Review trải nghiệm bảo hành điện thoại Samsung: thất vọng toàn tập

27/4/2022 7:1Phản hồi: 458
Review trải nghiệm bảo hành điện thoại Samsung: thất vọng toàn tập

Màn hình bỗng dưng hư


Mình bị Samsung từ chối bảo hành điện thoại Galaxy S21 Ultra. Chuyện cũng đc 1, 2 tuần rồi nhưng đợi hôm nay điện thoại mới được giao về nên mới có điện thoại chụp ảnh để đăng bài.
Số là ngày 12/4 đang ngủ thì mình nghe điện thoại đổ chuông, điện thoại mình đặt trên bàn kế bên giường ngủ (không sạc) nhưng bấm mãi không lên màn hình (màn hình đen, chuông vẫn reo), nghĩ có thể do yếu pin nên mình cắm sạc vào và ngủ tiếp. Khoảng 30p sau dậy vẫn không thấy lên màn, nhấn giữ phím nguồn thì vẫn thấy rung cho thấy máy reset hoạt động vẫn bình thường.
Mình cầm máy mang ra bàn làm việc và làm việc, một lúc sau thì thấy lên màn hình, thao tác bình thường. Lại nghĩ có thể do nâng cấp phiên bản mới bị nên cũng yên tâm, tắt màn hình và làm việc tiếp.
Tới 12h ăn trưa, cầm điện thoại lên và từ lúc này màn hình giữ nguyên trạng thái màn hình đen, MẤT HÌNH HOÀN TOÀN.

Quá trình bảo hành và khiếu nại


Ngày 13/4 mình mang điện thoại lên trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung, tại số 395 Cộng Hòa. Anh KTV (kỹ thuật viên) nhận máy, kiểm tra và đề nghị mình kí vào biên bản là màn hình bị có bị trầy, nghĩ không vấn đề gì mình kí vì vết này chỉ xước rất nhỏ mà điện thoại nào cũng có thể bị trong quá trình sử dụng. Anh có mở máy ra kiểm tra và báo lại có thể do màn hình bị lỗi, sẽ liên hệ với Samsung để xin ý kiến bảo hành thay mới cho mình.

Ngày 16/4, KTV gọi lại và thông báo điện thoại BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH (vì lỗi xước màn hình ở trên) và đề nghị mình thay mới. Quá bức xúc mình không đồng ý và ra lấy máy về.

Ngày hôm sau, mình gửi thư phản ảnh lên Samsung:
Screen Shot 2022-04-27 at 13.50.39.png

Ngày 18/4, nhân viên CSKH gọi lại và vẫn không đồng ý bảo hành. Mình tiếp tục gửi thư khiếu nại lên Ban Giám đốc Samsung VN:

Screen Shot 2022-04-27 at 13.52.03.png

Hôm sau, CSKH gọi lại và hẹn trong vòng 1 tuần sẽ có phản hồi sau khi làm việc với các bên liên quan.

Ngày 22/4 (mình không chắc, điện thoại cũ dùng tạm mình trả cho bạn rồi), CSKH gọi lại và khẳng định thêm 1 lần nữa điện thoại mình KHÔNG TRONG DIỆN BẢO HÀNH vì:
- Màn hình bị xước.
- Cạnh có vết trầy (sau khi kiểm tra lại mình không thể tìm thấy vết trầy này, mình sẽ để video ở dưới).
- Tổng hợp 2 lí do trên kỹ thuật viên Samsung khẳng định điện thoại mình bị rơi vỡ (???) nên không trong diện được bảo hành.
Các bạn có thể xem ảnh và đánh giá khách quan, hay do mình làm quá lên?

Quảng cáo



6d5398702513e44dbd027.jpg

Video quay tổng thể, mình không thấy vết cấn nào ở viền cạnh cả?



