Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Bảo hành tận nơi của Dell - Dịch vụ "đáng đồng tiền bát gạo"

TTKM
5/6/2019 8:57Phản hồi: 118
[QC] Bảo hành tận nơi của Dell - Dịch vụ  "đáng đồng tiền bát gạo"
Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những sản phẩm với trải nghiệm mượt mà & chất lượng bền bỉ, thì Dell còn khẳng định vị trí số 1 trong thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam (theo GfK) bằng việc không ngừng nâng cấp và hoàn thiện dịch vụ bảo hành của mình. Anh em nào chưa biết đến hoặc chưa sử dụng qua DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI của Dell thì hãy đồng hành cùng cô nàng Như Quỳnh trải nghiệm ngay dịch vụ “xịn sò” này nhé.


Bảo hành tận nơi miễn phí

Laptop Dell chính hãng luôn đi kèm gói bảo hành tận nơi miễn phí 12 tháng, cụ thể là Pro Support áp dụng cho dòng máy Vostro và Premium Support dành cho các dòng Inspiron, XPS hay Alienware. Người dùng có 2 cách để liên hệ trung tâm bảo hành của Dell khi laptop gặp sự cố kỹ thuật:
1. Hotline miễn phí 24/7: 1800 545455 (Bao gồm cả ngày lễ, Tết)
2. Hòm thư điện tử:
Theo đó, thay vì mất thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và liên hệ đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ. Đội ngũ kỹ sư của Dell sẽ hướng dẫn người dùng cách khắc phục sự cố từ xa hoặc đến tận nơi để bảo hành chỉ trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận thông tin. Dịch vụ “xịn sò” này đang được áp dụng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước (chỉ trừ 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa).

DELL.jpg
Nhân viên kỹ thuật của Dell đến thay thế linh kiện tại nơi sử dụng cho khách hàng

Thêm một lưu ý cho anh em trước khi liên hệ đến trung tâm bảo hành là nên chuẩn bị sẵn một số thông tin để cung cấp cho tổng đài viên như: số thẻ dịch vụ (service tag), hóa đơn (nếu có) và các số serial, số hiệu model, phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu và model của các thiết bị ngoại vi đang dùng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thông tin được chuyển đến bộ phận xử lý được chính xác hơn.

CV.jpg
Bảo hành tận nơi – dịch vụ 5 sao phục vụ 24/7

Thẻ cào gia hạn bảo hành Dell

Ngoài ra, khi kết thúc 1 năm bảo hành miễn phí, người dùng hoàn toàn có thể gia hạn gói bảo hành tận nơi bằng cách mua THẺ CÀO GIA HẠN BẢO HÀNH cho các laptop thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Máy đã hết bảo hành không quá 3 năm kể từ Ship date. Có thể check Service tag trên site Dell.com hoặc gửi tin nhắn đến tổng đài 6189 với cú pháp: SVT<khoảng cách><số service tag>.
  • Kể từ thời điểm hết bảo hành thì chưa sửa chữa lần nào, không có sự can thiệp về vật lý trên thân máy như bị va đập, bễ gãy,… không xoá nhoè số Service Tag sau máy.
  • Toàn bộ linh kiện theo máy phải là linh kiện chính hãng, PPID rõ ràng không tẩy xoá, không bị bong tróc, không ký tên hay đánh dấu lên linh kiện.
  • Sau khi gia hạn thành công, dịch vụ bảo hành này chỉ bảo hành toàn bộ thân máy không bao gồm Pin và Adapter.

