Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những sản phẩm với trải nghiệm mượt mà & chất lượng bền bỉ, thì Dell còn khẳng định vị trí số 1 trong thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam (theo GfK) bằng việc không ngừng nâng cấp và hoàn thiện dịch vụ bảo hành của mình. Anh em nào chưa biết đến hoặc chưa sử dụng qua DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI của Dell thì hãy đồng hành cùng cô nàng Như Quỳnh trải nghiệm ngay dịch vụ “xịn sò” này nhé.
Bảo hành tận nơi miễn phí
Laptop Dell chính hãng luôn đi kèm gói bảo hành tận nơi miễn phí 12 tháng, cụ thể là Pro Support áp dụng cho dòng máy Vostro và Premium Support dành cho các dòng Inspiron, XPS hay Alienware. Người dùng có 2 cách để liên hệ trung tâm bảo hành của Dell khi laptop gặp sự cố kỹ thuật:
1. Hotline miễn phí 24/7: 1800 545455 (Bao gồm cả ngày lễ, Tết)
2. Hòm thư điện tử:
Nhân viên kỹ thuật của Dell đến thay thế linh kiện tại nơi sử dụng cho khách hàng
Thêm một lưu ý cho anh em trước khi liên hệ đến trung tâm bảo hành là nên chuẩn bị sẵn một số thông tin để cung cấp cho tổng đài viên như: số thẻ dịch vụ (service tag), hóa đơn (nếu có) và các số serial, số hiệu model, phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu và model của các thiết bị ngoại vi đang dùng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thông tin được chuyển đến bộ phận xử lý được chính xác hơn.
Bảo hành tận nơi – dịch vụ 5 sao phục vụ 24/7
Thẻ cào gia hạn bảo hành Dell
Ngoài ra, khi kết thúc 1 năm bảo hành miễn phí, người dùng hoàn toàn có thể gia hạn gói bảo hành tận nơi bằng cách mua THẺ CÀO GIA HẠN BẢO HÀNH cho các laptop thỏa mãn các điều kiện sau:
Bảo hành tận nơi miễn phí
Laptop Dell chính hãng luôn đi kèm gói bảo hành tận nơi miễn phí 12 tháng, cụ thể là Pro Support áp dụng cho dòng máy Vostro và Premium Support dành cho các dòng Inspiron, XPS hay Alienware. Người dùng có 2 cách để liên hệ trung tâm bảo hành của Dell khi laptop gặp sự cố kỹ thuật:
1. Hotline miễn phí 24/7: 1800 545455 (Bao gồm cả ngày lễ, Tết)
2. Hòm thư điện tử:
- Pro Support: SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com
- Premium Support: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com
Nhân viên kỹ thuật của Dell đến thay thế linh kiện tại nơi sử dụng cho khách hàng
Thêm một lưu ý cho anh em trước khi liên hệ đến trung tâm bảo hành là nên chuẩn bị sẵn một số thông tin để cung cấp cho tổng đài viên như: số thẻ dịch vụ (service tag), hóa đơn (nếu có) và các số serial, số hiệu model, phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu và model của các thiết bị ngoại vi đang dùng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thông tin được chuyển đến bộ phận xử lý được chính xác hơn.
Bảo hành tận nơi – dịch vụ 5 sao phục vụ 24/7
Thẻ cào gia hạn bảo hành Dell
Ngoài ra, khi kết thúc 1 năm bảo hành miễn phí, người dùng hoàn toàn có thể gia hạn gói bảo hành tận nơi bằng cách mua THẺ CÀO GIA HẠN BẢO HÀNH cho các laptop thỏa mãn các điều kiện sau:
- Máy đã hết bảo hành không quá 3 năm kể từ Ship date. Có thể check Service tag trên site Dell.com hoặc gửi tin nhắn đến tổng đài 6189 với cú pháp: SVT<khoảng cách><số service tag>.
- Kể từ thời điểm hết bảo hành thì chưa sửa chữa lần nào, không có sự can thiệp về vật lý trên thân máy như bị va đập, bễ gãy,… không xoá nhoè số Service Tag sau máy.
- Toàn bộ linh kiện theo máy phải là linh kiện chính hãng, PPID rõ ràng không tẩy xoá, không bị bong tróc, không ký tên hay đánh dấu lên linh kiện.
- Sau khi gia hạn thành công, dịch vụ bảo hành này chỉ bảo hành toàn bộ thân máy không bao gồm Pin và Adapter.