[QC] 3 yếu tố làm nên chuyển động mượt mà của Blade 110 mới
TTKM
5 nămBình luận: 62
[QC] 3 yếu tố làm nên chuyển động mượt mà của Blade 110 mới
Không giống với xe ga, các dòng xe số thường phải đánh đổi sự êm ái khi chuyển động để bộ máy vận hành mạnh mẽ hơn. Nhưng với những cải tiến mới, mẫu xe số Honda Blade 110 mới đã giúp người dùng có được những trải nghiệm chuyển động mượt, êm và ngọt hơn.

Sang số “ngọt và mượt”

Chủ nhân sở hữu mẫu xe mới này sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, cá tính mà chiếc xe đem lại. Ngoài việc sở hữu các đặc tính thông minh vốn có trong các dòng xe số của Honda như động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, Blade 110 còn được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số. Phiên bản này sang số “ngọt và mượt” hơn khi được rút ngắn hành trình thao tác sang số và giảm độ nặng của cần số.
Blade 110 - PR article 5 (tinhte) - Ảnh 1.jpg
Blade 110 phiên bản mới được trang bị động cơ 4 kỳ 110cc sang số mượt mà hơn khi được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số

Cùng với đó, phiên bản mới này còn được cải tiến giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và bảo vệ môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt

Thiết kế xe cho tư thế lái cân bằng

Kiểu dáng xe thon gọn, trọng tâm của người điều khiển được điều chỉnh vào phần trung tâm của xe một cách tự nhiên, giúp đạt tư thế lái xe chuẩn và tạo sự cân bằng giữa cơ thể và thân xe. Tay lái rộng và yên xe lớn giúp chủ nhân sở hữu cảm thấy thoải mái khi vận hành.

Khoảng cách giữa hai gương hài hòa phù hợp độ rộng của tay lái xe giúp người điều khiển dễ dàng quan sát phía sau ngay cả trong những con đường nhỏ hẹp hay khi đường phố đông đúc. Với trang bị tay nắm sau thiết kế thể thao hoàn toàn mới, Honda Blade 110 tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm và mang lại vẻ cuốn hút cho tổng thể thiết kế của xe.
Blade 110 - PR article 5 (tinhte) - Ảnh 4.jpg
Với kiểu dáng thon gọn, Blade 110 “bất chất” những con đường nhỏ hẹp hay đông đúc

Phanh “gấp” an toàn

Honda Blade 110 phiên bản mới với hệ thống phanh đĩa trước, phanh sau tang trống, khi phanh gấp đồng thời cả hai phanh sẽ không bị đột ngột khá an toàn, đặc biệt là khi gặp tình huống bất ngờ trên những cung đường phượt.
Blade 110 - PR article 5 (tinhte) - Ảnh 5.jpg
Hệ thống phanh được trang bị trên Honda Blade 110 phiên bản mới mang đến cảm giác êm ái và an toàn khi sử dụng

image010.jpg
Mẫu xe mới mang đến cho người điều khiển những trải nghiệm chuyển động mượt mà

Blade 110 - PR article 5 (tinhte) - Ảnh 2.jpg
CV.jpg
62 bình luận
workstation
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sang số mượt :v :v sao ko áp dụng qua winner để nó sang số cóc cóc vậy 😁:D. Kiểu dáng thì nhái sirius :p:p
@workstation Mình hay đi ex cũng có tiếng cóc cóc mà. Nếu sang số gấp
NNK910
TÍCH CỰC
5 năm
@gotomo Xe số nào không vậy, lên tua máy đủ với sang số mượt. chứ chưa đủ tua hộp số gõ vào nhau k kêu cóc cóc mới lạ 😁
Xì mát
ĐẠI BÀNG
5 năm
trông kiểu gì ấy nhỉ 😁
@Xì mát Đẹp mà bác, em thấy trông khá hơn bản cũ nhiều lắm
Xì mát
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kimanh176 khá hơn bản trước thì đúng nhưng mà vẫn lai lai sao ấy, tầm tiền này thì ok rồi 😁
phamminh05
TÍCH CỰC
5 năm
Có bác nào soi được cái hình đầu tiên không, e xin bái làm sư phụ 😁
Nữ mặc váy mà ngồi xe số, trông không ổn chút nào.
@phamminh05 Ngồi xe ga chống chân đèn đỏ quá ổn luôn 😆
@phamminh05 ảnh dưới đi guốc ngồi xe số cũng k ổn tí nào =))
Meomuopxu
TÍCH CỰC
5 năm
@ngoanrazo Tưởng là bên trong có két nước làm mát bằng dung dịch chứ bạn :D
Meomuopxu
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyendinhthi90 Bạn này đi đèn xanh chắc toàn nhìn các chị e mặc váy dừng đèn đỏ của bên kia hả 😃)


