[QC] Suzuki miễn phí kiểm tra xe, tung ưu đãi dịch vụ khủng kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam
TTKM
2 tháng trướcBình luận: 85Lượt xem: 6.771
[QC] Suzuki miễn phí kiểm tra xe, tung ưu đãi dịch vụ khủng kỷ niệm 25 năm tại Việt Nam
Đánh dấu 25 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Suzuki áp dụng chương trình tri ân khách hàng cho tất cả các dòng xe máy đã hết hạn bảo hành. Khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, được tặng phiếu ưu đãi cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo và giảm đến 46% chi phí thay phụ tùng bảo dưỡng mới.

Từ ngày 15/06/2020 đến hết ngày 15/08/2020, chương trình “Đổi mới Dịch vụ Hậu mãi - Tri ân khách hàng kỷ niệm 25 năm thành lập Suzuki Việt Nam” bắt đầu áp dụng cho tất cả xe máy đã hết hạn bảo hành. Khách hàng sở hữu tất cả các dòng xe máy của Suzuki có thể mang xe của mình đến đại lý uỷ quyền của Suzuki tại Việt Nam để được nhận những quyền lợi đặc biệt.

1.jpg
Xe Suzuki hết hạn bảo hành được kiểm tra miễn phí

Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra xe theo danh mục mới của Suzuki bằng phiếu kiểm tra do Suzuki Việt Nam cung cấp. Ngoài ra, quý khách hàng sẽ được tặng phiếu ưu đãi cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Đặc biệt, Suzuki giảm đến 46% chi phí khi mua phụ tùng bảo dưỡng mới bao gồm dầu nhớt, hóa chất, bugi, lọc gió, lọc nhớt động cơ, dây đai truyền động, các loại nhớt, dung dịch làm mát, dầu thắng.

2.jpg

Để tham gia chương trình, khách hàng vui lòng đem xe đến các trạm dịch vụ sửa chữa và đại lý ủy quyền của Việt Nam Suzuki trên toàn quốc từ ngày 15/6/2020 đến ngày 15/8/2020. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho xe hết hạn bảo hành và xe Suzuki được đăng ký trước ngày 15/6/2017

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây:

  • Về chính sách bảo dưỡng: https://bit.ly/Suzuki_chinhsachbaoduong2020
  • Về danh sách đại lý: https://bit.ly/danhsachdailySuzuki
Spare parts price (25th June).jpg
Với chương trình ưu đãi của mình, Suzuki không chỉ tri ân và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng mà còn mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đầy khó khăn vừa qua. Suzuki luôn không ngừng đổi mới dịch vụ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì thế, khách hàng lựa chọn Suzuki không chỉ được sở hữu một trong những dòng xe máy nổi bật nhất trên thị trường như xe côn tay GSX 150 BANDIT, GSX-R150, GSX-S150, RAIDER 150,...; đa dạng các dòng xe tay ga, xe số mà còn luôn yên tâm với các chương trình khuyến mãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn của hãng xe Nhật.

