[QC] Kỹ thuật viên Yamaha thi chung kết tay nghề toàn quốc 2018

TTKM
3/7/2018 10:1Phản hồi: 21
[QC] Kỹ thuật viên Yamaha thi chung kết tay nghề toàn quốc 2018
Những kỹ thuật viên xuất sắc từ các đại lý Yamaha trên toàn quốc sẽ thi tài vào ngày 8/7 để tìm ra gương mặt đại diện Yamaha Motor Việt Nam tham dự hội thi kỹ thuật viên xuất sắc thế giới - Yamaha World Technician Grand Prix (WTGP) 2018, tổ chức tại Nhật Bản.

Hội thi Kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn quốc - National Technician Grand Prix (NTGP) là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình Yamaha Technical Academy (YTA) được triển khai từ năm 2000 với mục tiêu nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại các đại lý và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

2.jpg
Chương trình đào tạo YTA bao gồm các cấp độ khác nhau phù hợp với trình độ chuyên môn của mỗi kỹ thuật viên, kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và thực hành

Năm nay, hội thi được tổ chức với nhiều đổi mới về nội dung và hình thức. Để giành được tấm vé đại diện Yamaha Motor Việt Nam tham gia hội thi kỹ thuật viên xuất sắc thế giới 2018, 16 kỹ thuật viên xuất sắc nhất đại diện cho các đại lý Yamaha trên toàn quốc phải trải qua 3 vòng thi với nhiều nội dung. Mỗi vòng thi không chỉ đòi hỏi kiến thức, tay nghề giỏi mà còn đòi hỏi khả năng ứng xử khi tiếp xúc với khách hàng.

3.jpg
Hội thi quy tụ gần 3.000 kỹ thuật viên có tay nghề cao từ các đại lý Yamaha trên toàn quốc
Luôn chú trọng quan tâm và đầu đầu tư đối với nhiều hoạt động đào tạo chuẩn toàn cầu, thông qua hội thi NTGP 2018, Yamaha mong muốn nâng cao tay nghề theo những quy chuẩn đào tạo toàn cầu, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ kỹ thuật viên trong hệ thống đại lý Yamaha 3S và 2S trên toàn quốc.

Kỹ thuật viên xuất sắc giành chiến thắng sẽ cùng với quán quân NTGP 2017 tham gia WTGP 2018 tổ chức tại Nhật Bản. trước đó, các ứng viên đại diện Yamaha Motor Việt Nam tham gia WTGP trước đó cũng đã đạt được thành tích và thứ hạng cao, trong đó có giải Nhất và Ba chung cuộc (năm 2012) và giải Nhất Kỹ năng giao tiếp khách hàng (năm 2014 & 2016).

1.jpg
Ai sẽ trở thành gương mặt đại diện Yamaha Motor Việt Nam tham gia WTGP 2018?

Được biết đây là lần thứ 3, NTGP được tổ chức tại các địa điểm công cộng với nhiều hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan như: trưng bày các dòng xe Yamaha, góc đại lý, trò chơi với nhiều quà tặng hấp dẫn. Khách tham quan có thể theo dõi trực tiếp cuộc thi nhằm đánh giá năng lực phục vụ khách hàng và tay nghề chuyên môn của các kỹ thuật viên.

Khán giả có thể tham gia dự đoán KTV chiến thắng trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam để có cơ hội trúng điện thoại thông minh Samsung J7 Pro, Samsung J7 Prime, đồng hồ Casio. Hạn chót cho cuộc thi Online là 15h ngày 08/07. Tham gia dự đoán TẠI ĐÂY.

