[QC] 400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015

TTKM
16/11/2015 0:28Phản hồi: 22
[QC] 400 xe ô tô, 800 khách hàng hào hứng tham gia Car Care Day 2015
Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015 đã chính thức khởi động tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, đánh dấu nỗ lực của Bridgestone Việt NamBệnh Viện Ô Tô mang đến dịch vụ chăm sóc xe toàn diện nhất cho khách hàng sử dụng ô tô Việt Nam trong suốt ba năm qua. 6 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô là dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty đã cùng chung tay đem đến dịch vụ chuyên sâu cho khách hàng.

Sự kiện cũng kêu gọi cộng đồng hưởng ứng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm xây dựng môi trường giao thông tại Việt Nam an toàn và văn minh hơn.

Dịch vụ chuyên sâu, phong thái chuyên nghiệp


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, một trong những mục đích chính của Car Care Day thuộc chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” là hướng đến các hoạt động cộng đồng. Liên tục trong ba năm qua, sự kiện vẫn giữ nguyên sức hút với khách hàng: chỉ trong hai ngày đã thu hút trên 400 xe ô tô với hơn 800 chủ xe.

“Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ đạt mức tiêu thụ 200.000 chiếc trong năm 2015, tăng 38% so với năm 2014, kéo theo nhu cầu được trang bị kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, chăm sóc xe cũng tăng nhanh. Vì vậy, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đã mở rộng quy mô chương trình Car Day Care 2015 với nhiều dịch vụ và chuyên nghiệp hơn”, ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết.

Ngoài hai nhà đồng tổ chức là Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô, Car Care Day 2015 còn thu hút 6 thương hiệu uy tín khác trong ngành ô tô tham gia như dầu nhớt Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty. Đây là năm có nhiều hãng tham gia nhất. Đặc biệt, thời gian chăm sóc cũng tăng lên thành 65 phút với 8 bước cho mỗi xe, được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng, trong đó:

  • Bước 1: Bệnh Viện Ô Tô rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.
  • Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn
  • Bước 3: Ắc quy GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đấu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc quy…) và tư vấn chăm sóc ắc quy
  • Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…)
  • Bước 5: Bệnh Viện Ô Tô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng
  • Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe, thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Shell cũng giúp khách hàng tiếp cận với những dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường nhờ áp dụng công nghệ mới PurePlus duy nhất từ Shell; đặc biệt thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho toàn bộ xe của khách hàng
  • Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng (lọc gió, còi, cần gạt nước, điều hòa, đèn trước và sau, đèn tín hiệu trên táp lô…)
  • Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm
Tại sự kiện, ban tổ chức đã thống kê hơn 55% khách hàng không thể tự thay bánh xe (tăng 5% so với năm 2014), 26% số xe cần được thay nhớt (tăng 6%), 54% xe cần chăm sóc về sơn (tăng 11%), 81% ắc quy cần vệ sinh làm sạch (tăng 4%), 37% xe bị lỗi điện tử (tăng 7%)...

Lý giải những con số trên, ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô chia sẻ: “Sở dĩ tỉ lệ xe gặp các vấn đề về kỹ thuật và nội ngoại thất tăng so với năm ngoái là do số lượng xe tham gia đã gia tăng đáng kể so với năm ngoái (từ 350 lên 400 xe) với sự tham gia của rất nhiều khách hàng mới. Điều này thể hiện mức độ lan tỏa của Car Care Day cũng như cộng đồng sử dụng ô tô ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc phương tiện. Đây là một dấu hiệu tích cực cho Car Care Day 2015 nói riêng và giao thông tại Việt Nam nói chung.”

Vì cộng đồng, cùng cam kết “Không nhắn tin khi lái xe”


Bên cạnh tư vấn, chăm sóc và bảo dưỡng xe, Car Care Day 2015 còn mang lại hai hoạt động lớn: nâng cao ý thức lái xe an toàn cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện.

Nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn cho người tham gia, chương trình đã phổ biến và nhân rộng thông điệp toàn cầu của Liên Hiệp Quốc “Không nhắn tin khi lái xe” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Theo khảo sát của Car Care Day trong những năm trước, có đến 1/3 khách hàng thừa nhận thường xuyên vừa nhắn tin vừa lái xe, trong khi đó gần 90% đã ít nhất một lần thực hiện việc này. Những con số trên cho thấy, việc truyền tải và nhân rộng thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” là một vấn đề cấp bách của toàn xã hội.

