TERRIBLE SERVICE - KHÁCH SẠN DỐI TRÁ, THIẾU CHUYÊN NGHIỆP
Cũng 1 tháng rồi nhưng hôm nay mình mới rảnh rỗi để review lại trải nghiệm dịch vụ tệ hại không nói nên lời ở khách sạn này. Ban đầu ngay sau khi check-out khách sạn liên tục nhờ mình đánh giá trên Agoda, vì gia đình mình đang trong chuyến du lịch nên cũng vui vẻ bỏ qua những trải nghiệm không tốt trước đó mà đánh giá 10 điểm cùng những lời review tốt đẹp để vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch hè cùng gia đình. Nhưng sau khi mình review, khách sạn có thái độ và cách làm việc thật sự quá tệ, khách sạn lộ rõ bản chất tê hại, thiếu chuyên nghiệp nên mình đánh giá lại trên tất cả các nền tảng.
Sau đây là những điểm mình không hài lòng:
- Bạn lễ tân liên tục than thở, mỗi lần gặp mặt là một lần than thở khách đông quá không phục vụ nổi, nghe là thấy thiếu chuyên nghiệp, mệt mỏi và tuột mood. Khách hàng không có nhu cầu nghe than thở ok. Lúc mình check-out không 1 ai phụ mang đồ ra xe.
- Vị trí khách sạn bất tiện, nằm ở dưới cùng của một quả núi, cực kỳ ngoằn nghèo, lên đốc xuống dốc nguy hiểm, đi về buổi tối cực kỳ vắng vẻ.
- Phòng nhiều cửa kính lớn, chỉ có che rèm trắng nên việc ngủ nướng buổi sáng hay ngủ trưa là điều không thể. 06:00 AM trời đã sáng trưng không thể ngủ thêm nổi.
- Cửa nhà vệ sinh kính nhìn từ ngoài vào trong được, sử dụng 1 tấm rèm kéo lên kéo xuống mỗi lần sử dụng để ngăn người ngoài nhìn vào, cực kỳ bất tiện mỗi lần đi vệ sinh nhẹ cũng phải kéo lên xuống rất mất thời gian. Một ngày kéo lên kéo xuống cỡ vài chục lần.
- Vấn đề ăn sáng: Khu vực ăn sáng ngoài trời, buổi sáng đầu tiên trời mưa, gió to, lạnh khoảng 17 độ, gia đình mình và 1 gia đình khác khoảng 5-6 người cũng không thể ngồi được ở khu vực này vì nó quá lạnh, gió thổi như gió mùa đông bắc phải ngồi tạm bợ trong khu vực nhà bếp của khách sạn, không bàn, không ghế, lễ tân cũng là người chuẩn bị bữa sáng.... Ăn sáng phục vụ từ 8:AM, sáng CN nhà mình có trẻ em nên muốn ăn sớm nên xuống nói trước từ 7:00 AM nhưng cũng hơn 8:00 AM mới được ăn vì chỗ đặt đồ ăn sáng giao không kịp... Thật sự kiểu tạm bợ cực kỳ.
=> Và đây là lý do chính khiến mình đánh giá đây là một khách sạn có dịch vụ, thái độ tệ, kém, thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng: Ngày 14/7 gia đình mình check out lúc 9h sáng và xuất phát về Tp Hcm, đến nơi khoảng 06:40 PM, nhà mình phát hiện thiếu một túi tote của cháu gái, mình liên hệ khách sạn thì được xác nhận bỏ quên và nhờ gửi lại về địa chỉ Tp HCM. Đến ngày hôm sau khách sạn báo báo mình đã đưa ra bưu cục rồi. Nhà mình yên tâm rằng vài hôm nữa sẽ nhận được nhưng chờ đến tối ngày Thứ 5, 18/7/2024, khoảng 4 ngày sau vẫn chưa nhận được, mình liên hệ lại khách sạn thì ban đầu bạn lễ tân khẳng định chắc nịch là gửi rồi, chắc khoảng 1-2 ngày nữa là nhận được, mình nhờ khác sạn gửi lại mã vận đơn cho mình để mình check thì bạn này tráo trở là mới chỉ đưa túi đồ qua bên phòng kế toán, chưa hề gửi, mà nói chuyện với thái độ rất mất dạy, nguyên văn "nhà em còn vài khách hàng cũng quên đồ" ý là không phải có 1 mình mình quên, không phải phục vụ mỗi nhà anh... mỡi vỡ lẽ sự dối trá, coi thường khách hàng của khách sạn này.
