Review Trek Domane AL 3

bustalyme
21/3/2021 2:24Phản hồi: 85
Review Trek Domane AL 3
Đây là review về Trek Domane AL 3 của mình. Mình mua nó với giá 29,999,999. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Trek Domane AL 3


TỔNG QUAN

Vâng, với tầm giá $1,000 này nếu lựa chọn Domane AL 3 Disc bạn sẽ có gì?

- Khung nhôm Trek Alpha Aluminium 100
- Phuộc carbon với công nghệ Isospeed.

- Khung tạo hình thủy lực,
- Trục giữa dạng ren (thread BB - loại này chắc chắn và dễ bảo dưỡng hơn)
- Dây cáp âm sườn
- Cọc yên 27,2mm
- Tặng kèm bộ ngàm Blendr để gắn phụ kiện trên xe
Khung Domane có đủ các tiêu chí cho 1 mẫu xe đa dụng và dễ bảo dưỡng. Ở Việt Nam chỉ có màu Lithium Grey/Trek Black sẵn thôi, các màu khác phải order về mới có (có màu trắng đỏ)

Dây được đi âm sườn nhìn rất sạch sẽ. Ở phía trước là phuộc IsoSpeed Carbon, dàn đầu còn lại là nhôm. Giá này dàn đầu mấy hãng khác của anh Láng giềng làm carbon xịn sò lắm

Cả khung và phuộc đều khoảng sáng để lắp được lốp Bontrager R1 700x32mm. Lốp to đi phố cũng mượt mà đi xa lại càng thích 😁 chuẩn tiêu chí đa dụng trong thời gian gần đây khi các hãng làm xe Road.

Kết cấu khung (geometry) endurance mang lại cảm giác thoải mái và khả năng vào cua mượt mà - lưng và tay mình vẫn êm khi dùng di chuyển hàng ngày. Xe nặng khoảng 10.5 kg chưa kèm đồ. Khung trang bị sẵn lỗ vít chờ lắp Baga sau, dè chắn bùn trước sau, và có chỗ lắp bento box. Cơ bản thì series Domane AL hãng nhắm đến người di chuyển hàng ngày nữa mà.

BỘ TRUYỀN ĐỘNG

Groupset Shimano Sora 3700 18s nhìn vẫn đầy vẻ xịn sò khi so sánh với các đàn anh. Có 9 líp 2 đùi đĩa 2x compact thôi nhưng thiết kế đời mới xịn sò lắm :D Tay lắc STI của Sora thậm chí còn có thiết kế điều chỉnh tầm với để phù hợp với bàn tay lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Nhược điểm của líp 9s là bước số cách nhau khá xa nên chuyển số hơi kém mượt.

Quảng cáo



Domane AL3 Disc dùng nguyên bộ dây Jagwire cho hiệu ứng nhìn tốt và hiệu năng ổn Phanh cơ Tektro C550 nhìn y hệt TRP Spyre-C, loại này 2 pistol ngàm ngắn (flat mount) cho cảm giác phanh khá tốt so với phanh vành, nhưng mình chuyển từ phanh dầu trên MTB sang thì cảm giác phanh thua xa. Nhưng không sao mình dùng đi làm hàng ngày cũng không thấy quá khủng khiếp gì, xe vẫn chạy tốt.

So với Domane AL3 thế hệ trước, phiên bản 2021 đã được trang bị phanh đĩa - mặc dù là phanh đĩa cơ thôi nhưng lực phanh và trải nghiệm tốt hơn nhiều so với má phanh vành. Tuy nhiên ở tầm giá này nhiều hãng xe khác đã trang bị group 105 với phanh dầu thủy lực.

Vành xe Bontrager tuy được hoàn thiện rất tốt nhưng không có gì đặc sắc, (TLR = Tubeless ready: rất nhiều xe hiện tại đã sẵn sàng dùng lốp không săm)

Bontrager, thương hiệu quen thuộc trang bị trên xe đạp Trek house, vành xe loại Bontrager Affinity Disc. Hub Formula Thru-axles 24H. Cọc yên, tay lái 31,8mm và Pô tăng đều là hàng Bontrager nguyên bộ. Chất lượng đồng bộ và độ hoàn thiện cao từ thương hiệu này. Yên xe loại Bontrager P3 Verse Comp khá thoải mái, nhưng có lẽ đây là một trong chi tiết cá nhân mà nhiều người mua về sẽ thay thế đầu tiên.

