[QC] Suzuki Raider và Satria, sự lựa chọn không thể bỏ qua của tín đồ tốc độ

TTKM
21/3/2022 2:7Phản hồi: 60
[QC] Suzuki Raider và Satria, sự lựa chọn không thể bỏ qua của tín đồ tốc độ
Xe côn tay không xa lạ với các bạn trẻ hiện đại, nhưng cũng chính vì vậy mà rất khó để tìm ra được chiếc xe độc đáo. Suzuki Satria và Raider là những lựa chọn hiếm hoi tạo nên lối đi riêng, khiến bạn nổi bật và trải nghiệm sự thích thú xứng đáng khi cầm lái.

Phá cách trên lối đi riêng

Xét về kiểu dáng, Raider R150 và Satria F150 có chung ngôn ngữ thiết kế phá cách đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất cứ dòng xe côn tay nào khác ở sân chơi 150cc. Cũng chính vì vậy mà hai mẫu côn tay nhà Suzuki không đi theo con đường dành cho số đông như các đối thủ tại Việt Nam đang thực hiện. Sự kén chọn biker khiến cho chủ nhân Raider R150 và Satria F150 luôn nổi bật, dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với đường nét góc cạnh toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính; loại bỏ phần yếm, chỉ còn cụm đèn được thiết kế dạng khối. Trên Raider R150 và Satria F150 đèn xi-nhan được làm tách thành những phần riêng biệt.

Anh Bùi Trường Sinh nhận xét “Thiết kế độc đáo của xe khiến mình kết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, là người đam mê tốc độ nên mình ấn tượng với khả năng tăng tốc của xe và quyết chọn chiếc Suzuki Satria làm con chiến mã cho bản thân.

DSC_5090.2.jpg
Với kiểu dáng hyper-underbone, hai mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 và Satria F150 có chỉ số cản gió thấp, hỗ trợ tăng tốc nhanh

Nếu bạn yêu thích tư thế lái thể thao, hai mẫu xe côn tay Suzuki rất đáng cân nhắc với ghi-đông đặt hơi thấp khiến cho người lái chồm về phía trước khi điều khiển. Đây cũng chính là lợi thế của kiểu dáng hyper-underbone, tạo nên chỉ số cản gió thấp, giúp người dùng có thể thực hiện những pha bứt tốc nhanh chóng. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ góp phần hỗ trợ Raider R150 và Satria F150 trong những màn tăng tốc nhanh. Vì vậy rất nhiều bạn trẻ, thanh niên ngày càng ưa chuộng sự linh hoạt ở hai dòng xe này.

Với chiều cao yên xe ở mức 764-765 mm, ngay cả những khách hàng có chiều cao khiêm tốn cũng có thể dễ dàng kiểm soát Raider R150 và Satria F150.

Sức mạnh vượt trội của “Ông vua đường phố”

Hiện tại Suzuki trang bị động cơ 147cm3, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500v/ph, đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp cho cả hai mẫu côn tay nói trên. Nếu xét về tỉ lệ khối lượng và công suất, Raider đang là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mạnh nhất tại Việt Nam (5,9 kg/mã lực).

DSC_5562.jpg
Raider R150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mạnh nhất tại Việt Nam

Theo anh DT – người sở hữu Suzuki Raider: “Do đặc thù công việc văn phòng khá buồn chán nên thời gian rảnh mình hay đi phượt cùng bạn bè ở những cung đường ưa thích. Mình muốn tìm sự khác biệt về thiết kế cũng như sức mạnh động cơ để thoải mái trải nghiệm cảm giác tốc độ. Sau 5 năm sử dụng đi hơn vạn dặm trên các cung đường ở Việt Nam, Cam- Thái- Lào cùng Suzuki Raider thì mình rất hài lòng khi chọn em nó làm bạn đồng hành.”

Có thể nói Suzuki tập trung đầu tư vào vận hành, để thỏa mãn người dùng tìm kiếm sự thích thú khi tăng ga thay vì hướng đến sản xuất những chiếc xe đại trà.

Tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo quyền lợi chính hãng

Bên cạnh đó xe cũng khá tiết kiệm nhiên liệu, 2.4l/100km, ước tính chỉ phải mất khoảng 700 đồng để đi được 1km với giá xăng đỉnh điểm gần 30.000/ lít. Xét ở tình hình bất ổn của thị trường nhiên liệu hiện tại thì khả năng này của Suzuki Raider và Raider trở thành lợi thế không hề nhỏ.

