Review SH Italia nhập đăng ký cuối 2007

nguyen phi dat
17/6/2021 11:26Phản hồi: 108
Review SH Italia nhập đăng ký cuối 2007
Đây là review về SH Italia nhập đăng ký cuối 2007 của mình. Mình mua nó với giá 0. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về SH Italia nhập đăng ký cuối 2007

SH dòng Italia nhập này chắc anh em trên diễn đàn tinh tế cũng khá rành rồi, nên mình không muốn nói thêm cho dông dài, mà chỉ đi vào nói sâu về cảm nhận, trải nghiệm hàng ngày mình vác e nó đi làm trong khoảng 1 năm nay.


Bài viết chỉ mang tính chất trải nghiệm cá nhân, nếu có gì không đúng thì hy vọng mọi người bỏ qua hoặc góp ý thêm, cùng nhau giao lưu.

Bài viết sẽ có vài so sánh cảm quan SH Italia và SH VN, mình là người tiêu dùng trung lập nên không thiên về bên nào.

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

Thiết kế, ngoại hình

Ba mình mua chiếc này vào năm 2010, chủ cũ khá giữ gìn, mua về chỉ đi uống cà phê này nọ, đến thời của ba mình cũng vậy, chỉ nằm trùm chăn ở nhà, cuối tuần lôi ra đi lễ hoặc đi chợ, hết. Cho đến tận khi mình viết bài này thì e nó mới đi có hơn 30,000 km. Quá ít ỏi so với con số 14 tuổi.


Tuy nhiên, do thời đó internet chưa phát triển, cũng như không rành về việc chăm sóc xe nên ba mình đã không chăm sóc đúng cách, không chăm nước mát thường xuyên, không thay được đồ linh kiện đúng (thời gian trước nhà mình ở BRVT) nên cho tới năm ngoái mình lấy xe để chạy thì nhận được vài thông tin sét đánh khi mang ra tiệm quen để check:

- Bị sôi két nước, vỡ két nước
- Đường ống đồng bị chuột gặm
- Nồi xuống cấp
- Cảm biến hư (bộ 3 cảm biến)
- Pitton bị vào nước

Quảng cáo


... còn nhiều nữa nhưng thôi, kể vậy đủ rồi :v

và thế là mình đành phải hy sinh gần 18 củ để làm lại nguyên đống đó (giá này là giá cửa hàng, còn giá lái làm cho nhau thì đâu đó chỉ tầm nữa giá hoặc 2/3 thôi), thôi thì tất cả mọi sự ngu dốt đành phải trả giá bằng tiền, nên đành làm vậy. Với cả phong thủy em nó rất tốt cho gia đình mình, ba mình và cả mình hiện giờ, nên khoảng đầu tư sửa xe mình không thấy tiếc lắm.

Từ lúc sửa đến giờ đã gần 1 năm và mình thấy xe cực kỳ lành tính, không có bất kỳ lỗi lầm nào đáng kể (mình kinh doanh xây dựng và nội thất nên mỗi ngày đi khoảng 50km) như mọi người vấn truyền tai nhau.

Ngoại hình sau 14 năm thì mình vẫn thấy có nét cá tính riêng. Không quá lỗi thời nhưng cũng không quá hiện đại như form 2011 (cá nhân mình thích form đời này nhất).

Xe với hốc gió to phía trước cũng là nơi để két nước. Có điều khá bất tiện là hốc gió này khó nhỏ và tối, cho nên muốn xem lượng nước mát còn bao nhiêu để châm thêm thì khá cực.

Kế bên là đèn sương mù và đèn xi nhan. Mình k thích mẫu đèn này cho lắm. Nhìn hơi mỏng manh. Đèn của form xe 2011 trở đi làm mình thích thú hơn nhiều.

Quảng cáo


Cặp mâm mình đã lên sporty đen nên nhìn tương đối cứng chắc, mạnh mẽ. Mâm và lốp lớn nên đi rất dính đường, các khúc đường khúc khuỷu bo cong vẫn đi rất nhẹ nhàng, không lo lắng sẽ trượt hôn đường.