Khoảng sáng phuộc trước sau có thể được tận dụng để nâng lên lốp 35mm, bao chạy các cung gravel với lốp gai ở Việt Nam. Đây có lẽ là chi tiết tích cực nhất ở bản nâng cấp 2021 này khi lốp dzin theo xe là loại 700x32mm tăng đáng kể độ thoải mái đầm chắc khi chạy xe, chấp cả ổ gà Hà Nội. Tuy nhiên cá nhân mình đánh giá lốp Bontrager R1 hơi trơn và nhiều bình luận trên mạng nói rằng lốp này chống thủng hơi kém.

NGOẠI QUAN

Quảng cáo



Phiên bản AL3 được hãng cung cấp 03 màu bao gồm ghi mờ/ xanh nõn - trắng tinh khôi và xanh biển sâu. Ở Việt Nam thì chỉ bán sẵn bản màu ghi thôi

Các mối hàn không được làm mịn (smoothing) nhưng vẫn khá thẩm mỹ. BB dạng vặn là một điểm cộng lớn. Hiện tại trong tầm giá có không ít mẫu xe cạnh tranh với Domane AL3 Disc nhưng phanh đĩa + khoảng sáng lốp lớn thực sự khiến đây là một lựa chọn rất đáng lưu ý với người yêu xe đạp. Thực sự chiếc xe trông đẹp hơn nhiều so với mức giá của nó. Năm nay Domane AL đều được sử dụng downtube lớn và màu sơn trông như xe đua (như Madone vậy )

Các linh kiện xe đều đồng bộ Bontrager - chất lượng tốt và bền bỉ

Mặc dù khung xe carbon ngày phổ biến và giá dễ tiếp cận thì vẫn hết sức đau ví, và nếu để đi lại hàng ngày thì khung nhôm vẫn luôn là sự lựa chọn tốt và an toàn, giá trị thực tiễn cao.

Screen Shot 2021-03-21 at 09.37.18.png

Screen Shot 2021-03-21 at 09.37.25.png

Screen Shot 2021-03-21 at 09.37.35.png


Những thứ mình thích


+ Thiết kế đẹp, có cảm hứng
+ Geometry Endurance tiện và đa dụng
+ Khoảng sáng lốp to, lốp theo xe size 32 đi làm đi chơi đi đua đều tiện
+ Có sẵn lỗ chờ lắp phụ kiện baga, chắn bùn, bộ ngàm Blendr kèm theo nếu mua riêng cũng đắt đấy
+ Phụ tùng Bontrager theo xe đều tốt cả
+ Full group SORA bền bỉ, đáng tin cậy, líp 32 leo dốc tốt


Những thứ mình không thích


- Giá không rẻ so với các xe cùng phân khúc
- Nặng: 10.5 kg
- Phụ kiện chính hãng đắt (nhưng đồ anh láng giềng nhiều và rẻ)
- Lốp R1 hơi trơn nếu đi đường ướt, nhưng đi phố ok

Nên mua hay không?


Nên mua, nếu bạn thích xe đạp đi phố, đi làm, cuối tuần ngày 60-70km. Yêu thích tốc độ nhưng không muốn hy sinh quá nhiều độ tiện dụng. Không muốn còng lưng quá nhưng vẫn có độ lanh và độ vọt của xe Road