5.jpg
Tham gia dự đoán KTV chiến thắng NTGP 2018 để có cơ hội nhận giải thưởng giá trị
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quả này mà thím tronghoang trên youtube "mình chỉ là thợ sửa xe cùi bắp thôi nhưng hôm nay mình sẽ ...." chắc giật giải to
limann
TÍCH CỰC
6 năm
Sợ nhất mấy thím này : vô là thay & thay mới hoặc xe nào nó cũng bị vậy 😁
@limann Đồng ý với ý kiến của bạn. Chỉ toàn lừa phụ nữ với người ko biết. Đã bị mình chỉnh cho mấy lần mà ko tởn
@Heo24 chuẩn cmnr , phụ nữ vào là thịt
hoangtuna
TÍCH CỰC
6 năm
@limann Đề thi:
1. Khi xe đề không nổ cách xử lý như thế nào? - Đáp án: Thay 3 món bao gồm:...

2. Khi phanh xe không ăn thì xử lý như thế nào? - Đáp án: Thay 2 món bao gồm:...

...
trieuluu
TÍCH CỰC
6 năm
@limann cuộc thi "thợ thay" có trình độ thổ lỗ tai khách hàng chuyên nghiệp nhất
@limann Câu trả lời muôn thủa của bọn head với 3s . Xe nào chả thế
Dạy lại cho mấy anh KTV ở service care biết cách bắt ốc dùm. Bắt ốc bằng máy mà không vặn tay trước làm trật ren, hư xe khách. Đã vậy còn Ya còn chơi ốc mềm nữa, tuông răng làm ức chế
kỹ thuật viên yamaha nên thi tay nghề chặt chém khách hàng cho đúng chuyên môn hơn 😆) nhà mình dùng Ya Honda đủ cả và đi bao nhiêu cái 3s cái head. cái head chặt 1 cái 3S chặt 10 . Hôm trc cái Nozza của má mình bể bi nồi nghĩ bụng thôi quẳng vào 3s cho thay bi nồi đúng chuẩn chứ quẳng ra ngoài thợ ko rành lắp bi nặng hay nhẹ hơn ko ổn , mình vứt xe đó đi cafe lúc sau nhận cuộc gọi từ nhân viên kỹ thuật : anh ơi xe này hư hết bộ nồi bên trong rồi giờ thay hết 2tr8 nha anh " =]]]]] sau khi chửi qua đt mình tới 3S chửi tiếp rồi dắt xe ra ngoài thay bi êm ru =]]]. ah lúc tới 3S chửi thì thấy 1 em gái sinh viên đang nc mắt nhạt nhòa vì bị thuốc cặp lốp 1tr1=]]]] , nghe phong phanh câu chuyện là ẻm trách mấy anh nhân viên : " sao anh bảo lốp chính hãng nhẹ tiền mà bla bla các kiểu" .

