Viettelstore làm việc kiểu bao cấp à. 0h8p ngày 15/10 đặt hàng online với mã ưu đãi dành cho khách hàng cũ đã mua iphone 11 & 12, thông tin ngày trả máy là 26/10 nhưng lại không nhận được tin nhắn báo đơn hàng. Đặt lại thử thì báo mã ưu đãi đã được sử dụng và hiện thông báo “Bạn đã tham gia chương trình này rồi” nhưng hoàn toàn ko có đơn hàng trên hệ thống. Sáng ngày 15/10 hết ra cửa hàng Viettel ở 62 Lạch Tray hỏi và alo tổng đài 18008123 rất nhiều cuộc điện thoại để thắc mắc về tình trạng đặt hàng như nào. Cuối ngày 15/10 thì nhân viên tổng đài gọi lại thông báo “hệ thống bị lỗi và nhiều người giống như anh”, giờ sẽ reset hệ thống cho anh đặt lại đơn hàng mới và hoàn trả lại mã ưu đãi. Vậy cả đêm ngày 15 tôi thức để đặt hàng online phí công à? Và cả quyền lợi tôi được hưởng khi đặt trước từ rất sớm cũng bị gạt đi bằng 1 câu nói “hệ thống bị lỗi mong anh thông cảm” hay sao?