[QC] MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng chu đáo
TTKM
một năm trướcBình luận: 261Lượt xem: 10.403
E mua cái máy kèm gói cước 18 tháng. Lúc đầu hỏi thì kêu ko cần đặt cọc. Sau làm hợp đồng kêu quy định mới là phải đặt cọc hơn 3tr... như bị lừa, nhưng thôi. Sau 18 tháng mình đến cửa hàng giao dịch để chuyển sang gói trả trc, và đòi lại tiền cọc. Nhưng cửa hàng bảo cuối tháng hết tiền, ko thanh toán đc. Mịa có 3tr mà cái cả cái mobifone bảo ko có tiền trả. Hẹn đầu tháng. Đầu tháng gọi điện đến cửa hàng thì ko thanh toán đc, hẹn ngày mai. Ngày mai e đến thì nó đòi phải có phiếu thu từ 18 tháng trc mới thanh toán đc. Ôi điên cmnr, móc đâu ra cái phiếu thu đấy. Dcm bọn lừa đảo.
Đến hôm nay e lại gọi điện đến cửa hàng thì được cửa hàng báo là số của e bị cắt rồi. e bảo số em đang dùng, và đang gọi lên cửa hàng đây. xong nó bảo số a chuyển từ trả sau sang trả trước nhưng chưa thanh toán hết cước còn nợ hơn 400k. mẹ chúng nó chứ, 1 tháng trước e ra cửa hàng bảo cắt trả sau sang trả trước và đóng hết nợ cước rồi, dùng trả trước cả tháng nay rồi mà nó kêu chưa thanh toán cước.
Trước chưa có vụ chuyển mạng. Xài cái số mobi đuôi 999888 cuối cũng phải bán. Cái vụ tự trừ tiền là có thật. Sim lắp vô 8800 ko đk bất cứ dịch vụ nào. Ko dùng nó cũng trừ sạch tiền. Lên cskh thì do a quên tắt các dịch vụ chạy ngầm nên nó trừ tiền. Cạch mặt từ đó. Nói chung về với anh viettel là ổn định nhất. Anh vina thì tn rác quá nhiều, dù vậy vẫn phải dùng thêm.
@phoipha máy 8800 có chức năng truy cập mạng đó bác, điện thoại khủng trước đây 😁
đi đăng ký chuyển mạng đi rồi biết =))
@tindecken khó lắm hay sao hả bác? có bị hành như viettel không
@tindecken m chuyen mag tu vt qua mb binh thuong nay co gì dau
Mình đã nhận được quà sinh nhât rồi, cảm ơn mobifone nhé. Món quà rất đẹp và ý nghĩa
@Quang Huy Vu TRỨNG 11/12/2017 😁. Hiểu hén.
@NTN.PF Mobi và vina hay tặng bộ ấm chén, dùng được phết. Giờ các mạng chăm sóc khách hàng cũng ổn mà. Nằm trong xu thế chung cả thôi. Hãng nào họ chẳng có chính sách tặng quà cho KH nhân ngày sn. Theo ý kiến cá nhân, Mobi làm khoản này tốt, quà có giá trị sử dụng.
@Quang Huy Vu tin nhắn chúc mừng thôi chứ không có gì nhiều đâu. nhưng như vậy cũng ấm lòng rồi
Ếu biết thì ngồi lót dép mà hóng đi, nào là chăm sóc khách hàng chu đáo nữa chứ.
Tôi ở khu vực Thảo Điền nè, mang tiếng ở thành phố mà chỗ tôi ở sóng lúc có lúc không. Lúc cần lôi cái dt ra ko có cục sóng, khách hàng gọi tới thì ò í e.
Bị tình trạng này là cả khu chứ ko phải 1 mình tôi đâu, dt lên mobile thì toàn hứa hẹn, hơn cả tháng nay ếu giải quyết dc gì toàn xin lổi vs thông cảm.
Đang ức chế cái vụ sóng sánh vs cách giải quyết như shit của mobile thì gặp cái bài này.
Thiệt tình.
