TTBC23

TTBC23


[QC] Đắt xắt ra miếng - Yamaha Exciter 155 VVA – ABS 2023 có giá từ 54 triệu đồng

TTKM
25/9/2023 7:41Phản hồi: 39
[QC] Đắt xắt ra miếng - Yamaha Exciter 155 VVA – ABS 2023 có giá từ 54 triệu đồng
Yamaha Exciter 155 VVA – ABS chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 54 triệu đồng, kèm theo nhiều cải tiến xứng đáng. Bên cạnh đó, phiên bản tiêu chuẩn Exciter 155 VVA 2023 tái xuất với 3 màu mới, có giá giữ nguyên ở mức 48 triệu.

Luôn đặt chất lượng và độ hoàn thiện lên hàng đầu
Trên thị trường hiện nay vẫn tồn tại những mẫu xe tay côn có mức độ hoàn thiện chưa cao, thường xuyên gặp tình trạng đèn pha, đèn hậu, yên xe,… lỏng lẻo, dễ gãy, dễ bị nóng lên trong quá trình di chuyển. Điều này khiến chủ xe phải tốn khoản chi phí lớn để sửa chữa, nâng cấp chất lượng chưa kể niềm tin vào thương hiệu bị ảnh hưởng.

Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, các dòng xe Exciter nói chung và Exciter 155 VVA - ABS nói riêng luôn được nhà sản xuất Yamaha chú trọng chất lượng, trang bị những vật liệu cao cấp và đảm bảo độ hoàn thiện tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

1.jpg
Yamaha Exciter 155 VVA 2024 sở hữu thiết kế xe hoàn toàn mới, đậm chất thể thao

Về thiết kế, Exciter 155 VVA - ABS 2023 sở hữu diện mạo mang đậm dấu ấn đặc trưng R-DNA kế thừa từ mẫu xe huyền thoại YZF-R1 của Yamaha. Xe có phần ốp và vỏ cứng cáp, đường nét sắc cạnh vừa thể hiện sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn vừa mang lại cảm giác lái đằm tay, chắc chắn cho người điều khiển.

Yên xe ở bản 155 VVA - ABS 2023 có sự cải tiến khi gia công từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu khi lái và dễ dàng đặt chân xuống đất. Phiên bản Exciter 155 VVA cao cấp và phiên bản ABS thậm chí còn được cách điệu với những đường viền chỉ giữa yên, gia tăng đường nét và cá tính thể thao cho xe.

2.jpg
Yên xe bản 155 VVA - ABS 2023 gia công từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu khi lái.

Chính thức trang bị hệ thống ABS - Tăng gấp đôi sự an toàn
Ở những phiên bản đã trình làng trước đây, Exciter sử dụng bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch (bộ ly hợp chống trượt bánh sau) giúp chống bó bánh dẫn đến trượt số khi dồn số gấp.

Với phiên bản hoàn toàn mới lần này, mẫu xe côn tay nhà Yamaha được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước nên thao tác phanh an toàn hơn.

3.jpg
Nâng cấp đáng chú ý của Yamaha Exciter 155 VVA – ABS là hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.

Đây cũng là nâng cấp đáng giá nhất của Yamaha Exciter 155 VVA – ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có kẹp má phanh kép 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Kết hợp cùng đường kính đĩa phanh lớn hơn (tăng lên 267mm so với 245mm ở phiên bản trước) Yamaha Exciter 155 VVA – ABS đã tạo nên hiệu quả phanh rõ rệt.

Nhờ những cải tiến ấn tượng về thiết kế và tính năng an toàn, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS phiên bản 2023 tự tin lấy lại ngôi vương “ông hoàng xe côn tay” trên thị trường.

Nâng cấp hệ thống giảm xóc - Thoả mãn trải nghiệm người dùng
Ở phiên bản 2023, phuộc trước của Exciter 155 VVA được tinh chỉnh hành trình dài hơn, đi cùng các vi chỉnh đem lại hiệu quả giảm chấn tốt hơn. Phuộc sau dạng giảm xóc đơn thể thao giúp người điều khiển vào cua ổn định và an toàn. Những nâng cấp này cho thấy hệ thống giảm xóc đã được thay đổi để tối ưu trải nghiệm người dùng so với những phiên bản trước.

4.jpg
Hệ thống giảm xóc của Exciter 155 VVA - ABS đã được thay đổi để tối ưu trải nghiệm người dùng so với những phiên bản trước.

Động cơ 155cc VVA luôn dẫn đầu phân khúc
Với người chơi xe côn tay, một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ, bền bỉ luôn là điểm thu hút nhất. Các dòng xe giá rẻ khác trên thị trường hiện nay chủ yếu sở hữu khối động cơ 150cc, chưa đạt được sự mạnh mẽ, sự “bốc" mà các tay chơi mong muốn.

