[QC] Tự tin sở hữu ô tô Suzuki với chính sách hậu mãi đổi mới và phụ tùng sẵn có
TTKM
2 nămBình luận: 52
[QC] Tự tin sở hữu ô tô Suzuki với chính sách hậu mãi đổi mới và phụ tùng sẵn có
Suzuki giúp khách hàng tự tin trong việc sở hữu xe từ khâu bảo hành, bảo dưỡng đáng tin cậy đến sự an toàn, tiện nghi trong quá trình sử dụng sản phẩm

Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy
Khách hàng sở hữu xe phổ thông luôn cân nhắc kĩ về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế năm 2020 bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai, người tiêu dùng càng thắt chặt chi tiêu. Lắng nghe ý kiến khách hàng, Suzuki đặt hậu mãi làm ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do Suzuki điều chỉnh giá phụ tùng về mức hợp lý nhất trong các hãng xe Nhật và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng phù hợp, nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí cho khách hàng.

Cụ thể, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500km hoặc 6 tháng, Suzuki còn miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%, thấp nhất so với các hãng xe Nhật. Đồng thời Suzuki cũng vừa mở rộng thời gian bảo hành động cơ và hộp số của dòng xe Ertiga và XL7 lên đến 5 năm hoặc 150.000km tuỳ điều kiện nào đến trước, để giúp khách hàng yên tâm trong thời gian sử dụng xe. Điều này chứng minh rằng Suzuki có sự tự tin vững chắc về chất lượng và độ bền của động cơ, hộp số.
1.jpg
Suzuki hiện dự trữ hơn 510.000 chi tiết phụ tùng tại 3 kho lớn trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay thế ngày càng tăng của khách hàng

Suzuki cũng tăng cường đào tạo nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng và dự trữ thêm phụ tùng để loại bỏ tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Hiện tại, hơn 510.000 chi tiết phụ tùng đã có sẵn ở 3 kho lớn miền Bắc và Nam. Đại lý ở TP. HCM và Hà Nội đặt hàng phụ tùng sẽ được giao ngay trong ngày. Đồng thời, 37 đại lý ô tô ủy quyền trải dài khắp cả nước của Suzuki cũng đảm bảo có 2 kho tại mỗi Đại lý, tổng cộng 77 kho, sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Giá phụ tùng của Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/629-viet-nam-suzuki-cong-khai-gia-phu-tung-co-tan-suat-bao-duong-cao

Việt Nam Suzuki công khai giá những phụ tùng có tần suất bảo dưỡng cao nhất

Xin chào Quý khách hàng,Chúng tôi đã xác định 18 mặt hàng trong bảng dưới đây là những phụ tùng bảo dưỡng có tần suất thay thế cao nhất. Tuy nhiên, lần này chúng tôi sẽ công khai thông tin giá của 46 bộ phận phụ tùng.Giá hiện tại tính đến ngày...
suzuki.com.vn


Chất lượng xe nhập khẩu
Xe Suzuki được nhập khẩu sẽ trải qua 3 lần kiểm tra toàn diện trước khi đến tay khách hàng. Lần kiểm tra toàn diện đầu tiên được thực hiện tại nhà máy ở Indonesia hoặc Thái Lan. Sau đó, 51 hạng mục được kiểm tra kỹ càng tại nhà máy của Suzuki tại Việt Nam, bao gồm kiểm tra trên đường lái thử. Cuối cùng, 61 hạng mục được kiểm tra bởi đại lý trước khi giao xe đến tay khách hàng. Vì thế, khách hàng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm Suzuki.
3.jpg
Xe Ertiga và XL7 được gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số

Hộp số tự động của Suzuki còn có tính năng lock-up kết nối trực tiếp động cơ và hộp số trong một số điều kiện nhất định khi xe vận hành ở số 4. Hộp số triệt tiêu được hiện tượng trượt biến mô ở số 4, từ đó phát sinh ít nhiệt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Khi chức năng lock-up kích hoạt, người lái có thể cảm nhận được âm thanh phát ra từ hộp số. Tính năng này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành cảm xúc, an toàn
2.jpg
Chiếc xe Suzuki nhập khẩu sẽ luôn được kiểm tra toàn diện 3 lần trước khi giao đến tay khách hàng

Khung gầm nhẹ là một trong những thế mạnh của Suzuki so với các đối thủ. Ertiga nhẹ hơn 100kg, điều này giúp tăng cường khả năng tăng tốc của xe.