@Kalos Qua viettel đi. Khỏi lo sóng sánh
@phoipha Nhưng sẽ bắt đầu lo nhiều cái khác bác ạ, 😁. mạng nào cũng thế
Vậy bao h thì có e-sim ???
@pavel_nedved Chắc lúc nào có 5G thì nó ra luôn quá
Chu đáo vãi luôn, chu đáo nhất là tính dung lượng 3/4G cho khách hàng chu đáo lắm. Vừa dùng đã hết.
@hoang209 Cái vụ này em thấy mạng nào cũng nói thế, nhưng em bật bộ đếm trên máy di động thì đúng là có thật do các ứng dụng chạy ngầm ấy
@hoang209
Không biết các bác dùng thế nào chứ em dùng 3.8 GB mà chưa tháng nào hết đâu. Tất nhiên là nhà và cty thì dùng wifi, nhưng ra ngoài em vẫn dùng 3G cho con gái xem chuchutv mà.
còn tiền trong tài khoản, mỗi tháng trừ 70k data, chờ hết tiền rồi đi, chứ lưu luyến mẹ gì
thời 2014 chọn mobifone chỉ vì cái tên và đầu số 090909 😁
Mấy hôm nay Viettel cũng dính quá trời phốt mà không nghe ai nói gì nhỉ. Công nhận làm truyền thông tốt thật
trước đây em dùng VNMB, sau lên đại học thì mua sim MBF để dùng trong công việc. em thấy trừ điểm 3G đôi lúc không ổn định ra thì mọi việc đều bình thường mà, không đến mức phải bỏ và chuyển sang mạng khác
Mạng nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, mạng nào dùng quen và người thân mình dùng nhiều thì xài thôi
@LoVanHung Bác n chuẩn, mấy ông toàn nói dùng MB 10 11 năm gắn bó vậy mà không hiểu sao vẫn chuyển đi được
@hoanglong67 Vì số đó ng ta ko bỏ đc. Bây h cho chuyển mạng nên ng ta đi. Hiểu chửa
@hhhugo dùng 11 năm thì nó thành thói quen rồi bác ạ 😁. Bác đổi thì đổi chứ em có con sim mobi dùng từ năm lớp 9 đến giờ mà kêu đổi sang thì thua. Bao nhiêu kỷ niệm vậy mà
Nãy trên kia có ông gì đó bảo dùng Mobi 10 năm và không năm nào được chúc mừng sinh nhật. XL một là ông đăng ký sai ngày 2 là ông xao loz chứ t mới dùng 3, 4 năm nay nhưng năm nào dịp sinh nhật vẫn đều nhận được tin nhắn. Toàn dùng chục năm mà nói câu là nghe như *** liền
Chu đáo "thấy sợ". Từ ngày chuyển mạng sang Viettel thấy "sướng" hơn nhiều :p
@Bảo Anh Đỗ VT nó cũng hành khách y chang MB mà sướng : ))). chuyển qua vina đi bác bảo đảm không bao giờ muốn rời đi
@FakeJoker mạng vina có chăm sóc khách hàng tốt không bác ơi.
tôi đã dùng mobi hơn 10 nam mà phai chuyển sang vina, được nhân viên TẬN TÌNH HÀNH HẠ HẾT MÌNH, làm khó dễ khách
@donasnet Cơ mà không bị trừ tiên oan như bọn VT bác ạ. Bọn VT nó muốn trừ ai là trừ thôi hồi mới dùng đth em xài VT rồi nên biết
Chúc mừng sinh nhật MobiFone. Vậy là dùng con sim này cũng được 8 năm rồi ms đó mà thời gian không 😁
Hơn 10 năm dùng mobi ko thấy vấn đề gì
@Lửng Mật em dùng cũng được 11 năm rồi này. thỉnh thoảng lâu lâu tin quảng cáo hơi nhiều tí thôi còn lại đều ổn
@Đình Nam Trần dùng vina đi bác ko làm bác thất vọng
@NgoVanThau t đang dùng mobi, không có ý định chuyển đâu cảm ơn bạn
Lần sau mobi nên quảng cáo ở những chỗ tắt quảng cáo ấy không thì đỡ không nổi đ
@NgoVanThau sao lại phải tắt?

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019