DSC_5311.jpg
Satria F150 nhập khẩu chính hãng được hưởng chế độ bảo hành 36 tháng tại tất cả các đại lý Suzuki trên toàn quốc

Satria F150 nhập khẩu indonesia có giá bán lẻ đề xuất 51,99 triệu đồng, đã bao gồm VAT, trong khi Suzuki Raider ở mức giá hơn 49,19 triệu đồng. Xe phân phối chính hãng bởi Việt Nam Suzuki giúp khách hàng hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng và quyền lợi dịch vụ trong thời gian dài sử dụng. Người dùng có thể an tâm hơn với phụ tùng thay thế luôn sẵn có đi kèm mức giá điều chỉnh hợp lý tại hệ thống đại lý uỷ quyền trên toàn quốc.

Liên hệ hotline 1800 6950 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website tìm hiểu thêm thông tin về các dòng xe máy Suzuki.
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kén người đi mà vẫn 1 mình 1 đường, giá vẫn cứ cao.Tính làm con đi kiểng mà chắc mút đời quá.
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@timlove giá nó vậy hợp lý mà bác
dccuong
ĐẠI BÀNG
2 năm
Satria lúc đầu mình nhìn nó óm nhom, nghĩ chắc ai ngáo mới bỏ tiền mua con này thay cho Exciter, nhưng sau 1 thời gian thì lại thay đổi suy nghĩ, càng nhìn nó càng đẹp, đẹp theo kiểu gì không diễn tả được.
@dccuong Mới bán xong mấy tháng trc. Đi oải vl, khá bất tiện. Nhưng đc cái máy ngon 😁
@htux Raider ngày xưa có cái đầu mắt phượng nhìn đẹp vãi, từ hồi chuyển sang đầu châu chấu nhìn ngu ngu hẳn, Sonic còn đẹp hơn.
htux
CAO CẤP
2 năm
@O.R.A.N.G.E Đầu indo nó cũng có cái chất ngổ ngáo như sonic. Chính vì cái đầu này nên lúc thấy hình satria fi bên indo mình đã xuống tiền lấy con xc đời 2016
01442B71-02A3-4D96-BF5E-AE74FC9B8BD9.jpg
dccuong
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tía-thằng-cu-hói Máy su thì nổi tiếng rồi, khoản này thì không thể chê được
MXI
TÍCH CỰC
2 năm
Dưới mình mấy thằng trộm cướp toàn đi xe này, xem qua camera an ninh toàn gặp raider/satria, kể cả bắt được đập tại chỗ mấy thằng cướp giật cũng đa phần chọn nó.
@MXI Lấn ngôi Ex rồi 😁
nguyendrum
TÍCH CỰC
2 năm
@MXI tội lỗi do ở con người, khong đổi thừa cho cái xe
MXI
TÍCH CỰC
2 năm
@Thi Eat Apple xe nào việc đó thôi bác 😃
MXI
TÍCH CỰC
2 năm
@nguyendrum thì những con người đó đã chọn chiếc xe mạnh nhất phân khúc, dàn áo gọn gàng để dễ luồn lách hơn đó thôi, cũng vì miếng cơm manh áo cả
xe này chỗ t trẻ trâu chạy như quân nguyên, vừa chạy vừa nẹt pô, lạng lách nhìn ngứa mắt vl =.=
dbdbdbdg
TÍCH CỰC
2 năm
@thewanted_1994 xe mạnh lại nhẹ 😆
htux
CAO CẤP
2 năm
đang đi con Raider xc đời cuối 2016, máy móc zin đét mới odo 21k. càng chạy càng thích, làm ko có hứng thú với mấy con côn tay 150cc khác
Vu Duc Thien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@htux tui đang săn Raider xc cũ nè bro ..... thời Raider xc nó ít tạm nham hơn bây giờ
htux
CAO CẤP
2 năm
@Vu Duc Thien thời đó anh em chơi với nhau mày mò kỹ thuật, tự độ tự làm con xe, chứ ko như bây giờ lũ trẻ trâu gắn đc mấy món đồ màu mè là ra vẻ đam mê rồi. mình quen 4 người (1 ngoài bắc) nghề chính ko phải thợ, nhưng độ hiểu biết về con xe DOHC này thì đám thợ lúc đó chỉ có xách dép. lúc đó trên tinhte có cái topic Raider xc rất hot, cũng có mặt 3/4 anh em đó trong đó
Vu Duc Thien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@htux chắc vì lúc đó tụi trả góp chưa thịnh hành nên muốn mua raider đâu có dễ haha...mà lúc đó mới lớp 10 nên ko đủ tiền giờ thì đủ mà xe lại hiếm.....haiz
htux
CAO CẤP
2 năm
@Vu Duc Thien Chính xác là vậy, ở bình dương và ngay cả quê vợ mình đám choi choi làm công nhân cũng phải cố vay góp mà mua con xe. Nên mấy ông bán xe trả góp ăn nên làm ra lắm. Mấy đứa bán pô độ, đồ fake ở dưới cũng sống khoẻ lắm
Vu Duc Thien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@htux nhưng dù gì cũng chúc mừng bro đã cưới được 1 em @@ con tui phải đi tìm
Ở đâu không biết chứ ở Bình Dương toàn bọn óc ch.ó chạy xe này. Dm xe này chạy làn xe máy không được hay sao ấy, toàn chạy vô làn ôtô (không làm chủ tốc độ tự tông vào cột điện hay xe tải chết)
inkpot
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Duy Dê. Cuối tuần này Suzuki tổ chức trải nghiệm trường đua Đại Nam nè. Mình dự đoán sẽ có một đống thanh niên chạy Raider bị bắt giống năm 2018 tổ chức trải nghiệm trường đua 2K.
2018: https://zingnews.vn/di-offline-43-chiec-suzuki-raider-bi-bat-o-binh-duong-post884365.html
2022: https://ticketbox.vn/event/dai-hoi-suzuki-2022-83413
@inkpot Chạy trong đường đua không sau. Bọn nó toàn ra đường mỹ phước - tân vạn đua rồi tông chết người vô tội
TuanDatSet
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nước đề con này chưa thật sự " phê", đc cái đâm hậu. Nếu muốn" tê" tốc độ thì lên 68zz , hay 68 đôn nó mới đã.
cá nhân thấy mẫu này rất đẹp nhé, 1 vẻ đẹp lạ dòng underbone
Chỗ mình thấy chạy đa số là trẻ trâu
Hyper But
TÍCH CỰC
2 năm
Qúa phê
Tốc độ nhưng mà cũng hơi kén người đi. E thì vẫn thấy Ex với WinX nó trung tính hơn,già trẻ trai gái đều nhún đc hết 😆
Xe này dành cho mấy thanh niên mới lớn chưa có gì để mất.
Trời chụp hình mẫu sai phong cách rồi, chạy xe này bt nó đâu đội nón bảo hiểm
image.jpg
@Ng Mạnh Huy vẫn đội mũ bh nhé, nhưng đội dưới có cái nón lưỡi trai rách rách nữa. Set quần áo như hình thì cũng chuẩn chuẩn r đó. Starter kit của mấy ảnh mà.
@blackberry97 chưa chuẩn lắm, quần jean rách, tông lào, sowmi hoa hòe, mũ lưỡi trai
@Ng Mạnh Huy Thấy có cái khẩu trang là SAI rất SAI!

