Đây là review về Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam của mình. Mình mua nó với giá 0 đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.
Lần đầu tiên sử dụng sản phẩm Apple với trải nghiệm hỗ trợ chính sách bảo hành từ Apple Care Việt Nam.
Ngày 29/9/2022 em mua tai nghe Airpods 3 tại Topzon! Topzon xuất hoá đơn bán hàng ngày 29/9/2022.
Em kết nối điện thoại với Airpods thì báo thời hạn bảo hành ngày 25/01/2023.
Sau 1 hồi tìm và check thông tin trên mạng thì em tìm đến được số hotline của Apple Care ở Việt Nam.
18001127. Phải nói rằng lần đầu tiên mới tiếp cận 1 dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại tốt và hài lòng như vậy, các bạn nhân viên hỏi và nắm thông tin vừa đủ, không lằng nhằng và việc ghi nhớ mỗi khách hàng bằng 1 mã số riêng gọi là “mã trường hợp” mã này được gửi vào mail của mình và sau đó cứ mỗi lần phải gọi lại để hỏi về tiến độ xử lý hay bổ sung thêm thông tin gì thì mình chỉ cần nói mã số trường hợp của mình và nói lại tiến độ đến đâu là các bạn nhân viên khác không cần mình phải nói lại từ đầu.
Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại về thời gian bảo hành không khớp với thời gian mua hàng, các bạn tiếp nhận thông tin xin số imei của sản phẩm, thời điểm mua hàng, địa điểm mua hàng.
Thông tin chung về Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ của Apple Việt Nam
Lần đầu tiên sử dụng sản phẩm Apple với trải nghiệm hỗ trợ chính sách bảo hành từ Apple Care Việt Nam.
Ngày 29/9/2022 em mua tai nghe Airpods 3 tại Topzon! Topzon xuất hoá đơn bán hàng ngày 29/9/2022.
Em kết nối điện thoại với Airpods thì báo thời hạn bảo hành ngày 25/01/2023.
Sau 1 hồi tìm và check thông tin trên mạng thì em tìm đến được số hotline của Apple Care ở Việt Nam.
18001127. Phải nói rằng lần đầu tiên mới tiếp cận 1 dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại tốt và hài lòng như vậy, các bạn nhân viên hỏi và nắm thông tin vừa đủ, không lằng nhằng và việc ghi nhớ mỗi khách hàng bằng 1 mã số riêng gọi là “mã trường hợp” mã này được gửi vào mail của mình và sau đó cứ mỗi lần phải gọi lại để hỏi về tiến độ xử lý hay bổ sung thêm thông tin gì thì mình chỉ cần nói mã số trường hợp của mình và nói lại tiến độ đến đâu là các bạn nhân viên khác không cần mình phải nói lại từ đầu.
Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại về thời gian bảo hành không khớp với thời gian mua hàng, các bạn tiếp nhận thông tin xin số imei của sản phẩm, thời điểm mua hàng, địa điểm mua hàng.
Sau đó mình nhận được mail về đường link để gửi hình ảnh hoá đơn mua hàng. Mình up theo đường link và gọi lại được nhân viên hẹn thời gian khoảng 2 ngày! Và đến hôm nay mình vào check thì thời gian bảo hành đã được update theo ngày bán hàng.
Có 1 câu nói mà tất cả nhân viên hỗ trợ mình gọi điện đều nói là: “em vừa lắng nghe trường hợp của anh và em sẽ cố gắng để hỗ trợ”
Hình ảnh mình đính kèm là trước và sau khi điều chỉnh thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành ban đầu là 25/01/2022
Thời hạn bảo hành sau khi được điều chỉnh lại
Thời hạn bảo hành do Topzone nhắn
Thời gian bảo hành check web
Quảng cáo
Những thứ mình thích
- Dịch vụ rất chuyên nghiệp
- Hỏi thông tin vừa đủ.
- Ghi nhớ các khách hàng bằng mã số trường hợp, thuận tiện tra cứu.
- Trả lời đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu.
Những thứ mình không thích
- Không có
Nên mua hay không?
Rất đáng sử dụng dịch vụ và đừng ngại nhấc máy gọi cho tổng đài nếu anh em có trường hợp cần hỗ trợ.
Quảng cáo