Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] SUV 7 chỗ mới ra mắt - Suzuki XL7 mang lại cho khách hàng những giá trị gì?

TTKM
17/7/2020 2:2Phản hồi: 153
[QC] SUV 7 chỗ mới ra mắt - Suzuki XL7 mang lại cho khách hàng những giá trị gì?
Suzuki XL7 đã và đang gây xôn xao bởi tại thị trường Indonesia mẫu xe này đã “vượt mặt” trong cuộc đua doanh số và giành giải “Xe của năm 2020”. Trước đó, mẫu xe cũng thành công với hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 1 tháng ra mắt tại Indonesia. Vậy khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 hoàn toàn mới sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị gì?

1.jpg
SUV 7 chỗ mạnh mẽ, thể thao

Về ngoại hình, XL7 hoàn toàn mới cho ấn tượng thể thao và mạnh mẽ. Mặt ca lăng lớn với điểm nhấn là hai thanh mạ chrome chạy ngang hình thanh kiếm Katana ấn tượng, với điểm kết thúc là cụm đèn pha LED. Công nghệ đèn LED ít gây lóa được đánh giá là thân thiện với con người và môi trường, tuổi thọ cao hơn đèn Halogen. Vị trí đèn pha của XL7 cũng được đặt cao với độ nghiêng vừa phải, giúp hạn chế tổn thất khi va chạm nhẹ hoặc đá văng. Dọc thân xe là các đường viền bảo vệ màu đen, các chi tiết trang trí bạc và thanh giá nóc nhấn mạnh vẻ cá tính, đồng thời tăng khả năng chứa hành lý khi cần.

Mang lợi thế là một chiếc SUV gầm xe cao 200 mm, XL7 hoàn toàn mới vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình, thích hợp cho các chuyến đi chơi xa cũng như đi làm hằng ngày, và đặc biệt thuận tiện khi di chuyển trong mùa mưa.

tinhte6.jpg
Nội thất tinh tế, tiện nghi

XL7 hoàn toàn mới sở hữu trang bị nội thất hàng đầu phân khúc. Xe có thể chở thoải mái 7 người do trần xe cao, chỗ để chân rộng. Nhiều tiện nghi khác cũng được Suzuki trang bị rất tinh tế, trẻ trung như điều hoà tự động, màn hình cảm ứng có kích thước lớn 10 inch, kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi. Ngoài ra xe còn có hộc làm mát nước uống tiện lợi và ổ cắm phụ kiện tại tất cả hàng ghế.

tinhte4.jpg
Nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

Tính năng an toàn của XL7 hoàn toàn mới được người dùng đánh giá cao. Xe sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật là hệ thống cân bằng điện tử (ESP®️) để kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp chống trôi xe khi khởi hành tại địa hình đèo dốc. Bên cạnh đó, XL7 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), camera lùi, cảm biến phía sau, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX. Những trang bị này giúp người lái tự tin, an tâm và giúp bảo vệ an toàn cho hành khách trên xe.

tinhte2.jpg
Đặc biệt hơn, mẫu SUV mới được thiết kế theo tiêu chuẩn mới tại các nước tiên tiến như Nhật Bản để bảo vệ tất cả mọi người, cả hành khách trên xe lẫn người đi bộ. Đó là cấu tạo hấp thụ lực tác động tại nhiều bộ phận phía đầu xe, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Chi phí sử dụng thấp


XL7 hoàn toàn mới ít “uống xăng”, chỉ tiêu thụ 5,47L nhiên liệu cho 100 km đường trường. Để đạt được hiệu suất này là nhờ xe sử dụng khung gầm thế hệ mới HEARTECT, giúp trọng lượng thân xe nhẹ 1.175 kg, nhờ vậy, tỷ số công suất – trọng lượng của xe (15,26) tối ưu hơn đối thủ (16,10).

tinhte5.jpg
Đồng thời, chế độ hậu mãi và bảo hành xe vô cùng tiện lợi, tiết kiệm. Đây cũng là một điểm cộng tích cực của hãng Suzuki. Xe được bảo hành 3 năm, 100.000 km và miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Có hai cột mốc để khách hàng chọn bảo dưỡng là ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, giá phụ tùng chính hãng cũng giảm. Ngoài ra, với 41 Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, khách hàng cũng dễ dàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng chính hãng.

tinhte3.jpg
Có thể thấy, với mức giá 589 triệu, XL7 hoàn toàn mới thoả mãn được tiêu chí “xe ngon giá tốt”. Đặc biệt,phù hợp túi tiền và nhu cầu của những ai đang cần 1 chiếc xe vừa có ngoại hình bắt mắt, vừa an toàn, tiện nghi để di chuyển trong khu vực nội thành và công tác ngoại thành vào cuối tuần.

