[QC] Dàn xe Weaver 200 vừa đổ bộ Hà Nội đã lập tức gây ấn tượng

TTKM
15/4/2022 7:42Phản hồi: 53
[QC] Dàn xe Weaver 200 vừa đổ bộ Hà Nội đã lập tức gây ấn tượng
Mẫu xe điện mới của Dat Bike với diện mạo độc đáo và công suất ấn tượng đã nhận được những đánh giá tích cực chỉ trong tuần đầu ra mắt tại Hà Nội.

Đáp ứng sự mong đợi của cộng đồng yêu xe máy điện tại miền Bắc, tuần vừa rồi Dat Bike đã chính thức khai trương store tiếp theo và cũng là store đầu tiên tại Hà Nội. Tọa lạc tại Giảng Võ, Đống Đa, con phố chính, sầm uất của thủ đô, đây hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của những “tín đồ” mê xe máy điện.

LTDC6078.JPG
Cận cảnh store Dat Bike tại 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Trong tuần đầu khai trương, Dat Bike đã đón nhận đông đảo khách hàng đến tham quan và lái thử các mẫu xe. Được biết, store Giảng Võ không chỉ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm xe máy điện Dat Bike mà còn là địa điểm để khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ khác như chăm sóc, bảo dưỡng xe.

Khi được phỏng vấn, hầu hết khách ghé thăm đều bày tỏ sự thích thú và dành những nhận xét tích cực cho hai dòng xe Weaver và Weaver 200. Chị Mỹ Hạnh, nhân viên văn phòng tại Quận Bắc Từ Liêm, nhận xét: “Dat Bike là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Phần đèn xe to tròn phía trước khiến tôi liên tưởng đến các mẫu xe côn cổ điển, trong khi công nghệ của xe lại rất hiện đại. Nếu không hỏi nhân viên tư vấn thì tôi không hề biết trọng lượng xe lại tới hơn 100kg vì cảm giác khi dắt và lái rất nhẹ nhàng, thậm chí còn hơn cả chiếc xe máy xăng mà tôi đang đi. Điều mà tôi thích nhất ở xe của Dat Bike là hệ thống phanh. Với phanh xe xăng thông thường, tôi phải phanh từ khoảng cách xa để xe dừng lại từ từ. Nhưng với chiếc xe này của Dat Bike thì chỉ cần tôi nhả ga là đã hỗ trợ việc giảm tốc rồi nên khi phanh khá nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả”.

Khách xem xe 3.JPG
Bất cứ khách hàng nào đến với Dat Bike đều được trải nghiệm thử trước khi quyết định mua

Cũng theo ghi nhận trực tiếp, nhiều khách tham quan bày tỏ sự quan tâm lớn đến vấn đề môi trường. Chia sẻ về vấn đề này, anh Nguyễn Hoàng cho biết, mỗi ngày đi làm anh đều bị “bội thực” bởi khói thải từ ô tô, xe máy. Về đến nhà, mặc dù đã tắt máy, nhưng mùi xăng, dầu từ xe vẫn phảng phất trong nhà. Thậm chí, có những hôm đi làm về anh bị ho cả đêm do hít khói ngoài đường. Nhận thấy Dat Bike vừa đáp ứng được công năng của một chiếc xe chạy xăng, vừa giúp bảo vệ môi trường, lại là một sản phẩm “Made in Vietnam”, anh Hoàng đang nghiêm túc cân nhắc chuyển sang sử dụng xe của Dat Bike hàng ngày để thay thế hẳn chiếc xe ở nhà của mình.