Ngoài ra, động cơ của một số dòng giá thấp chưa thật sự được hoàn thiện, sau một thời gian sử dụng, xe xuất hiện tiếng kêu lọc cọc rất khó chịu khi tăng cam. Một số xe có tình trạng giật số, hóc số…

5.jpg
Yamaha Exciter 155 VVA – ABS có động cơ vượt trội hẳn các dòng xe tay côn cùng nhóm trên thị trường.

Chính vì vậy, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS như một “chiến mã” dẫn đầu phân khúc khi trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch cho hiệu năng ổn định ở cả tốc độ trong đô thị và tốc độ cao trên đường trường. Công suất tối đa của xe cũng đạt 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4Nm tại 8000 vòng/phút. Cải tiến mới về dung tích xy-lanh và độ hoàn thiện hơn so với các đối thủ cùng phân khúc cho thấy sự mạnh mẽ của Yamaha Exciter 155 VVA - ABS vượt trội hẳn các dòng xe tay côn cùng nhóm trên thị trường.

Trang bị nhiều tính năng tương tự YZF-R1 huyền thoại
Kể từ khi ra mắt, Exciter 155 đã được mệnh danh là “tiểu YZF-R1” bởi những công nghệ tối tân tương tự chiếc motor huyền thoại. Cụ thể, Yamaha Exciter phiên bản 155 VVA - ABS 2023 sở hữu bộ ly hợp A&S, 4 bản đồ đánh lửa tuỳ biến theo cấp số, công nghệ phủ carbon kim cương, tăng góc phun và số lỗ phun xăng, kết hợp với hệ thống khung sườn siêu nhẹ, lướt linh hoạt, lái ổn định tạo cảm giác lái không thua kém gì một chiếc Sportbike.

Thiết kế thể thao chuẩn Sportbike
Yamaha Exciter nói chung và phiên bản 155 VVA - ABS 2023 là mẫu xe phân khối nhỏ, có những đường nét góc cạnh tinh tế, mang phong cách thể thao đầy mạnh mẽ và cuốn hút chuẩn một chiếc Sportbike thực thụ.

6.jpg
Phiên bản Exciter 155 VVA - ABS 2023 sở hữu đường nét góc cạnh, mang phong cách thể thao chuẩn một chiếc Sportbike thực thụ.

Điểm nâng cấp nổi trội ở phiên bản 155 VVA - ABS 2023 bao gồm: Thiết kế mặt trước khắc họa bằng những đường nét sắc cạnh và năng động; tối ưu sức gió trong khi lái và kiểm soát điều hướng xe; thiết kế chia đôi đèn pha mới đảm bảo mặt hiệu năng chiếu sáng cùng diện mạo hoàn toàn khác biệt; đường ngang ở góc phải đem tới diện mạo R-series, gợi nên cảm giác thể thao, tốc độ; phần phía sau ngắn hơn tạo cho toàn bộ cỗ máy một góc nhìn nghiêng về phía trước, nhấn mạnh tính chất tốc độ và đèn hậu thiết kế mới vuốt gọn tương tự YZF-R1.

Đa dạng màu sắc giúp chủ xe thể hiện khí chất của riêng mình
Hiện nay, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 có 4 biên bản với 12 màu sắc khác biệt để các “tay chơi" xe côn lựa chọn cho mình được 1 chiếc “chuẩn" phong cách, đam mê.

7.jpg
Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 có đa dạng màu sắc để khẳng định chất riêng.

