Mẫu xe điện mới của Dat Bike với diện mạo độc đáo và công suất ấn tượng đã nhận được những đánh giá tích cực chỉ trong tuần đầu ra mắt tại Hà Nội.
Đáp ứng sự mong đợi của cộng đồng yêu xe máy điện tại miền Bắc, tuần vừa rồi Dat Bike đã chính thức khai trương store tiếp theo và cũng là store đầu tiên tại Hà Nội. Tọa lạc tại Giảng Võ, Đống Đa, con phố chính, sầm uất của thủ đô, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của những “tín đồ” mê xe máy điện.
Cận cảnh store Dat Bike tại 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Trong tuần đầu khai trương, Dat Bike đã đón nhận đông đảo khách hàng đến tham quan và lái thử các mẫu xe. Được biết, store Giảng Võ không chỉ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm xe máy điện Dat Bike mà còn là địa điểm để khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ khác như chăm sóc, bảo dưỡng xe.
Khi được phỏng vấn, hầu hết khách ghé thăm đều bày tỏ sự thích thú và dành những nhận xét tích cực cho hai dòng xe Weaver và Weaver 200. Chị Mỹ Hạnh, nhân viên văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm, nhận xét: “Dat Bike là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Phần đèn xe to tròn phía trước khiến tôi liên tưởng đến các mẫu xe côn cổ điển, trong khi công nghệ của xe lại rất hiện đại. Nếu không hỏi nhân viên tư vấn thì tôi không hề biết trọng lượng xe lại tới hơn 100kg vì cảm giác khi dắt và lái rất nhẹ nhàng, thậm chí còn hơn cả chiếc xe máy xăng mà tôi đang đi. Điều mà tôi thích nhất ở xe của Dat Bike là hệ thống phanh. Với phanh xe xăng thông thường, tôi phải phanh từ khoảng cách xa để xe dừng lại từ từ. Nhưng với chiếc xe này của Dat Bike thì chỉ cần tôi nhả ga là đã hỗ trợ việc giảm tốc rồi nên khi phanh khá nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả”.
Bất cứ khách hàng nào đến với Dat Bike đều được trải nghiệm thử trước khi quyết định mua
Cũng theo ghi nhận trực tiếp, nhiều khách tham quan bày tỏ sự quan tâm lớn đến vấn đề môi trường. Chia sẻ về vấn đề này, anh Nguyễn Hoàng cho biết, mỗi ngày đi làm anh đều bị “bội thực” bởi khói thải từ ô tô, xe máy. Về đến nhà, mặc dù đã tắt máy, nhưng mùi xăng, dầu từ xe vẫn phảng phất trong nhà. Thậm chí, có những hôm đi làm về anh bị ho cả đêm do hít khói ngoài đường. Nhận thấy Dat Bike vừa đáp ứng được công năng của một chiếc xe chạy xăng, vừa giúp bảo vệ môi trường, lại là một sản phẩm “Made in Vietnam”, anh Hoàng đang nghiêm túc cân nhắc chuyển sang sử dụng xe của Dat Bike hàng ngày để thay thế hẳn chiếc xe ở nhà của mình.
Bên cạnh đó, anh Tuấn Anh, một người kinh doanh tự do tại quận Đống Đa, cho biết yếu tố quan trọng để anh quyết định mua một chiếc xe điện là thời gian sạc và quãng đường đi được. Hiện nay, ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xe điện vẫn chưa thực sự phổ biến vì người dùng vẫn còn lo ngại hai điều trên. Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu, anh Tuấn Anh biết rằng Weaver 200 của Dat Bike đã cải thiện yếu điểm của dòng xe điện và đáp ứng được nhiều điều mà anh mong đợi. Chẳng hạn như chỉ với một lần sạc 3 tiếng, Weaver 200 có thể đi được quãng đường lên tới 200km, công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100km chỉ với 1 giờ. “Hôm nay mình có chạy thử một vòng thì thấy xe rất bốc, tăng tốc nhanh, đi đầm và êm. Xe còn có thẻ từ để quẹt mở khóa trông rất hiện đại, làm mình rất ấn tượng. Với mình thì Dat Bike là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang cân nhắc về việc chuyển hẳn sang sử dụng xe máy điện” – anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.
Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố, tổng doanh số bán hàng đối với các mẫu xe máy xăng năm 2021 là 2.492.372 xe, giảm 8,12% so với năm 2020 và giảm tới 16% so với năm 2019. Trong khi đó, xe máy điện trong nước đang tăng trưởng khá với khoảng 20%/năm, sức tiêu thụ khoảng 300.000 chiếc/năm, chiếm khoảng 3% tổng lượng xe máy bán ra. Giá xăng dầu có nhiều biến động thất thường và vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng chính là cơ hội cho các công ty xe máy điện, trong đó có Dat Bike.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website: https://www.dat.bike/
Đáp ứng sự mong đợi của cộng đồng yêu xe máy điện tại miền Bắc, tuần vừa rồi Dat Bike đã chính thức khai trương store tiếp theo và cũng là store đầu tiên tại Hà Nội. Tọa lạc tại Giảng Võ, Đống Đa, con phố chính, sầm uất của thủ đô, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của những “tín đồ” mê xe máy điện.