Hiện mình đang sử dụng lốp xe của Euromina, mặc dù dỏm hơn Dunlop về thương hiệu nhưng về khả năng chống cán đinh và giữ hơi, cũng như độ êm thì mình thấy nhỉnh hơn. giá thì rẻ hơn rất nhiều so với Dunlop zin theo xe.

So với SH VN thì SH Italia đời này và cả đời 2011 sau này thua mọi mặt về công nghệ, lẫn tiết kiệm xăng và vài tính năng khác, tuy nhiên điều mà SH Italia mang lại cho người sử dụng đó là sự đơn giản và êm ái, đề xe nổ là dọt đi thôi, cảm giác lái và chạy rất nhẹ nhàng, thoải mái. Mình có thể chạy liền 100km bằng chiếc xe của mình mà không thấy mệt, còn khi đi SH 2020 của sếp thì cảm giác mệt nhiều hơn khá khá với quãng đường đó. Có thể đây chỉ là cảm nhận cá nhân, ai có ý kiến khác thì cmt bên dưới nhé.

Có nhiều ý kiến tiêu cực giữa fan của 2 loại xe về nhau, cụ thể fan xe SH VN thì cho rằng SH Italia nhập đã quá cũ kỹ, chả có công nghệ gì và chẳng khác gì những chiếc xe cổ, ông già răng rụng mà chi phí từ mua xe cho đến bảo dưỡng lại quá cao. Trong khi đó với số tiền ít hơn đã có thể mua được con xe SH VN phiên bản mới nhất và option cao nhất, trang bị hàng tá công nghệ tiên tiến...

Tuy nhiên ai cũng có những nhu cầu và khả năng nhìn nhận khác nhau, nhu cầu đơn giản muốn sự thảnh thơi, an tâm thì các bạn có thể chọn SH VN, chi phí mua xe rẻ, sửa chữa cũng siêu rẻ, tiết kiệm xăng và nhiều công nghệ.

Còn đối với SH Italia nhập nó sẽ thuộc về chủ nhân có tính hoài cổ hơn, tiền bạc thoải mái hơn, thích cái thiết kế đặc trưng và sự liền lạc, hoàn thiện cao của dòng xe này, và lẽ dĩ nhiên yêu nhau thì cũng phải yêu luôn những tật xấu của nhau, và xe SH Italia nhập già nua thì cũng có không ít lỗi.

Tuy nhiên lỗi của xe SH Italia không phải là do xe, mà là do ở Vn khí hậu quá nóng khác hẳn so với các nước Ôn đới, do đó vận hành xe ở VN với điều kiện không thuận lợi như vậy thì các linh kiện dễ hư hỏng hơn là bình thường, không có gì to tát ở đây cả.

blob.jpg

blob.jpg

blob.jpg

Động cơ, khả năng vận hành, nhiên liệu

Mình đã chạy qua các đời sh ý cũng như sh Việt 2019, 2020 thì có 1 điều mình không thể phủ nhận đó là cảm giác ngồi trên xe sh ý vẫn là cảm giác rất khác. Rất êm, nhẹ nhàng.

Xe rất nhạy và chỉ cần nhích ga nhẹ là đã phóng đi tới nơi nào rồi. Máy rất êm ái, nồi không kêu không gào dù đã thay và đi hơn 10.000 km.

Tuy nhiên không biết vì cớ gì dạo gần đây em nó đi giao du ở đâu mà lây phải căn bệnh hú láp, mình cũng đang chuẩn bị thay láp khác, giá hỏi cửa hàng đâu đó tầm 3,5tr, còn lái quen báo mình là 2,2tr chưa gồm công 200k

Do cái ưu điểm xe đi rất bốc, nên bù lại khả năng uống xăng của em nó là vô hạn. Thời gian đầu mình cũng khá xót xăng, và tới giờ cũng vậy, xăng lên mốc hơn 20.000/lít rồi. Tuy nhiên ai đó đã nói rằng đi SH thì đừng than thở chuyện xăng nên thì chấp nhận vậy.