Bên cạnh đó, anh Tuấn Anh, một người kinh doanh tự do tại quận Đống Đa, cho biết yếu tố quan trọng để anh quyết định mua một chiếc xe điện là thời gian sạc và quãng đường đi được. Hiện nay, ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xe điện vẫn chưa thực sự phổ biến vì người dùng vẫn còn lo ngại hai điều trên. Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu, anh Tuấn Anh biết rằng Weaver 200 của Dat Bike đã cải thiện yếu điểm của dòng xe điện và đáp ứng được nhiều điều mà anh mong đợi. Chẳng hạn như chỉ với một lần sạc 3 tiếng, Weaver 200 có thể đi được quãng đường lên tới 200km, công nghệ sạc nhanh còn giúp xe đi được 100km chỉ với 1 giờ. “Hôm nay mình có chạy thử một vòng thì thấy xe rất bốc, tăng tốc nhanh, đi đầm và êm. Xe còn có thẻ từ để quẹt mở khóa trông rất hiện đại, làm mình rất ấn tượng. Với mình thì Dat Bike là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang cân nhắc về việc chuyển hẳn sang sử dụng xe máy điện” – anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) công bố, tổng doanh số bán hàng đối với các mẫu xe máy xăng năm 2021 là 2.492.372 xe, giảm 8,12% so với năm 2020 và giảm tới 16% so với năm 2019. Trong khi đó, xe máy điện trong nước đang tăng trưởng khá với khoảng 20%/năm, sức tiêu thụ khoảng 300.000 chiếc/năm, chiếm khoảng 3% tổng lượng xe máy bán ra. Giá xăng dầu có nhiều biến động thất thường và vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng chính là cơ hội cho các công ty xe máy điện, trong đó có Dat Bike.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website: https://www.dat.bike/
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xấu
TRK
TÍCH CỰC
3 năm
@My name’s Liêm Ấn tượng vì xấu mà!
Quá xấu
đạt bike làm cái logo đễ gây hiểu nhầm, xe chạy ok thfi khách khách. Xe chạy dở thì khách lại chê "xe gì mà chạy như cái logo"
@ONE NO! xe chạy như đb rr
Cười vô mặt
@ONE NO! Mình nhìn vào năng lực của họ thấy họ giỏi nên cũng k để ý cái tên hay logo, bạn ns mình mới thấy đúng thật, nhìn cái logo thì như cái đb, mà mà dịch nghĩa theo đầu chữ viết tắt cũng thấy tục tữu, thôi bỏ qua đi, xe cứ chạy ngon là đc
Logo Datbike thật sự giống đầu … oIIo, mà chứ DB nó cũng diễn giải cho cái logo nghĩa là Đầu b**, nhà sản xuất cố ý chăng?
@hoangvycdnl8 Mấy thằng tên ĐẠT thì bá đạo rồi.
@hoangvycdnl8 tui cũng đến lạy bác 😃
Cười vô mặt
xe điện mà dáng già quá, ko mua
Hôm nọ thấy 1c đỗ đèn đỏ ngay cạnh, nhìn ở ngoài xấu kinh dị, chỗ dây điện từ bình ra còn có băng dính quấn như kiểu quấn chống gãy
nhiều thằng vào cứ thấy là comment chê là sao nhỉ, người ta dám nghĩ dám làm, mình không làm được gì thì im mẹ mồm đi, hở ra là chê người khác là sao nhỉ
@longly89 Tui nhìn thấy ở ngoài rồi nên mới dám khẳng định là nó xấu chứ không phải nhìn ảnh trên màn hình, còn việc xe có ngon có xịn thì không thay đổi được cái xấu của con xe
@hitman88 "Có bãi sh*t trước cửa nhà cũng không được chê thối. Mở mồm ra chê lại có thằng ra bảo: mày có ỉa được bãi sh*t đẹp như thế không mà chê." 🤣
@longly89 Giờ 10 cái xe ra mới thì đều phải thứ hết 10 xe mới đc nhận xét bề ngoài hả bạn? Xe này nói thẳng ko dành cho số đông vì nó thiết kế theo hướng Caferacer, loại này thì ko phải ai cũng ưng mắt. Hãng còn non trẻ nên biết tiếp thu ý kiến người dùng, ko phải cứ xe độc lạ là họ đều thích và mua đâu.
@hitman88 ô ông này, chuang tôi là người tiêu dùng người khách tương lai của hãng xe mà sao ông nói gì kì vậy, xấu thì chuang tôi nói xấu chứ chẳng lẽ cứ dám nghĩ dám làm là đẹp hết à ông anh, vả lại xe như cái đầu bưởi í.
Pyong
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe pin xịn
ussh999
TÍCH CỰC
3 năm
@Pyong Trước cho cọc sớm nhận bảo hành 10 năm, suýt nữa không kìm nén được tính sở hữu. May mình còn 0.1+ độ bình tĩnh.
Pyong
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ussh999 Giờ sao bác?
ussh999
TÍCH CỰC
3 năm
@Pyong Giờ thì không còn khuyến mại đó. Cũng may là không phải làm cái việc trải nghiệm xong cất xó. Ban đầu thấy cá tính, giờ thấy không thích.
hung_ly
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đạt 09
Đạt phít
Đạt 1 lít
Đạt xả lín
Mít tơ dạt

