[QC] HP và dịch vụ bảo hành ấn tượng

TTKM
29/6/2015 1:59Phản hồi: 52
[QC] HP và dịch vụ bảo hành ấn tượng
Các sản phẩm dù đắt đến đâu cũng đều có thể xảy ra lỗi. Với những sản phẩm có giá trị lớn như một chiếc điện thoại, máy tính... quyền lợi bảo hành càng cần được quan tâm. Bạn bỏ ra một số tiền lớn, bạn phải được sử dụng một sản phẩm tương xứng với giá trị đó.

Lời khuyên đầu tiên dành cho người dùng là nên tìm hiểu thật kỹ thông tin, hệ thống showroom, chính sách với sản phẩm của công ty trên website. Nếu là một doanh nghiệp làm ăn uy tín, các thông tin này sẽ được hiển thị, cung cấp đầy đủ tại đây. Đấy cũng là lý do tại sao người dùng nên đến showroom độc quyền, cửa hàng ủy quyền để mua hàng. Các cửa hàng bán một lúc nhiều chủng loại sẽ khó đảm bảo có một chế độ bảo hành tốt.

Mỗi thương hiệu điện tử cũng có chế độ bảo hành khác nhau. HP hiện nay là một trong những cái tên ấn tượng nhất trên thị trường cả về bảo hành và chế độ hậu mãi. Chẳng hạn, thời gian bảo hành cho một số dòng sản phẩm của HP là 2 năm. Cho dù với một sản phẩm điện tử như laptop không có bất kỳ lỗi sản xuất thì 2 năm cũng là một quãng thời gian rất dài để có thể phát sinh những hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Nên với thời gian này, HP thực sự gây ấn tượng và chứng minh được sự quan tâm của mình với người tiêu dùng.

Mạng lưới bảo hành trên toàn quốc cũng là một thách thức, cho dù với những thương hiệu điện tử lớn. Riêng HP thì có mạng lưới bảo hành khắp 63 tỉnh thành và 3 trung tâm lớn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Với mức độ đầu tư này thì người dùng trên cả nước của HP sẽ được chăm sóc toàn bộ và nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ ngay với trung tâm bảo hành gần nhất khi xảy ra hỏng hóc và giảm thiểu thời gian phải bỏ ra để sửa chữa laptop.

Thậm chí với dịch vụ bảo hành Giao & Nhận Tại Nhà Miễn Phí, khách hàng của HP còn không phải trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành mà có thể xử lý mọi việc chỉ qua 1 cuộc điện thoại đến Call Center: 1800588868. Bảo hành sẽ được tiếp nhận gần như tức thì và bạn chỉ việc đợi nhân viên của trung tâm HP gần nhất, đến tận nhà tiếp nhận sản phẩm bị hỏng hóc. Một điều mà ít người quan tâm, đó là bạn có thể nhận tư vấn hỗ trực tiếp của Call Center cho bất cứ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm, ngay từ trước khi mua máy để nhận tư vấn, hay những vấn đề hậu mãi sau khi mua.

image001.jpg
Dịch vụ bảo hành Giao & Nhận Tại Nhà Miễn Phí, áp dụng cho sản phẩm HP bao gồm: máy tính xách tay, máy tính để bàn và màn hình hiển thị

Đặc biệt hơn, HP lần đầu tiên tung ra gói bảo hành VIP 30 Phút dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới (dòng p và v), dòng HP ProBook 400 và HP Envy. Với gói hỗ trợ này người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác tại trung tâm bảo hành chính của HP.
image002.jpg
Dịch vụ bảo hành VIP 30 Phút, áp dụng cho sản phẩm máy tính xách tay HP bao gồm: HP Pavilion mới (dòng p hoặc v); dòng HP ProBook 400 và HP Envy

Những dịch vụ bảo hành ấn tượng như thế này sẽ là những lợi ích rất lớn cho những khách hàng sử dụng sản phẩm HP, và cũng là một yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi mua sản phẩm điện tử nhé.

