[QC] Đánh giá công nghệ an toàn mới nhất của máy nước nóng Ariston

TTKM
25/11/2015 0:34Phản hồi: 47
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hungdw
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình đang dùng Ariston Slim 30 QH! Rất ok!
Trước giờ tin dùng Ariston vì nó rất tốt, bền nữa, giờ mới biết tới khả năng diệt khuẩn này đó. Sự lựa chọn của mình là quá đúng mà :3
Mình dùng Ferroli cho khách sạn đã 2 năm rồi, bật chạy liên tục, rất bền, khuyên dùng, nhưng lắp nước nóng thì cần phải lắp thêm dây nối đất cho an toàn
Chưa được 2 năm thì lăn quay ra hỏng. Gọi bảo hành thì đúng 3 ngày mới thấy mặt mũi kỹ thuật đến kiểm tra. Mới mở được cái nắp bình ra phán ngay câu xanh rờn "hơi nước bốc lên làm hỏng bình". Nhà mình ở chung cư, để bình âm trần phòng tắm, trần thạch cao còn chưa hỏng, kỹ thuật hãng nói câu đấy thấy chán hẳn. Xong xuôi thì thấy tháo hết mang về, còn mỗi cái vỏ bình để lại. Chờ đúng 3 tuần, chục cuộc gọi giục, 2 kỹ thuật, 3 lần đến, mỗi lần đều loay hoay mấy tiếng mới thay xong được linh kiện, khung đỡ bảng mạch cũng không thèm lắp vào. Chức năng wifi thì thôi giờ chỉ để làm cảnh. Kết nối đủ kiểu đều không được. Coi như vứt toi 5tr mua cái bình như mọi nhà vẫn dùng.
Bonus thêm: quả app thì chán đừng hỏi cả ios lẫn android chỉ dùng bật tắt và điều chỉnh nhiệt, những chức năng khác có như không. Ông nào muốn được bảo hành thanh đốt vĩnh viễn thì nhớ 2 năm thay thanh magie 1 lần không thì cũng không đc bảo hành đâu. Bình chứa bảo hành 10 năm, còn lại chỉ 2 năm thôi.
Update cho những ai quan tâm, sau lần bảo hành đó nhà mình gần như không bật đến cái bình này nữa. Mới tuần trước thấy nước nhỏ lên đầu mới mở nắp trần thạch cao ra xem mới biết cái bình nó dò nước chảy xuống. Gọi hãng, kỹ thuật qua kiểm tra và nhận kết quả xanh rờn KHÔNG được bảo hành do không tuân thủ chính sách của hãng (không sục rửa và thay thanh magie định kỳ). Trong khi lần bảo hành trước không có một đứa nào từ chăm sóc khách hàng cho đến kỹ thuật viên tư vấn mình bảo dưỡng. Mang hết đồ về còn mỗi cái vỏ bình mà còn văn vở "trên biên bản bàn giao có ghi rõ lần thay trước bên em không thay thanh magie cho anh nên anh không được bảo hành". Mình bảo nó mang biên bản có chữ ký của mình đến thì chả thấy có đứa nào mang đến. Gọi quản lý thì 5 lần 7 lượt không nghe máy lấy lí do bận họp, lúc nghe thì ai báo với anh trường hợp nhà anh không được bảo hành? (cả nhân viên tổng đài lẫn mấy con CSKH báo chả có nhẽ tai mình lãng, có ghi âm không lẽ mày quản lý không đủ quyền hạn nghe lại?) rồi thì anh an tâm dời bể em báo trạm qua kiểm tra lại, chờ cả ngày trời không ai qua, gọi quản lý thì thái độ lồi lõm, gọi kỹ thuật thì thuê bao với máy bận. Nhân viên tổng đài thì "EM CÓ BÁN TRỰC TIẾP CHO ANH ĐÂU MÀ EM CÓ THÔNG TIN ĐỂ NHẮC ANH THAY THANH MAGIE." "CÓ SÁCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐẤY SAO ANH KHÔNG ĐỌC?" Mua cái bình ARISTON 30L ANDRIS2 AN2 30TOP 5tr của chúng nó mà còn không bằng mua cái đồ 1k trên shopee
Screenshot_2023-03-21-14-32-03-083_com.miui.gallery.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019