Quá thất vọng, từ lúc mua điện thoại mình dùng ốp chính hãng S-View cover with S Pen, không hề rơi 1 lần nào. Có xước cũng rất nhỏ do để trong túi xách chung với chìa khóa. Ở tác động nhỏ như vậy liệu có khả năng làm hỏng màn hình của 1 chiếc flagship gần 30 củ? Có thật Samsung đã thực hiện đúng trách nhiệm "bảo hành" của mình? Lỡ có mua đồ Samsung giờ chắc phải nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa thì may ra mới đòi hỏi chút quyền lợi khách hàng từ Samsung được.
Rất tiếc và hối hận khi đã đi ngược trào lưu để chơi với Samsung. Cả nhà mình đều dùng Samsung và qua lần này hư là vứt chứ không bao giờ mua đồ Samsung nữa (anh mình cũng có trải nghiệm bảo hành khá tệ với chiếc Fold 3, phải gọi lên cãi nhau với CSKH cả tháng mới được bảo hành - mình thì từ bỏ, không thể chịu được). Đồ samsung nổi tiếng hư màn hình, màn nào cũng từ 4 củ trở lên mà xài chưa được 1 năm đã hư thì bạn nào đang muốn hốt con S22 về cũng cân nhắc nhé. Riêng mình thì say NO forever.

Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage”

Quảng cáo


e02ad5206843a91df0521.jpg

Sau khi tẩy chay Samsung mình tậu ngay con flagship của hãng mã ai cũng biết là hàng nào đó. Kết hợp với macbook ngon luôn.

