Hội nghị Đối tác phân phối đã mang đến những chia sẻ quý giá cùng những trải nghiệm thú vị cho người tham gia, qua đó giúp người tiêu dùng và các đối tác hiểu rõ hơn về sản phẩm và mục tiêu phát triển của thương hiệu Hyper trong tương lai.
Ngày 28/10/2022 vừa qua, tại khách sạn Mai House Sài Gòn, Hội nghị Đối tác phân phối tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều thương hiệu phụ kiện nổi tiếng trong đó có Hyper - thương hiệu phụ kiện điện thoại danh tiếng với các sản phẩm dành riêng cho Apple.
Được biết, Hyper với đội ngũ trẻ trung và đầy nhiệt huyết đã có hơn 12 năm kinh nghiệm mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu tối ưu nhất từ sự hoàn mỹ đến chất lượng cho hệ sinh thái Apple.
Các sản phẩm chính của Hyper bao gồm HyperDrive (lưu trữ và kết nối dữ liệu), HyperJuice (Sạc nguồn, sạc dự phòng MacBook hàng đầu thế giới), iUSBport (cổng USB không dây), HyperVR (Tai nghe Thực tế ảo), HyperLink Apple Watch, HyperThin (Cáp HDMI mỏng nhất thế giới) & HyperShield (bút và ốp lưng),... tất cả đều được đánh giá cao nhờ tính ứng dụng và sự tương thích hoàn hảo với các sản phẩm của Apple.
Với các sản phẩm chất lượng, Hyper đã và đang chinh phục được tình cảm của các fan Apple trên khắp thế giới
Không dừng lại ở đó, Hyperdrive tạo nên bước đột phá lớn với sản phẩm Thunderbolt 3 Hub USB-C khi trở thành 1 trong 5 sản phẩm phụ kiện đáng mua nhất tại các nước Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thành công trong dự án gây quỹ tại Kickstarter với hơn 2 triệu USD tương đương hơn 20.000 người đã sử dụng và hơn 17.000 nhà tài trợ chỉ trong 1 tháng.
Với sự thành công như hiện tại, không ngạc nhiên khi Hyper lọt top các thương hiệu phụ kiện hàng đầu thế giới bên cạnh những cái tên khác như Targus, Anker, Baseus,...
Thông thường các thiết bị Hub khác vẫn tích hợp nhiều cổng chuyển đổi nhưng sử dụng chỉ trong thời gian ngắn sẽ làm thiết bị nóng lên gây mất an toàn cho thiết bị và cả Macbook, nhờ vào chất liệu Aluminum CNC đảm bảo độ an toàn và tải nhiệt tối ưu, các sản phẩm của Hyper giảm thiểu rất lớn yếu điểm này. Giúp Hyper thành công chinh phục các fan của “Táo khuyết”.
Đại diện thương hiệu đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch hoạt động sắp tới tại Việt Nam
Mới đây, trong sự kiện, đại diện thương hiệu cũng chia sẻ đến người tham gia về chiến lược phát triển sản phẩm trong tương lai với những cải tiến trong các dòng sản phẩm kết nối như Thunderbolt 4 Power Hub hay các thiết bị dành riêng cho Macbook M1 & M2,...
Đại diện thương hiệu cũng cho biết, Hyper đang cố gắng để mang đến những trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng.
Trong tương lai, Hyper dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư vào các nguồn lực để phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu thông qua quan hệ đối tác với tất cả các đối tác tại Việt Nam.
Cùng theo dõi thêm thông tin từ thương hiệu qua website và facebook chính thức nhé.
Ngày 28/10/2022 vừa qua, tại khách sạn Mai House Sài Gòn, Hội nghị Đối tác phân phối tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều thương hiệu phụ kiện nổi tiếng trong đó có Hyper - thương hiệu phụ kiện điện thoại danh tiếng với các sản phẩm dành riêng cho Apple.
Được biết, Hyper với đội ngũ trẻ trung và đầy nhiệt huyết đã có hơn 12 năm kinh nghiệm mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu tối ưu nhất từ sự hoàn mỹ đến chất lượng cho hệ sinh thái Apple.
Các sản phẩm chính của Hyper bao gồm HyperDrive (lưu trữ và kết nối dữ liệu), HyperJuice (Sạc nguồn, sạc dự phòng MacBook hàng đầu thế giới), iUSBport (cổng USB không dây), HyperVR (Tai nghe Thực tế ảo), HyperLink Apple Watch, HyperThin (Cáp HDMI mỏng nhất thế giới) & HyperShield (bút và ốp lưng),... tất cả đều được đánh giá cao nhờ tính ứng dụng và sự tương thích hoàn hảo với các sản phẩm của Apple.
Với các sản phẩm chất lượng, Hyper đã và đang chinh phục được tình cảm của các fan Apple trên khắp thế giới
Không dừng lại ở đó, Hyperdrive tạo nên bước đột phá lớn với sản phẩm Thunderbolt 3 Hub USB-C khi trở thành 1 trong 5 sản phẩm phụ kiện đáng mua nhất tại các nước Châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thành công trong dự án gây quỹ tại Kickstarter với hơn 2 triệu USD tương đương hơn 20.000 người đã sử dụng và hơn 17.000 nhà tài trợ chỉ trong 1 tháng.
Với sự thành công như hiện tại, không ngạc nhiên khi Hyper lọt top các thương hiệu phụ kiện hàng đầu thế giới bên cạnh những cái tên khác như Targus, Anker, Baseus,...
Thông thường các thiết bị Hub khác vẫn tích hợp nhiều cổng chuyển đổi nhưng sử dụng chỉ trong thời gian ngắn sẽ làm thiết bị nóng lên gây mất an toàn cho thiết bị và cả Macbook, nhờ vào chất liệu Aluminum CNC đảm bảo độ an toàn và tải nhiệt tối ưu, các sản phẩm của Hyper giảm thiểu rất lớn yếu điểm này. Giúp Hyper thành công chinh phục các fan của “Táo khuyết”.
Đại diện thương hiệu đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch hoạt động sắp tới tại Việt Nam
Mới đây, trong sự kiện, đại diện thương hiệu cũng chia sẻ đến người tham gia về chiến lược phát triển sản phẩm trong tương lai với những cải tiến trong các dòng sản phẩm kết nối như Thunderbolt 4 Power Hub hay các thiết bị dành riêng cho Macbook M1 & M2,...
Đại diện thương hiệu cũng cho biết, Hyper đang cố gắng để mang đến những trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng.
Trong tương lai, Hyper dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư vào các nguồn lực để phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu thông qua quan hệ đối tác với tất cả các đối tác tại Việt Nam.
Cùng theo dõi thêm thông tin từ thương hiệu qua website và facebook chính thức nhé.