Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ


[QC] Chính sách siêu ưu đãi của VinFast - Món hời cho khách hàng chạy dịch vụ
TTKM
1 nămBình luận: 108
[QC] Chính sách siêu ưu đãi của VinFast - Món hời cho khách hàng chạy dịch vụ
Với chương trình miễn phí tiền lãi vay trong 2 năm đầu, VinFast Fadil xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho người kinh doanh dịch vụ vận tải.

Cụ thể, từ ngày 15/11/2019 đến 15/02/2020, khách hàng vay mua xe trả góp qua ngân hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe, 70% còn lại sẽ được thanh toán dưới hình thức trả góp trong vòng 5 năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong 2 năm đầu, hãng xe Việt sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng tự thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm.

vinfast-thang-12-1.png

Về "mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm" trong 3 năm cuối, nếu lãi suất thả nổi trên thị trường cao hơn mức 10,5%/năm, VinFast sẽ hỗ trợ chi trả phần lãi suất chênh lệch cho ngân hàng, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm. Trong trường hợp từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất thả nổi trên thị trường thấp hơn mức 10,5%/năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách hàng.

Ví dụ khách hàng mua xe VinFast Fadil phiên bản Tiêu chuẩn, chi phí ban đầu là 118,5 triệu đồng. Trong 2 năm đầu, khách hàng chỉ phải thanh toán 4 triệu đồng/tháng tiền gốc vay. Ba năm còn lại, số tiền khách hàng phải thanh toán hàng tháng là 5,9 triệu đồng, bao gồm tiền gốc và lãi vay.

Anh Nguyễn Hưng, một người đang chạy xe dịch vụ, nhận định đây là một chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những người như anh. "Lãi suất không thả nổi trên thị trường đảm bảo sự ổn định, dễ dàng dự đoán trước được số tiền phải trả mỗi tháng", anh nói. "Việc chủ động được tài chính giúp người chạy xe dịch vụ cũng yên tâm để làm việc hơn".

vinfast-thang-12-2.png

"Với việc mua xe trả góp, người chạy xe dịch vụ rất quan tâm tới tính ổn định của lãi suất, nếu thả nổi, tính toán số tiền hàng tháng phải nộp rất đau đầu", anh Nguyễn Hưng nói thêm.

Không chỉ có được sự ổn định, giảm bớt lo lắng tài chính cho người mua xe trả góp, số tiền trả hàng tháng của VinFast Fadil vẫn thấp hơn nhiều mẫu xe đối thủ. Làm một phép so sánh đơn giản, giữa VinFast Fadil và một mẫu xe gần tương đương về giá, cùng vay trả góp 70% giá trị xe trong vòng 5 năm.

vinfast-thang-12-5.png

vinfast-thang-12-4.png

Có thể thấy, trong 2 năm đầu, khách hàng mua Fadil tiết kiệm được trung bình hơn 3,78 triệu đồng/tháng so với mẫu xe của hãng khác. Số tiền tổng cộng có thể tiết kiệm được trong 2 năm là hơn 90,75 triệu đồng, số tiền gần tương đương 1/4 giá trị xe. Chỉ tính riêng tiền lãi vay 2 năm đầu, khách hàng đã "bỏ túi" hơn 37,35 triệu đồng.

Với nhóm người thuê xe hàng tháng để kinh doanh dịch vụ, quyết định mua trả góp VinFast Fadil cũng mang lại nhiều lợi ích về lâu về dài. Trên thị trường, để thuê một chiếc hatchback hạng A, đời 2019, số tiền phải chi mỗi tháng là 13 triệu đồng. Trong 2 năm đầu, tổng số tiền sẽ lên tới 312 triệu đồng, gần bằng giá trị chiếc xe.

Nếu lựa chọn phương án mua trả góp VinFast Fadil, khách hàng chỉ cần chi số tiền 118,5 triệu đồng để nhận xe, và trả góp 96 triệu đồng trong 2 năm đầu. Tổng số tiền là 214,5 triệu đồng, tiết kiệm được gần 100 triệu đồng so với phương án đi thuê xe. Nhưng khác biệt lớn ở đây, chiếc VinFast Fadil thuộc về khách hàng, trong khi với phương án đi thuê, chiếc xe đó vẫn thuộc sở hữu của người khác.

vinfast-thang-12-3.png

Chương trình siêu ưu đãi tài chính của VinFast giúp khách hàng mua trả góp với số tiền chi trả thấp nhất. Đây là nỗ lực của VinFast trong việc hỗ trợ gánh nặng cho khách hàng từ lúc mua xe cho đến quà trình sử dụng, đặc biệt là nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ.