Cái logo ĐB ý nghĩa thật
@hung_ly Ngao ngán
ussh999
TÍCH CỰC
3 năm
Không thiết kế cho số đông thì không có doanh số lớn được. Datbike nên giảm tinh thần đam mê. Mua nguyên khung vỏ con Honda Lead, SH về ráp động cơ + bộ pin + nạp phần mềm. Xong.
ussh999
TÍCH CỰC
3 năm
@Dr.Son Mình quen vài ông làm Honda. Họ bảo siêu lợi nhận. Con AB thôi cũng lãi 1 gấp đôi.
@ussh999 Uhm qtrong kiểm soát được chất lượng hàng do bên khác gia công, thêm nhìu mẫu hợp với mọi người hơn là mẫu này chỉ dành cho người trẻ cá tính
@ussh999 Bọn tư bản độc ác 🙈
Kiểu dáng nhái lại dòng caferacer nên nhìn qua có vẻ bắt mắt nhưng sờ đến bộ khung sẽ thấy chán nản, nhìn mong manh rẻ tiền lắm. Bộ pin đủ đi 200km mà chỉ ngót nghét 110kg là hiểu khung nhẹ như thế nào. Nhưng công nhận ông này giàu thiệt 😆 bán cầm chừng theo order mà dám mở showroom mặt đường giảng võ luôn
@Dr.Son Chờ hàng là vì họ k sản xuất sẵn mà có đơn order mới sản xuất thì tất nhiên phải chờ rồi. Mình hay đi lại ở cả HN lẫn Hải Phòng cho đến hiện tại chưa nhìn thấy chiếc nào thực tế cả. Chắc do ko đủ duyên chứ số lượng k ít đâu 😁
Thiết kế xe thiên hướng hơi dị, rất nhiều thiết kế tương tự mà đẹp, sao ko học tập nhỉ, nhìn kiểu dáng khiến xe trông dỏm dỏm
xe không cốp ko móc treo ko hiểu đi chợ/siêu thị, cất áo mưa, đồ đạc kiểu gì nhỉ, ko lẽ độ thêm cái thùng đằng sau như shipper
Lốp bé, cục pin quá to lại sơn màu nổi bật nên nhìn càng không cân xứng. Không phải là xấu, mà là quá xấu
VTP21
TÍCH CỰC
3 năm
Xấu! Cho cũng không đi luôn, mặc dù tiết kiệm chi phí.
Vespa đời cũ ăn xăng quá mà đẹp vẫn đi.
nhìn ko đc bắt mắt lắm
Xấu 1 cách ấn tượng
Ngáo giá
@SunnyHoney giá rất bình thường cho 1 con xe điện DIY thôi bạn, con XMEN cùi mía dọn lên tiền cũng bằng con datbike này rồi, Nên xe điện hãng lớn như honda, yamaha,... giá nó còn cao hơn vậy nữa.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019