Đầu tư mạnh, theo chiều sâu và toàn diện, cả về cơ sở vật chất, vốn, đặc biệt là đội ngũ nhân sự… sau 5 năm hoạt động, giờ đây thương hiệu Pico đã trở nên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Thủ đô và là đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Bắt tay vào kinh doanh tháng 7/2007, trong lúc thị trường điện máy vẫn còn khá manh mún, Pico thực sự đã tạo nên cú “công phá” trên thị trường khi lần lượt đưa siêu thị bán hàng rộng hàng ngàn mét vuông tại 76 Nguyễn Trãi, 35 Hai Bà Trưng, và gần đây hơn là 173 Xuân Thủy, 229 Tây Sơn đi vào hoạt động. Các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, độc đáo và thiết thực như: Chợ Tết Pico, Mùa hè xanh, Tháng khuyến mại, Xả tồn kho…của Pico đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và tạo nên hình ảnh năng động về hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu. Đặc biệt, khu phức hợp thương mại dịch vụ Pico Plaza được đầu tư lên đến 1.000 tỷ có quy mô lớn tọa lạc tại số 20, đường Cộng Hòa, TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào tháng 9 này, hứa hẹn sẽ là điểm tham quan, mua sắm, giải trí bậc nhất của đất Sài thành.
Để quản lý và kinh doanh hiệu quả, Pico đã đầu tư hàng tỉ đồng cho các phần mềm quản lý, kiểm soát và bán hàng tiên tiến, trong đó, hệ thống Quản trị Tài nguyên Doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning - ERP) là một trong những hệ thống quản trị hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.
Trong bối cảnh kinh tế chung trên toàn thế giới biến động, lạm phát tăng cao; việc cắt giảm chi phí được triệt để áp dụng, kéo theo sức mua giảm mạnh. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, ngành kinh doanh điện máy cũng rơi vào tình cảnh điêu đứng và ế ẩm chưa từng có. Một số doanh nghiệp đã phải tuyên bố phá sản hoặc đứng trước nguy cơ đóng cửa. Nhưng đó cũng chính là thời điểm “lửa thử vàng” đối với doanh nghiệp trẻ như Pico khi vững vàng vượt qua những thách thức để đạt được tốc độ tăng trưởng như kỳ vọng.
Năng động, bản lĩnh, biết chọn cho mình hướng đi riêng hiệu quả, sinh nhật lần thứ 5 của Pico thực sự ý nghĩa khi nó đã, đang và sẽ được ghi dấu bởi những thành quả không nhỏ của Pico với xã hội, với cộng đồng. Luôn luôn đồng hành cùng sinh viên với chương trình “Tiếp sức mùa thi” kết hợp với Thành đoàn HN, hàng triệu cẩm nang mùa thi và bản đồ đã được phát miễn phí đến tận tay các thí sinh, hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kinh phí và quà tặng bổ trợ cho việc học. Hàng trăm buổi biểu diễn văn nghệ với các nghệ sỹ có tên tuổi là những món quà tinh thần quý giá để lớp trẻ có thêm ý chí vào cuộc sống và niềm vui học tập.
Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 trong tháng 7 này, Pico tổ chức chuỗi chương trình khuyến mại mừng sinh nhật với đợt 1 của chương trình diễn ra từ 6/7/2012 đến hết ngày 12/7/2012 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tiếp nối thành công đó, Pico tiếp tục tổ chức đợt 2 của chương trình diễn ra trong vòng 1 tuần từ 13/7/2012 đến hết ngày 20/7/2012 với rất nhiều mặt hàng giảm giá cực shock, mang đến cho khách hàng những cơ hội bất ngờ đến khó tin. Khác với chương trình tặng quà đầu ngày và giờ vàng như các năm trước, năm nay, Pico sẽ giảm trực tiếp vào giá các sản phẩm mà khách hàng đang có nhu cầu thực sự. Như vậy, khách hàng sẽ có được những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, chất lượng tốt nhất.
Chi tiết khuyến mại cho từng sản phẩm, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006699 hoặc xem tại địa chỉ
http://www.pico.vn