Tuy nhiên, sự yên tâm lớn nhất mà khách hàng có được khi sử dụng xe Suzuki đến từ khía cạnh an toàn, phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Suzuki trang bị đầy đủ các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), túi khí phía trước, camera lùi cho hầu hết các mẫu xe của mình. Ertiga Sport và XL7 hoàn toàn mới còn có hệ thống cân bằng điện tử (ESP®️️️), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), thân xe hấp thụ lực và giảm chấn thương cho người đi bộ khi xảy ra va chạm (PIMB).

Tất cả các mẫu xe Suzuki đều được cân nhắc, tính toán để mang đến cho khách hàng sự tự tin khi sở hữu. Đặc biệt, trong tháng 10, Suzuki áp dụng ưu đãi đặc biệt cho xe du lịch và thương mại như sau:
BG.jpg

Thông tin chương trình tại http://bit.ly/Suzuki-khuyen-mai-T10.

Việt Nam Suzuki hỗ trợ 0% lãi suất hoặc hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng xe 3 bánh trong tháng 10

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua ô tô để phục vụ nhu cầu đi lại, kinh doanh, trong tháng 10/2020, Suzuki triển khai hỗ trợ 0% lãi suất hoặc thuế trước bạ cho khách hàng mua ô tô. Chương trình diễn ra từ 09...
suzuki.com.vn


Liên hệ ngay với các đại lý ủy quyền của Suzuki hoặc nhấn vào website để tìm hiểu về các dòng xe của Suzuki: https://suzuki.com.vn/xe-hoi