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ko liên quan nhưng đi đường gặp toàn những ông đạp xe thể dục đi tràn làn, đi cả vào làn ô tô, đèn đỏ đèn vàng coi như đèn xanh hết. Nhiều lúc đi ngang qua chỉ muốn co cẳng đạp cho phát.
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@cutamthat 🤣 đi vô tổ chức vậy sợ thật
vn_soft
CAO CẤP
3 năm
@cutamthat Bác đi cao tốc lên sân bay Hà Nội - Nội Bài còn gặp hội "những con lợn đạp xe" chuyên đua với ô tô cơ.
Nhìn rất chất, cám ơn bạn đã chia sẻ
Khoảng 1000 đô có nhiều loại xe lắm , có cả khung titanium , sợi carbon , bi gốm v...v ...
Nếu mê xe đạp nên mua đồ tự lắp đi ... sẽ vừa ý hơn .
vn_soft
CAO CẤP
3 năm
@baotuan Chuẩn. Chắc xe Khựa, bao nhiêu tiền đổ vào Group set, còn đâu thì hên xui
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@Hoàng Dương Liệt Bạn mua dùm tôi cái khung Titan giá 1k$ chuẩn dùm cái, đừng mang mấy e tàu ra khè nhé.
BB ceremic nữa =))))
Mua đồ tự lắp là 1 thì đợi đấy mà có giá 1k$
blackcat2215
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bustalyme xe mình cũng là xe ráp nhưng mà người ta ráp rồi m mua
jarvis
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhìn xe đẹp quá bấm vô đọc review liền.
Nhìn cái giá xong mém ngất 😁
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@baotuan Ai bảo bác SHIMANO ko có 1x11 cách đây 3 năm, ngồi gg có mà đầy chả tính phí.
Còn bộ chuyên dụng dành cho Dropbar thì GRX mới được sản sinh năm bn thì e ko rõ, chả thằng nào bắt trước thằng nào cả, 2 cơ shifter khác nhau, nếu SHI nó xài double tab giống Sram cho tay lắc thì mới là bắt trước, còn đây thì 1 thằng phải, 1 thằng trái kêu bắt trước.
Vậy chăng thằng Campa mới đây ra bộ 1x13 Ekar thì cũng bắt trước mất =)))
M8000/8100 đã có crank 34T/shifter only 1x11/12 cách đây 5 năm rồi đấy bác nhé.
Còn công nghệ em ko rành thằng nào hơn thằng nào, chứ bảo đi chơi chơi xài Shimano thì chán lắm 😁
Hiuhiu.
hàng nào cũng thượng vàng hạ cám, đồ đắt đồ rẻ. Tiền nhìu xài đồ xịn, ít đồ thường.
@gaumeo46 Chắc là 4 năm chính xác hơn bác nhễ, mềnh nhớ nhớ thế thôi chứ k chính xác bn năm 😅
Mà bác đang nói về mtb hay road zậy?
Mềnh thì chơi mtb ở phân khúc enduro, mềnh mua linh kiện về tự ráp nên có biết là thằng shimano toàn copy thằng sram thôi 🤣🤣🤣. Sram nó thường ra trước với 1 đống công nghệ, sau đó vài năm lại thấy thằng shimano xuất hiện, nhưng lai k xịn bằng 🤣🤣🤣. Shimano có 1 vài thứ hơn nhưng k đáng bao nhiêu. Shimano chỉ bán dc ở phân khúc giá rẻ, còn mấy thứ cao cấp thì shimano k ăn dc sram. Cơ mà mềnh đang nói bên mtb. Còn bên road thì chịu, mềnh k chơi k dám phán dc. À bên road thấy shimano đi sau sram cái bộ group dùng pin, vì mình có biết là sram có bộ etap trước 🤣🤣
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@baotuan Cái bộ Etap thì đúng là trước bác à.
Nhưng bên MTB bộ Crankset của DeoXT và SLX đều có 1x11 và 1x12 có lâu rồi bác à.
Còn bác nói là cái lò xo của thằng Sram làm rất cứng (do chất liệu hoặc do yêu cầu) hơn nhiều Shi cũng chuẩn. 1 phần trước Sram được ưa chuộng tại Mỹ nhiều hơn chơi ở Downhill.
E đang xài củ Force, mỗi khi bẻ ngược thay xích nó nặng hơn rất nhiều với thằng Shi cùng đời.
Nhưng em xài cả Shi cũng nhiều rồi đánh giá same same thôi. Đồ Shi xịn cũng 9/10 với Sram và ngược lại.
Dropbar thì cả road, gravel, thôi bác chứ xài sao MTB 😆