Nếu trước đây rượu bia được xem là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông thì trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các thiết bị điện tử cầm tay, đặc biệt vừa nhắn tin vừa lái xe chính là “thủ phạm” gây ra tai nạn nhiều nhất. Theo Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia Mỹ, việc nhắn tin khi lái xe làm tăng khả năng gây tai nạn gấp 23 lần so với bình thường và 6 lần so với sử dụng bia rượu. Ngay tại sự kiện, hơn 800 khách hàng đã cam kết và lăn dấu tay hưởng ứng chiến dịch không nhắn tin khi lái xe và phổ biến cho người thân và bạn bè để dần bỏ thói quen này.

Là một trong những khách hàng tham gia sự kiện, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: “Từng vào vai Táo Giao Thông trong các chương trình cuối năm, tôi hiểu rõ ngoài cơ sở hạ tầng, ý thức tham gia giao thông góp phần rất lớn vào lái xe an toàn. Lần đầu tiên tham gia Car Care Day, tôi vô cùng hào hứng khi góp sức kêu gọi người tham gia giao thông cam kết ‘Không nhắn tin khi lái xe’, giúp lái xe trên đường an toàn hơn.”

Bên cạnh đó, Car Care Day cũng dành toàn bộ tiền ủng hộ từ khách hàng cho chương trình đểhỗ trợ năm trường hợp nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động ý nghĩa của chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong hơn ba năm qua.

“Đây là năm thứ ba chương trình diễn ra, cũng là lần thứ ba tôi tham gia chương trình. Car Care Day năm nay thực sự cho tôi nhiều bất ngờ vì chất lượng dịch vụ chuyên sâu hơn với thời gian và các bước chăm sóc nhiều hơn. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình vì đây không chỉ là một ngày hội chăm sóc xe mà còn là cơ hội để người tham gia chung tay đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng. Đến ngày hội, tôi còn gặp gỡ những chủ xe yêu thích xe cộ, từ đó tăng thêm các mối quan hệ trong cuộc sống và kinh doanh", anh Trần Quang Sơn, một khách hàng đã gắn bó cùng Car Care Day suốt ba năm qua chia sẻ.

Như toàn bộ các hoạt động trong chuỗi Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt, Car Care Day cũng nhận được sự bảo trợ thông tin từ các đơn vị truyền thông: Trong thế giới xe - Autotv, báo Giao Thông, Tinh Tế, Tạp chí Ô Tô Xe Máy, Xe và Đời Sống, Autovina, Autopro, Xedoisong, Autonet, Autodaily, Autopress, Xehay, Xecongnghe.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 19-20/12/2015 tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM.
1.JPG

Ban tổ chức Bridgestone và Bệnh Viện Ô TÔ cùng các nhà tài trợ Shell, GS, 3M, Bosch, BMW cùng cắt băng khai trương ngày hội chăm sóc xe 2015

2.JPG Như một hành động thường niên đầy ý nghĩa, ngày hội chăm sóc xe 2015 cũng giành toàn bộ số tiền bán vé để trao tặng cho gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn

3.JPG Trong 2 ngày diễn ra, sự kiện đã thu hút hơn 400 xe và 800 khách hàng tham dự, chứng tỏ sức hút của chương trình đối với khách hàng 4.JPG Ngày hội chăm sóc xe 2015 cũng kêu gọi khách hàng cam kết không nhắn tin khi lái xe