Tags:suzuki
Chính sách khá hay của Suzuki. Như vậy mới đánh lại với YMVN với HVN được.
@hongphuc1992 Suzuki service như hạch bạn ơi
@DuyHuynh1177 Mình mua và bảo dưỡng ở Cần Thơ, ổn bạn ạ
@DuyHuynh1177 mình thấy xài ngon mà bạn
@hoangtien123 Xài ngon mà chất lượng phục vụ ,trung tâm bh rất là tệ
@DuyHuynh1177 Cửa hàng nào hạch? Toang ra đi.
Ngàn năm mới thấy suzuki lên tiếng, service chán chết
@DuyHuynh1177 Chính xác, đồ mắc mà k có bán ở ngoài
@minianimo Đồ nhập nên thuế cao thôi bạn, mấy linh kiện của honda hay ya mà trong nước ko sản xuất phải nhập ngoài về cũng vậy thôi. Bữa mình thay cái bố thắng cho Winner mà head nó báo giá 650k trong khi mua ngoài có 200k
@minianimo Thị phần quá bèo nên chả ai nhập về bán linh kiện hết
@DuyHuynh1177 Nếu chơi Su một thời gian bạn sẽ phát hiện ra là có đồ hết nha. Nhưng mình vẫn công nhận chơi Su cực hơn, và thi thoảng có cái mắc hơn hãng khác đáng kể (nếu không biết mua).
Đến giờ suzuki vẫn ko có tay ga ngon. Tự động ngắt động cơ khi dừng, đèn led, đồng hồ số...
@tuyen_kientruc2013 bác làm nghề gì mà lĩnh vực nào cũng biết thế ợ 😁 hic
@anfang Saluto nha, hoặc đi thị trường Đài Loan coi xe ga
@Khoa Monster Đối với mình thì nó là một thảm họa nếu nhà có con nhhỏ. Nhà bà chị có mua chiếc AB có chức năng này mỗi lần vợ mình mượn đi đâu là mình không cho cở con đi.
@anfang Một phân vì độc quyền công nghệ nên hơi bị khó mấy vụ này.
Nếu mà kiểm tra xe mà xe hư phụ tùng thì nếu sửa chữa thì sao ta ??
chắc làm vậy để kéo lại khách.
@Quang Nguyen Minh khách của su hầu hết đi su rồi có xu hướng ở luôn với đội su
Đang gom tiền mua gd 110, win 100 cũ ngon giờ cũng đắt mua gd 110 cho rồi
@Cá Mực Tôm Cua Sò Ốc gd giờ đang hiếm hàng nha, k lo mua thì mốt chỉ mua xe cũ
@Mr chanh 86 Su còn ra thên gd110s thì sợ gì, hết dòng này còn dòng khác tương tự thôi, đủ rồi, nhưng còn phải thủ lại một ít.
Đồ hãng chát thôi rồi
thích SU ở dàn nhựa chắc chắc , chạy bao năm vẫn không rung rè
@Tinluntit1010 chuẩn luôn
Cái dây đai của impulse có vấn để rồi
@tuyen000 vào chương trình mà lại măc hơn bình thường mới đau
@zaizai145 Vác xe vào rồi không mắc bệnh nọ thì chứng kia, vỡ mồm có khi
Ngon quá, mà xem mới đi cầm rồi con đâu...hu hu
Quan trọng là bảo dưỡng ở đâu?Nói không với Suzuki Quang Phương nha.
@rong_lua Cho nên sài qua suzuki 1 lần ko bao giờ có lần thứ 2
@DuyHuynh1177 Bản thân Su xài ngon nhưng dịch vụ hậu mãi thì như tụi chụp giựt thôi.Bữa mình thử qua Quang Phương bảo trì chỉ thay nhớt thôi.Nó vẽ mình mấy miếng mình nói đủ tiền thay nhớt.Gặp con bé học sinh nó đem xe vào thì vẽ nó kêu bỏ dung dịch hỗ trợ cho máy giá hết 300k mình có nháy mắt con bé nhưng có vẻ nó không hiểu thế là nói tụi thợ cho chạy về lấy tiền.Nghe đâu con bé bảo trì hết 500k
@jiji75 mình giờ chỉ ra ngoài hùng sơn ở quận 9. Nhân viên có vẻ đỡ nhất trong mấy bọn su kia, của hàng nhỏ nhưng ít ra cũng vui vẻ nhiệt tình với khách, nhà mình tận bình chánh nên đôi khi cũng ngán mỗi lần đi kiểm tra xe. mà cũng may con xe nó bền, chỉ mỗi bố thắng với nhớt nên cũng ko lo nhiều( gần 60000km rồi)
@jiji75 5 năm trc mua con impulse ở quang phương bị lỗi báo kim xăng, ra đó làm hoài ko được quế hãng bán liền, Giờ đi yamaha NVX là sướng nhất
Sao danh mục phụ tùng bảo dưỡng ko có Axelo, hắt hủi ah
@Mr Slim Cái bảng đó là giá thay đổi, còn Axelo ko đổi nên ko ghi vào
@Mr Slim Đã hỏi có nhận Axelo nha, tổng hành dinh Phổ Quang, còn chỗ khác không biết. Đang có chiếc Axelo nè.
@ChillaGuy Vậy là nhắm được Nhớt, bugi, xích, lọc gió, dầu thắng. Còn lại dây côn, má côn, má phanh, bóng pha chắc vẫn nguyên giá, hic hic, toàn mấy thứ cần thay.
Hay quá
giờ chỉ thấy mổi satria với raider va gsx
@nhucongpro Hayate, Xbike, Axelo ,Impluse, Skydrive, AU, GD, GZ,
Kiếm mấy trung tâm bảo hành khó quá, mình ở quận 7 lúc trước phải chạy ra trần hưng đạo q1 hay tận q3.
@seăind Q1 q3 giờ cũng dẹp rồi
Su chắc vài năm nữa đuối rồi banh.