Chỉ trong 1 năm mở đặt hàng, VinFast đã thực hiện tổng cộng 5 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua mẫu xe Fadil, bao gồm ưu đãi tài chính; tặng gói quà nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng; miễn phí gửi xe Trung tâm Thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc; gói quà bảo hiểm thân vỏ và bảo dưỡng 15 triệu đồng; chính sách điều chỉnh giá bán xe ưu đãi cho người mua sớm; và cuối cùng là chính sách giá "3 Không".
Hue Nguyen^^
ĐẠI BÀNG
1 năm
Dịch vụ chạy VINFAST bác nào thử chưa.
ngocbankt
TÍCH CỰC
1 năm
@Mamat Cũng hay đi xe dịch vụ, mà chưa thấy chiếc xe Vin nào, 😔:(:(
@Mamat Fadil thì cũng giống như Morning, Spark... đi chạy dịch vụ khách nó không đi đâu. Chưa kể, Grab sắp ra quy định không nhận xe cụt đuôi nữa, vì KH đi xe không có chỗ để hành lý phía sau để ra sân bay!
Vẫn đắt quá không biết bao giờ mới có tiền mua
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@chickeyone kk, do bạn chưa đủ khả năng để mua oto. Chứ giá này là rẻ nhất hiện giờ rồi bác, oto phải so giá oto chứ đâu thể đem mấy con xe máy ra so giá được 😁
cho hỏi là nếu Vinfast đóng cửa như Vinpro, Adayroi hoặc Vinmart thì người mua sống sao 😁
@congchi1979 Doanh nghiệp Hàn không bán hàng kiểu mất dạy như VN đâu, nên dân nó mới ủng hộ nhé.
Bên Hàn ông xài đồ của nó là ông tha hồ chửi, bảo hành các kiểu. Bên VN ông mà than phiền nó éo quan tâm, bán rồi là coi như xong. Đủ hiểu nha!
@ngtrongtri Vấn đề mua lại ở đây là : 1 - Cửa hàng, đại đại lý phân phối: là Vin sẽ là đại lý ủy quyền của Cherveolet buôn bán, bảo hành, bảo dưỡng,....các loại xe của Chervolet. 2- Nhà máy, dây chuyền sản xuất : Mua lại nhà máy để dùng cho việc sản xuất xe của Vin như Fadil, Lux,... không phải xe Chervolet, tất cả xe xuất xưỡng sẽ không có tên Chervolet, xe Chervolet vẫn được nhập khẩu từ Thái, Mỹ về showroom để Vin bán. phải rõ ràng là thế, còn bạn nói kiểu kia như thể Vin mua lại thương hiệu và sẽ làm xe cho Chervolet.
orchem
TÍCH CỰC
1 năm
@Nguyen N°5 Kêu nó còn xoá bài kìa ;)
ussh999
TÍCH CỰC
1 năm
@ngtrongtri Bạn biết lv bên Vin nó áp lực lắm k. Ưu đãi tốt nv khắc mua chứ sao phải ép. Xe bên Ấn có những dòng xuất sang VN đó. Thùng tôn thì giá cũng lên gấp đôi. Vin cứ ra xe giá rẻ như Ấn xem dân bình dân ý k.
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
1 năm
So sánh không thực tế 😃, kiểu so sánh có lợi nhất cho Vinfast. Nói đơn giản: Xe hãng khác. Ủa, xe hãng khác là xe gì? Vinfast còn chả tham gia Vama để công bố số lượng xe bán ra mỗi tháng.
vinhsgt
TÍCH CỰC
1 năm
@cu_cai_nho Thùng tôn di động Toyota Wigo AT 405tr nha bạn !