Em nó uống khoảng 30km/lít khi chạy chế độ lịch sự, ngắm phố phường và ít kẹt xe như thời China Virut này. Còn khi bật chế độ trẻ trâu vượt xe hay chạy nhanh tí thì em nó uống 25-27 km/lít. Mỗi tháng mình tốn tầm 800-1000k tiền xăng xe.

Từ khi bỏ ra hơn 18tr để thay thế sửa chữa thì e nó cực kỳ lành tính, không hề gặp những lỗi kinh niên khi nói về dòng này như: hư cầu chì - tắt máy giữa đường, hư IC, hư cục sạc, hư mâm lửa....
À mà xe mình đã quyết định câu quạt trực tiếp luôn cho nó mát, chấp nhận hy sinh tuổi thọ của cái quạt để đổi lại sự mát cho em xe (mà gần 1 năm rồi chả thấy quạt hư) nên cũng không đáng kể lắm. Có chăng là sẽ làm cho xe ồn hơn chút khi vận hành.

Điểm thích nhất

- Vận hành êm ái, giảm xóc rất tốt nên đi đường xấu thì xe vẫn bon bon


- Xe lành tính, không hay bị các bệnh kinh niên của SH Việt như rung ga đầu, xe giật giật ở những dải tốc độ thấp (dưới 40), nồi không kêu không gào.

- Tiếng gầm của động cơ nghe khá lực (đối với dòng sh 150 thôi nhé :v)

- Hợp với dáng của mình, mình cao 1m83 nên hồi trước đi xe như AB thấy khá tũn.

- Ước mơ của mình một thời, giờ chạy em nó rồi mặc dù đời cũ nhưng vẫn cảm thấy khá kích thích

Điều cần cải thiện

- Giá cả linh kiện đôi khi đắt 1 cách vô ly (giá mua cửa hàng), chứ dạo này mình quen lái nên mua và sửa chữa giá mềm hơn khá nhiều.


- Hao xăng (đối với 1 cơ số người tiêu dùng khác)

- Xe tương đối nóng.

- Linh kiện hơi khó kiếm, địa điểm sửa chữa uy tín cũng thuộc dạng đếm trên đầu ngón tay.

- Xe nặng VCL, sáng ngủ dậy chưa ăn gì dắt chiếc xe xong cảm giác cứ như đi tập Gym được 30p, phê cực kỳ, hoặc đôi khi quay đầu xe, dắt lên ở nơi chật hẹp.

- Tuổi đời khá lâu, nên tính ổn định có lẻ sẽ giảm đôi chút theo thời gian.

Cám ơn Khacten.com đã tài trợ cho cuộc thi này. Anh em cần bao da để bảo vệ chìa khoá xe thì vào link https://khacten.com/collections/bao-da-chia-khoa này tham khảo nhé.

Bao da chìa khoá Khắc

Nội dung khắc (miễn phí) *Khắc logo hãng hay che logo
khacten.com

IMG_2076.PNG

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác đi chuẩn thì bao nhiêu cây 1 lít ?
@rayz đối với dòng sh ý cũ thì như vầy là bình thường, không so với đời mới dc
@nguyen phi dat Bạn có bài cảm nhận về xe khá hay, rất đáng đọc mặc dù mình không chơi dòng SH này.
SH Ý cũ cũng giống một chiếc xe ô tô hạng sang Châu Âu đời cũ: đã lạc hậu về kiểu dáng, công nghệ, ăn xăng khủng khiếp và chi phí nuôi xe khá cao. Nhưng bù lại vẫn tuyệt vời về khả năng vận hành. Ai có chút đam mê, hiểu biết về xe, tài chính dư dả thì chơi được.
@rayz 650 đi hết có 3lit/ 100 à bạn