@gaumeo46 1x của shimano ra sau sram rất lâu bác ợ. Mềnh mua sram xx1 1x11 khi đó thì shimano chưa có thứ gì gọi là 1x hết. 1x của shimano sau ra thì có bộ xtr nhưng nhìn buồn cười vkd 😂. Sau đó nó nâng cấp nhìn dc hơn nhưng lại vẫn buồn cười vkd vì copy trắng trợn thằng sram và mấy thằng ất ơ khác. Ví dụ như chainring copy cái x-sync của sram, lò so cũng cứng hơn trước, góc quay của derailleur cũng đặt lệch với upper pulley, tăng lực mạnh hơn, nhưng đó cũng là copy y chang sram 🤣🤣🤣.
Bên downhill thì thường dùng XO của sram và saint của shimano chứ k dùng bộ gì khác. Nhưng downhill xịn trên toàn thế giới chứ k chỉ có Mỹ, thì toàn chạy XO thôi 😂😂😅.
Force thì mềnh k rành vì k chơi road k biết nó sao nữa.
Đánh giá chung của mềnh là sram làm rất chuẩn, cao cấp,vật liệu siêu bền, như cassesets, xích của nó đi 1 thời gian rất ít mòn và giản, còn shimano thì thôi rồi 😅. Hàng cao cấp như xx1 có crank arm làm bằng carbon mà shimano thì chịu 😅🤣.
Mềnh chỉ thấy shimano có bộ thắng đĩa là xịn đấy, sram thì thua shimano cái thắng đĩa đó
Mà mềnh chỉ bàn bên mtb thôi, còn bên road thì k dùng, cũng k đọc nên k hiểu nó có vấn đề giống bên mtb nữa 🤣
Chỗ nào bán vậy b
@Nicotine Caffeine Lên http://trekvietnam.vn/ xem, có địa chỉ cửa hàng
Đẹp. Nhưng Ôi cái giá 😁
vidercrew
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Lương Minh Nguyễn Chiếc đó là chiếc giá rẻ thứ nhì trong đám xe đua Trek chính hãng bán ở VN đó bác 😆 Bác search Madone SLR eTap sẽ thấy mấy chiếc "giá rẻ" bét bảng nhé.
Cười ra nước mắt
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@Lương Minh Nguyễn Road chính hãng giá này cũng mềm oặt rồi bác :D
@vidercrew Mình chỉ chạy MTB Jett atom comp thôi, nên thấy con này đắt 😁
Xe chất quá bác 😁
Xe đẹp, chúc mừng bạn!
center
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe đẹp, đi hàng ngày có mệt không b vì đi làm mà kẹt xe chạy mấy con này oải lắm. Mà con này lốp to thế, trước m chạy con cube agree c62 cũng dáng endurance nhưng lốp 28 thôi. 32 đi phố chắc êm ơn
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@center 32 đi phố đá dăm không sợ b ạ. Mình đi lại hàng ngày khá ok và đầm xe
xtruongiu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nếu bỏ qua giá trị thương hiệu thì mọi người đề xuất mẫu xe nào trong tầm giá ~1k usd nhỉ? (Mình đang có ý định mua một chiếc urban bike, đạp đi làm, tập thể dục bổ trợ xen kẽ với chạy bộ).
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@xtruongiu Giant giá tốt hơn b ạ, nếu có kinh nghiệm tự ráp cũng ok
longk4
ĐẠI BÀNG
3 năm
Review đáng giá. Không biết so với con Émonda ALR 4 Disc thì như thế nào chủ thớt có thể cho xin chút ý kiến không 😁
EmondaALR4Disc_21_33078_B_Portrait.jpeg
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@longk4 Con này DNA agressive hơn, chúi đầu hơn, top tube dài hơn nên đi lại hàng ngày sẽ bất tiện hơn - nhưng núp gió ok hơn nhiều !!!
longk4
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bustalyme Cảm ơn bác nhé 😁
raspblk
ĐẠI BÀNG
2 năm
@bustalyme Cảm ơn 2 bác. Đúng câu hỏi và câu trả lời em cần tìm.
hiepbeo
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình đang chạy con cannondale quick 5, cũng đang nghía lên đời em này. Cho em hỏi chiếc này vác đi đua iron man có được ko bác chủ?
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@hiepbeo Con này endurace thôi b, không phải dòng đua triathlon đâu 😁 nhưng mình chưa thử
borua217
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hiepbeo Xe này đủ chuẩn đi Ironman đó bác. Cơ mà 70.3 thì ok. Đi full thì ít nhất cũng nên lên Emonda SL hay Madone SL, chứ không thì hơi mệt.
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@borua217 Đúng rồi. Em này nặng + top tube ngắn cho cảm giác thoải mái thôi bác ạ
center