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@cu_cai_nho Bạn buồn cười quá, thèn Omo cũng quảng cáo "bột giặt thường khác" đấy, sao bạn ko nói nó nói thẳng là bột giặt nào luôn đi 😁. Còn về công bố số lượng xe bán ra, xin lỗi không chỉ mỗi Vinfast, rất nhiều các thương hiệu lớn trên thế giới, gia đoạn đầu cũng đều không công bố số lượng bán ra bạn nhé, hãng nào thì giờ mình cũng chả nhớ nổi gì quá nhiều, bạn có thể tự google
congchi1979
ĐẠI BÀNG
1 năm
@cu_cai_nho Muốn khách hàng thấy lợi ích, thì phải so sanh với cái gì chứ.
Nói toẹt tên đối thủ thì phạm luật, nên phái nói tránh ra thôi.
LG quảng cáo tivi, hiện chữ ALED đến OLED dừng lại lâu tí đã bị anh Sam kiện cho rồi
@cu_cai_nho Bình tĩnh bạn. Khách mua xe chạy dịch vụ họ ngồi tính từng đồng một trước hết rồi. Tính cả đoạn sau một năm êm đềm, đến lúc nó hư thì chi phí sẽ như thế nào. Tính luôn đoạn cái xe đó, nhỡ việc cần bán hay có điều kiện sắm xe tốt hơn thì thanh khoản như thế nào. Tính tới cả trường hợp, xe lấy về bị lỗi này lỗi kia, đem ra gara ngoài làm có rẻ hơn nhiều không.... Họ tính hết, vì phân khúc này là ráng chạy vạy với đủ tiền mua xe chạy dịch vụ (xe gia đình đi chơi không bàn), đồng tiền đi liền khúc ruột mà.
VF ra chiêu này chứng tỏ đang rất vã. Cái âm mưu đưa Fadil làm xe dịch vụ ban đầu lung lay mạnh thôi.
sptit_145
ĐẠI BÀNG
1 năm
Không ý kiến về chất lượng cái xe nhưng chương trình khuyến mại này phải nói là cực ngon.
conghoda5
TÍCH CỰC
1 năm
Thời buổi bây giờ chạy dịch vụ có mà chết đói
boybuon2000
ĐẠI BÀNG
1 năm
@conghoda5 Vậy taxi chết hết rồi
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@conghoda5 Thật ra chạy dịch vụ có nhiều loại. Có lẽ bạn đang nói đến Grab, bản chất grab là "chia sẽ xe", là nhà có xe, rảnh rỗi đi chạy grab thì đc. Chứ còn vay tiền để chạy thì mới cực.
conghoda5
TÍCH CỰC
1 năm
@ngtrongtri Mình đang nói chạy Grab và vay tiền để chạy như tựa bài viêtz
tunggtvt84
ĐẠI BÀNG
1 năm
fadil có hàng ghế sau rất chật, cốp nhỏ, máy to xác nặng, ko có bản mt ....những yêu cầu thiết yếu chạy dịch vụ.
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@tunggtvt84 hàng ghế sau, hay cốc xe thì i10 hay morning mình thấy cũng vậy có rộng hơn đâu, mà i10 morning chạy dịch vụ đầy mà bác ? Còn bản AT thì càng tốt, khi ko chạy thì còn chở gia đình đi chơi, vợ chở con đi làm cũng đc mà, MT chi cho cực vậy
vinhsgt
TÍCH CỰC
1 năm
@tunggtvt84 Fadil máy khoẻ 98 mã lực nhưng trọng lượng nhỏ hơn i10, trong khi động cơ con i10 bản cao nhất chỉ 87 mã lực nên i10 ăn xăng hơn Fadil.
Về cốp sau và ghế sau thì i19 và brio rộng hơn, còn morning nhỏ hơn.