Xem thêm chi tiết tại đây.
52 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình sài bộ máy tính HP gần 4 năm rồi đến nay sài vẫn tốt he he
@Daddy Help Me Máy bộ thì trâu bò rồi bạn, ko riêng j` HP đâu.
chaudangvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
nếu bỏ qua cái việc quá nóng thì lap HP cũng quá tốt
maica1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chaudangvn mình xài thấy mát mà. công nghệ coolsense ổn ấy chứ
@chaudangvn Xài em cái HP lỗi quá nóng nên chả bao h đụng lại HP. Ngày xưa đi học, ông thầy sử dụng máy HP cũng vậy, máy nóng, pin mau hỏng, có bữa ổng quên đem theo sạc thế là học nữa buổi rồi đc cho về
Khi mua bất kì 1 sản phẩm nào không ai muốn nó bị trục trặc và đem đi bảo hành
Các hãng luôn miệng nói bảo hành tốt và uy tính nhưng lúc nào khách hàng cũng phải là người chịu thiệt về mọi thứ ;time ,công sức,tiền bạc,và hại não nữa
Đang dùng Laptop HP và hiện nó đang bị hư lịnh kiện.
Để xem các bạn bảo hành như thế nào.
Nếu không ổn thỏa thì sẽ lớn chuyện đây!
Tôi mua máy được 6 tháng, máy tôi được bảo hành 2 năm.
@bhuubao Đi bảo hành đi rồi biết xem ai làm ai mệt Biết liền
Khi bạn đang cần mua 1 sản phẩm thì họ cần bạn và bạn là khách hàng là thượng đế
Khi bạn cần bảo hành thì bạn cần họ và họ là chủ bạn chỉ là người giúp việc sẻ làm mọi thứ họ cần để cứu sống sản phẩm của mình
Nếu bạn đc bảo hành tốt thì bạn thật sự may mắn
Nếu không thì đó cũng là chuyện bt của vấn đề bảo hành
chắc ăn về bảo hành cứ Apple mà quất. trước nay thấy anh Hp toàn mấy vụ um sùm về vảo hành thôi 😆
Lam22
ĐẠI BÀNG
9 năm
bảo hành còn tùy theo hãng. cách đây 5 năm mình có mua 1 laptop Asus dùng được 10 tháng thì hư màn hình , đem đi bảo hành thì được thay màn hình mới dùng tới bây giờ luôn
chính sách và gói bảo hành đưa ra thì ngon rùi nhưng để xem HP làm ăn thế nào thui
mà sao kô đưa ra lun cái cho mượn hàng thay thế xài trong lúc chờ bảo hành ta, cái nầy mới VIP
giờ công nghệ có quá nhiều lựa chọn. Ăn nhau ở dịch vụ khách hàng và bảo hành thôi 😃
laptop sony vaio là đẹp nhất trong tất cả các dòng laptop trừ mac ra , nhưng vaio ko dc bền cho lắm.
con bạn mua lap của anh HP.bàn phím bị liệt ngay sau vừa hết hạn bảo hành.nhỏ sợ tới giờ luôn.😁
Đồ điện tử thì đem đi bảo hành đổi mới linh kiện thì cũng chỉ là lấy linh kiện từ chỗ ng bảo hành khác qua sửa chữa lại rồi lắp vào cho mình.hàng linh kiện lỗi của mình đem đi thay bảo hành rồi lại qua sửa chữa lại lắp cho ng khác.1 vòng luẩn quẩn
Hp + thế giới di động làm lâu, chậm mà giá quá chát.
ngày xưa mình mua lap HP được 1 tuần thì bị bể màn hình( do lỗi cá nhân) mình đem lên TGDĐ hỏi sửa thì nó kêu ko chịu trách nhiệm, rồi tự đẩy qua pasteur, sau đó đem lên đó nó kêu giá 8trđ/thay 1 cái màn hình). mình ức chế quá đem ra thay ngoài luôn, khỏi bảo hành già hết có 2 trđ.

Đợt sau do lỗi quá nóng máy. con GPU của mình bị cháy. cũng đem ra chỗ đó sửa. mất 1tr5 mà xài có 3 tháng bị lại.
Giờ mặc dù vẫn đang xài con G42 nhưng mình cạch HP va TGDĐ luôn . ai tư vấn toàn đẩy qua ASUS + dell.
Công nhận máy tính HP bộ dùng thích thật...
opento
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trà Vinh không có trung tâm bảo hành HP nha chế!
amdfanboy
ĐẠI BÀNG
9 năm
không phải dìm hàng nhưng dính phốt quả HP với FPT hơi bị đau, nhưng HP cũng thanh lý dự án cho qua màn LCD giá rẻ 😁
đang dùng con HP probook 450 g1, bữa trước nghe nói HP thu hồi dây sạc đổi dây khác vì an toàn cháy nổ j đó, hỏi khắp nơi TGDD, FPT, ... chẳng thấy nói j
bảo hành HP ở VN chưa bao giờ gọi là tốt cả
Kem Kerry
ĐẠI BÀNG
9 năm
HP chỉ có dòng cao cấp là Workstation và mấy em Monitor Dream Color bá đạo thôi. Cái em pavilon, pro book đã xài qua đảm bảo vào quán cà phê chỉ cần kêu bánh mì, trứng ốp la có HP lo...
quangnd412
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ấn tượng cực kỳ với bảo hành của HP. Năm 2010, mình mang cái máy xách tay bị hỏng main đến trung tâm bảo hành HP, chỗ đối diện Deawoo, để bảo hành. Nói thêm rằng cái máy của mình bị hỏng khi còn 20 ngày nữa là hết bảo hành. Cậu nhận bảo hàng lật máy lên ngó một hồi rồi nói tỉnh bơ: có 1 con ốc lạ nên từ chối bảo hành. Rồi chỉ vào con ốc gắn ổ DVD. Cái ổ này mình cũng đã vác đến cũng chỗ này luôn để thay do ko đọc được đĩa cách đây vài tháng. Con ốc này do HP lắp luôn. Hơi điên rồi định đôi co nhưng chợt nhớ có ông bạn làm ở HP tầng trên nên gọi xuống hẹn ra quán cafe bên cạnh để nhờ.
Ông bạn cũng mình mang máy vào thì cu nhận bảo hành cười như hoa, nhận luôn mà ko thèm check lại. 1 tháng sau đó nhận lại máy thì được thay cái main.
Mình đã từng nghĩ HP làm ăn tử tế lắm, sau vụ đó thì thay đổi quan điểm.
Vừa rồi, đi bảo hành cái màn Dell U2312 bị sọc màn hình khi còn 2 tháng nữa cũng hết BH, được đổi ngay cái màn U2412 mới coong ko hở sáng, điểm chết gì. Lần tới mua máy có lẽ mình chừa HP ra.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019