Review Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam

yueyong
6/10/2022 4:23Phản hồi: 25
Review Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam
Đây là review về Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam của mình. Mình mua nó với giá 0 đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam


Lần đầu tiên sử dụng sản phẩm Apple với trải nghiệm hỗ trợ chính sách bảo hành từ Apple Care Việt Nam.
Ngày 29/9/2022 em mua tai nghe Airpods 3 tại Topzon! Topzon xuất hoá đơn bán hàng ngày 29/9/2022.
Em kết nối điện thoại với Airpods thì báo thời hạn bảo hành ngày 25/01/2023.
Sau 1 hồi tìm và check thông tin trên mạng thì em tìm đến được số hotline của Apple Care ở Việt Nam.
18001127. Phải nói rằng lần đầu tiên mới tiếp cận 1 dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại tốt và hài lòng như vậy, các bạn nhân viên hỏi và nắm thông tin vừa đủ, không lằng nhằng và việc ghi nhớ mỗi khách hàng bằng 1 mã số riêng gọi là “mã trường hợp” mã này được gửi vào mail của mình và sau đó cứ mỗi lần phải gọi lại để hỏi về tiến độ xử lý hay bổ sung thêm thông tin gì thì mình chỉ cần nói mã số trường hợp của mình và nói lại tiến độ đến đâu là các bạn nhân viên khác không cần mình phải nói lại từ đầu.
Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại về thời gian bảo hành không khớp với thời gian mua hàng, các bạn tiếp nhận thông tin xin số imei của sản phẩm, thời điểm mua hàng, địa điểm mua hàng.

Sau đó mình nhận được mail về đường link để gửi hình ảnh hoá đơn mua hàng. Mình up theo đường link và gọi lại được nhân viên hẹn thời gian khoảng 2 ngày! Và đến hôm nay mình vào check thì thời gian bảo hành đã được update theo ngày bán hàng.
Có 1 câu nói mà tất cả nhân viên hỗ trợ mình gọi điện đều nói là: “em vừa lắng nghe trường hợp của anh và em sẽ cố gắng để hỗ trợ”
Hình ảnh mình đính kèm là trước và sau khi điều chỉnh thời hạn bảo hành

blob.jpg
Thời hạn bảo hành ban đầu là 25/01/2022

blob.jpg
Thời hạn bảo hành sau khi được điều chỉnh lại

blob.jpg
Thời hạn bảo hành do Topzone nhắn

blob.jpg
Thời gian bảo hành check web

Quảng cáo



Những thứ mình thích


- Dịch vụ rất chuyên nghiệp
- Hỏi thông tin vừa đủ.
- Ghi nhớ các khách hàng bằng mã số trường hợp, thuận tiện tra cứu.
- Trả lời đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu.

Những thứ mình không thích


- Không có

Nên mua hay không?


Rất đáng sử dụng dịch vụ và đừng ngại nhấc máy gọi cho tổng đài nếu anh em có trường hợp cần hỗ trợ.

