Phù hợp vs ae đã sử dụng qua 1-2 đời xe có kinh nghiệm và dám nhảy hố vôi. Chứ c300amg máy v6 vẫn là lành, cơ mà dở cái là đã lên mec hay B rồi thì khó quay về nhật- hàn lắm
Tâm lý của ng đi xe mẹc giống như người đi vespa hoặc xài macbook ở điểm thích cái đẹp sự sang chảnh dù biết rỏ nó dễ hư hoặc nó hư rồi sửa rất mắc nên phải dùng rất cẩn thận rồi tự hứa với lòng sẽ đi bảo trì thường xuyên cho bền hoặc mua bọc cho dày bọc vào 😆 đến khi thấy nó kg dễ hỏng như mình nghĩ thì lại tung hô chất lượng đỉnh cao. Kg có ý chê bai mình thấy đó cũng là 1 cách dùng thú vị. Từ yêu thích đến cố gắng sở hữu và cả tâm lý nân niu đó là 1 cái chất riêng mà những ng đi xe mẹc (kg phải tất cả) và dùng đồ apple (kg phải tất cả) sẽ có
Công nhận kỹ xe nhỉ...mới vừa bán con này mà body độ lên kiểu racing, đề máy phát là 4ống bô nó kêu như giàn loa sub, Phê lắm...mà hình như con này đầm hơn C mới nhìu thì phải, chở con cháu đi, xe mới thì nó ngồi ngất ngư, xe này thì nó đùa giỡn tứ tung 😂
Thế ví dụ em mua con attrage 500tr. Bảo dưỡng mỗi lần khoảng trên dưới 1tr tý. Thế mua con này thì mỗi lần bảo dưỡng khoảng ntn ạ. Xăng chắc ăn bằng 4 5 lần xe em nhỉ. Tb hơn 5l 100km
@toivaem986
Chuẩn rồi. Kiếm đc xe ngon cụ nào mới bd thay thế đồ đến hạn là đẹp nhất (thụt, rotuyn, bát bèo, chân số, bd hộp số- thước lái...) nói chung kiếm đc xe ngon thì đỡ tiền chứ cụ mua xe cũ dòng này xác định 500 xe thì dự phòng thêm trăm về thay thế đồ mới ngon đc. Còn chuyện xăng cộ thì cự đừng tính lzi vì nó chả đáng bn đâu, chạy land già 25-30l hãy tính
@dino_su
Hehe, chưa đủ giàu nên phải tính tý cụ ah. Đam mê chắc phải thêm kte ổn định nữa. Em còn bèo bọt nên chỉ dám ngắm thôi, đi xe cỏ mới cho chắc cú. Thíc mấy con vuông vuông như glk ấy cụ ah hihi