Chiến lược đem xe về quá tệ. Thiết kế tệ. Máy móc thì cũng ổn đấy nhưng mà so về máy thì hơn Honda hay Ya nhiều ko , trong khi Service và Design quá chán.
@chuxvn Mình đang nói về suzuki chứ không nói về suzuki việt nam
@dtt_arc bài viết này đang nói về Su Việt nam nên mình cũng chỉ đang nói trong phạm vi Su Vietnam bạn nhé.
@chuxvn Tại thấy nói su vài năm đuối banh. Thấy chung chung
@dtt_arc bớt khó tính cho đời nó khoẻ bro. Chăm chăm con chữ như vậy ko làm cho tình hình bọn Su nó tốt lên đâu.

Tôi cũng từng chạy Su En, rất mong bọn Su mang mấy con 250 và giờ là Vstrom 650 về mà chúng nó ko thèm mang nên thôi toi cũng ko có gì lạ.

Thế nhá 😆
Thật khó tin là một hãng xe ai cũng biết chất lượng tốt, bền bỉ, lại đã 25 nhập thị trường xe máy thuộc hàng bự của thể giới, vậy mà doanh số xe máy Suzuki lại lè tè lẹt đẹt thua cả xe tàu
@khongbietdattengi đó là ở thị trường vn, mà dân vn thì thích hào nhoáng, thích nổi bậc, và đặc biệt thích cái xe của mình nó mắc tiền, càng mắc càng thích, để người ta nhìn vào thấy mình có của.
@dtt_arc Nghĩa là nhìn nhận thị trường và chiến lược kinh doanh của Suzuki đã sai
@khongbietdattengi theo em thì cái này là do đến trước hay đên sau thôi, honda nó vào vn mình đầu tiên, tiếp đó là yamaha, rồi sym và suzuki, nên bạn mà ở khu vực miền nam người ta gọi xe máy chung là xe "hông đa" chứ không phân biệt hãng nào cả, do ăn sâu vào tiềm thức và đến giờ cũng có nhiều người gọi như thế, và mua xe honda rất dễ vì đâu đâu cũng có head, bước ra cửa là có như kiểu coopmart với vinmart bây giờ ấy, nhưng mà ôi thôi giá cả thì bị đội 10-20% giá xuất xưởng, ko được đúng giá niêm yết như su, trừ 1 số dòng như winner thì mới bị bán dưới giá niêm yết lý do thì nhiều người cũng biết rồi
@khongbietdattengi họ "tham gia với tư cách giới thiệu"tại thị trường việt nam, điều này suzuki đã nói cách đây 6-7 năm gì đó, khi họ giải thích về thiết kế của raider xăng cơ, khi mà những người muốn hồi sinh fx vì người việt thích kiểu underbone hơn là hyper underbone.
Suzuki họ đầu tư lớn tại các thị trường ưu chuộng họ hơn, chẳng hạn như Đài Loan, Ấn Độ,
Một số mẫu xe chúng ta phải nhập từ thị trường Đài loan , TQ như En, AU , Saphia, , Thunder,
vô mua nhớt cho ex dc ko nhỉ@@
Cái xứ bước ra đường toàn xe máy dưới 175cc, vậy mà quảng cáo cái gì cũng để poster chạy motor các kiểu. Làm riết thấy vừa xàm, vừa xạo, vừa phản cảm
@Clive Calvin Bạn không biết rồi, dưới 175cc, xe tay côn của Su ko đối thủ nhé. Nhất là không bị làm giá (so với exciter), giàn áo cứng cáp (so với winner), hiệu suất động cơ cao.
@dtt_arc Mình thích con Bandit đó, mà đang chạy En150 đổi qua tốn tiền quá nên thôi.
@tuongminh90 Khai sáng mình nhé bác. Và vui lòng cho mình biết thực tế ra đường những con 'motor' 150cc này có đủ nhiều để phản ánh thực trạng đường sá VN ko hay toàn underbone. Gớm, bác như đi tông lào trong bụng mình ý
@hippo86 Mình nghe nhiều người nói rồi, nhưng thị phần Suzuki chục năm nay vẫn kém. Chắc thiết kế kén người đi quá và service cũng kỳ cục
Bạn
Hi bạn!
Cấp độ thành viên Tinh Tế
Điểm Reward Store
Tuổi Tinh tế

Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store
0 bài đăng
hemilo+ 173VIPhemilo
9.376 bài đăng
quangthegtvtk49+ 139CAO CẤPquangthegtvtk49
4.976 bài đăng
0 bài đăng
0 bài đăng
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019