Xe Ya đẹp thì có đẹp , nồi êm thì êm nhưng sau con Ex vs con Nozza thì quyết ko ủng hộ thêm 1 con nào nữa.
Linh Linh09
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 Người thì có người này người kia huống hồ chi là mấy đại lý của 3s, dù là giá thành cao, mồi chài để thay thế nhưng mà chất lượng thì oke mà
@Linh Linh09 thay mới hết mà ko ok thì khác gì bảo đồ yamaha là đồ dởm =]]]] buồn cười cái là cái Nozza của má mình sau khi nó bảo hư hết bộ nồi rồi cần thay mới hết mình ms vặn lại : thế chất lượng xe Ya thua xe tàu hay sao mà ms đi hơn 2 năm banh hết bộ nổi ? tụi nó cứng mẹ nó họng
Mask.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trước giờ cũng nghe nhiều anh em than phiền về dịch vụ của Yamaha. Mình có đi Honda và cũng đi Yamaha. Có vài cái kết sau:
- Honda mình chỉ đi Phát Tiến và thực sự không phải cái nào cũng ổn, vẫn bị chặt chém vài lần, tranh cãi cũng không ít. (Không tiện nêu đích danh cửa hàng)
- Yamaha thì mình cũng đi các Đại lý uỷ quyền và Yamaha YFS ở CMT8.
+ Về các đại lý uỷ quyền thực sự thì gặp nhiều trường hợp như mấy anh em than phiền, rất bực tức và thất vọng vì chính mình đã bị như thế và nhiều lần tranh cãi. (Vẫn không tiện nêu đích danh cửa hàng)
+ Nhưng sau đó thì mình đã và đang hài lòng cho dịch vụ của Yamaha ở CMT8, không có gì gọi là bị chặt chém, cũng không phải cái gì cũng bảo thay, cái gì cũng đúng mực. Và tất nhiên giá cả có thuế trong đó phải cao hơn không thuế bên ngoài, và bản thân mình có quyền tự quyết thay hay không.
* Kết luận là:
- Mặc dù có hiểu biết khá nhiều về máy móc xe 2 bánh, nhưng mình nghĩ bản thân chúng ta không hẳn sẽ hiểu rõ máy móc bên trong như nhân viên kỹ thuật của hãng được, nên đôi khi tranh cãi của chúng ta chưa hẳn là đúng, và nơi mình đi bảo trì đó cũng chọn cách nhanh gọn lẹ nhất là tống mình đi nơi khác, chứ không hẳn nó sai.
- Nếu như các Đại lý uỷ quyền có thể giống như YFS (nói riêng về Yamaha) thì chắc sẽ nâng cao được sự tin tưởng của khách hàng và tăng doanh số.
- Nếu các head các town đều có thể minh bạch công khai 1 chút thì đã không mất lòng khách hàng.
Cảm nhận cá nhân nên các bác gạch đá vô tư. Ai đồng quan điểm thì like 1 phát cho vui nhà vui cửa ^^
@Mask.s Thế bác nghĩ thay cặp lốp ko lấy ruột chi sirius bánh căm 1tr1 và viên bi nồi vỡ bắt thay hết bộ nồi kèm lời đe doạ “anh ko thay đang chạy nó vỡ nồi sụp xe đó” . Đính Danh Yamaha Dương Đức Hiếu Vũng tàu nha
Mask.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 Thì vẫn còn tồn tại nhiều thành phần thế mà bác! Gặp chỗ nào né chỗ đó thôi, hix. Mình không thích có thể không đồng ý! Chỉ nên thay đồ Yamaha 1 số loại đặc thù thôi, còn lại ra bên ngoài cho lành.
trungtun
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình từng bị kỹ thuật viên YFS mồi chài thái quá để thay đồ, mình đành dùng chiêu không đủ tiền để thay bây giờ. Vấn đề ở chỗ ktv YFS mồi chài chướng đến mức kế toán của YFS phải góp ý: "Anh ấy đã bảo ko có tiền mà anh cứ bắt họ thay làm gì" 😁
Mask.s
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trungtun Trước đây tầm 1-2 năm thì mình có bị, nhưng tầm 1 năm trở lại đây thì mình không bị nữa. Chắc do dạo gần đây mình gặp may ra, hix.
Phốt 3S của Ya nhiều nhỉ? Cơ mà mình cũng vừa mua con tay ga cho vợ đi nhưng dặn vợ: "3 năm đầu không hư gì ngoài ruột xe. Các thứ nhớt, bi nồi, cổ, tay ga, bình xăng đem về anh đem đi sữa. Tuyệt đối không được mang ra Ya bảo dưỡng và quăng sổ bảo dưỡng đi". Túm lại hàng Ya xe bền nhưng người "bẩn"
Linh Linh09
ĐẠI BÀNG
6 năm
@killer_timem Yam thì bền vl rồi, chỉ có một số đại lý tào lao nên nó mới như vậy thôi. Mình thấy nên chọn một số đại lý nào uy tín để bảo dưỡng thôi
mình chỉ vào đây để thay nhớt :v còn lại ra ngoài cho lành, mấy lần trước vô bảo trì toàn bị bắt thay đủ thứ sợ quá ko dám bảo trì hãng nữa :v
@darklight_vtp nhớt hãng nó cũng tốt đâu . ra ngoài kiếm mấy chai motul scooter mà thay
trieuluu
TÍCH CỰC
6 năm
cuộc thi "thợ thay" có trình độ thổ lỗ tai khách hàng chuyên nghiệp nhất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019