Khám phá XL7: https://suzuki.com.vn/xl7/

XL7: Thông số kỹ thuật và giá bán tại Việt Nam

Giá Suzuki XL7 tại Việt Nam chỉ 559.900.000 VND. Khám phá các tính năng, màu sắc, thông số kỹ thuật, hình ảnh và các phiên bản xe XL7. Đặt lịch lái thử ngay.
suzuki.com.vn


Tham khảo bảng giá:

Screenshot 2020-07-17 08.58.35.png
153 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

magaten
TÍCH CỰC
4 năm
Con này với expander con nào ngon hơn nhỉ?
@gentlemanpro102 120 triệu đủ mua 1 sào đất ở quê tỉnh đó bác
minhnt268
ĐẠI BÀNG
4 năm
@magaten xpander cross đi bác. mua xong dùng sau hỏng hóc sửa chữa tiện hơn su
@anhtrungkakadanang đất ruộng thì được chứ đất ở thì chỉ được 1/2 thổ thôi. Em quê nhé
@minhnt268 cũng là một ý hay
Giá trị vả được Xpander cross thì ok.
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@cosmos47 Gần 600 thì cất ở kho ko cần mang ra làm gì tốn công.
Bài qc mà tìm chẳng thấy nói gì về động cơ.
@iáT Tài động cơ không cs gì đặc biệt. Cả con này và Xpander đều động cơ I4 103 mã lực, không biết xác con nào nhẹ hơn thôi
iáT Tài
TÍCH CỰC
4 năm
@gentlemanpro102 Bỏ 600 mua con này thì thà mua bản thấp nhất xpa là 550tr còn hơn.
@iáT Tài mua bản thấp nhất thôi bác, chạy dịch vụ mà. Vốn ban đầu tiết kiệm được bao nhiêu
Con XL7 soi với X cross thì giá con XL7 ngon thật, ai mua về làm dịch vụ thì bớt được kha khá tiền, cơ mà so về thiết kế cá nhân mình vẫn thấy con X cross hầm hố hơn
@nh0ktam01 x cross thì có thế mua xe lướt của phân khúc tiệm cận trên rồi
@gentlemanpro102 Nếu nói về xe cũ thì nó lại là phạm trù khác rồi
@nh0ktam01 tại vì X cross nó hơi nhỡ một tý ấy. với em công suất của x cross hơi thấp, nếu chạy đô thị hoạc đường dài thì Oke, nhưng chạy đường xấu thì sẽ hơi yếu. Nên nếu cùng số tiền đó, em mong muốn có công suất tốt hơn hoặc thêm tiền để lên công suất
Con này nhìn nhỏ quá, cảm giác chật chội và không chắc chắn, bữa đi chơi Đà Lạt gọi taxi toàn thấy chạy Xpander, rộng rãi thoáng mát 😁
@dasklney Nó là sự thật, cảm nhận được bằng giác quan. Chả có gì hên xui ở đây cả.
Còn taxi 7 chỗ toàn taxi là vì Mit làm tốt hơn Su ở khâu cung ứng sản phẩm. Rất nhiều người đặt mua Ertiga nhưng đành ngậm ngùi chuyển qua mua Xpander vì không có xe. Chưa tính Xpander ra trước Ertiga tận hơn một năm.
ThaiCaly
TÍCH CỰC
4 năm
@dasklney Xpander giá rẻ hơn innova nên ng mua nhìu để chạy dịch vụ chứ chật ních ak. thấy con XL7 này rộng hơn. Xpander nhìn ngoài đã thấy nhỏ rồi
@Lê Hoàng Huynh hai con này thì sêm sêm nhau thôi. Không khác nhau mấy đâu! Cấc ông m8 80 cân thì chỉ 3 ông là đủ chật rồi
@dasklney Mới nhìn thôi, ngồi thử rồi sẽ biết, hàng ghế 3 của XL7 rộng hơn Xpander nhé.
Ngày xưa Innova gần như độc tôn, bây giờ nhiều xe ngon quá!
cảm nhận ko đẹp bằng ertiga
@sonkhoablack Đồng ý, ban đầu thoáng qua sẽ thấy đẹp hơn. Nhưng nhìn lâu dài thì Ertiga hơn tí, bền dáng hơn.
nhìn có vẻ mềm mại hơn XP nhưng chạy dịch vụ nhiều nhìn khá yếu, k đường nét khỏe khoắn như XP. kiểu dáng giống với Inno. giờ SUV 7 chỗ chạy dịch vụ nhiều hãng giá tốt cho các bác lựa chọn quá, khá đau đầu 😁
XL7 chắc ý là xe 7 chỗ Extra Large, ý nói rộng hơn Ertiga (5+2)
XL7 giá rẻ nhất thị trường rồi.
Sắp tới lắp ráp Việt Nam còn rẻ hơn nữa
@anhtrungkakadanang Ertiga mới rẻ nhất bác ạ
tuilait
CAO CẤP
4 năm
Giá ngon. Hơn hẳn Xpander Cross
Dạo này qc ghê quá. N mà cái đít vẫn xấu. E thì thích suv or bán tải hơn em này @@
vtcvitec
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tuyệt trong tầm giá. Nghe giới thiệu đã thích rồi, chỉ chờ có...xiền là múc thôi 👍😋
Microbird
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mà em này là AT hay MT thế? Hộp số mây cấp?
Nhiều công nghệ ngon và an toàn thế, thì cũng nên mua....
@Microbird Đọc trên web thì thấy là AT bác, không có MT
sv8erman
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua nhưng có hàng éo đâu, bọn Suzuki này củ chuối và coi thường khách hàng Việt Nam lắm.
Xe này ngon trong tầm giá!
boy_bk_ns
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đi chán
image.jpg
Chưa có cân bằng thì vẫn từ thua tới hoà với expander thôi, ko thắng nổi đâu
icemain
TÍCH CỰC
4 năm
@khongbietdattengi Auto à? Chỉ không có Cruise Control thôi nhưng độ từ bản XL7 Alpha được!

Xe sở hữu các công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật là hệ thống cân bằng điện tử (ESP®️️) để kiểm soát hướng xe và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) giúp chống trôi xe khi khởi hành tại địa hình đèo dốc. Bên cạnh đó, XL7 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), camera lùi, cảm biến phía sau, điểm kết nối ghế trẻ em ISOFIX.
Con này ngon

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019