Mình ghét nhất cái chân chống Vespa. Cái xe thì nặng mà làm cái chân chống siêu yếu. Mua từ năm 2017 thay chống xe cũng 3 lần rồi còn đi sửa cũng không biết bao nhiêu lần. Cái cốp thì chạy lâu nó nóng dã man. Đổ xăng thì bất tiện. Cái cục u chỗ để chân làm chẳng để đồ gì ra hồn hết. Có lần vợ mình đi trời mưa mang áo mưa thì vô tình bị teo cái áo mưa do đèn xe quá nóng. Đồ dễ bị hư vặt hay ăn cắp. Số lần bảo dưỡng cũng nhiều hơn Honda.
@XV lt25i
cục u nó là thiết kế khugn chịu lực cũng là nét tạo thanh lịch cho chiếc xe đấy b. đèn nóng vì là đèn Halogen, thế hệ mới là đèn Led thì mát và đẹp.
@dominhkhanh2703
bạn nên trải nghiệm thử GTS nữa, máy 4v cải tiến hơn máy iget 3v của Sprint, êm và mượt cực kỳ. Mình đang đi GTS êm quá xong hôm nào đi Primavera của vợ thấy ồn hơn tí haha
@little_mouse
đều là iget nhưng GTS là 4 van, Sprint và Primavera là 3 van, máy GTS êm và bốc hơn đấy bạn. Mình đi GTS 125 và Primavera của vợ nên thấy khác nhau rõ
Đã từng đi notte 1 năm trước,đúng là động cơ iget rất êm nếu ko muốn nói là như xe điện,và cảm thấy máy 125 vẫn rất bốc,vẫn có tình yêu đặc biệt vs vespa,mốt giàu mua lại 1 chiếc nữa vậy kkk
mình thấy hơi quá chứ thực ra đi nó cũng bth chứ cũng ko đặc sắc gì lắm nếu so với con xe lead honda. chạy ở giữa có cái gờ chở đồ bất tiện, cổng xạc usb thì đúng tàu khựa dễ bị chập. mình ra hãng nhân viên kêu hay bị lỗi này và mình nói thôi tháo ra luôn thì nhìn toàn tem trung quốc dán bên trong. đồ bỏ trong cốp thì cực kì nóng.
@vanminh191
Cục máy vespa cũng nhập từ TQ mà bạn? TQ là công xưởng thế giới, nó gia công theo tiêu chuẩn người đặt hàng, nên lởm là do chất lượng kiểm định của Piaggio thôi
@quanghaith2
so khó thế, PCX là chiếc xe thiết kế touring k phải xe chạy phố ngồi nó thoải mái là đg nhiên, nhưng bù lại nó đâu có linh hoạt hay thời trang đâu, ngồi như ông già nên cái xe này trung niên hay các bác chạy nhiều.
@quanghaith2
đúng r, mỗi xe có phân khúc riêng của nó, bạn thấy nó đẹp thì đối tượng kh của nó là bạn, còn so với sống đông hay so với mặt bằng thì là thế, có thể nó đẹp trong phân khúc, thực dụng.
@hoanghai1104
thế hệ đó thì đúng là thế thật, ồn, nhanh tã do ko bảo dưỡng tốt, còn thế hệ máy i-get bây giờ thì lại là câu chuyện khác, xe êm như xe điện, đi đã luôn
@Slump
Bạn cầm xe vespa ra hãng thì bạn bị chém là đúng rồi, mấy thằng topcom hay xuân cầu ỷ mình là đại lý phân phối chính hãng mà chém đẹp các dịch vụ sửa chữa, mình cứ join trên các hội nhóm chơi xe vespa, trên ấy họ list danh sách các cửa hàng sửa xe vespa uy tín mà giá rẻ.
@Slump
Bởi vậy vespa xe cũ giá chỉ bằng 30% giá xe mới. Mấy con sprint cũ 2016 giá chỉ còn 30 tr. Mấy thanh niên trẻ mua về sơn lại , thay đèn hậu là upgrade lên xe mới.
Tiền nào của nấy thôi