Cận cảnh store Dat Bike tại 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Trong tuần đầu khai trương, Dat Bike đã đón nhận đông đảo khách hàng đến tham quan và lái thử các mẫu xe. Được biết, store Giảng Võ không chỉ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm xe máy điện Dat Bike mà còn là địa điểm để khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ khác như chăm sóc, bảo dưỡng xe.
Khi được phỏng vấn, hầu hết khách ghé thăm đều bày tỏ sự thích thú và dành những nhận xét tích cực cho hai dòng xe Weaver và Weaver 200. Chị Mỹ Hạnh, nhân viên văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm, nhận xét: “Dat Bike là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Phần đèn xe to tròn phía trước khiến tôi liên tưởng đến các mẫu xe côn cổ điển, trong khi công nghệ của xe lại rất hiện đại. Nếu không hỏi nhân viên tư vấn thì tôi không hề biết trọng lượng xe lại tới hơn 100kg vì cảm giác khi dắt và lái rất nhẹ nhàng, thậm chí còn hơn cả chiếc xe máy xăng mà tôi đang đi. Điều mà tôi thích nhất ở xe của Dat Bike là hệ thống phanh. Với phanh xe xăng thông thường, tôi phải phanh từ khoảng cách xa để xe dừng lại từ từ. Nhưng với chiếc xe này của Dat Bike thì chỉ cần tôi nhả ga là đã hỗ trợ việc giảm tốc rồi nên khi phanh khá nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả”.
Bất cứ khách hàng nào đến với Dat Bike đều được trải nghiệm thử trước khi quyết định mua
Cũng theo ghi nhận trực tiếp, nhiều khách tham quan bày tỏ sự quan tâm lớn đến vấn đề môi trường. Chia sẻ về vấn đề này, anh Nguyễn Hoàng cho biết, mỗi ngày đi làm anh đều bị “bội thực” bởi khói thải từ ô tô, xe máy. Về đến nhà, mặc dù đã tắt máy, nhưng mùi xăng, dầu từ xe vẫn phảng phất trong nhà. Thậm chí, có những hôm đi làm về anh bị ho cả đêm do hít khói ngoài đường. Nhận thấy Dat Bike vừa đáp ứng được công năng của một chiếc xe chạy xăng, vừa giúp bảo vệ môi trường, lại là một sản phẩm “Made in Vietnam”, anh Hoàng đang nghiêm túc cân nhắc chuyển sang sử dụng xe của Dat Bike hàng ngày để thay thế hẳn chiếc xe ở nhà của mình.
Bên cạnh đó, anh Tuấn Anh, một người kinh doanh tự do tại quận Đống Đa, cho biết yếu tố quan trọng để anh quyết định mua một chiếc xe điện là thời gian sạc và quãng đường đi được. Hiện nay, ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xe điện vẫn chưa thực sự phổ biến vì người dùng vẫn còn lo ngại hai điều trên. Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu, anh Tuấn Anh biết rằng Weaver 200 của Dat Bike đã cải thiện yếu điểm của dòng xe điện và đáp ứng được nhiều điều mà anh mong đợi. Chẳng hạn như chỉ với một lần sạc 3 tiếng, Weaver 200 có thể đi được quãng đường lên tới 200km, công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100km chỉ với 1 giờ. “Hôm nay mình có chạy thử một vòng thì thấy xe rất bốc, tăng tốc nhanh, đi đầm và êm. Xe còn có thẻ từ để quẹt mở khóa trông rất hiện đại, làm mình rất ấn tượng. Với mình thì Dat Bike là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang cân nhắc về việc chuyển hẳn sang sử dụng xe máy điện” – anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.
Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố, tổng doanh số bán hàng đối với các mẫu xe máy xăng năm 2021 là 2.492.372 xe, giảm 8,12% so với năm 2020 và giảm tới 16% so với năm 2019. Trong khi đó, xe máy điện trong nước đang tăng trưởng khá với khoảng 20%/năm, sức tiêu thụ khoảng 300.000 chiếc/năm, chiếm khoảng 3% tổng lượng xe máy bán ra. Giá xăng dầu có nhiều biến động thất thường và vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng chính là cơ hội cho các công ty xe máy điện, trong đó có Dat Bike.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website: https://www.dat.bike/