Sau đó mình nói chuyện vẫn rất tử tế, nhờ khách sạn chuyển về địa chỉ nhà cháu gái luôn ở Thái Bình. Đến tối ngày 23/7/2024, tức sau 9 ngày kể từ lần đầu báo đã gửi, mình vẫn chưa nhận được, mình nhắn tin cho khách sạn nhưng không thèm trả lời mặc dù đã nhận tin nhắn Zalo. Trưa hôm sau vẫn không phản hồi, mình gọi trực tiếp tới số hotline 0862536368 và được một bạn hứa hẹn xử lý, kiểm tra và gửi mã vận đơn trong buổi chiều cùng ngày. Đến 3:00 PM bạn đó gửi mã vận đơn hiển thị mới vừa gửi đơn cho mình lúc 02:54 PM cùng ngày và đưa ra lý do gửi nhầm khách ở Bắc Ninh mã vận đơn 842531857607 J&T và chờ khách này gửi lại mà mình check đơn này được pick-up từ KCN VSIP Bình Dương. Thật sự dối trá quá mức.
Đến ngày 25/7, sau 10 ngày thì cháu gái mình mới nhận được túi đồ để quên và báo với mình bị thiếu mất 1 triệu VND tiền mặt. Mình cũng không rảnh đôi co với khách sạn. Mình và gia đình sẽ không bao giờ quay lại khách sạn dối trá này nữa.
Cũng 1 tháng rồi nhưng hôm nay mình mới rảnh rỗi để review lại trải nghiệm dịch vụ tệ hại không nói nên lời ở khách sạn này. Ban đầu ngay sau khi check-out khách sạn liên tục nhờ mình đánh giá trên Agoda, vì gia đình mình đang trong chuyến du lịch nên cũng vui vẻ bỏ qua những trải nghiệm không tốt trước đó mà đánh giá 10 điểm cùng những lời review tốt đẹp để vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch hè cùng gia đình. Nhưng sau khi mình review, khách sạn có thái độ và cách làm việc thật sự quá tệ, khách sạn lộ rõ bản chất tê hại, thiếu chuyên nghiệp nên mình đánh giá lại trên tất cả các nền tảng.
Sau đây là những điểm mình không hài lòng:
- Bạn lễ tân liên tục than thở, mỗi lần gặp mặt là một lần than thở khách đông quá không phục vụ nổi, nghe là thấy thiếu chuyên nghiệp, mệt mỏi và tuột mood. Khách hàng không có nhu cầu nghe than thở ok. Lúc mình check-out không 1 ai phụ mang đồ ra xe.
- Vị trí khách sạn bất tiện, nằm ở dưới cùng của một quả núi, cực kỳ ngoằn nghèo, lên đốc xuống dốc nguy hiểm, đi về buổi tối cực kỳ vắng vẻ.
- Phòng nhiều cửa kính lớn, chỉ có che rèm trắng nên việc ngủ nướng buổi sáng hay ngủ trưa là điều không thể. 06:00 AM trời đã sáng trưng không thể ngủ thêm nổi.
- Cửa nhà vệ sinh kính nhìn từ ngoài vào trong được, sử dụng 1 tấm rèm kéo lên kéo xuống mỗi lần sử dụng để ngăn người ngoài nhìn vào, cực kỳ bất tiện mỗi lần đi vệ sinh nhẹ cũng phải kéo lên xuống rất mất thời gian. Một ngày kéo lên kéo xuống cỡ vài chục lần.
