Quảng cáo đồ chơi: 5 chiến lược chính cần thực hiện

BirthdayGirl
16/02/2023 01:02Phản hồi: 0
Có một chiến lược quảng cáo đồ chơi giúp chinh phục các khách hàng nhỏ tuổi là điều các doanh nghiệp cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu. Sau đây là các bước chính trong kế hoạch không thể bỏ qua. Tham khảo: Quảng cáo đồ chơi: 5 chiến lược chính cần thực hiện

Trong bất kể ngành nghề nào, việc lên một kế hoạch kinh doanh cụ thể sẽ giúp cho doanh nghiệp xác định được những bước đi của mình trong tương lai một rõ ràng hơn. Đặc biệt ở lĩnh vực kinh doanh và quảng cáo đồ chơi. Để chinh phục các khách hàng nhí thì điều này lại càng phải được chú trọng. Một kế hoạch kinh doanh hoàn thiện sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát những điều cần phải làm. Để từ đó có thể theo sát tiến độ tăng trưởng và hoàn thành công việc.
Vậy làm thế nào để một kế hoạch Marketing nhanh chóng trở thành xu hướng? Cùng tham khảo qua các chiến lược chính mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn đọc ngay sau đây nhé!

Làm thế nào để quảng cáo đồ chơi chinh phục được các khách hàng trẻ tuổi?

Bước đầu tiên trong chiến lược quảng cáo đồ chơi mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Đó là định vị khách hàng của mình. Đối với tệp khách hàng là trẻ em chiếm phần lớn. Lúc này doanh nghiệp kinh doanh đồ chơi nên nhắm vào thị hiếu, nhu cầu của các bé là gì?
Trẻ em có xu hướng thích sở hữu những món đồ mới lạ, những bộ phim hoạt hình mới, nhân vật trong game,…mà trẻ yêu thích. Do đó các doanh nghiệp làm đồ chơi nên chú ý nắm bắt mong muốn này. Vì chỉ cần chúng được đón nhận rộng rãi thì những nhân vật, đồ dùng, vật dụng trong bộ phim hoặc chương trình nào đó sẽ trở thành “trend” mới. Để từ đây có thể giúp doanh nghiệp thu hút các khách hàng nhí này.
Doanh nghiệp nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu về điều này thật kỹ. Để có thể tự tin bước vào trận chiến kinh doanh giữa thị trường đầy cạnh tranh này!

TikTok là một nền tảng tiềm năng để triển khai Marketing

Đã qua lâu rồi cái thời của các chiến dịch đồ chơi và quảng cáo truyền hình. Với tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ thời này. Hiện có nhiều cách mới để kích hoạt nhận thức về thương hiệu và bán đồ chơi cho khách hàng.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời đại ngày nay, phần lớn trẻ em từ 7 tuổi trở lên đều đã sở hữu thiết bị di động. Thật dễ dàng để thấy rằng các nền tảng truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất để Marketing thương hiệu đồ chơi. Lý do rõ ràng vì chúng là ngôi nhà của rất nhiều người trẻ tuổi.
Trên thực tế, các video ngắn của TikTok tiếp tục thay thế việc xem TV truyền thống. Nó tương đươc với cả Gen Z (những người có khả năng chi tiêu 143 tỷ đô la) và cha mẹ của họ. Điều đó có nghĩa là, đối với các thương hiệu đồ chơi, mạng xã hội cuối cùng sẽ đóng một vai trò có ảnh hưởng hơn so với quảng cáo trên truyền hình. Đặc biệt khi các quảng cáo sẽ thu hút khán giả nhỏ tuổi.

TikTok là nền tảng khác biệt

Ngay cả trong số các nền tảng truyền thông xã hội, TikTok là duy nhất. Nền tảng sẽ nghiêng nhiều về đối tượng nhân khẩu học trẻ hơn. Hiện tại, 70% đối tượng của ứng dụng dưới 24 tuổi, với 30% người dùng ở độ tuổi dưới 17. Có thể thấy rằng có rất nhiều thanh thiếu niên và trẻ nhỏ và 90% trong số họ đang đều đang sử dụng nền tảng này mỗi ngày.

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019