Review Trạm sạc điện Vinfast
cheetah_fast
4 thángBình luận: 194
Review Trạm sạc điện Vinfast
Đây là review về Trạm sạc điện Vinfast của mình.Mình mua nó với giá 0₫. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Trạm sạc điện Vinfast:


Trạm sạc được lắp đặt tại TTTM Vincom Biên Hoà.

image.jpg


Những thứ mình thích


Rất tiện lợi, vì được lắp đặt ngay tại TTTM Vincom. Xe sẽ được sạc trong lúc mình shopping.

Những thứ mình không thích


Mấy chiếc xe xăng khác đậu trước chiếm hết chỗ. Không thể tiếp cận trạm sạc để sử dụng dịch vụ.

Nên mua hay không?


Muốn sử dụng lắm mà không thể!

Chắc lần sau phải mua thêm cáp kéo dài từ trạm sạc đến xe, các bạn thấy loại cáp nào phù hợp thì giới thiệu nhé!

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

194 bình luận
Bài review "HAY" quá nên đổi tiêu đề thành ý thức của người đậu xe
@Tộc Nail Bố Mẽo Yên tâm đi m, có lời chúc của t, cả họ m trong năm tới khéo đi gần hết chứ đùa đâu 😁
Cố lên, chúc an nghỉ nhé m.
@sskkb chủ đất hay chủ trạm đưa bảo vệ ra khóa bánh. muốn gỡ thì đóng cái phạt. trong các chung cư thì việc đậu xe cũng phải theo sự hướng dẫn của Ban Quản Lý Chung Cư. Làm khoảng 1 lần thì chủ xe xăng có mà quắn đít lên tìm chỗ khác chứ gì đâu.
Sẽ còn tranh chấp cãi nhau nhiều giữa chủ xe xăng và điện. Đất chật xe đông, rất khó để dành ra chục chỗ chỉ-dành-riêng-cho-xe-điện !
@Cang_Thị_Đù đến năm 2100 sẽ thành hiện thực
@Cang_Thị_Đù Những vấn đề như bài viết này là những cái cần Vin giải quyết ngay và triệt để. Nhưng... Vin có làm được ko ? Còn phải chờ. Chủ xe điện gần hết pin, đi đến nơi mà đếch sạc được chắc là cũng vui lắm ^^
@dualshoсk Chắc sắm sợi cáp này nối tạm! Chứ chẳng lẽ đợi chủ xe xăng kia shopping xong thì cũng lâu!
Capture.PNG
@Cang_Thị_Đù Xe điện chưa cần sạc nhưng tớ vẫn đậu đó, làm gì nhau?
Giận
Cho nên bài toán trạm sạc xe điện vẫn chưa giải được thì không bao giờ phổ biến được 😃
@sskkb thế Vin bán được mấy chiếc rồi 😆
@vanlinh2905 Nhiều hơn Porsche ở VN 😃
@cheetah_fast Công nhận bài toán khó giải vcl. Nó như câu chuyện con gà quả trứng. Thị phần xe điện ở vn còn nhỏ xíu nên các bên tư nhân chưa dám đầu tư, mà ko đầu tư thì trạm sạc ít —> dân k dám mua xe điện. Luẩn quẩn vcl.
Rõ ràng là để thị trường xe điện ở vn phát triển thì mình anh Vin cố gắng là ko đủ. Nhà nước phải ra thật nhiều chính sách trợ giá, giảm thuế để kích cầu, khuyến khích các hãng khác cùng tham gia v.v… cung cầu cùng tăng thì xe điện mới dần phổ biến đc.