118 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Doanh nghiệp thì phải chơi loại này. Chứ cái loại mà bảo hành om máy 2 tuần, ko cấp máy khác cho người dùng sử dụng thì thua
Minh-Hoang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@If you dont mind Giờ hãng nào cũng có dịch vụ này thì phải
Yakulza
ĐẠI BÀNG
5 năm
@If you dont mind Hp cũng có cái này
cati99
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dell bảo hành 1 đổi 1 cái màng hình rất nhanh, tầm 2 ngày là có người mang màng hình mới tới đổi. Đâu như ông Sunhouse , bảo hành cái quạt điện mới mua mà gọi điện cả 30-40 lần trong 1 tháng mà vẫn chưa được
Yakulza
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cati99 Ngon vậy bác. Bác mua ở đâu mà đc dell đổi thế
cati99
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yakulza dell thì mua ở đâu cũng được nha bác, chú ý cái sevire tab để check thời gian trôi bảo hành, còn mua đâu cũng được, chỗ nào uy tín và rẻ thì mua, dell bảo hành toàn cầu mà, mua xách tay thi chuyển bảo hành.
Taro Misaki
ĐẠI BÀNG
5 năm
@cati99 Máy mình bị hỏng 1 cổng USB, Dell cho người đến thay luôn cái main mới, cũng chỉ trong 02 ngày.
@cati99 Sunhouse thì nói làm gì nữa, quảng cái bộ nồi 5 lớp bảo ngon lắm, về nấu dc mấy bữa tách lớp luôn khỏi nấu. Cạch mặt
Danh Kong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sau này có phim "thợ sửa latop" thay thế cho "thợ sửa ống nước" 😁
@Loc Kien Hóng link kkk
Em quảng cáo này giờ làm ở đâu từ khi không làm techmag chuyển qua Điền Quân nhỉ?
Chất lượng máy dell giờ thấy rất kém rồi, không còn như xưa nữa. Mua con dell 21 triệu vostro với việc tham khảo trên mạng là dòng vostro cho doanh nhân chất lượng sẽ hơn hẳn dòng cho sinh viên nhưng mua về sài không bao nhiêu, ổ cứng HDD 5400 vòng/phút chạy win 10 cực chậm, đơ. Pin thì tụt rất nhanh. Kết quả là sau khi vừa hết bảo hành thì ổ cứng bad rất nặng, khởi động lên xong đứng y, pin thì chai còn 56%, phồng to gấp rưỡi. Cả 2 hư cùng lúc, thay lại bay hơn 3 triệu.

Thay pin xong dùng tạm ổn nhưng mấy nay lại bị trở chứng là thỉnh thoảng khởi động không lên, nháy đèn màu cam, bấm vài ba lần mới vào win được.