mình đi sh 125 2022 cũng phải 33-35km/ lít. nhìn chung nó phụ thuộc cách đi lẫn cung đường đi. khó nói thế nào là hao thế nào là tiết kiệm
@tobe2405 SH 125cc, mà Việt, công nghệ 2022 nữa thì ít uống xăng là dễ hiểu 😆
chickennho
ĐẠI BÀNG
3 năm
2010 mà có SH là xịn rồi 😂
@chickennho Của ba mình. Ông cũng mê xe ý lắm
mrtuantran
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang chạy Dylan cũng bị nước vào buồng đốt. Vừa phải làm máy với nồi. Cặp tay thắng hơi cứng nên mình thay cặp RCB 14mm bóp khác hẳn, êm ái hơn nhiều. Mua cả cặp 1tr6 bác chủ thử nghiên cứu vụ này xem.
@mrtuantran Cảm ơn bác. E cũng đang đau đầu vụ này. Giờ có bác thông não. Để cuối tuần thử xem
mrtuantran
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nguyen phi dat Lắp vào trông thế này nhé
IMG_20210303_115748.jpg
IMG_20210303_115755.jpg
@mrtuantran Đẹp quá bác
@mrtuantran Nước vào buồng đốt chắc là thổi gioăng bác nhỉ
Vẫn mãi yêu SH ý. Dù đang đi SH Việt. Thực tế mà nói, ko có đời xe SH Việt nào qua nổi mẫu 2010-2012 cả. 😆
@ThietKeWebChuyen-Com Chuẩn nuôn, thích tăng tốc này nọ mua 300 mà đi tội gì xe cũ, như spacy cũng vậy thổi giá vcl. Nếu giá như vespa cổ thì mới đúng giá trị thật, chứ bọn con buôn làm giá như lan đột biến khan hàng giả thổi kinh hồn
@senfall giá con sh ý 150i đời 2010 cũ là 180tr mắc hơn con sh việt new 350i đời 2022
thuốc dc cho mấy ông "đam mê" thôi
@songokusport cái ngoại hình với cảm giác lái là cảm nhận cá nhân của bác 😃)
còn tăng tốc thì đời mới nó là động cơ 4val, 2019 còn phải chạy dài theo. bác lại bảo 2011 ăn 😃) nghĩ chán
@songokusport 2010 best luôn rồi, xong đến đời 2017-18. mẫu 2007 với 2015-16 xấu
Đọc đến đoạn "Nước lòn vào Pittong" mà giật cả mình, dừng lại suy nghĩ hoài mới hiểu, tưởng đâu...
@locthuyforever Mình đang sn dùng từ khác đây bác :v
@nguyen phi dat Gọi là "nước rò vào piston" "nước xâm nhập vào piston" cũng được 👍
sigemura
ĐẠI BÀNG
3 năm
@locthuyforever Đọc cứ tưởng thiếu dấu ^ 🤣🤣
Hình như xe càng đat tiền càng mau hỏng, mình quen vài người bạn đi sh rất hay lỗi quá nhiẹt nước làm mát , mình đi wave 6vạn rồi vơ mình đi vision 5v chẳng có lỗi gì ngoài lỗi hết xăng không đổ là k chạy được
@chớp nhoáng có cái xe chạy 50-80 năm chả mất đồng nào đó bạn. ko phải nhiều tiền là bền hơn đâu mà là an toàn là cảm giác vận hành, càng xe đắt càng có niên hạn chuẩn và lại bao giờ cũng hỏng cái ít mất an toàn trước
cu dé
TÍCH CỰC
một năm
@chớp nhoáng Kể sơ sơ các tính năng an toàn của sh hơn wave nhé:
-Sh có cbs hay abs đều an toàn hơn phanh wave nhé