Honda ra con này làm cho Ya phải sản xuất tiếp con Si dáng cũ thì phải
thghgthghg
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quảng cáo mà.ai muốn trải nghiệm thì ra đại lý mượn xe chạy thử.
Chiến HN
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phanh gấp an toàn đến mức toàn hôn đít xe tải
xtmg1
CAO CẤP
5 năm
Quảng cáo cho cố vô mà xe vẫn ế đều, dòng wave anpha không cần quảng cáo mà bán chạy như tôm tươi
ides
CAO CẤP
5 năm
@xtmg1 thằng nào bán ko dc mới cần qc. thằng bán tốt thì chả cần đâu.
@xtmg1 http://thitruong.nld.com.vn/o-to-xe-may/10-xe-so-ban-chay-nhat-viet-nam-nam-2016-20170226082900789.htm
doanh số quá ngon cho 1 dòng xe mới
Long UFM
TÍCH CỰC
5 năm
@ides Không biết gì về quảng cáo thì đừng nên phát biểu những câu như thế này, người ta cười vô mặt đấy
NNK910
TÍCH CỰC
5 năm
@Long UFM Thực tế thì có 2 loại quảng cáo. 1 là quảng cáo loại sản phẩm mới cần được biết đến để mua => Quảng bá. Còn loại thứ 2 là loại khó bán, cạnh tranh yếu sẽ được thúc đẩy quảng cáo. Còn con Blade thuộc dòng nào thì mình chịu, k chơi với xe máy phổ thông giá rẻ được. Mua hẳn con Future và Siri đi đèo 2 lần máy ỳ hẳn.
ides
CAO CẤP
5 năm
@Long UFM Ồ thế à. Chưa thấy ai cười cả bác à. Bác cười e thì chắc là bác làm bên quảng cáo roài :3
Honda mua Yamaha rồi sao ? :eek:
Xe gì mà xấu òm, đi ra đường người ta cười cho
@sonnguyenpro Em đi ra đường gần 4 tháng nay có ai cười đâu bác =))
đây là con sirius mà :mad:
@If you dont mind Bắt chước nên mất luôn cả chất Hòn da . Xấu hơn Sirius quá nhiều.
hoangvuphong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@If you dont mind Em chả thấy giống SI tí nào, sao bác thấy giống đc thế
alonecrjs
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mới mua 1 chiếc, cảm nhận là cốp xe quá nhỏ, động cơ ngon, sang số nhẹ mà chạy đường xa bị lốc máy nóng kinh khủng nhất là ae nào hay mang dép lào 😁
m_giap
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa có cái quảng cáo xe phân khối nhỏ, xe phổ thông, nào mà được các thánh khen cả, toàn chê là chê mà xe vẫn chạy đầy đường.
Toàn nói là công nghệ mới. Mà mình méo thấy cái gì mới. Cái nào cũng cổ lỗ sĩ cả.
@KeVoDanh chạy rất dở, dàn áo nó rơ, dàn nhựa kêu rè rè, sang số cứng . cực ghét honda vn, honda vn là thằng xạo ke
phamthonghn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Klq nhưng có b nào chạy viva fi của suzuki cảm thấy thế nào ạ? M thấy trên mạng bảo xe chạy 126k/1 lít xăng. Thật ko thể tin nổi, ko biết thực tế trải nhiệm và xăng dầu ra sao ạ?
Xe này đẹp vậy mà ai cũng chê nhỉ? 😔
NNK910
TÍCH CỰC
5 năm
@hjhdahjdo Không phải chê mà nó nhái hơi trắng trợn 1 tí thôi😁
@NNK910 Đúng là nhìn ở ngoài giống 8/10 với sirius yamaha, hehe nhưng phải công nhận là máy rất êm, êm cực kì êm luôn, đạp số ngọt và mượt, thấy hơn hẳn wave rsx mà giá lại rẻ hơn :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: ...
NNK910
TÍCH CỰC
5 năm
@hjhdahjdo Mình đánh giá cao con RSX fi hơn, tuy máy k ngon như Siri Fi nhưng kiểu dáng đẹp, động cơ bền (trước giờ honda vậy rồi, nhưng mà dạo gần đây bọn nhà máy VN làm máy tệ quá 😁) form RSX đẹp nhất dòng cùng tầm giá.
@NNK910 Chắc mỗi người mỗi khác, thấy RSX cồn kềnh nên không thích hehehe
tuanbds
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có cái ảnh quảng cáo mà set chụp cũng không nên hồn.
FaPPeR
TÍCH CỰC
5 năm
Sirius hấp diêm Wave đẻ ra thằng Blade này.
pippi17
TÍCH CỰC
5 năm
Phanh gấp mà an toàn trừ phi Honda trang bị ABS cho con này nhé chứ không thì cũng chả hơn trước là mấy đâu.
Cá nhân e thấy con này đẹp mà. Honda ra con này là để nhăm nhe lấy luôn thị phần còn lại của Surius. Ra con winner chiến với ex mà chưa thành công lắm
Tôi góp ý với honda là : " Tay lái rộng là 1 bất tiện " .
tay rộng chiếm không gian trái phải .
tay rộng góp phần tăng lỷ lệ va quẹt té ngã !
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Tay lái rộng cho khả năng kiểm soát tay lái tốt hơn
Tay lái rộng cầm nắm thoải mái hơn








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019