Xe ô tô Suzuki - Trang chủ

Trang web chính thức của Việt Nam Suzuki
suzuki.com.vn


Hotline: 1800 6950

Danh sách đại lý chính hãng Suzuki: https://suzuki.com.vn/dai-ly/dai-ly-o-to

Đại lý Ô tô - Việt Nam Suzuki

Trang chính thức cập nhật thông tin về các đại lý ủy quyền của xe ô tô Suzuki.
suzuki.com.vn
COVER.jpg
52 bình luận
Suzuki thì rất bền, nhưng mẫu mã là một rào cản lớn. Đc mỗi em Swift là hấp dẫn
heaven1987
TÍCH CỰC
2 năm
@Phùng Duy 07 Nội thất em swift xấu điên luôn. Suzuki được mỗi thương hiệu Nhật + tiết kiệm xăng còn lại ko đc gì....
foureyes_n
ĐẠI BÀNG
2 năm
@heaven1987 Mình đang chạy Swift 2019, nghe bạn nói vậy mà lòng đau lắm, cơ mà tự bản thân mình thấy khó hiểu là mình cũng đi qua nhiều em trong phân khúc và cao hơn nữa, mình vẫn thấy nội thất swift rất nổi bật so với nhiều con mà ta, nhất là khu vực đồng hồ hiển thị sau vô lăng và cụm điều khiển điều hòa, ko lẻ gu mình xấu đến vậy
killer_timem
ĐẠI BÀNG
2 năm
@foureyes_n Gu bác ổn mà, swift nội ngoại thất đẹp trong phân khúc. Hơi chật cho 5 người tý bác nhỉ?
foureyes_n
ĐẠI BÀNG
2 năm
@killer_timem hàng ghế thứ 2 trai cao hơn 1m7 sẽ chật, nên ngồi 2 người thôi, nhưng cái j cũng có tính tương đối của nó, xe hạng B, kích thước lại ngắn, swift tối ưu khoang hành khách như vậy là rất tốt rồi, muốn rộng hơn thì xe phải dài hơn, đi phố sẽ kém linh hoạt hơn! Cái đó là quy tắc chung khi cân nhắc mua xe, nhiều bạn cứ leo lên thấy chật là bảo xe chật mà không cân nhắc đến trục cơ sở này nọ..
ngon đó, chúc mừng team Suzuki
thelord186
TÍCH CỰC
2 năm
Bị chê nhiều quá nên lên đây nói to và rõ ràng luôn. =))
ngocbankt
TÍCH CỰC
2 năm
@thelord186 nói to như thế rồi mà ko biết có ai nghe thấy ko, mà người nào nge thấy thì cũng ko biết có hiểu cho Su ko nữa, kkk
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
2 năm
Con XL7 xấu, phuộc cứng như xe tải, không có Cruise Control. Nói chung là mua X hơn, X đang được giảm 50% lệ phí trước bạ. Chả tội gì mua con này
Bỏ qua chuyện rẻ.
Thiết kế : xấu vô đối. Từ đầu đến đuôi cho đến lazang.
Trang bị cực thấp : AT 4 cấp mà 7 chỗ thì chắc rú còn hơn tặc-zăng.
nữa hả trời, lên bài hoài thế nầy, doanh số chắc tăng lắm luôn nè
crabs
CAO CẤP
2 năm
@choigiky bị vết sửa cái xe ở Cà Mau cả năm chưa xong. khi giao xe lại cho khách thì hỡi ôi. Hậu mãi kém quá giờ làm marketing dữ quá mà không biết chịu đổi hậu mãi không
Mấy ông Su bớt bỏ tiền quảng cáo lại mà lấy tiền đó mua phụ tùng với đầu tư dịch vụ bán hàng và chỉnh đốn nhân viên lại, gì mà lên group xe thì thấy khen xe tốt còn lại mấy cái kia thì bị chửi sm
@nh0ktam01 Bảo hành với dịch vụ của Suzuki gần đây cải thiện nhiều hơn rồi bác. Giờ không hài lòng gì có thể gọi hotline của hãng, sẽ có người tiếp nhận hỗ trợ hết.
crazycoder
ĐẠI BÀNG
2 năm
Nay lại không có vị "nhiếp ảnh gia" nào chia sẻ kinh nghiệm chạy xe thực tế nữa ah?
Xe mới bị tai nạn thay đồ k có phải thay luôn bằng chiêc xe mới là hiểu rồi cần gì quảng cáo 😁
@JoseyHan Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
@JoseyHan Thời đại 4.0 rồi bác, muốn mua xe thì đi tìm hiểu chứ ai nghe nói nghe đồn nữa. Họ có công khai giá phụ tùng bảo dưỡng rồi search đi hoặc hỏi mấy người đang có xe đó
techmen
TÍCH CỰC
2 năm
hãng xe có thiết kế ko chịu lớn, xe đã xấu bánh còn bé tẹo nữa, đú theo tên gọi SUV làm gì-mang tiếng dòng SUV ra
Trước có con xe hỏng xong nằm cả mấy tháng trời Suzuki có giải quyết đc đâu. Xong ầm ĩ lên mặt báo giờ mới đi lo quảng cáo phụ tùng 😆)))
@congzing Các bác không phải lo về vấn đề thiếu phụ tùng Suzuki nữa. Kho Suzuki hiện đang lưu trữ hơn 500 ngàn phụ tùng sẵn sàng cho sửa chữa, thay thế rồi.
Thai-Meo
ĐẠI BÀNG
2 năm
su vẫn có chất riêng 😃
@Thai-Meo Su cực kì tiết kiệm và bền bỉ, hầu hết người từng sử dụng đều công nhận
Suzuki có vẻ muốn comeback mạnh tại Việt Nam mà
Sao bữa chiếc ertiga nào bị đưa vô sửa chữa, nhưng báo ko có phụ tùng nên hãng phải mua lại xe của khách giá 600tr ^^
sky_tiger
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hoàng mạnh nam Đọc báo thấy cái xe đó bị tai nạn, lao đầu xuống ao, ngập nước và hư hỏng nặng. Rồi thì tranh cãi khi bên bảo hiểm chỉ đồng ý mức bồi thường quá thấp.

Nhưng mà hãng phải mua lại thì đúng là thiếu phụ tùng,..
@sky_tiger Vde là để tình trạng thiếu phụ tùng quá lâu, 9 tháng hơn thì hơi quá rồi
@hoàng mạnh nam Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
@nguyen.thai.2587 Chỉ số này so với số xe vận hành và xe lưu kho hiện như thế nào? Đáp ứng bao nhiêu % rủi ro. So với các hãng khác thì ra sao?
Việc thiếu phụ tùng là việc rõ ràng phải thừa nhận để hãng có những điều cải thiện hơn
@hoàng mạnh nam Suzuki đang cải thiện dịch vụ hậu mãi qua việc thay đổi chính sách bảo dưỡng. Giảm giá phụ tùng thay thế và giảm tần suất bảo dưỡng. Chi phí bảo dưỡng của Suzuki hiện tại chắc là thấp nhất trong các hãng xe Nhật.
hvduc
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giảm số tần suất bảo dưỡng là cắt bớt quyền lợi người mua xe hay là giảm chi phí cho người mua xe nhỉ? Suzuky khôn thế!
thích mỗi em swift
Cá nhân mình đi XL7 thấy ok, xe chủ yếu là chạy gia đình đi chơi không phải đi công việc nên vấn đề bảo dưỡng cũng khá là quan trọng vì nhà không ai rành xe
@hanhphitoips5 Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.
@hanhphitoips5 Suzuki lúc trước hậu mãi không tốt so với các hãng khác, nhưng theo thời gian thì giờ cũng tốt.
Mr Dulo
CAO CẤP
2 năm
Đợt này đầu tư quảng cáo mạnh dữ.








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019