faaea9bb14d8d5868cc93.jpg
458 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xài từ s8+ ->Note9 ->s10+, tới s20ultra đang xài tự dưng hở kính lưng phải đem đi dán lại, sợ quá chuyển qua ios xài tới giờ :v
LionVan
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dauphuthui Note20u mình sài không vết trầy cũng bị hở mặt lưng mà không dán vì sợ quá đi bán luôn.
@CellonC K cay mới lạ. Quả này 30 chai mới xài chưa đc năm mà éo cho bảo hành 😆
CH MINH TUE
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Thịnh1210 Mình cũng như bạn nhưng đến giờ tất cả ĐT Samsung nhà mình chưa gặp lỗi gì, chưa từng BH hay sc. Mình đang dùng note 10+, vợ mình s9+, con mình thì s8+. Có lẽ gia đình mình số đỏ chăng.
Cười vô mặt
ᴸᵒᶜ
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Thịnh1210 Mình cũng đang dùng con S21 Ultra và màn còn bị xước 2 vạch lông mèo. Bác chủ thớt viết bài phát hoang mang luôn. Giờ không biết phải nâng niu kiểu gì cho màn nó khỏi lỗi nữa.
kid_tear
ĐẠI BÀNG
2 năm
Bên Samsung em cũng nghe nhiều người phốt, bản thân trước xài con Note5 cũng ám vàng chuyển qua tèo màn hình, từ đó trở đi là bỏ luôn Samsung.
- Qua LG, LG dính quả G4 và V10 lúc này vẫn chưa qua hãng A như anh nói đâu.
- Sau LG thì qua Pixel, Pixel (đời đầu) công nhận con này ngon vãi chưởng, sau em đi giặt đồ quên lấy nó ra và nó chết đuối.
- Vẫn tiếp tục lên Pixel 2 XL, con này cắm sạc nhanh vào cái nó bốc khói, lỗi chân sạc gì đó, bán xác và bây giờ mới qua hãng A, xài cho tới bây giờ.
=> LG thì vụ đột tử hãng cũng nhận ra nhiều vấn đề, sau ngừng mảng điện thoại luôn. Riêng Samsung Việt Nam khi bảo hành thì lỗi đổ qua đổ lại cho người dùng, vote bỏ.
@kid_tear Các đời máy a xài còn thua đám điện thoại tàu tôi xài nữa. Tôi xài chính các hãng: HTC, LG, xiaomi, huawei (xiaomi là chủ yếu). Các máy xài chính tôi đều xài ít nhất 1 năm, phần đông là hàng 2nd nhưng chưa bao giờ dính mấy cái lỗi vớ vẩn này cả.
@kid_tear hồi trước dùng con A7 xài được hơn 1 năm thì chảy mực, lúc đầu có 1 góc thôi từ từ nó lan ra, mà lúc đó hết bảo hành rồi nên chịu để chặn giấy luôn.
@kid_tear LG g8 dc 3 năm rồi, rớt ầm ầm chả sao. Màn hình đẹp
@cupeastupid Công nhận điện thoại Tàu giờ nó ở đẳng cấp khác rồi. Mình dùng tất, tây tàu táo sung thì thấy con tàu nó vẫn rất đẳng cấp, nhất là mấy dòng P và Mate của Huawei. Nguy cơ quá lớn nên bị Mỹ nó đập.
Bạn đảo chiều dứt khoát quá, màu xanh lá nữa mới chịu kaka 😁
@xxxpromeozzz Chưa, lính mới chưa dính chàm. Để khi có rồi anh ấy lên 1 bài vô thùng rác.
Rồi chuyển tiếp hãng Chị Na
Ở TT ây là Apple Fan Cứng, nên các hãng Android, đặc biệt SS mà bị lên sóng, là cả nhà TT sung sướng, cho thêm gạch đá cho chìm sâu luôn
Còn mà bài viết như vầy mà về Táo, thì có mà xây cả chục villa chưa hết gạch
Chưa rãnh rồi để viết về Táo, cả nhà mình Táo nên nhiều chuyện để nói