- Vấn đề ăn sáng: Khu vực ăn sáng ngoài trời, buổi sáng đầu tiên trời mưa, gió to, lạnh khoảng 17 độ, gia đình mình và 1 gia đình khác khoảng 5-6 người cũng không thể ngồi được ở khu vực này vì nó quá lạnh, gió thổi như gió mùa đông bắc phải ngồi tạm bợ trong khu vực nhà bếp của khách sạn, không bàn, không ghế, lễ tân cũng là người chuẩn bị bữa sáng.... Ăn sáng phục vụ từ 8:AM, sáng CN nhà mình có trẻ em nên muốn ăn sớm nên xuống nói trước từ 7:00 AM nhưng cũng hơn 8:00 AM mới được ăn vì chỗ đặt đồ ăn sáng giao không kịp... Thật sự kiểu tạm bợ cực kỳ.
=> Và đây là lý do chính khiến mình đánh giá đây là một khách sạn có dịch vụ, thái độ tệ, kém, thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng: Ngày 14/7 gia đình mình check out lúc 9h sáng và xuất phát về Tp Hcm, đến nơi khoảng 06:40 PM, nhà mình phát hiện thiếu một túi tote của cháu gái, mình liên hệ khách sạn thì được xác nhận bỏ quên và nhờ gửi lại về địa chỉ Tp HCM. Đến ngày hôm sau khách sạn báo báo mình đã đưa ra bưu cục rồi. Nhà mình yên tâm rằng vài hôm nữa sẽ nhận được nhưng chờ đến tối ngày Thứ 5, 18/7/2024, khoảng 4 ngày sau vẫn chưa nhận được, mình liên hệ lại khách sạn thì ban đầu bạn lễ tân khẳng định chắc nịch là gửi rồi, chắc khoảng 1-2 ngày nữa là nhận được, mình nhờ khác sạn gửi lại mã vận đơn cho mình để mình check thì bạn này tráo trở là mới chỉ đưa túi đồ qua bên phòng kế toán, chưa hề gửi, mà nói chuyện với thái độ rất mất dạy, nguyên văn "nhà em còn vài khách hàng cũng quên đồ" ý là không phải có 1 mình mình quên, không phải phục vụ mỗi nhà anh... mỡi vỡ lẽ sự dối trá, coi thường khách hàng của khách sạn này.
Sau đó mình nói chuyện vẫn rất tử tế, nhờ khách sạn chuyển về địa chỉ nhà cháu gái luôn ở Thái Bình. Đến tối ngày 23/7/2024, tức sau 9 ngày kể từ lần đầu báo đã gửi, mình vẫn chưa nhận được, mình nhắn tin cho khách sạn nhưng không thèm trả lời mặc dù đã nhận tin nhắn Zalo. Trưa hôm sau vẫn không phản hồi, mình gọi trực tiếp tới số hotline 0862536368 và được một bạn hứa hẹn xử lý, kiểm tra và gửi mã vận đơn trong buổi chiều cùng ngày. Đến 3:00 PM bạn đó gửi mã vận đơn hiển thị mới vừa gửi đơn cho mình lúc 02:54 PM cùng ngày và đưa ra lý do gửi nhầm khách ở Bắc Ninh mã vận đơn 842531857607 J&T và chờ khách này gửi lại mà mình check đơn này được pick-up từ KCN VSIP Bình Dương. Thật sự dối trá quá mức.
Đến ngày 25/7, sau 10 ngày thì cháu gái mình mới nhận được túi đồ để quên và báo với mình bị thiếu mất 1 triệu VND tiền mặt. Mình cũng không rảnh đôi co với khách sạn. Mình và gia đình sẽ không bao giờ quay lại khách sạn dối trá này nữa.