Tính mạng đã xem nhẹ mà lại sợ Cô-vy sao !?
😁 Xét về nhu cầu sử dụng xe thì những dòng underbone như này chỉ chạy cf là chính.
Còn sử dụng đi làm, chở người, chở đồ rất bất tiện :D
@bắc54 Mình có nêu cụ thể các vấn đề bất tiện trên con xe này mà 😁
Bạn để mê rồi thì củng chấp nhận để sử dụng thôi.
@Thi Eat Apple Xe này dành cho người "không vướng bận":
+ Không phải chở đồ - đói thì ghé quán ăn
+ Không sợ mưa - mưa vẫn băng băng
+ Không sợ chết
+ Lâu lâu chở người yêu 45 kg thoải mái!
3 Cao
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mìh đag tìm chỗ bảo xưỡng q.3, q.10, q.5 .... kếm hoài hog biết chỗ
Đã bán do có em bé ít đi, giờ lại thấy tiếc, Con xe chạy rất cảm giác, để đi làm hay đi chơi ngồi một mình rất chill, máy bốc êm, dàn chân nhìn mỏng manh hơn winner nhưng đi đầm và vững, phuộc gôd, tôi đi điềm đậm nhưng vẫn thích kiểu gọn gàng của nó, còn ngoài hình thì mỗi người mỗi quan điểm tôi k quan tâm người khác nghĩ gì, dù xe này bọn nhóc raicingboy làm mang tiếng
Cục máy Su ngầu và đẹp nhất trong dòng Underbone ,xe độ tháo yếm dưới nhìn quá ok
TheReap
ĐẠI BÀNG
2 năm
trong 3 con ex,rai, win thì thích đi rai nhất. Máy đi rất đã.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019