Quảng cáo sáng tạo mạnh mẽ với Facebook Gaming

BirthdayGirl
29/8/2022 2:44Phản hồi: 0
Quảng cáo sáng tạo mạnh mẽ với Facebook Gaming
Hành trình sáng tạo trò chơi của các thương hiệu đều khác nhau. Nhưng thương hiệu hãy thử xóa bỏ rào cản sáng tạo của mình qua quảng cáo Facebook Gaming. Định dạng mới mẻ này xuất hiện với mong muốn nâng cao hiệu quả trò chơi của bạn lên một tầm cao mới. Tham khảo: Quảng cáo sáng tạo mạnh mẽ với Facebook Gaming

3 mục tiêu bắt đầu với quảng cáo Facebook Gaming

Trước khi bắt đầu quảng cáo với Facebook Gaming, bạn phải hiểu được mục tiêu mà doanh nghiệp muốn là gì. Hiện tại có 3 mục tiêu của doanh nghiệp sẽ phù hợp để tận dụng Facebook Gaming:
Ra mắt:
  • Nếu bạn phát triển trò chơi mới và hiện tại bạn cần cho thế giới biết đến mình. Gaming sẽ giúp bạn đặc câu hỏi, kiểm tra, thích ứng và giúp trò chơi của bạn phát triển ngay từ đầu.
Phát triển:
  • Đây là giai đoạn để bạn mở rộng đối tượng khách hàng của mình. Để nâng cao hiệu quả, hãy để những quảng cáo mang trò chơi của bạn đến nhiều người hơn. Các quảng cáo sẽ giúp bạn thu hút đa dạng và nhiều đối tượng hơn.
Duy trì:
  • Đây là thời điểm mà thương hiệu cần xây dựng lòng trung thành và giữ chân người chơi. Do đó, chiến lược xây dựng độ nhận diện thương hiệu là hoàn toàn cần thiết để tăng mức độ tin tưởng.

Facebook Gaming mang lại những đặc điểm mới mẻ gì:

Để hiểu rõ hơn về những điểm mạnh mà Gaming mang lại trong hiện tại và tương lại. Dưới đây là bảng so sánh những mục tiêu mà Marketing đã hướng tới trong quá khứ và hiện tại:

Marketing trong quá khứ:

Hầu hết trong quá khứ, các chiến dịch Marketing đều hướng đến Direct Marketing:
  • Tập trung vào nhắm mục tiêu được tối ưu hóa cao. Lúc này, thương hiệu sẽ hướng tới việc tiếp cận nhóm người chơi hẹp.
  • Các chỉ số thành công hầu như được giới hạn ở CPI
  • Các chiến lược sáng tạo không có nhiều đổi mới. Hầu như để sử dụng lại các quảng cáo thành công liên tục nhiều lần.
  • Thiết lập một KPI với mục tiêu hướng tới là giành chiến thắng

Marketing hiện tại:

Các chiến dịch Marketing ngày nay không tập trung vào một mục tiêu nhất định. Mà hiện tại các chiến dịch đều hướng đến việc Marketing toàn diện:
  • Trò chơi sẽ hướng đến việc tập trung vào việc nâng cao nhận thức, làm rõ sự khác biệt và sự liên kết. Tất cả nhằm hướng tới mục đích tiếp cận nhiều khán giả mới.
  • Mở rộng tập hợp các chỉ số để đo lường sự thành công một cách chính xác.
  • Quảng cáo hiện nay chỉ được xem như một công cụ để nâng cao hiệu quả của toàn bộ kênh.
  • Thực hiện quá trình thử nghiệm và học hỏi. Đồng thời các nhà sáng tạo còn kiểm tra nhiều giả thuyết khác nhau.
Với 3 giai đoạn ra mắt, phát triển, duy trì thì Gaming đã có những ảnh hưởng nào? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Ra mắt

Giai đoạn này là lúc mà thương hiệu cần gia tăng mức độ nhận diện của mình. Để từ đây trò chơi có thể tiếp cận nhiều người dùng nhất có thể. Do đó, hãy thử nghiệm trò chơi và lặp lại liên tục quảng cáo. Chiến lược này giúp trò chơi của bạn sẽ nổi bật ngay từ đầu.
Việc thử nghiệm hàng loạt ý tưởng sẽ giúp bạn phát hiện ra các quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất. Cách nhanh nhất để phát triển là tăng cường học và hỏi người dùng trải nghiệm trò chơi. Trò chơi cũng có thể tận dụng cơ hội này thu hút lượng khán giả đa dạng và rộng lớn ngay từ đầu.

Phát triển

Duy trì

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019