
Review trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng tệ tại Techworld Hà Nội
Techworldmobile.vn
Hi anh em,
Chuyện là sau khi thời gian cân nhắc và lùng sục khắp các cửa hàng tại Hà Nội, em đã quyết định mua iPad Pro 2020 CPO bên Techworld. Lượn 1 vòng các group cũng không thấy bài review nào. Do không muốn chờ ship từ các shop uy tín trong HCMC nên e chấp nhận tin tưởng vào cửa hàng. Sau gần 1 giờ chờ lấy máy từ kho và thanh toán, e đã được unbox máy. Tuy là vừa bóc seal mà camera máy đã dính bụi nhưng em cũng không có ý kiến gì và vui vẻ cầm máy về vì cơ bản máy vẫn chưa active.
Sẽ chẳng có chuyện gì nếu cửa hàng k bảo hành bằng tem và sau đúng 1 ngày cái tem đã bong vì e dùng máy trần không có ốp. E đã liên hệ ngay với shop để được hỗ trợ và được reply ok. Ngay lập tức e đã xin nghỉ buổi làm hôm sau để mang máy sang cửa hàng cho kịp thời, nhưng sang đến nơi thì bạn nhân viên bảo quản lí không hỗ trợ.
OK vậy là chấp nhận mất nguyên 12 tháng bảo hành sau khi unbox máy 1 ngày không trầy không rớt không móp vì chót bút sa gà chết, chấp nhận chính sách bảo hành mà k ngờ cái tem bảo hành mỏng manh vậy 😟
Giờ chỉ đành biết trông chờ vào chất lượng máy của Apple nếu máy chưa bị cửa hàng đụng chạm trước khi bán thôi.
Bác nào mua máy thì cân nhắc chọn cửa hàng uy tín cho dễ chơi, chứ như này em chừa thẳng, máy nào bảo hành theo tem thì cứ làm cái ốp vào cho chắc.
Còn ai muốn mua hàng likenew bảo hành k cần tem thì e biết vài chỗ nhé, máy có bị đụng chạm không sao thợ không biết được, chỉ là họ có muốn hỗ trợ hay không thôi.
Một chút trải nghiệm mua hàng không vui Techworldmobile vậy, bác nào có ý định mua thì tham khảo nhé.
Cảm ơn mọi người đã đọc.
P/S: hàng xách tay bóc seal còn bảo hành Apple nên e xin cái bill của APR để tự đi bảo hành ở service của Apple nhưng bên shop không cho.
P/S2: dù chỉ chia sẻ trải nghiệm thật 100%, nhưng cửa hàng bảo e bóc phốt họ và block fb e =)) bán hàng xong phủi đít ghê thật. dám làm nhưng lại sợ người ta nói
Techworldmobile.vn
Hi anh em,
Chuyện là sau khi thời gian cân nhắc và lùng sục khắp các cửa hàng tại Hà Nội, em đã quyết định mua iPad Pro 2020 CPO bên Techworld. Lượn 1 vòng các group cũng không thấy bài review nào. Do không muốn chờ ship từ các shop uy tín trong HCMC nên e chấp nhận tin tưởng vào cửa hàng. Sau gần 1 giờ chờ lấy máy từ kho và thanh toán, e đã được unbox máy. Tuy là vừa bóc seal mà camera máy đã dính bụi nhưng em cũng không có ý kiến gì và vui vẻ cầm máy về vì cơ bản máy vẫn chưa active.
Sẽ chẳng có chuyện gì nếu cửa hàng k bảo hành bằng tem và sau đúng 1 ngày cái tem đã bong vì e dùng máy trần không có ốp. E đã liên hệ ngay với shop để được hỗ trợ và được reply ok. Ngay lập tức e đã xin nghỉ buổi làm hôm sau để mang máy sang cửa hàng cho kịp thời, nhưng sang đến nơi thì bạn nhân viên bảo quản lí không hỗ trợ.
OK vậy là chấp nhận mất nguyên 12 tháng bảo hành sau khi unbox máy 1 ngày không trầy không rớt không móp vì chót bút sa gà chết, chấp nhận chính sách bảo hành mà k ngờ cái tem bảo hành mỏng manh vậy 😟
Giờ chỉ đành biết trông chờ vào chất lượng máy của Apple nếu máy chưa bị cửa hàng đụng chạm trước khi bán thôi.
Bác nào mua máy thì cân nhắc chọn cửa hàng uy tín cho dễ chơi, chứ như này em chừa thẳng, máy nào bảo hành theo tem thì cứ làm cái ốp vào cho chắc.
Còn ai muốn mua hàng likenew bảo hành k cần tem thì e biết vài chỗ nhé, máy có bị đụng chạm không sao thợ không biết được, chỉ là họ có muốn hỗ trợ hay không thôi.
Một chút trải nghiệm mua hàng không vui Techworldmobile vậy, bác nào có ý định mua thì tham khảo nhé.
Cảm ơn mọi người đã đọc.
P/S: hàng xách tay bóc seal còn bảo hành Apple nên e xin cái bill của APR để tự đi bảo hành ở service của Apple nhưng bên shop không cho.
P/S2: dù chỉ chia sẻ trải nghiệm thật 100%, nhưng cửa hàng bảo e bóc phốt họ và block fb e =)) bán hàng xong phủi đít ghê thật. dám làm nhưng lại sợ người ta nói