@tn2108 Hồi xưa mình bảo hành con nokie 5230 cảm ứng. Bị rớt trầy viền sọc màn. Thế mà hãng bảo hành miễn phí. Còn mang con sony đi bảo hành trung tâm sony quăng đt vô sọt cái bốp còn nói tự cập nhật phần mềm ở nhà là lỗi z đó. Nghỉ xài sony luôn
@nguyenquocnghi Mình cũng có trải nghiệm bảo hành khá tệ với sony nên cũng đã khá lâu rồi mình chẳng thèm mua đồ của sony nữa.
tetekh
TÍCH CỰC
2 năm
@tin_truc22 Dell bảo hành làm mình sợ luôn. Đợt mua tablet của nó (mua rẻ của 1 ng quen làm trong dell), có cả gói bảo hành rơi vỡ. Mình đẩy máy cho thằng bạn, nó làm rơi, Dell đến tận nơi bảo hành, rẹt rẹt siêu nhanh. Lần 2 thằng ngu đó cũng làm rơi, rẹt rẹt siêu nhanh.
=> Bảo hành quá tốt làm mình cảm thấy tội lỗi với hãng vì bảo hành màn hình là thay mới luôn, ko sửa gì cả @@
Bất kỳ bảo hành gì ở VN đều củ chuối cho dù đó có là Apple.
Chia buồn với bạn.
@Thiệu Vĩ Khang Công nhận, loanh quanh đi bảo hành thấy thằng dell là ngon,
Màn hình mình bị 1 chấm
Chụp ảnh lại họ cho người đến tận nhà đổi luôn cái màn mới xáhc màn lỗi về
@ZeroXHunter86 Xin lỗi đi, con iPhone X của mình làm rớt xuống bồn cầu, mất FaceiD mình đem đi bảo hành được đôi ngay con mới có số IMEI y hệt chỉ khác hai số giữa, có giấy bảo hành hẳn hoi…
@Duy Luân Ngừoi nhà mà, OK là chuẩn mực
@Đoàn Minh Liêm Mình hỏi thật và bạn trả lời thật lòng là với việc bạn làm rớt xuống bồn cầu rồi hỏng Face ID là lỗi của bạn hay lỗi Apple ?
Và việc bạn được bảo hành là bạn tường thuật sự việc thực tế với Apple hay bạn nói dối hoặc không nói gì về việc bạn làm rớt xuống bồn cầu gây hỏng Face ID ?
Còn việc bảo hành đồ Apple tại VN là rất chuối so với các nước phát triển ở các châu lục khác là việc hiển nhiên.
Vậy Cmt của bạn ý là nói mình phát ngôn sai ?
Bin Tuan
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cái này cũng chịu thật. Nhưng uỷ quyền Apple VN cũng củ chuối k kém. sáng nay e đưa con magic mouse của e mới mua 7 ngày bị bong cái lớp phủ phía trên mà nó coi nó phán luôn chuột a dùng rơi rớt, từ chối bảo hành ????? Ủa chứ rơi cm nó chứ chuột xài trên bàn mà rơi cái tổ sư nó. Vậy là nó trả luôn k thèm gửi đi hãng xem như nào. FPT Service uỷ quyền Apple nhé.
@nhanguyen2909 Apple ở Việt Nam nghe biến chất thế nhỉ 😁 Chỉ mong Apple về đây mở cái Apple Store cho đỡ loạn.
@nobertflitz Ừ pác. Cơ bản ở vn mình thiệt thòi thật sự. Nước ngoài có thể người tiêu dùng được bảo vệ tốt hơn.
Vamp1re
TÍCH CỰC
2 năm
@nhanguyen2909 bác hiền thế. em mà là bác rút điện thoại ra quay. gửi apple support ngay.
Định ăn bẩn tiền khách hàng trong khi lỗi thì nằm trong danh sách được đổi mà dám bắt khách trả tiền còn đòi khách phải "tự tìm hiểu" quyền lợi của mình.
Mấy thằng AASP (Ủy quyền của Apple ở VN) dạo này tự cho mình nhiều quyền phép lạ quá. 😃
@Vamp1re Apple Support có tổng đài mà bên đấy chuyên support dạng phần mềm thôi.

