quá bức xúc với viettel

nuavangtrang2812
9/4/2013 17:38Phản hồi: 29
các bác nghe e kể như thế này có vô lý không nhé,nếu có lý các bác cùng em làm cho nó dẹp cái thói ăn gian trắng trợn này đi.
mình xài gói mimax cũng lâu rồi và mỗi lần đầu thang tài khoản của mình không khi nào mà đủ 40k để viettel tự gian hạn.mình phải nạp tiền vào và đăng kí lại.đăng kí rồi lên mạng nó trừ luôn tiền tk chính,dt hỏi tổng đài nó kêu mã số cá nhân,hướng dẫn nt lấy mã số rồi gọi lại để được hỗ trợ,gọi lại rồi kêu đợi hệ thống phản hồi j tùm lum,gét ko thèm kiện bỏ qua.đây mới bực nữa nè,chuyện là trong dịp tết làm bể iphone nên bán xác tới giờ ko có dt xài nên mấy tháng nay không xài 3g,cũng không thấy hệ thống viettel thông báo gia hạn gì nữa,vậy mà đầu tháng này nạp 100k(lần đầu nạp tiền đầu tháng nha).mai kiểm tra tài khoản mất 48k,giật mình nghĩ tại sao như vậy,vô lý quá,mới nghĩ có khi nào viettel trừ tiền mimax ko,kiểm tra lưu luọng thì đúng là như vậy nhưng xài 1202 thì làm gì có 3g mà xài vậy mà lưu luọng còn chỉ gần 300mb.dt cho tổng đài kiện,tổng đài nói không có đăng kí mimax chỉ đăng kí gói 30mb,gói 30mb là gói gì.gét chửi cho nó một tăng rồi cúp máy luôn.
các bác thấy vô lý không.mấy tháng trời không xài vậy vừa nộp tiền vào là trừ ngay và không thông báo gì hết.
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này thì đúng thế rồi. mỗi lần đăng kí là trừ luôn phí dịch vụ, phí trừ vào tài khoản chính. mỗi tháng mimax sẽ tự được gia hạn, kể cả đổi máy mà ko huỷ mimax vẫn gia hạn, trừ khi hết tiền ko còn đủ để gia hạn thì sẽ cắt gói mimax và chuyển về gói MI0 thì phải
đầu tháng sẽ bị trừ 40k phí gói mimax và 10k phí duy trì 3g
còn cái 300mb với 30mb bên dưới mình ko hiểu lắm
@trantuananh1996 bác đọc kĩ lại đi,mình không xài cả mấy tháng thì nó đã huỷ rồi,vậy mà nạp tiền vào nó trừ và không thông báo luôn
Chủ thớt cho mình xin số điện thoại bạn sử dụng gặp tình trạng đó và mã số cá nhân mình kiểm tra trả lời bạn cụ thể nhé
@dieukonoi cảm ơn bác đã có ý tốt nhưng ko thích lằng nhằng nữa bác ah.mấy hnay facebook nó phản ánh cái việc này nhìu rồi
@nuavangtrang2812 Nói xạo nên sợ rồi🆒 có thì nói có , không thì nói không rỗi việc ngồi vẽ voi.
Mình đọc thấy bạn đã đăng kí mimaxlại rồi

Sent from CASIO FX-570ES PLUS using tinhte.vn
@trantuananh1996 đâu có bạn,mình xài 1202 cả 3 tháng đăng kí mimax làm gì bạn
Đăng kí từ lúc bạn dùng iphone, đến khi sang 1202 chưa huỷ. Xin lỗi nếu mình nhầm

Sent from CASIO FX-570ES PLUS using tinhte.vn
@trantuananh1996 thì đúng rồi,nhưng ko xài mấy tháng thì nó phải tự huỷ,do mấy tháng trc ko nạp tiền đầu tháng nên k bị trừ,tháng này nộp đầu tháng bị mất oan.
Bạn không muốn hỗ trợ vậy ý bạn post bức xúc lên đây để làm gì bạn ?

