đợt xem Hung Lâm rw e cũng kết nhưng lúc nghe ông Thaco lắp là thấy chán rồi, về VN ông cắt cần số, cửa sổ trời, màn hình giải trí, thà bảo đắt thêm tí mà đủ option thì quất, con này còn điểm nữa là cầu sau treo thanh xoắn đi khá xóc, cũng ngồi thử và cảm thấy khá chặt, như e ngồi là cái vô lăng còn che bố cái màn hình và xác định chi phí sửa chữa cũng k rẻ
Được cái là 1.2 tb đi cũng khá bốc mà cũng tiết kiệm xăng
Cá nhân mình thấy ngoài quả đèn định vị ban ngày phá cách thì nó đẹp hơn trong phân khúc xe bình dân chứ nếu so cùng hạng thì vẫn ko bằng bmw hay mecr ( nếu ko nói về giá )
Dòng mới không biết sao chứ em có ông chú đi 5008 điều hòa nóng như ngào trời vậy. Mỗi lần bảo dướng thì phải vào hãng. Với những người ở tuyến huyện thì khá tốn thời gian
@tiderace
Chiếc BJ X7 thì xe 2-3 tỷ còn chưa chắc bằng được về options thì so chi với các xe khác cùng tầm giá. Có chăng xe ô tô không phải là thứ xài 1 lần tới khi hư rồi bỏ nên ngày nào hãng mẹ không buôn bán 1 cách đàng hoàng và lâu dài ở VN mà chỉ bán chụp giựt thông qua doanh nghiệp tư nhân đem về theo từng lô thì khi đó dù tốt đẹp, giá có ngon cỡ nào cũng ko đáng mua.
Peugeot ở xứ tây và xứ ta nó khác nhau thật. Riêng mẫu 2008 này mình chỉ ưng mỗi 2 điểm.
1 là kiểu dáng, 2 là ghế da có viền chỉ cam nhìn trẻ trung, tươi tắn. Còn lại có quá nhiều điểm yếu, liệt ra chắc dài như tờ sớ. Kể sơ sơ với bạn nào có ý định múc.
1 là ồn khi đi cao tốc, người ngồi sau cảm nhận rõ nhất, mún ù tai lun. Trong phố tốc độ trên dưới 50km thì ok, động cơ nên để chế độ sport k cảm giác sẽ bị ì, chân ga nặng.
2 Vật liệu trong cabin toàn nhựa cứng, ẻm xpander như nào thì xe này như thế
3 Màn hình hiển thị tốc độ cũng như vòng tua máy rất bé, nhìn rất khó chịu
4 tầm quan sát người lái hơi tù, do kính lái hơi đứng
5 k có cốp điện là sự thiếu hụt ghê gớm
Đấy là những cảm nhận của mình khi đi xem và lái thử, cuối cùng thì chốt mazda 3 bản sport 2.0, mặc dù khác phân khúc, do đang được ưu đãi về giá cũng như giảm giá so với lúc giới thiệu. Mình cũng thích Cx30 nhưng mới nên giá k đc ưu đãi j nhiều.