-SH đời mới 2020 đổ lên còn có hstc, wave có ko
-Chìa chống trộm, khó phá hơn wave nhé (wave vam T 5s là xong)
-Có cảnh báo chống dắt, động vào kêu ầm lên, wave chắc có
-Có chống cướp, đang đi bị áp sát tắt máy cái kêu ầm lên ngay, wave có không
-SH không dựng chân chống ko đề được, wave có không (nhiều vụ quên dựng chân chống xoè hoặc va vào chân mình, người khác đấy) ??
-Sh to, đầm chắc nên đi đường, đặc biệt là gió to, tốc độ cao an toàn hơn
SH bánh xe to hơn, ma sát tốt hơn, bám đường tốt hơn wave nhé =)) nên đừng bảo xe nào cũng như nhau, nó buồn cười ra
@cu dé mấy cái b nói thì vison hay ab, nvx đều có hết, bánh bự thích thì ra tiệm bảo nó đổi lốp cho, 500k.
cu dé
TÍCH CỰC
một năm
@mrrdddddd trên đang bảo xe cỏ, tức là dòng rẻ rẻ thôi, 30 đổ lại, chứ mấy con bác kể thì tầm 40 50 củ rồi, cỏ gì nữa =)) bánh to không phải cứ thích là thay đc đâu =)) nó liên quan đến bộ truyền động, phanh, cơ cấu khung, càng nữa đấy =)))
nguyenvanrin
ĐẠI BÀNG
3 năm
Làm con SH 150 2021 mà chạy ,động cơ bao êm ,mấy ông vẫn ôm khư khư con 2010 làm gì ,nhìn thấp bm ra ,máy nóng ,hư thì ko được bảo hành , máy thì ồn ,tốn thêm nhiều tiền sửa ,hao xăng nữa .Dư thì làm con SH 250i đời 2021 luôn.Bao đẹp
@nguyenvanrin Người ta hoài cổ, sính ngoại, tư tưởng ăn chắc mặc bền, thích khác người. Giá tiền cao chứ giá trị thì kém xa SH Việt Nam ạ.
nguyenvanrin
ĐẠI BÀNG
3 năm
@huutai_pasion Chiếc này vs chiếc Dilan giờ cho t cũng k thèm đụng ,nuôi nó như nuôi bệnh ung thư , 2010-2015 thì còn thấy chạy,chứ con trên vứt mẹ đi cho lành .Xăng thì uống hơn cả Nouvo LX ,lắm thằng bệnh hoạn vcl ,thà Dream Thái t còn thấy oki ,chứ SH đời tống này thì mua mẹ chiếc 2021 SH mẹ cho lành ,
Ko rõ xe em vs xe bác ntn, nhưng bộ sạc xe e đã phải thay nhiều lần rồi, kết quả vẫn ko cấp đủ điện cho bình
@NamDoLa_V.I.P Mình thay sạc zin sh ý. Tầm 950k và đi gần 1 năm k vde gì. Của b có thể xem lại mâm lửa va sạc vó phải zin k nhé
@NamDoLa_V.I.P Thay sạc của Exciter150 vào. 2 cái đấu sẵn dây. Về chỉ việc cắm. 1500k 1 bộ. Chưa có công
LeAnh0107
ĐẠI BÀNG
3 năm
Vãi xe này ngốt hơn xe liên doanh à
Ác Tăng
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình thích dáng này hơn so với các xe đời mới bây giờ, các đường nét dứt khoát, liền mạch trông khoẻ khoắn.
@青莲居士 Kiểu như nhìn vào là nhận diện thương hiệu được ngay
Mình từng sửa em Ps đời như này. Phải nói máy êm thôi rồi. Ở tem khung xe có ghi độ ồn bao nhiêu dB/6000rpm. Mình k nhớ 65dB hay sao ấy
@Evolution X 65 thì ngang ngồi trong cabin ô tô à =))
Hồi 2006-2007 tầm đó
Mình cũng đi mẫu này
125 đỏ