Xe điện chạy trên đường nhiều tự khắc tư nhân nhảy vô ngay. Cái khó của trạm sạc xe điện ngoài chuyện lắp đặt hệ thống thì còn một cái nan giải với anh Vin là chi phí mặt bằng vì mỗi xe vào sạc ít ít cũng 15-30p. Nhiều xe cùng vào thì chỗ đâu mà sạc. Khi đó người nắm lợi thế lại là các trạm dừng chân, trung chuyển nhiều như nấm trên các xa lộ. Chứ anh Vin vốn dày cỡ nào cũng khó mà mình tao cân hết.
@Nghêu Nghêu Bạn nhìn ra vấn đề rồi đó. Thời gian sạc xe điện lâu gấp 10 lần so với đổ xăng, diện tích trạm sạc to gấp 10 lần cây xăng. Ko dễ tìm ra mặt bằng to cõ đó!
Arex
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Nghe như thế có vẻ Vin làm cũng ko triệt để nhỉ, kiểu bố mày cứ cắm cho mấy cái trụ sạc cho đủ KPI rồi còn lại sạc thế nào kệ mẹ chúng mài
@Arex Không trả lời đc thì đành cùn hả bạn? Bạn là VF bạn có chấp nhận thuê 6,7 chỗ đậu xe để trống đó trong 3 năm ở 1 nơi ko biết bao giờ mới có người mua xe ko? Với suy nghĩ của bạn thì đến cái xe đồ chơi còn ko sản xuất được chứ mơ gì đến phổ cập ô tô điện
@sskkb Câu hỏi của b ngoo với hạn hẹp thấy mịe luôn. Trả lời để xuống ngang hàng ngoo với b à 😃)

Nghĩ sao nói cái xe vin “không biết bao giờ mới có người mua xe”.

Trong khi nó lắp sẵn cái trạm sạc tại chỗ mà nó “không biết bao giờ mới có người mua xe”, nếu không biết sao lắp sẵn trạm làm gì, mà dân “tầm nhìn cánh đồng ngàn hécta” chả lẽ không nhìn ra được thị trường 3 đến 5 năm tới 😃)

Nói tầm nhìn của b hạn hẹp là đúng quá mà 😃)

Đã hẹp còn cùn, hi vọng đây không phải là vô-nin 😃)
QuangTKHD
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@sskkb Chẳng nhẽ " mất bò mới lo làm chuồng " sao? Haha
Lạy ông review
@BOT LOC quỳ lạy luôn, ko bằng bọn trẻ con viết văn nữa
@lehongxuan Đúng kiểu "bài văn mẫu"!

Các bạn cũng hãy mạnh dạng viết review, dễ lắm!
Cười vô mặt
Toàn xe hơi chạy xăng =))((
Khi nào ông sạc thử xong hẳn ra bài. Viết thế này thì thua
asuwa
TÍCH CỰC
4 tháng
@zThuaNguyen Haha, có đc sạc đâu mà. Review chỗ sạc thôi.
Bài này cũng ra trang chủ
Trỗ mình có 1 trạm sạc ngay sân 1 khách sạn,thấy xe xăng đậu kín hết không biết trỗ đâu ngta vào sạc,rồi khách của khách sạn khác qua sạc nhờ kiểu gì? Hay phải vào đó nghĩ mới dc sạc.
@NgoTuan1809 Chắc phải vào xin em tiếp tân cho cắm sạc!
@NgoTuan1809 Cái này cũng khó. Bảo vệ của khách sạn cho phép thì cứ đỗ thôi, chừng nào khách sạn có quy định, bảo vệ nhắc nhở thì may ra...
Tittle nên có tag [XL] ở đầu
tourist123
ĐẠI BÀNG
4 tháng
lắp được trạm sạc mà ko thuê nổi 1 nv quèn điều tiết. đòi sang mẽo, EU hài vl
@tourist123 Tesla, EU có nhân viên nào điều tiết?