Nếu mua lần nữa, sẽ không bao giờ chọn dell nữa.
Cls.demo
TÍCH CỰC
5 năm
@choigiky 8750 ngân sách của bộ rót cho không đủ bác ơi
@Cls.demo có gì đó sai sai nha, 8750 cùi cũng 20 củ thôi mà con lap xài 8650u toàn dòng mắc nhoa nhoa
Cls.demo
TÍCH CỰC
5 năm
@choigiky à nếu 20 mà 8750 thì mấy con gaming giá rẻ. e k thích mấy con đó lắm :v
@The Purge Hải đảo nào mà Dell không bảo hành vậy bạn, chứ nhân viên đến nhà khoe với mình được ra tận Côn Đảo rồi, có Trường Sa thì chưa nghe ai gọi ra bảo hành thôi. Dell dịch vụ toàn cầu nó còn quảng cáo ra tận sa mạc hay lên núi tuyết nữa mà.
😁 Mẫu xinh ghê
SULLEY
TÍCH CỰC
5 năm
xin info cô nàng Như Quỳnh di
Mua Dell vì chất lượng máy và support này, rất nhanh và tiện lợi cho khách hàng nhất là doanh nghiệp không mất thời gian để máy ở TTBH
Máy Dell và HP thì có mấy khi phải bảo hành đâu 😁
Ấy thế mà hôm qua tự dưng máy dell đang dùng tắt phụp màn hình. Đang lo lắng thì đợi một lúc bật lại lên
Đúng là đồ điện tử phải mang đi bảo hành thì hên xui thôi, chứ nếu ngon thì chạy cả chục năm ko vấn đề gì cả
Cần gì phải máy chính hãng, máy mình XPS 15 9570 4K touch hộ khẩu Mẽo 100% đập hộp nguyên thùng, đến TTBH gia hạn thẳng 3 năm luôn đến 2021 có 5tr7 rẻ hơn rất nhiều Apple Care cho Macbook Pro 15 inch (phải tầm 8 củ) mà nó cũng chăm sóc tận nhà y hệt chính hãng, vấn đề là Dell nó gia hạn đc bảo hành thêm kể cả hbh miễn ko quá 3 năm ship date, nguyên cái này đã đủ ăn đứt các hãng khác rồi, 1 là ko gia hạn được, 2 là kiểu của Apple, chỉ có thể gia hạn đc khi còn Apple Care, hết care thì vĩnh viễn ko thể mua được nữa
@The Purge của apple hết care là don't care luôn đấy 😁
Cls.demo
TÍCH CỰC
5 năm
@The Purge bác chưa chuyển vùng mà mua gói bảo hành đc luôn ấy hả
@Cls.demo bạn mình mua cho mình nên full luôn thông tin thế là chuyển bh chỉ 1 nốt nhạc bác ạ, chuyển xong alo ngay lên tổng đài chốc sau mục country về ngay VN luôn, vấn đề chuyển vùng bảo hành ko đáng lo, lo là có full thông tin chủ cũ/người mua ban đầu để chuyển ko thôi, tốt nhất nhờ người quen mua rồi họ chụp cái Bill lại cho mình thì max ez
Cls.demo
TÍCH CỰC
5 năm
@The Purge à vậy thì dễ rồi. chuyển cái đc luôn. 😁
Lúc trước thằng em họ nó mở tiệm Net mua 100 máy Cty xuống Bảo trì hàng quí luôn . Hết 1 năm mún "dâng tậng miệng" thì phải bỏ phí thôi .Nói tóm lại nếu trả tiền mà được phục vụ tại nhà thì toẹt vời rồi . Bây giờ thì phải mang máy tới kiểm tra xem có bị sao rồi cho nó nhập viện hẹn ngày tới lấy . Chỉ có TG... là tơi tận nơi đổi trả cho khác. Trước tết tui mua 1 cái bếp ga Eluxtrolux xài 1 tháng thì bộ đánh lửa hỏng gọi phone họ kiểm tra rồi đổi ngay trong ngày 1 cái mới tương tự. Xài vài tháng lại bị nữa họ lại đổi và nói cứ báo tụi em sẽ đổi mới cho anh trong thời gian còn BH. Tui hỏi có thể đổi bù thêm lấy máy hiệu khác không ? Họ bảo ok thế là tui mua 1 cái khác xài ok tới giờ. Điều đáng khen là mình xài cái bếp đó rất dơ chưa lau chùi họ cũng nhận chả phàn nàn tí nào. Cái trước tuy nó hàng hiệu nhưng bộ đánh lửa rất dở đánh lâu và phải giữ tay hơi lâu mới cháy. Điều này nguy hiểm vì lượng gaz nhỏ thất thoát ra nếu chưa bắt lửa bạn đánh tiếp sẽ phựt lên gây phỏng tay rất nguy hiểm . Đúng là đồ xưa dùng cả đời ta. Còn đồ nay thì 1 đời ta mấy trăm đời nó .Hehehehheheh
anhhoang02
TÍCH CỰC
5 năm
Các máy chạy Win10 không cài trên SSD thì giảm hiệu năng chạy sẽ bị lỗi lung tung vì nghẽn ở ổ cứng HDD.
Bảo hành của Dell tốt thiệt
xuan.nam
TÍCH CỰC
5 năm
bảo hành tận nơi dịch vụ nhanh hơn bảo hành tận nhà, gần trung tâm bảo hành hư main ra bảo hành mà phải đợi gần 1 tuần =]]
Hơi ảo! Cần sửa laptop ở đảo Lý Sơn, hay ở Mường Tè... cũng dc?
Dell giờ design cũ mòn, thua xa Asus... chờ mãi cái laptop Vostro màn hình viền mỏng, nhỏ gọn cũng chẳng có, toàn thay cấu hình thành mẫu mới... Trong khi Asus có từ lâu với giá 12 triệu, thậm chí có cả loại 2 màn hình độc đáo...
Để xem DVN bắt đc bệnh gây fan gió giật 7510 ko
tungvt86
TÍCH CỰC
5 năm
Cả cá nhân hay doanh nghiệp thì mình dều đã sử dụng dịch vụ bảo hành của Dell rồi. Phải nói 1 từ thôi: Tuyệt. Nhân viên chuyên nghiệp, support tận tâm và mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm của Dell.
Dell tung ra chiến lược phục vụ khách hàng này hay đấy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019