Wigo thì như cái thùng tôn di động 😃 khi nói về trang bị.
@ngtrongtri Grab sắp cấm xe cụt đuôi rồi, nên mua con này về mai mốt đăng ký chạy Grab không được!
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@Nguyen N°5 ui vậy hả bác @@, chơi gì ác vậy
manh-lion
ĐẠI BÀNG
1 năm
Giá dịch vụ sẽ tăng cao để bù vào phần lãi đã trả
Mắc cười quá..lúc thì nói bán lỗ, bây giờ thì lại nói hỗ trợ tài chính miễn lãi suất 2 năm....Thật tế chút đi, giá xe cao bằng xe Nhật và Hàn thì làm sao người VN lại chon mua Vìnfast....Thà giảm thẳng giống xe Ấn độ hoặc China bán trong nước thì họa may còn có khả năng.

Nói thật không biết bác Vượng trụ được trong ngành oto này được bao lâu nữa.
@rickychan2108 bác ý lên thần rồi, ko làm cái lặt vặt nữa. vinfast, sắp tới là vinair, đều đc nhà nc hỗ trợ chính sách. nhà nc ko hỗ trợ thì bỏ tiền túi để mua, tiền nhiều để làm gì.
ngtrongtri
TÍCH CỰC
1 năm
@rickychan2108 đó là chiến lượt kinh doanh, makerting đó bác ơi. Vinfast họ đã định hướng là xe phân khúc trung và cao cấp. Nên họ phải để giá vậy để không bị hạ thương hiệu xuống, rồi sau đó họ trừ giá vô sau bằng cách này hay cách khác. Chứ như bác thấy, i10 hay morning đều giá rất rẻ, để rồi đây nghe tới KIA hay Hyundai họ đều mặc định là dòng xe rẻ tiền, xe cho người ít tiền à?, đó là điều Vinfast không muốn.
orchem
TÍCH CỰC
1 năm
@ngtrongtri Lại giống Quảng Nổ à ;)
@ngtrongtri Thật sự mà nói, một thương hiệu vn bán tại vn mà giá mắc = xe ngoại thì tâm lý khách hàng người ta sẽ chọn xe ngoại, tự hỏi xe Nhật và Hàn bán tại nước sở tại thì liệu có mắc hơn xe Âu và Mỹ? China bán tại Trung Quốc rẻ như cho mà còn ko được ưa chuộng, phải tuồn hàng ra nước ngoài ban với giá rẻ luôn. Dân vn mình đa phần là cần thực dụng và giá cũng phải đi đôi với nó nữa.
Vinfast xe dien bi hu.jpg
titom113
ĐẠI BÀNG
1 năm
Giá xe và chất lượng bàn nhiều rồi.
Chương trình cho vay này là mới. Có thể nói là rất hất dẫn..Hoan hô Vinfast.
Đang cân nhắc mua tặng ông bà già Lux 2.0 đây ;)
vanduc
TÍCH CỰC
1 năm
@titom113 Nổ vừa thôi
@vanduc Nhân viên ấy mà bác. Comment lộ quá 😃
@titom113 Có tiền mua cái bàn phím mới để cào chưa chú
@titom113 Chừng nào mua thì làm bài review thử để anh em coi mua thiệt hay giả!
vipkp3
TÍCH CỰC
1 năm
Mua em về chạy taxi cũng được 2 năm đủ trả vốn là có cái xe
@vipkp3 Bác ko tính khấu hao cái xe à
vipkp3
TÍCH CỰC
1 năm
@vicktorbui Xe kia 400tr chạy khách 2 năm ko đủ khâu hao sao
@vipkp3 Xe cũng vừa nát 😁
@vipkp3 với giá đó bác nên cân nhắc....khấu hao là ko bik chất lương ra sao, sau 2 năm bác chạy dich vu.....Nếu chất lượng nó bằng Kia Morning hoặc i10 thì cũng mừng thầm cho bác.
chi sợ nó bán lại cho người khác lúc đó ôm cục nợ chứ cũng muốn ủng hộ, chính sách này cũng ngon
huedhcs
TÍCH CỰC
1 năm
Cũng đáng cân nhắc, cơ mà cho tùy chọn vay 3 năm thì hay hơn
h1s0k4
ĐẠI BÀNG
1 năm
yêu nước thì phải cho không dân con xe chứ 😆 à mà cho không cũng chưa chắc đã đắt hàng
@h1s0k4 Móa, cho không đem về chạy hư sửa thấy mẹ luôn!
taducanh
TÍCH CỰC
1 năm
Nói chung chính sách hỗ trợ thế là tốt. Giờ đưa giá về giá tốt cạnh tranh là chạy như tôm tươi
chạy dv thì ráng rướng lên ertiga hay xpand cho dễ kinh doanh
xe bự ,nội thành liên tỉnh ,đám cưới đám hỏi ,du lịch.. kiểu nào cũng chạy đc
Vinfast đang định năm sau đem xe vào Mỹ bán....vì giác mơ Mỹ của bác Vượng....mình nghĩ là cũng hơi khó khi xe ra đời chưa đc 3 năm...chưa đủ uy tín với thị trường Mỹ...
Pnmr560
TÍCH CỰC
1 năm
@TsanHoang Nói vậy cho oai để tăng giá trị cổ phiếu thôi, chứ Mỹ là thị trường xe hơi khắc nghiệt nhất thế giới. Mấy ông Kia, Hyundai còn chưa có cửa vào Mỹ thì cách làm ăn mafia của V chen chân sao được.
@TsanHoang Hôm bữa đọc báo thấy Vinfast đầu tư 2 tỷ đô vào Mỹ. Kakaka, Ford hay GM nó chỉ biết cười thầm: "Tao bơm 20 tỷ để chơi với mày thì mày đánh đấm kiểu gì".
Tui nghĩ Vinfast nên thực tế là gia công cho các hãng đó thì thấy sống được.
Còn ở bên Mỹ, như Tesla, phải làm xe điện để đi tắc đón đầu, "né" bọn xe xăng đang bá đạo! Chứ Tesla mà quýnh với Ford hay GM thì cũng chết mẹ!
thấy liệt kê mục gửi xe Vinhome. mua xe này mà ko có nhà ở Vinhome thì chạy tới VH gửi rồi đi 2 bánh về hả các bác
vinhsgt
TÍCH CỰC
1 năm
@brightway79 Vincom nữa bác, mình hay ở quận 1, cứ Vincom mà gửi, chả mất đồng gửi xe nào quá tốt !
@vinhsgt văn phòng của bác cách Vincom 1km thì đẹp, gửi xe xong tập thể dục luôn
vinhsgt
TÍCH CỰC
1 năm
@brightway79 Vâng đúng rồi bác, nhưng vp em ko ở Q.1 nhưng tuần 3-4 buổi em có việc ở gần đó, chắc 300m nên thấy rất tiện.
@brightway79 Người có tiền mua Vinhome thì ai thèm mua Fadil, bèo bèo cũng Honda City mà chạy
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019