Mình nói qua 1 số điểm đọc được trên bài viết của bạn: Cước Mimax sẽ được trừ trên tài khoản chính, bác dùng Mimax lâu rồi em cũng nghĩ là bác sẽ biết ngay việc này chứ đâu cần phải gọi tổng đài hỏi. Hơn nữa khi bác gọi điện lên tổng đài thì ĐTV có thể trả lời bác ngay là cước Mimax sẽ trừ vào tk chính mà không cần xin mã số cá nhân. Em thấy có nhiều người mất tiền dù 2K thôi cũng phải làm cho ra ngô ra khoai, tiền ko to nhưng là tiền trong túi mình phải biết được mất vì lý do gì chứ. Những 40K mà bác cho luôn Viettel thì hào phóng quá.

30MB thì Viettel cũng ko có gói nào 30MB cả, chỉ có bạn đăng ký 3G sẵn từ trước Viettel hủy Mimax mà bạn ko hủy 3G thì hàng tháng vẫn có 30MB miễn phí và bạn phải trả 10K phí duy trì 3G. Chỗ này mình càng ko hiểu bạn khẳng định bị trừ 48K và kiểm tra lưu lượng miễn phí phải thấy 500MB thì bạn mới khẳng định là bị trừ tiền Mimax chứ ?.

Một số điểm em cũng thấy vô lý nên muốn xin số cụ thể để hỗ trợ bác.
nói thật bác chứ mình và những người xung quanh mình bị trừ tiền vô lý nhiều lần rồi,diễn đàn này rất rất nhiều người bị chứ ko riêng mình,đối với mỗi cá nhân số tiền đó k to tác,mình hiểu công việc của bác là gì nên mình cũng ko muốn tranh luận nhiều.mọi ng đọc ắt sẽ hiểu,mình viết lên đây để góp ý và để viettel coi lại cách kinh doanh.
@nuavangtrang2812 Không ai dám khẳng định là dịch vụ không có lỗi, quan trọng là sau khi có lỗi ko mong muốn xảy ra thì cách khắc phục như nào. Nhiều người ở Tinh tế cũng có bị và cũng được hỗ trợ. Và em thấy khá nhiều người thông cảm về lỗi xảy ra và hài lòng với cách giải quyết của Viettel.

Trường hợp của bác thì em thấy nó mâu thuẫn với chính dịch vụ nên em muốn xem sai xót ở đâu. Vậy mà bác ko cho thông tin có lẽ bác có 1 mục đích khác. Đọc thì mọi người sẽ hiểu thôi mà
@nuavangtrang2812 ở các topic khác không cần hiểu , mà bon anh đang hiểu ở đây chú đang nói vô lý, chưa biết nói láo thì trc khi nói phải nghiên cứa nhiều vào kẻo bị ném đá vỡ đầu nha chú
@dieukonoi Bác thấy là bác thấy thôi, chứ nếu nhiều người hài lòng thì đã không có nhiều bài ném đá VT như thế. Nói chung là VT nên xem lại vấn đề vấn đề kinh doanh của mình.
Bài của chủ thớt thì quá ư chung chung, không rõ ràng. Nói rõ hơn xem mấy bác VT có giải quyết cho hài lòng kìa 😁
Đúng vậy Vitteo làm ăn gian dối và ẩu tả. Tui mới mua cái sim km 58k tk chính 50k, tk phụ 50k. Vừa dk mimax trừ ngay 50k, ok đúng. Gắn vô máy thấy sóng 3g rớt lên rớt xuống, quăng máy đó ko thèm xài. Chiều về thấy 3g có vẻ ổn rồi nên vô thử thì lại rớt xuống gprs nên ko lên mạng nữa. Gọi 1 cuộc cho bạn rồi ktra tài khoản thấy báo tk dung lượng là 0Mb. Mịa từ sáng đến h sóng rớt lên rớt xuống có lên mạng dc đâu, vậy 500Mb gói Mimax đi đâu?. Phi ngay cái sim vô thùng rác thề ko xài tới Vitteo nữa. Sim đã bán mắc hơn mạng khác mà sóng 3g nhảy như GangnamStyle, trừ tiền trừ Mb vô tội vạ ko hiểu luôn.:mad:

Sent from my IM-A850K using Tinhte.vn
@lilonchai Bác mua sim này lâu chưa bác ? bác cũng dễ dãi thật, 50K chứ có phải ít đâu ? bác kiểm tra lưu lượng qua hình thức nào vậy ? *102# ak, nếu là nó thì bác ko kiểm tra thấy nhưng vẫn được hưởng lưu lượng vì Viettel thay đổi cú pháp ktra lưu lượng miễn phí Mimax rồi bác ak. Tiếc quá, tiếc quá
@lilonchai vất đâu để em nhặt với bác, bác chém gió hơi kinh đấy. tiền thì trưa ăn bún đậu tiết kiệm mắm tôm mà đòi vứt. nói chẳng có sở cứ gì cả.
@minhchau7172 Tui chẳng có rảnh mà ném đá Vitteo vô cớ, cũng chẳng rảnh đôi co với bạn này. Đối với tui bỏ 50k mua lấy 1 sự hiểu biết hay 1 kinh nghiệm là quá rẻ. Chẳng qua vào topic này và thấy đồng cảm với chủ thớt nên góp ý kiến riêng.

Sent from my IM-A850K using Tinhte.vn
@lilonchai Đồng cảm nhỉ! thế mà VT hỏi để tư vấn thì tịt, đồng nghiệp thì có ý. nếu đúng như thế thì chủ thớt đưa thông tin cho VT kiểm tra đi sao khôg dám.
khi nào hết tiền ko đủ gia hạn thì viettel nó mới tự huỷ cho mình, còn ko thì mỗi tháng nó cứ trừ thôi 😁
Post bài kiểu này thì mình cũng post được, chả ai kiểm chứng được nhưng 1 số người thì cứ thế hùa theo ném đá. Chủ thớt pm sdt và mã số cá nhân cho dieukonoi xem ai đúng ai sai xem nào.
cùng hoàn cảnh 😔
tung83le
TÍCH CỰC
12 năm
Cái này là bị trừ âm, mặc định đầu tháng tụi vịt sẽ ăn 10k 3g dc 30mb. Nếu tk dưới 10k nó sẽ trừ âm tk, nạp card cô nó trừ vái rẹt. Xài trả trc mà có vụ nợ cước nữa chứ

Sent from my Pad using Tinhte.vn
@tung83le ông này làm nhân viên mạng mobi mà nói về chính sách, cách trừ cước cứ vờ như chẳng biết gì nhỉ. kiểu này nói ra là biết ngay trù cơm của mag khác đây mà. mobi 3g thì cước đắt lòi ra thì không có ý kiến
tung83le
TÍCH CỰC
12 năm
@ken bui Ối mẹ ơi

Sent from my Pad using Tinhte.vn
Có vì lý do gì đi chăng nữa thì chủ topic cứ đưa thông tin mình public lý do để mọi người cùng xem, tránh việc 1 số người ăn không ngồi rồi vào hùa theo ném đá trong khi chả biết cái gì.
À dĩ nhiên là mình thấy rồi, những người chỉ chuyên đi theo ném đá thì sao mà thấy được 😃.

Chờ chủ thớt nói rõ ràng là bit ngày thôi.
k có vấn đề gì, chỉ nói xạo
Hàng tháng như bạn chủ nói là không đủ 40K + 10K phí duy trì 3G nên sẽ bị hủy gói Mimax. bạn chủ nhớ là chỉ bị hủy gói Mimax thôi nhé, thuê bao của bạn vẫn còn là thuê bao 3G và cước sử dụng tính theo lưu lượng vượt mức qui định là 2.5đ/10KB.
Nếu đầu tháng thuê bao của bạn bị trừ tiền là bị trừ tiền thuê bao 3G 10K và được cộng 30MB lưu lượng miễn phí.
Việc không dùng gì mà vẫn bị trừ tiền thì bạn pm thông tin số thuê bao + MSCN vào inbox bên mình sẽ hỗ trợ ktra nhé. Tks.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019