Cảm nhận về nó nhất thời mình chưa nhớ ra gì để mà nói nhiều.
Thực ra thời đó đi cho nó Oách là chính

Mình sẽ dựa theo cảm nhận của chủ top để viết vậy

Thời đó mình nhớ cái mẫu cũ hơn mẫu này, nó gày và góc cạnh hơn. Mình đi của bạn mình cảm giác ko kém xe mình dù cũ hơn nhiều năm.

Ấn tượng nhất hôm mua xe, vừa mua xong gắn chân chống điện >> thợ khoét thủng nhựa xe ra >> vừa mất zin vừa xót

Xe công nhận cũng lành, ngoài cái vụ tốn xăng. À tay phanh giòn dễ gãy nữa. Sau này mình bán đi thì thợ cũng ko bắt đc lỗi gì để trừ tiền.

Nó rất nóng, như chủ thớt nói. Đông thì ấm. Hè thì khỏi nói. Mẹo mùa hè là hãy mua cây đá kẹp ở chân, đi ship vừa có tiền vừa mát rượi. Chủ top nhé 😆

Xe ko nặng lắm mình thấy bt

Ngại nhất đi sửa chữa, vì ko kiếm đc hàng uy tín. Thử vài chỗ đc giới thiệu đều ko ưng lắm. May mà cũng ít khi phải đi sửa.

Xe ko bị rung, ko bị giật đúng như chủ top nhận xét

À xe này chuyên mất cắp tem sh ở đầu xe

Honda ra đc e này với e Spacy là giữ giá. Còn mấy em @ hay Dylan hay Ps thì lúc hết thời thanh lý chả ai mua 🤣

Cuối cùng là mình thấy thời đó đi Spacy sướng hơn, êm hơn. Tuy nhiên đỗ đèn đỏ, quạt toàn thổi xuống đất làm bụi lên hết giày. Đi dép thì cảm nhận rõ bụi đường thổi vào chân.

