Xe chạy bình thường các bác bảo dưỡng trong đại lý chủ yếu kiểm tra thay dầu thôi, rất ít khi hỏng vặt. Còn các bác cứ vệ sinh các kiểu dung dịch thì chi phí vật tư với công lao động cao lắm. Các mốc 5k chi phí bảo dưỡng tầm 1tr-1tr5, các mốc lớn 40k, 80k thì tầm 3-5tr
Mốc 5k thì chỉ 600 ngàn thôi, cao hơn mức đó là do bọn đại lý nó kê thêm mấy cái phụ gia xăng với nhớt thêm vào để lấy thêm tiền thôi. Lưu ý là trong HDSD Honda khuyến cáo ko cho phép bỏ thêm phụ gia nhớt mà mấy ông đại lý VN vẫn tự động thêm vào mục bảo dưỡng.
trc e cũng chạy civic 2. full opt.
điểm trừ lớn nhất là dàn lạnh, xe honda nói chung dàn lạnh rất chán.
ban đầu đêm đi bảo dưõng mãi ko hết, về sau chạy city vs crv thấy đều yếu vậy 😔
@Bạch bảo cương
Turbo hay ko Turbo thì độ bền đều như nhau, khi thiết kế động cơ hãng đã tính toán vậy liệu để đảm bảo điều này rồi. Và trên xe thì động cơ cũng là một trong những bộ phần bền bỉ nhất, mấy khi hư dc trừ khi đâm đụng, ko đi bảo dưỡng định kỳ.
Xe đua cầu trước hộp số CVT cho Porche hít khói 1 nốt nhạc đây hả 😆) Honda nhìn được thấy có Accord, còn con này thấy ngoài đường hay gọi là xe chẻ châu ko thấy đẹp chỗ nào từ mấy năm trước cho tới thế hệ mới bây giờ luôn chắc gu mình k thích nhìn mấy chi tiết rườm rà như này 😃)) càng ko thấy nó xứng đáng với cái giá ngót 900tr
Cám ơn bác đã chia sẽ, cũng là một sự lụa chọn tốt cho các bác thích form mẫu Honda những năm nay.
Chỉ tiếc chán cái kiểu xe đi nội đô, địa hình đơn giản mà cứ có hoặc chế cái đuôi cánh xe đua nhìn cứ như kiểu nữa mùa, nó làm mất cái sang trọng điềm đạm của xe gia đình và công việc .
Mình đi xe này ghét nhất là hay bị chiếu pha thẳng mặt do xe thấp 😆) Cay cú mỗi khoản đó. Civic đi đường đẹp dễ mát chân ga lắm. Kiểu có gì đó rất cảm xúc đạp ga được là đạp ấy.
Trong xe và sàn bác bẩn thế, chịu cực lau và nhắc nhỏ bọn nhỏ ngồi xe thồi ngồi im, chân để ở sàn đừng đạp ghế.
Cốp bác như cốp xe em, y như cái kho để đồ, thứ gì cũng có, muốn tràn ra ngoài luôn.