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hiepbeo Kiếm mấy e aero hoặc triathlon có tay nghỉ chạy cho khoẻ bác, nhưng bác ko quan trọng thành tích thì xe nào cũng dc. Thi iron man là đã khoẻ lắm rồi
nynohu
TÍCH CỰC
3 năm
Mình thì ưu tiên nhỏ gọn và kiểu dáng vintage 1 chút nên đã tậu em này, khi gập lại nó gọn xíu mang lên xe bus hay tàu điện đều dc.
9dcdbd39297b009d8d37b08a9896dd71.jpg
b3395974659edec50bc40f2cd3d362f2c7699a05_l.jpg
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@nynohu Uahhhh xe 20 inch cũng hay lắm mà mình chưa được trải nghiệm
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@nynohu Mang được con Brompton nếu xe tùy đời này về thì cứ chuẩn bị cỡ 5K$ ở VN bác nhé 😁
Còn 2hand thì vô vàn lắm
nynohu
TÍCH CỰC
3 năm
@bustalyme Xe này có 16" thôi bác ạ, đi đường trong phố or đi đoạn ngắn ngắn thì dc chứ 60-70km 1 ngày chắc vài ngày là oải ;)).
nynohu
TÍCH CỰC
3 năm
Mình canh sale ở bên US mua em này có tầm $2.3k (thêm cả đèn cateyes vs yên Brooks + tiền ship US -JP). Ship về jp thuế đâu đó có chưa đây $200 nên tổng thiệt hại có tầm $2.5k thôi. Nói chung là bằng giá mua ở US luôn, đắt hơn mua ở UK xíu. Ship về VN chắc thuế 50% là tầm $3.5 - $4k thôi chứ $5k thì kinh quá.
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
Thì e bảo cứ chuẩn bị cỡ 5k cho thoải mái, mà chơi 20inh này khác nào chơi touring thuần đâu, rack, bag, cũng phải hàng tên tuổi cho xứng thôi 😁
Có tụi bikefriday giá tình cảm, hoặc chơi tụi 2hang ở Vn nhìu mà còn mới cóng chứ ship về đắt thấy mồ, hoặc bác có ng nào bên đó mua rồi xách về hợp lí hơn.
brian@le
ĐẠI BÀNG
3 năm
Xe đạp tầm giá $1000 thì xúc em nào phù hợp cho triathlon - đạp trong nhà (wahoo indoor cycling) cho level beginner vậy bác 😁. Thanks
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@vidercrew mình tính múc con AL4 có phanh dầu nhưng hãng không nhập về sẵn, tính lười order nên đặt luôn con này :D
brian@le
ĐẠI BÀNG
3 năm
@vidercrew cảm ơn bạn. Có lý do nào chọn tay cong hơn là tay thẳng ko bác? :D
brian@le
ĐẠI BÀNG
3 năm
@bustalyme okii. Cảm ơn bạn gợi ý
vidercrew
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoangnam2121 Hai lý do lớn nhất để đi tay cong đó là:
1 - Tay cong giúp hạn chế sức cản từ gió, trên đường trường, tốc độ bạn tăng 1km/h thì sức cản gió tăng lên 3km/h
2 - Có nhiều tư thế để đổi vị trí tay khi đi đường dài. Tránh nhức mỏi.
xe này gắn cái garmin edge 1030 thì quá hớp.
xe ntn nhập môn là tạm ổn rồi.
BDFC82D0-DF83-460B-B04B-B1281ACDB4AB.png
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@caytremieu007 Chính nó bác ạ 😁
vidercrew
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chiếc này quá ngầu. Mỗi tội lúa không đủ nên đành rước Domane AL 2. Nhưng vẫn rất hài lòng, vì hoàn thiện quá đẹp cho một chiếc xe đua dưới 20 triệu. Ở ngoài đời đẹp hơn trên web.
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@vidercrew Đúng là mấy chiếc này rất ngon trong tầm giá 😃 dù cấu hình thua hãng đài loan mà độ ổn định và đồng bộ quá ngon 👍🏻👍🏻👍🏻
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
Thú thực thì giá này có nhiều lựa chọn hơn nếu mua frame cũ, hoặc xe 2 hand road đồ xịn hơn, nhưng ý kiến cá nhân e thôi.
Chứ tải đồ thì frame carbon còn thua xa nhôm chứ chưa tới steel frame để đi xa, hoặc phải đi dạng light tour (gần như tối giản tất cả)
Nhưng leo đèo với con 32 răng gọi là nhỏ thôi, leo cao mệt bỏ xừ, nhưng e thấy cả mấy bác 24 răng và 11 răng (1x) còn đi đèo VN phà phà trên hội Touring cơ. Nên mình cứ yêu thích với đồ mình xài là được.

