[QC] Bảo hành tận nơi của Dell - Dịch vụ "đáng đồng tiền bát gạo"
TTKM
2 nămBình luận: 119
runforlife
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bảo hành Dell gọn lẹ nà, hy vọng ko gọi bảo hành
DinhhCuong
ĐẠI BÀNG
2 năm
Trước xài dell touchpad nó chập chập gọi điện 30p sau có nhân viên đến tận nhà kiểm tra thay luôn 😆
Mình có mua con màn DELL U2518 chính hãng trên tiki vào tháng 10/2017 ( bảo hành 3 năm )
Hôm bữa đang dùng bt tự nhiên sáng dậy bật máy thì bị 1 sọc đỏ dọc từ trên xuống (như hình)
nghĩ bụng lại phải đi bảo hành rồi,thế là lấy tay búng búng thử mấy cái vào chỗ dưới cái sọc đó,
nó mờ dần rồi khoảng 30p nó biến mất hết, đến giờ cũng 3 tháng rồi chưa thấy hiện tượng j`.
ko biết sau này có lỗi gì ko, sợ đến lúc hết bảo hành nó mới lăn ra thì mệt. 😔




IMG_0718.jpg IMG_1391.jpg
@tronghoang8705 update thêm vụ bảo hành màn hình dell của mình
tóm tắt lại : mình mua màn DELL U2518 trên tiki vào 10/2017
đến tháng 1/2019 thì màn bị sọc màu đỏ như tấm hình trên, sau đó tự hết
và đến tháng 9/2019 thì bị sọc xanh như hình ( file đính kèm)

sáng 10h mình có gửi yêu cầu bảo hành qua email: SA_TS_CON_Viet@dell.com của DELL
sau khoảng 15p thì có email trả lời lại và yêu cầu mình chụp lại số SN màn hình, và chụp lại lỗi màn hình
Mình làm theo yêu cầu xong, thì bên bảo hành trả lời email lại là yêu cầu bảo hành của bạn đã dc tiếp nhận
khoảng 5 giờ chiều thì có điện thoại gọi xuống báo 2 ngày nữa sẽ gửi màn hình mới, và sau khi nhận dc màn hình mới kiểm tra dùng thử tốt thì gửi lại màn hình lỗi cho DELL.

Cảm nhận về dịch vụ bảo hành của DELL rất tốt, ko uổng tiền mua hàng chính hãng 😁
IMG_2157.jpg
Guest345
TÍCH CỰC
2 năm
Dell bảo hành tận nhà cả chục năm trước rồi. Thằng nào nói copy bkav.vcl thiệt ngu mà còn la lớn.
mình vẫn trung thành với dell gần chục năm nay, đọc tin này thấy vui quá 😁
Từ ngày 10 - 6 - 2019, Trung tâm Dell mở cửa ngoài giờ hành chánh cho dịch vụ "ngoài bảo hành" đó Anh/ Em !
Con laptop dell nay lại đẻ thêm 1 bệnh nữa là lỗi cáp màn hình, khi bật lúc lên lúc không, đèn cam nháy 2 lần, đèn trắng nháy 7 lần theo bản mã lệnh dell thì lỗi cáp màn. Giờ không dám gập màn lại, cố định 1 vị trí thì mở phát nào lên phát đó, gấp lại thì hên xui lúc lên lúc mãi không chịu lên

Vậy là đủ 3 bệnh: pin hư, ổ cứng hư, cáp màn hư. Dell chất lượng kém quá. Anh em mua lap nên cân nhắc, h chất lượng dell không còn như xưa.
tin_truc22
TÍCH CỰC
2 năm
@andaicadt Con máy mình xài bh 3 năm có thể mua gia hạn bảo hành mà 3 năm sau chắc mua máy mới rồi, hàng rẻ hết bh thì chịu thôi bạn
Từng mua laptop dell 10 năm trước, sài ổn, bảo hành ok. Mua cái thứ 2 tằm 20 củ, chơi game nóng bị hư chip, mà mình ở nước ngoài quên vụ chuyển vùng bảo hành nên đổi máy mới. Gần đây mua cái màn hình, dùng được năm thì hỏng, dell bảo hành 1 đổi 1 trong 4 ngày. Bảo hành đc 2 tháng thì lại hư tiếp, đang điện lên trung tâm bảo hành để xử lý không biết được không. Không biết là nên khen hay nên chê dell. Mong là lần này bảo hành êm xuôi để còn tin dùng hàng dell
Em mua máy tính dell chính hãng phân phối tại FPT shop nhưng không dám khen tặng dịch vụ bảo hành của Dell.
dat.qngai
ĐẠI BÀNG
2 năm
cho em hỏi ngu phát e mua máy ở nhật đc bảo hành 1 năm dòng alienware m15 r2 thì đc bảo hành loạ Pro Support hay Premium Support như thớt nói????
nếu là pro support thì giờ e mua gói pre được không và cách làm như thế nào? máy e mua đc 1 tháng thôi
PC đồng bộ của hãng có được ko các bác?
Giờ mới thấy dịch vụ này, để lội xem yêu cầu như thế nào để đủ tiêu chí bảo hành tận nơi, Nhưng mình nghĩ cả ngày làm việc với laptop giờ hỏng đi bảo hành đúng lúc dịch bệnh là khó có thể tìm được công việc để lấp chỗ trống nhỉ







  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019