Hieu123z Thuế TTĐB thấp hơn.
Taycan bị đánh có 15% thôi, Panamera máy 3.0 là 60%.
Mà vì tính theo kiểu thuế chồng thuế (NK+TTĐB+VAT) nên còn rẻ hơn nữa 😁
Không mua
Nhà có vài chiếc mà hết pin rồi
@Bão Sài Gòn Châm thêm axit đi bạn!
NUCErr
TÍCH CỰC
một năm
Vẫn là con xe dành cho người rất nhiều tiền, chịu chơi!
Nhiều tiền mà kiểu ăn chắc thì sẽ không mua xe điện đâu.
Mấy con này đến hạn bảo trì bảo dưỡng thì cũng xót lòng lắm.
Tuổi thọ pin, tuổi thọ động cơ điện,..
@TraiKimThanh Pin thì chắc cũng phải 20-30 vạn mới thấy kém nhiều chứ động cơ điện làm ngon nó đâu có gì để hỏng đâu
@TraiKimThanh Bảo hành có thể mở rộng lên tới 15 năm thì sợ gì
@Big Chicken Con xe gần chục tỏi thì thay pin cũng cả tỏi chứ ít gì. Xe xăng làm gì thay mà nhiều thế 😂
@baotuan Pin thì chắc cũng ko tới cả tỏi đâu bác, sau này giá pin chắc dễ thở hơn. Nhưng pin mà đi được 30-40 vạn mới phải thay thì mấy xe chạy xăng cũng phải thay máy và nhiều thứ khác rồi. Vấn đề vẫn là khoản nạp pin thôi. Cầm con này đi tỉnh chắc vác theo cái máy phát chạy bằng xăng 😆
daibt
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp nhưng không đủ xiền
Nhà không có chỗ đậu rồi
Giá quá ổn, thực sự tuyệt vời cho một chiếc xe điện của Porsche mà giá chỉ như này
@Freenday Khả năng là mấy thằng Đức làm hoàn hảo hơn, trải nghiệm ngon hơn....
@cuhiep Giá cũng ngang panamera mà dc cái đi yên tĩnh hơn. Sắp đến thời phổ cập xe điện rồi. Chờ các hãng lớn chịu làm đưa xuống phân khúc phổ thông là phổ biến thôi. Chẳng qua họ ko chịu làm, bjo công nghệ pin vs motor cũng tương đối tốt và dễ sx rồi!
Các hãng ko chịu làm vì lãi thấp chưa kể xe điện ít linh kiện khó hỏng lãi giảm nhiều cn ko chịu làm, cứ nhây nhây!
@iáT Tài Cái khó hơn làm xe điện là làm hệ thống trạm sạc á bác. Chi phí nhiều mà ko biết thu lại nổi không. Các nơi chưa phát triển trạm sạc nhiều thì các hãng xe cũng khó dám làm. Tesla nổi cũng vì đi đầu hệ thống trạm sạc. Mấy hãng khác làm trạm sạc ở Châu Âu tính ra đi sạc nhanh có khi không rẻ hơn đổ xăng
@Freenday Đợi Merc, BMW nghiên cứu xe điện để so găng Tesla thôi chứ Tesla và Porsche nó vốn không phải 2 đối tượng để so sánh mà là 2 sự lựa chọn. Người ta mua Porsche chỉ vì nó là Porsche.
giá của nhà giàu mà 😔
Thơm như múi mít cơ mà k hốc được😡
Nhịn ăn sáng để mua 1 chiếc đi cho đỡ tốn xăng 😁
Đẹp n chạy oai tào thoii
Bán ở VN hơi khó à, trạm đâu nà sạc.
@Võ Thành Quân trạm 800V thì bên PMH có
còn chơi em này thì xác định lòng vòng Saigon thôi ,cùng lắm là tới Hồ Tràm
sạc thì có adapter .chậm ,nên fai để qua đêm
sạc đầy quả pin đó tốn bnh số điện vậy anh em?
@Hủ Lô Vẫn công nghệ của pin đt bền cái gì. 1000 lần sạc xả mất 20% haha
@Hủ Lô cái xe này cục pin chắc mất nửa giá xe rồi 😁
@Hủ Lô Nhưng khi dùng lâu tất cả các cell đều kém rồi thì thay cả cụm thôi. Mà chắc cũng phải 3-5 chục vạn mới phải thay
@manchirua 270kw. Giá điện 1.8xx-3.xxx vnđ. Tự nhân đi
Con này đem đi chợ mua kem thì không sợ kem chảy lúc đi về đúng không anh em?
@P.W mình chưa hiểu ý
nhanh à !?
chớ đa số sẽ hiểu theo kiểu em này có máy lạnh 😁
@P.W mình chưa hiểu ý
nhanh à !?
chớ đa số sẽ hiểu theo kiểu em này có máy lạnh 😁
mê xe porsche quá mà , mỗi tội không có tiền😂








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019