Nhìn chung, với những tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, giá của Yamaha Exciter 155 VVA - ABS có tăng nhẹ so với các phiên bản trước và cao hơn đôi chút so với các dòng xe tay côn khác trên thị trường. Nhưng bù lại, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho các anh em những trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về Yamaha Exciter 155 VVA – ABS 2023 tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/exciter/
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đắt nhưng ko xắt ra miếng!!!
@Nguyễn Đình Minh Thi thua xa raider 45tr bác nhỉ,hic
15tr thì còn suy nghĩ mua để chạy vòng vòng chứ giờ chỉ cần xe có cốp bỏ đồ, baga trước rộng để chở hàng, mưa để chân lên cho khỏi ướt và chiều về kẹt xe khỏi bóp côn mỏi tay
@bupbechanh =Căn tính từ con người tà ác, trộm cắp, trộm chó lại đổ thừa cái xe. Qua tận Nhật, Đài, Mic vẫn lòi bản chất nguyên thuỷ quê mình ra: trộm cắp, móc túi, trộm chó mèo ăn. Đến khi bị bắt đuổi về nước lại đổ thừa em biết gì đâu, cái exciter nó trộm đâu phải em. Hoho
@NgoHongMinh9981 Khác gì giờ đổ lỗi tham ô , tham nhũng toàn đảng viên...
@phamhuan2512 Tao đã nói tránh mày lôi đổ thừa đảng viên quan chức vào. Dân VN giờ hư đốn, là do chúnh chứ do ai.
Chứ dân đen có quyền gì mà tham nhũng, chỉ bọn có chức quyền sếp chúng mày lấy của chung làm của riêng, của dân bùa phép thành của quan. Xem vụ Thủ thiên Q2 thì buết. Mấy chục nghìn dân bồi thường không có đi lang thang 20 năm
@NgoHongMinh9981 Cũng có lý. Khổ dân. Nhiều nơi kêu k ai thấu...
Ví dụ dân khu vườn rau Lộc Hưng. Dân người ta sinh sống ở đó từ trước 1975. Rồi sau đó vẫn sống từ thời cha ông...
Họ k có quy hoạch, cũng k cấp sổ đỏ...
Rồi đùng 1 ngày họ đuổi đi chiếm đất.... nghĩ cũng acay..
"Nhờ những cải tiến ấn tượng về thiết kế và tính năng an toàn, Yamaha Exciter 155 VVA - ABS phiên bản 2023 tự tin lấy lại ngôi vương “ông hoàng xe côn tay” trên thị trường"
Đã mất ngôi bao giờ đâu???
zixzaxzo
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@onglaodanhca_hn công nhận, côn tay phân khối nhỏ làm gì có con nào vượt đc con này
Hehe vẫn mua Winner X nha. Rẻ hơn được 20tr
MDK125
ĐẠI BÀNG
2 tháng
giờ Nhật vẫn cố chấp với xe xăng nhỉ
canhtran92
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@MDK125 doanh số bán ầm ầm thì ngu gì k làm, ngta làm kinh doanh mà
Kinamokio
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Chắc ông ad được miếng ăn tiền quảng cáo chứ ae chúng tôi không thấy miếng nào ở đây cả
@Kinamokio Bài QC ghi sờ sờ kìa
Ra 1 thời gian chắc cũng về dưới giá đề xuất thôi, winner nó phá giá quá mà
Winner lại chuẩn bị phá giá tiếp
abusalad
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Mắc thì đúng rồi đó, còn xắt ra miếng là miếng nào?
Chỗ khác ko biết chứ chỗ mình chả thấy ai mua mới exciter nữa rồi :v
Coonghy
TÍCH CỰC
2 tháng
Đúng là quảng cáo
heeshun
TÍCH CỰC
2 tháng
Hóng thấy chạy trên đường bằng 1/5 winner
htux
CAO CẤP
2 tháng
Đi ngoài đường mình thấy winner chạy đầy đường, mà dáng xe nhìn phèn & hiền quá. Lâu lâu thấy nhìn mấy con Ex mới này thích hơn. Còn mình thì đang chạy Raider xc rồi 😋
zixzaxzo
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@htux trông winner đời cũ thì như wave, đời sau thì như airblade, thấy ko có gì đặc sắc cả. nhìn ex2019 vẫn đẹp
@zixzaxzo Có thể bác chưa biết thật ra Honda sản xuất cùng 1 dòng xe nhưng khác nhau ở Option:
- Airblade số tự động
- Airblade số sàn ( Winner X)
htux
CAO CẤP
2 tháng
@zixzaxzo Chuẩn lun, quên nói winner v3 nhìn hao hao AB 🤣
VinhNT998
ĐẠI BÀNG
2 tháng
giờ vẫn chạy exceiter à, trông phèn chảy
@VinhNT998 Mình chọn Janus, còn bác thì chọn dòng nào =))
VinhNT998
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Thi Eat Apple tôi đi sh, trước cũng ko thích sh lắm, cơ mà từ ngày nhảy lên đi thử lại thấy hợp
zixzaxzo
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Ngân sách của mình vẫn có vài lựa chọn trong dòng côn tay PKN, có xrs155 nhìn cũng đẹp, nhưng cuối cùng vẫn chọn exciter vì vài yếu tố: côn nhẹ, xe gọn, đằng trước có chỗ để balo (không phải lúc nào cũgn đeo).
mình đèo con đi học hàng ngày thì với exciter để được 1 balo của mình đằng trước, 1 bên treo balo của con, 1 bên đeo túi chăn gối của con. 2 bố con không phải đeo cái gì trên người cả. Quá ngon cho 1 con côn tay cơ động.
hieunokia
ĐẠI BÀNG
2 tháng
"Thiết kế thể thao chuẩn sport bike" đọc mà cười ko ngậm đc mồm. haha.
Ở chổ tui thanh niên giờ chuyển sang tay ga hết rùi. Ya có vẽ ít hơn hon.
Tính ra vẫn hơn xs155r 2023. Cùng thông số động cơ lại không có ABS
Miếng này không biết ném về miếng nào nữa 😆 Chắc là có tiếng mà không có miếng 😃)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019