Còn những lỗi này đa phần là thằng AASP nó làm, nếu nó confirm thì bên apple sẽ đổi mới free cho mình. Kẹt là thằng Thuận Mỹ nó lại đỗ cho tụi apple rằng cái thiết bị của mình không có nằm trong danh sách.

Hôm mình nói chuyện vs Quản Lý bên đấy tên là Huy thì còn thấy ra gì, chứ nhân viên thì ôi thôi luôn.

Nên nếu ae nào bị lỗi thử đem sang thakral one chỗ Hoàng Văn Thụ xem. Chứ qua Thuận Mỹ đặc biệt là chỗ Q2 thì mình nghĩ nước cuối thôi ^^. Đừng đưa chỗ này vào nơi đầu tiên trong danh sách.
K bh thik mua đồ ss vì nghe quá nhiều phốt 🤣
Hao Nhien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dao DuyLinh Cạch lun bác ạ
@Hao Nhien Nói chung là số bác đen gặp đúng quả này 😂
Hieudongq
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dao DuyLinh Điện thoại SS mình chưa bh bao giờ còn về mảng TV thấy SS bảo hành ngon, gọi điện là có người về tận nhà bảo hành 😁 mặc dù tivi giá trị còn thấp hơn cái đt nữa 😀
@Hieudongq Có thể đồ gia dụng làm ổn. Đt cũng có khi tuỳ từng chỗ đôi khi chỉ vì cách nhìn nhận của nv tiếp nhận đt nên ms sảy ra chuyện như nayd
Chia buồn cùng bác. Máy e đốm màn cạnh mép. Khung có móp nhẹ trên góc do rơi 😆)). Còn 1 tuần hết BH e quyết định lên TTBH ở Nghệ An. Bên TT kiểm tra xong thay luôn bộ màn, khung, pin mới ngay trong buổi luôn. Nhận lại máy thấy mình hên quá. Khung mới toanh không cấn móp luôn. Chắc tùy TTBH và KTV thôi
Hao Nhien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nam HMU Yeah mình cũng nghe phản hồi trái chiều. Nhưng 1 lần thất tín vạn lần bất tin
@Hao Nhien Chia buồn với bác. Đồ điện tử hên xui, nhưng trường hợp của bác có video, hình ảnh rõ ràng mà họ vẫn đẩy lỗi về người dùng như thế thì thôi bỏ.
Tìm kiếm sản phẩm khác cho mình cảm giác thoải mái vậy. Chúc bác may mắn với lần này
DUY.LT
ĐẠI BÀNG
2 năm
làm cái video đập nát S21 ultra vì từ chối bảo hành liền :v :v
Hao Nhien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@DUY.LT Cũng từng nghĩ đến nhưng tiêu cực quá nên mình bỏ bạn ạ
@Hao Nhien Bác gửi đt đây e đi bảo hành cho. Không biết trong nam như nào chứ Ss ngoài HN này nhiều khi lỗi do người dùng họ vẫn còn bh cho(ngập nước chẳng hạn). Ngày trước lúc mình còn làm đt khi đi BH thì chỉ thấy Nokia là chuối(phải nửa tháng mới BH xong 1 chiếc máy ,rồi tới Apple(ủy quyền), Còn Ss thì linh kiện luôn sẵn nên BH rất nhanh.
Cười vô mặt
KingR
TÍCH CỰC
2 năm
@Hondacodon287 Cũng tùy đó bác, ông nhà em bị lỗi MH con Nokia, em đi BH là lấy luôn trong ngày ( TT BH chỗ Ngã Tư Sở ). Có lẽ em hay gặp hên khi đi BH hay sao á, hoặc em dễ tính 😁
Bảo hành ss khá nhiều phốt...
taititan9
ĐẠI BÀNG
2 năm
mất khách, mất dần thị phần vì những pha xử lí ko có tâm thế này chứ đâu,, máy rơi hay ko nhìn qua là biết, tui đang xài con Note 20 5G mua xách tay, đc 1 năm cũng ko vấn đề gì, nếu hỏng thì xác định luôn sửa đắt quá là mua máy mới, chả bao giờ mua điện thoại có bảo hành cả vì xác định có khả năng cao sẽ gặp trường hợp như bác
Quy Le Anh
TÍCH CỰC
2 năm
Chủ thớt lại chuẩn bị có điện thoại mới chăng =))
@Quy Le Anh Bác k thấy cuối bài s21 vô sọt rác và hộp ip13pm hả 🤣🤣🤣
@Quy Le Anh Ngta mua đt mới luôn roài. Kinh tế mạnh 😁
functionlake
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mỗi nhà sản xuất có quy định riêng về chính sách bảo hành. Mình cũng dùng điện thoại samsung và cũng gặp trường hợp như bạn. Chỉ cần màn hình có vết xước là coi như là rơi vỡ. Nên kinh nghiệm trong năm đầu tiên còn bảo hành, mình đều dán kính cường lực bên ngoài, hết bảo hành thì tháo ra cũng được. Mình cũng mới thay màn hình cho s21 plus do bị dead pixel. KTV cũng tìm cách tìm vết xước và nói mình tác động lực bằng chìa khóa hay gì đó. Mình mới nói mắt anh có vấn đề, chưa bao giờ tháo miếng kính dán màn hình ra thì sao mà xước. Thế là phải thay màn hình mới cho mình.
hungmap0090
ĐẠI BÀNG
2 năm
@functionlake Mua cái đt để dùng chứ đâu phải để trưng bày, về việt nam đúng là nhân viên làm ăn chả ra làm sao
@functionlake Mình là bác mình quay cmn video luôn xem cái mặt thằng KTV đó nó lúc bị nói lại thế nào =))
Kelvin1992
TÍCH CỰC
2 năm
@functionlake Điều khoản về bảo hành, bạn có thể share không, chỗ nào ghi màn hình trầy coi như từ chối bảo hành.
functionlake
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Kelvin1992 Đây nè bạn.
https://www.samsung.com/vn/support/warranty/
VI. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động!!!