10000 trạm sạc x 12 tháng x tiền lương ông nghĩ 1 năm bao nhiêu tiền? Chưa kể tiền thuê đất lắp trạm. Tiền ít nhưng cứ thích hít … =))
@tourist123 t sang mẽo thấy mấy trạm sạc testla cũng éo có ai đứng điều tiết đâu, so sánh cũng nên dùng não
@Lê Sơn math Vì ý thức và hạ tầng bên đó tốt hơn và rộng rãi hơn, trạm xăng cũng khác tới tự bơm xăng thôi.
Trụ vậy thôi chắc gì có điện haha
cothach
TÍCH CỰC
4 tháng
@tin_truc22 Nên đưa xe chạy xăng vào lấp chỗ
Đây gọi là bài review à? Tinhte hết nhân viên để viết thì cũng không nên cẩu thả như vậy.
@novavn Diễn đàn chung, ai thích viết gì chả được 😆)
alibooboo
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@trongvongbankinh Quan trọng là sao lại ở trang chủ???!!!
@alibooboo Bài mới thì nó đẩy lên thôi
@novavn Viết theo đúng "văn mẫu review thôi", quang trọng là thông điệp muốn truyền tải!
@trongvongbankinh Bậy. Admin phải duyệt nó mới ra trang chủ
CÁC BẠN LĂN TĂN VỀ TRẠM SẠC chắc chưa lái ô tô bao giờ hoặc đi xe ô tô đường trường
80% người dùng bình thường như mình thì ngày đi 50-60 cây là cùng. Tối ưu nhất là lắp sạc tại nhà, sáng đi làm tối về sạc là đi tẹt, lại còn đỡ phải vòng qua cây xăng.
sướng nhất là không gian nhà giờ sạch sẽ không lo mùi xăng dầu từ xe nữa
phuong.ktx
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@tranhieu.ksxd Tôi thấy đậu con xe điện trong nhà cắm sạc cảm giác không được an toàn như đậu ngoài bãi rồi cắm sạc.
@tranhieu.ksxd Nói tỏ vẻ rất nguy hiểm nhưng chả hiểu cái gì.
Ở VN lại ở thành phố lớn xe còn phải đi gửi bãi xe vì nhà trong ngõ, chung cư còn tranh nhau chỗ đỗ xe từ trong hầm ra đến đường.
Cái số mà nhà to rộng có gara xe thì đk của họ chắc chả phải nghĩ đến đi ô tô gì rồi.
@tranhung312 Trừ Hà Nội Sài Gòn ra thì thành phố khác nhà nào đi ô tô cũng có gara. Tôi ở Hải Dương Hà Nội Hải Phòng nhiều năm rồi.
@tranhung312 Bạn đi ra xa khỏi Hồ Gươm tầm 20-30km thôi thì nhà thừa chỗ đậu xe nhé, đừng lấy mấy cái chung cư chen chúc trong nội đô để áp đặt cho toàn quốc
Sao ko kêu bảo vệ cẩu xe xăng chiếm trụ sạc ra chỗ khác, rồi vào sạc...bày đặt đội lốt review để "dìm hàng" Vin hả ?

P/S: comment dùm Vinseeder!
@cheetah_fast Bác đi net quên thoát acc à 🤣 Review ở trên sao mà dưới này ý kiến khác thế
@cheetah_fast Trước đó, chính bảo vệ chỉ cho khách đậu xe vào chỗ đó vì bãi hết chỗ !
(dựa trên 1 câu chuyện có thật)
Trạm này chắc vẫn chưa hoạt động.
Vấn đề sống chết của xe điện mà làm ăn vậy là hiểu đi he
@trungnghia123 Vấn đề là hiện tại đã có xe điện đ đâu? Bao giờ các ông đi xe điện vào không sạc đc thì hãy mõm 😆
Abu Dabi
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Thích bác Vượng ở chỗ nói được làm được. Hi vọng vinfast nhân rộng mô hình ra nhiều địa phương, vì một Việt Nam giàu mạnh.
@Abu Dabi Mỗi tội cả thèm chóng chán. Nói được, làm được và ... bỏ cũng nhanh ^^
@dualshoсk thấy lỗ thì bỏ thôi chứ chả lẽ nuôi con nghiện mãi dkd, đâu như mấy bố nhà nghỉ ôm mấy con nghiện lỗ ngàn tỏi từ năm này qua năm khác
@Lê Sơn math Mấy bố đấy thì có tiền chùa vô tận rồi
@Lê Sơn math Làm công nghệ với sản xuất đòi có lãi ngay trong khi lõi chả có quái gì 😆
Lẽ ra phải quy định ko để xe xăng khu trạm sạc mới chuẩn.
@Hondacodon287 Làm gì đã có xe điện chạy ở đó đâu mà quy với định. Có quy định xong thể nào cũng có vài ông nhảy vào kêu là "đất chật, xe đông, xe điện thì ko có , sao ko cho xe xăng đỗ"








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019