Ac quy GS kiem tra muc dung dich, ve sinh ac quy de dam bao xe van hanh an toan va on dinh.JPG Ắc quy GS kiểm tra mức dung dịch, vệ sinh ắc quy để đảm bảo xe vận hành an toàn và ổn định Bosch mang den dich vu kiem tra, cham soc va tu van ve loc gio, coi, can gat nuoc, dieu hoa....JPG Bosch mang đến dịch vụ kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về lọc gió, còi, cần gạt nước, điều hòa 7.JPG Bridgestone đem đến dịch vụ kiểm tra áp suất lốp, bề mặt lốp và tư vấn lựa chọn loại lốp thích hợp và an toàn 8.JPG Chuyên viên của Shell tư vấn về cách lựa chọn cho sản phẩm dầu nhớ phù hợp vào độ tuổi của xe, thói quen lái xe Khach hang con duoc hang 3M cham soc noi ngoai that day du va chuyen nghiep.JPG Khách hàng còn được 3M chăm sóc nội ngoại thất đầy đủ và chuyên nghiệp 9.JPG Khách mời của chương trình nghệ sỹ Chí Trung rất tích cực kêu gọi người tham gia giao thông không nhắn tin khi lái xe Nam thu 3 to chuc, Car Care Day van giu nguyen suc hut doi voi khach hang.JPG Năm thứ 3 tổ chức, Car Care Day vẫn giữ nguyên ưúc hút đối với khách hàng 10.JPG Ngày hội chăm sóc xe mang đến dịch vụ toàn diện với 8 bước chăm sóc cùng thông điệp đầy ý nghĩa không nhắn tin khi lái xe Ong Hiroyuki Saito - Tong giam doc Bridgestone Vietnam hao hung phat bieu khai mac ngay hoi.JPG Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Vietnam hào hứng phát biểu ngày khai mạc hội Ong Tran Hong Ninh - Tong giam doc Benh Vien O To.JPG Ông Trần Hồng Ninh - Tổng giám đốc bệnh viện ô tô Q07B2887.JPG Q07B2912.JPG 11.JPG Shell thay nhớt hoàn toàn miễn phí cho tất cả các xe tham gia để khách hàng có trải nghiệm thực tế sản phẩm Helix cao cấp
Su kien cung keu goi nhung nguoi tham gia giao thong cam ket Khong nhan tin khi lai xe.JPG Sự kiện cũng kêu gọi những người tham gia giao thông cam kết không nhắn tin khi lái xe
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lackentattoo
ĐẠI BÀNG
8 năm
sory bác thớt!
vào coi chỉ vì em mẫu bìa xinh! :v
viet_april
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lackentattoo chuẩn 😁
sonbkmta
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lackentattoo mịa, làm cái đek gì cũng kè kè cái điện thoại trên tay, nghien tự sướng quá!
@sonbkmta bác thông cảm, đồ không có túi biết nhét vào đâu;
hoặc nếu có nhét > rồi lại móc ra > nhét vào các bác lại không tập trung vào xe thì khổ!
lackentattoo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sonbkmta chắc bạn ít đến mấy show kiểu này! mấy em này là điều hành phân mục hoặc tiếp tân dịch vụ nhỏ trog các show. nên thường cầm điện thoại trên tay để cập nhật thông tin, ngoài ra còn dùng để tính toán... vì chỗ này ít có máy tính bàn lắm.
Mà xinh thặc
hongson890
TÍCH CỰC
8 năm
đa phần thanh niên vào xem chỉ vì em PG 😆)
Đề nghị tinhte post bài kiểu này, nên để link facebook PG ở cuối bài nhé. =))
Chỉ vào xem vì ảnh bìa...
hóa ra các bác cũng giống em, chỉ nhì em PG kia thôi
seth_ptit
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bác giống em thế,em vào cũng vì :3
vào xem hình pg là chính 😁
hitechever
TÍCH CỰC
8 năm
Quá hay. Một sự kiện rất bổ ích cho người sở hữu 4 bánh!!!
bbsn006
ĐẠI BÀNG
8 năm
xinh quá mấy bác ơi :rolleyes:
miễn phí hay có thu phí, có cần đăng ký trước không ?
yilka
TÍCH CỰC
8 năm
@phamtho Có đăng ký trước hay sao đó bác, hình như thu phí 200k cho toàn bộ các dịch vụ trên, năm nay mình chưa kịp tham gia, năm sau vậy 😁
sonbkmta
ĐẠI BÀNG
8 năm
bác làm người khác phải tuonwgr tượng sung với sướng quá!

có thể trong trường hợp cụ thể thì dễ thông cảm, mình thấy những hình ảnh như thế dễ phản cảm lắm. nhất là mấy đứa vừa cầm đt nhét tai nghe vào tai rồi dây lèng bèng vừa nấu ăn vừa nhún, vừa rửa bát vừa lắc. trông chả ra làm sao cả.
Bounen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đọc từ đầu đến cuối khoái nhất câu này:.." Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 19-20/12/2015 tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM " nhưng không biết làm sao đăng ký ta.
KuTom1
CAO CẤP
8 năm
MẤY AI NHẮN TIN NỮA. CHỦ YẾU LÀ FACEBOOK, WEB.... KHI LÁI XE THÔI.
Có ai có link bé PG không cho em xin 😃
co gai dep vai ra
SuperBowl
TÍCH CỰC
8 năm
Em PG nhìn giống Linda Chung quá, nhìn mê mệt luôn ấy.
abc456
TÍCH CỰC
8 năm
Biết muộn quá ko cũng đăng ký, có 200k mà được làm tất cả các dịch vụ trên thì quá rẻ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019