@Thư Hin
Bạn qua 110 Thái Thịnh, Đống Đa nhé, còn không gọi cho tổng đài 1800545455. Còn tất cả máy xách tay của dell muốn được bảo hành ở VN phải cung cấp được order number, không có cái này coi như vô phương và chấp nhận bảo hành ngoài.
Trụ sở chính phân phối nằm ở Mã Lai. VN chỉ phân phối thôi.
Mà công nhận chế độ bảo hành tận nhà là rất tốt.
Tui chẳng bít may hay rủi nữa vì ở Đà Lạt mà mua con dell mới về bị lỗi cái ma gì khởi động lên thỉnh thoảng beep. thế là gọi bảo hành, họ cử nhân viên từ TP. HCM lên thay cho cái main, và thay 2 cái main lun cơ.
E cug dag tjh goj bao hanh day.cac pac tu van dum e nhe.e mua con dell ins 3421 dc khoan 4thang ruj.hjen taj dag bi tjh trang khj su du thjh thoang man hjnh bj chop soc doc man hjnh, toan man hjnh nhe. Ruj khoan 30s la tro laj pjnh thuog.them tjh trag keu tjeng nhu tjeng chap djen vay dj dag su dug.cac pac xem zay la pj j jay?hoj them khj pao hanh thay linh kien cho mjh thj ljnh kien hu hong do mjh co the ju laj k hay la ben bao hanh thu lai.thanks cac bac.mjh o an gjang
@sagans2008
Bạn cài win 32 bit sẽ hay bị chớp màn hình, còn đi thay họ thay linh kiện mới vào và giữ lại linh kiện cũ nhé. Ko có chuyện lại để cho bạn giữ cái đó đâu. Từ cái nhỏ nhất cũng đc trả về dell hết. Ở đâu bạn gọi nếu ko tự khắc phục sửa đc thì họ cho người mang linh kiện đến thay cho bạn.
các anh cho em hỏi em mới mua máy hôm nọ vài ngày ạ nói chung là đầu tháng 2 em kiểm tra bảo hành của dell trên trang support thì nó lại hạn là ngày 22 tháng 11 như vậy là máy em mua là cũ hay hay mới ạ. em nhờ người ta mua nhưng thực sự đến giờ em ko tin tuởng lắm .
@nếu một ngày
Nan dải đấy bạn, máy trôi bh là bt vì nhập về sau 1 thời gian sẽ kích hoạt bh, để lâu sẽ bị trôi thời gian bh. Nên nhân viên mới khuyên bạn nên giữ lại hóa đơn mua hàng, vì nếu hết bh trên web dell mà ko đúng thì bạn dùng phiếu mua máy thì vẫn đc bh bình thường. Bạn ko tin tưởng, vậy bạn cần phiếu mua hàng, sẽ có ngày bán. Nếu ko có phiếu đó hết bh trên web dell sẽ từ chối bh máy bạn.
có tem bảo hành trên máy ngày tháng rõ ràng em kiểm tra kĩ càng và chính xác là máy mới 100% nhưng nó bị trôi ngày bảo hành thì ... làm thế nào nếu tem bảo hành của em bong ra và mất or ko nhìn thấy gì nữa hix hix..
@nếu một ngày
Ko qtrong tem nhé bạn, như mình nói chỉ cần hóa đơn mua hàng. Gần chục lần đi bh chưa bao giờ nvbh ngó đến tem máy mình cả, nó cũng rách mờ hết rồi.
Dell Latitude mua xách tay từ USA không chuyển được khu vực BH thì có được bảo hành tính phí ở TT bảo hành Hà Nội không nhỉ. Chi phí một lần bảo hành dao động như thế nào ạ
cái thằng web4vn nói nghe ngứa cả @ss. Xưng tao với mày luôn nhé.
Máy tao vừa lỗi mỗi cái touchpad mà dell nó đến thay hết cả main với pin cho kìa.troll thì thôngminh tí nhé
cái này áp dụng toàn quốc không các bạn? Mình thấy chỉ có những thành phố lớn mới có trung tâm bảo hành của Dell như: Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ ...
Vậy còn các tỉnh khác thì sao?
Dịch vụ quá tuyệt vời, mình bị hỏng bàn phím hôm tháng 7/2014 gọi điện cứu trợ đến chiều hôm sau được thay bàn phím mới. Cách đây 3 hôm bị hỏng cảm ứng (màn hình) gọi điện cứu trợ hôm nay lại có cái màn hình mới.
Ps: hôm đấy t6, máy mình dòng inspiron. Thank mấy anh dell nhé!
Có ai biết lỗi khi dung phím Shift dell vostro 5460 trong bàn phím latop ấn phim shift ra chữ SFJL!| , hiện tại đang dùng win 7 - 64bit mọi phím điều ok. riêng chỉ phím shift là ko dùng đc. cảm ơn máy mình còn bảo hành, đã chỉnh ngôn ngữ, có lẽ chập phím chăng bác nào nhiệt tình call em phát 0968161184 ở hà nội