Phần "hư hỏng do ngoại lực tác động", màn hình chỉ bị xước khi có ngoại lực tác động. Mà ngoại lực tác động thì rất nhiều nguyên nhân, bỏ phone chung với vật cứng như chìa khóa, móng tay 😃, rơi xuống bề mặt cứng. Chính sách càng chung chung thì người tiêu dùng càng bất lợi. Mà người tiêu dùng thì có khi chả bao giờ đọc chính sách bảo hành nên sao mà cãi lý với họ được. Mình cũng kinh nghiệm nhiều hãng rồi, nên cũng ráng hạn chế tối thiểu nguyên nhân mà họ nghĩ do khách hàng làm để được bảo hành năm đầu thôi. Mình kĩ thì chỉ có lợi cho mình, không thì không được bảo hành còn rước bực vào thân. Chính đồ bản thân mình làm ra còn hư hỏng chứ nói gì đồ thằng khác làm. Đã xài đồ của nó thì phải chấp nhận cuộc chơi.
becoivn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chào mừng bạn đã quay lại chào lưu hãng A nào đó 😆
Hàng hoá Sam không bền = Apple cả cứng lẫn mềm. Do vậy khi trục trặc mệt mỏi với Sam. Kinh nghiệm con S7edge loạn màn hình mới 4 tháng dùng không rơi rớt.
@Xmatphon Thực ra A thì nó được cái sửa dễ hơn, nhiều đồ dựng hơn thôi chứ đã dính là dính. Chuối nhất là chỗ cắm sạc.
Pin dự phòng Samsung sạc bằng dây sạc Samsung và củ sạc Samsung bị cháy đen may mà không cháy nhà mang lên TTBH và bị từ chối BH. Mình đã chia tay Samsung.

Ngày xưa xài con Sony Z Ultra để trên nệm thằng em đi giẫm lên bị nứt mặt kính lên TTBH ở Xuân Hồng báo giá thay 2tr. Mình để máy đó và qua ngày sau nhận máy đã thay kính mới không tốn một đồng lí do là hãng hỗ trợ khách hàng vì chỉ bị nứt 1 đường chứ không phải loang ra.

Bây giờ xài iphone 11 và Xperia 1 thấy ngon.
Hao Nhien
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lequypro91 Xperia 1 huyền thoại
Mình đã từng bị như chủ thớt con S7 Edge, từ dạo ấy chuyển qua IP đến giờ. Màn bị lem màu Tím mà cái thằng bảo hành nó ko bảo hành. Đem về qua lần khác đem lại thì gặp anh khác thì chịu bảo hành liền. Cũng tại TTBH Cộng Hoà này.
benngo
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Dinhphuc1981 Bạn gặp thằng đầu tiên đấy là xúc vật mà tôi gọi là: “giữ lồn cho chúa” đấy từ chối bảo hành cho bác thì bố mẹ chúng nó có khoẻ hơn được chút nào không hay là lại dính Covid đi rồi nhỉ
thế vứt sọt rác rồi có đem đổ luôn ko hay chụp xong lại nhặt lên vậy bác ?
CellonC
CAO CẤP
2 năm
@p.a.tuan Hài vkl
Sam sung đọc đc bài ko đây
Cười vô mặt
@p.a.tuan bác ấy nhặt lên lại rồi, hình mua iPhone có kìa. Chụp cà khịa chút cho vui, các bác đừng nghiêm túc quá ^^
@p.a.tuan hư màn rồi cũng có xài được đâu bạn? có nhặt lên thì cũng chỉ để chặn giấy. Cơ mà đồ điện tử thì ko nên vứt sọt rác nhé.
@p.a.tuan Chụp sọt rác cho Drama chút, xong lai cầm lên ngay mà
lenhdaica
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình 3 con note 8 đều bị lỗi mà hình, cạch samsung luôn
@lenhdaica ko hiểu sao con note 8 mình mua từ 2018 đến giờ vẫn còn ngon, giờ để cho thằng con nó chơi mình mua máy khác rồi, còn hồi đó dùng con A7 thì hết bảo hành là bị chảy mực, con S9+ cũng bị đen màn luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019