Tóm lại ko còn xe để mà review, nên comment vào bài của chủ top nhớ lại chút kỉ niệm cũ thôi 😊
@panda19832704 Công nhận là mấy em này giữ giá thật. Chứ ps với dylan giờ giá mười mấy triệu không hà
antonior
TÍCH CỰC
3 năm
@panda19832704 Công nhận con Spacy đi đã thiệt, bà chị em mua xe cũ mà lên xe nhích là vọt, êm ru.
Sh ý công nhận đề ba bao khoẻ bao phê, mỗi tội nóng quá, còn xăng ko biết bác sao chứ e chạy chiếc 2012 thấy cũng ko đến nỗi hao quá, hay do đời sau nên có cải tiến gì chăng 😂😂
cccccc6
TÍCH CỰC
3 năm
Thời nào rồi mà vẫn còn reviu cái xe chở lợn này vậy. Mấy loại sh từ đời này trở về trước và dòng avenis,spacy,force,@… cho vào lò luyện gang thép cho nhanh
Chủ đề nên mua SHVH mới hay SH ý chục năm tuổi luôn là hot topic và nói mãi ko dứt. Mình chỉ có 1 ý kiến thế này. Nếu bạn là 1 người mua bình thường, ko có nhiều kiến thức về xe cộ máy móc và mua mục đích để phục vụ việc đi lại hằng ngày thì ra Head Honda mua shvn đời mới với công nghệ mới, đập thùng và bảo hành đầy đủ. Ngược lại nếu bạn có khả năng tài chính, có kiến thức về xe cộ máy móc để hiểu và bảo quản dc xe và thích chất chơi đẹp sang thì nên mua SH Ý đã qua sử dụng. SH nhập Ý mạnh mẽ động cơ nhưng nó cũng có nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng nếu bác k hiểu sẽ rất khó chịu.
@Tweener Lob Mỗi người mỗi nhu cầu, không ai giống ai, nhiều thành phần quá khích cứ thích so sánh và đề cao ý kiến cá nhân quá bác ạ.
sonle91
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tweener Lob chuẩn bác. trước em cũng khoái xe ý, nói thật là máy móc nó đi thích. nhưng tuổi đời cao thì nó hỏng nhiều cứ đôi tháng lại sửa mà tiền sửa thì tương đối nhiều. thế nên là đành chia tay, làm 1 em sh việt mới chạy cho nó đỡ mệt.
@Tweener Lob Sang á 😆
@theon2709 Ngoại hình xe SH Ý nhìn vẫn cứng cáp xịn hơn SHVN là thật.
@Tweener Lob nhưng sang thì không ạ
Bác đánh giá chuẩn. E đang chạy 1 e việt kiều ý 150. Xăng uống như bợm (28km/l), bù lại bốc cực kì e ko hiểu sao mấy con 2019,2020 ko bốc ga đầu bằng mấy con Ý. Nóng vâng rất nóng hai vợ chồng e đèo cả con đi DL thì nóng thôi rồi nhất là chỗ cái lốc máy chỗ để chân người ngồi sau dừng đèn đỏ thì hơi nóng bốc lên thôi rồi luôn. Quạt kêu to, ko bất ngờ con gts cũng vậy =)). Linh kiện mắc. dây curoa zin 1tr4 @@ dây bando linh kiện 1tr. Bù lại không rung ga đầu rung sextoy như xe việt, êm ái, thốc là đi phuộc yên êm. Chất lượng link kiện tốt, chăm sóc thường xuyên thì phục vụ thêm 10 năm nữa =))
@nguyen phi dat e đi cả hai, hai em đều đỏng đảnh. Nhậu xăng bợm như nhau =)) Độ nóng như nhau nhưng e gts lò tôn nên giữ nhiệt nóng đùi người ngồi sau hơn =))) Đang mơ lên 300 hpe mà 150 củ kiếm đâu ra thì ko biết.
@nguyen phi dat Ra vậy nó uống như bợm nhậu =))) Nhưng so với mấy e su epicuro mấy e cano mặt đất thì chưa có tuổi.
phongvan00
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bác liều thật, dám mang con xe ga ý đi đèo, lại còn đi xa. Mình chỉ dám lôi con PCX ra đi đường trường chứ PS, SH thì chưa dám. Máy con đỏng đảnh này nằm đường thì chúng nó lại cười khỉnh mình ngay 😆
@phongvan00 hehe trc khi đi là e chơi bình nhớt xin + châm nước mát. vs chở vợ con e đi chậm và nghỉ nhiều chặn cho vợ con chụp hình hehe. E đi từ 3h30 sáng đến tận 4h chiều mới vô nhận phòng kaka. E định đi con GTS cho đã mà yên nó ngắn quá lại đèo thêm con nên lấy SH
phongvan00
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thật ra mình cũng đé0 có nhiều tiền nên mình chơi đời cũ, chở lợn kiểu này mấy bạn "giàu" mồm ạ. Lí do là mình thích. Có thế thôi. Cơ mà đ' bao giờ mình nghĩ tới việc tốn xăng hay sửa chữa đắt hơn SHVN như các bạn đang nghĩ trong đầu (nói nhỏ chủ thớt, công nhận xe đời này cùi VKL ra bác nhỉ, bọn đéo có tiền với sĩ dởm mới mua thôi, dáng thì cổ lỗ sĩ, sửa IC mất 1tr rẻ nhất, mua mới là 8 củ, điện đóm tậm tịt, đường nước suốt ngày có vấn đề, dàn nhựa đắt bằng 1/3 con xe...).
em thích sh form sau đời này hơn, thằng bạn em cũng muốn "xuống đời" con form này, không thể hiểu được.
Em thì hài lòng với SHVN 2019 đẹp, hiện đại, sang.
Và em thích sở hữu 1 em CUB 125 nữa 😁
@Chú Thợ Nện Chuẩn bạn. SH từ 2020 về sau xấu đau đớn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019