Quảng cáo

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Anh T Ng
TÍCH CỰC
2 năm
Mình đi bảo hành Apple VN duy nhất 1 lần (vì những thiết bị khác dùng bình thường tới khi thanh lý). Đợt đó là chiếc macbook màn retina bị bong lớp chống loá, máy mình không bị bong nhưng nằm trong danh sách được bảo hành. Màn hình máy không hiểu sao có 3 con bọ nhỏ chui vào chết trong đó, nó tạo thành 3 điểm đen rất bé trên màn. Tưởng mang máy tới bảo hành ko đc nhận nhưng vẫn ok, 1 tuần sau nhận máy thay nguyên cụm màn phía trên
@Anh T Ng Con retina 13 inch mình bong gớm luôn, mà lỡ mang máy cho thằng Bạn nó thay phím, nên ko còn được Care cái màn bong trong diện đó. Tiếc quá trời. Haizz
Anh T Ng
TÍCH CỰC
2 năm
@thaido_design Nếu tự thay thì lỗi do mình rồi, kể cả oto hãng nó còn từ chối bảo hành nếu can thiệp điện nữa mà. Mình chưa bảo hành đồ khác nên ko rõ, còn macbook thì tuyệt vời vì bảo hành toàn cầu, iphone bảo hành theo khu vực có vẻ khoai hơn
Sao bạn không khiếu nại bên topzone, để bên đó tự giải quyết với hãng
yueyong
TÍCH CỰC
2 năm
@Trịnh Văn Musk Chỗ topzone lại là bạn của mình, nể nang nên mình ko làm phiền bạn mình nữa! Bạn ý bảo không sao, vẫn tính đúng thời hạn bảo hành của topzone nên mình hỏi luôn Apple care cho nhanh!
Davekoz_2506
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Trịnh Văn Musk Đồng ý với bạn này...đã tốn nhiều tiền hơn thì tối ưu giá trị của nó, kg thì cứ đâu chính hãng rẻ nhất mà mua.
@Davekoz_2506 thì đã mua hàng tại TGDD hay hệ thống của nó thì quan trọng là dịch vụ hậy mãi. Còn tự mang lên hãng thì tìm chỗ rẻ nhất mà mua thôi
@Trịnh Văn Musk Giờ mình mới đọc được trường hợp của b gần như mình .B có thể cho mình kinh nghiệm quậy um lên như nào k
dnghi
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vừa rồi mình ghé TT BH ủy nhiệm APPLE ở Điện Thoại Vui để đổi tai nghe Airpods Pro bị rè nhưng không được giải quyết dù triệu chứng đúng mô tả, thỏa tất cả các điều kiện, hiện tượng...Câu trả lời là seri này không tạo được case trên hệ thống. Sau đó mình contact Apple Care Sing gọi về và lại được hướng dẫn ra 1 TTBH khác xem sao. Để coi mình sang chỗ khác sẽ thế nào....haizzz
Dê Dê Chou
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dnghi Bạn ghé thakral one số 40 nguyễn trường tộ Q4 thử nhe. Mình cũng ghé đó bảo hành airpods pro và đc đổi 2 cái tai nghe mới
trước mua con iphone 5 lock nhật được apple thay pin miễn phí, nhưng sau này thì chắc chắn ko còn được ưu ái đấy nữa rồi 😁
zackichun
TÍCH CỰC
2 năm
thử đi bảo hành iphone chắc khác,ko còn vui nữa đâu
VNGx192
TÍCH CỰC
2 năm
@zackichun Má mua con SE 2 về dùng lỗi sọc màn, gọi ra TGDD nó bảo 1 tuần là xong, mình mang ra TGDD nó bảo mang ra TTBH mà gần 1 tháng máy mới về lại tay. Sau đó quay ra chửi bọn TGDD tội báo thời gian
Chuyện. Con tai nghe giá 6 củ thì nó lại chả như vậy. Giá trị thật của con tai nghe này là 3 củ, còn 3 củ còn lại dành cho dịch vụ bảo hành hậu mãi đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, để sau này các bác hài lòng và lại bỏ tiền ra mua tiếp đó
Mình mua con airpod 2 cũng bị tình trạng này
yueyong
TÍCH CỰC
2 năm
@thanh_satria Bạn thử liên hệ tổng đài nhé
Shark Hunter
ĐẠI BÀNG
2 năm
chuyên nghiệp đấy
Mình cũng mới bảo hành con airpods pro 3 năm tuổi hôm 23/9/2022 xong. Nó thuộc diện bảo hành mở rộng và được thay mới đôi tai nghe. Tuyệt
tmv0902
ĐẠI BÀNG
2 năm
Topzon là ông nào thế
yueyong
TÍCH CỰC
2 năm
@tmv0902 Topzone.vn là của TGDĐ bác nhé
Mình cũng từng bảo hành ở Apple VN khi Airpod bị hỏng mất bên tai trái, trải nghiệm về phong cách phục vụ và làm việc khá ấn tượng.
Bạn mình mua Macbook Pro được 1 tuần bị lỗi nguồn, mang ra được đổi nguyên cái mới, thế là trong 1 tuần được unbox 2 con Macbook.
1oldman
TÍCH CỰC
2 năm
Của mình thì không được Vip Pro như anh em. Trước dùng con 6s Plus vừa hết bảo hành được khoảng vài tháng thấy loa trong nhỏ vô cùng đi kiểm tra ở 389 A Trường Chinh. ( Trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền gần nhà mình hơn 4 Yết Kiêu). Ra kỹ thuật mặt cũng không tươi cười lắm báo mình ngồi đợi rồi nhận máy kiểm tra báo loa lỗi phải thay loa hết 750k. Mình bảo ok thay cho mình nhưng xong báo là đợi khoảng 5h chiều quay lại ( khoảng 4 tiếng), mình sốt ruột nhớ đến ông anh sửa điện thoại, ông xem qua xong đem ra lấy bàn chải đánh giày vệ sinh hộ xong lại ngon lành. Nên cũng bớt tin hãng đi mấy phần. Mình thay pin chính hãng một lần Apple bị phốt bóp hiệu năng hết 800k ( Apple giảm nửa giá ) xong một thời gian sau thay pin bên thứ 3 giá bằng 1/2 thấy cũng không khác biệt lắm về thời lượng sử dụng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019