Còn Trek thì trước giờ giá vẫn cao hơn các hãng khác cùng phân khúc rồi, đồ Bontragger cũng thuộc dạng bt thôi 😔.
Còn độ da dụng khi xài tới 700x35 là chẳng qua nó muốn khách onroad và offroad (nhỏ) có thể cân bằng thôi, chứ tất cả các hãng đều có phân khúc khác nhau cả.
Trek hình như là Boone thuộc Cyclocross dành riêng cho offroad xài tới 42
Nếu đa dụng thì bác nên hướng tới Cyclocross, gravel, ở VN thì đa số rất ít hãng nhập, có chăng toàn hàng cũ mua về bán lại, mà toàn xài khung thép dạng Touring (chứ ko phải xài steel road frame càng ít nhập hơn) để biến nó thành Cyclo, gravel.

E đang xài Veloci DISKO của Đài Loan. e biến nó thành Cyclo 1 lần (Thép thì nặng, đua thì cho chúng nó chạy trước, gọi là mình xài dropbar để có chút cảm giác roadbike. Nước ngoài cũng rất nhiều người xài Dropbar để đi Tour, chán e mix lại thành City với Flatbar đi làm , chán nữa thì biến nó thành thuần Touring hẳn đi phượt)

Chúc bác đạp xe vui vẻ :d
bustalyme
TÍCH CỰC
3 năm
@gaumeo46 bác đừng cười, mình lười đến độ bây giờ ra cọc tiền là đi về thôi chứ chờ đợi, rồi kiếm đồ vv... cũng không cầu kỳ nữa. Biết là mua đắt hơn giá trị thật nhưng mình thích là mình mua thôi 😁 Mình cũng tìm hiểu về Surly disc trucker và All city, nhưng vì lý do cá nhân nên mình không chọn mua bên anh Lâm. Chiếc này mình đặt của bên Sơn Tùng bike 😃
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@bustalyme Thôi, e cũng chán Lâm rồi. mua cái T3 rồi nên thôi bác ơi.
Đấy là e giới thiệu tới thôi.

Trong SG có nhiều bác nhận làm full đồ cho bác mà. Lo gì. Nhưng thôi mình cứ thích cái mình đang xài đã.
@gaumeo46 Bạn cho mình contact được không?
Xe Trek hỏi cả năm trời, hãng lúc nào cũng bảo chờ.
gaumeo46
TÍCH CỰC
3 năm
@leduc111 Trek thì giờ e ko rõ Lâm Velo còn không hoặc bác có thể rao trên chợ Touring ở Facebook, Nhưng nếu ngó qua Surly, LKLM, Longrider v.v.v thì có Độp, Batshop, bikestation.
Độp và Batshop có nhận làm full xe tuỳ theo tài chính của bác.
E thì ko giữ contact của ai hết mà nhắn tin facebook, riêng Lâm velo sau 3 lần mua xe e chán e xoá rồi. =)))
https://www.facebook.com/groups/1845326232400271 (Touring nhiều thành viên nhất Việt Nam)

Xe Đạp Touring | Facebook

Nơi chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cũng như rủ rê lôi kéo đồng bọn ra khỏi nhà với chiếc xe đạp touring. Tiêu chí post bài: 1- Xe đạp đi du lịch 2- Đi du lịch bằng xe đạp. Những post về xe road, MTB,...
facebook.com

https://www.facebook.com/phungnamthang (A Thắng Độp Shop, ae tin tưởng và nhiều kiến thức về xe cộ)

Phùng Nam Thắng

Phùng Nam Thắng ស្ថិតនៅលើ Facebook ចូលរួមជាមួយ Facebook ដើម្បីភ្ជាប់ទំនាក់ទំនងជាមួយ Phùng Nam Thắng និងអ្នកដទៃដែលអ្នកអាចស្គាល់។ Facebook ផ្ដល់ឲ្យមនុស្សគ្រប់រូបនូវអំណាចសម្រាប់ការចែករំលែក...
facebook.com
Nhìn sang quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019